มาตรการสินเชื่อเพื่อช่วยเหลือร้านอาหารในแพลตฟอร์ม LINE MAN

1 Min Read

แบงก์ชาติประสานแบงก์ออมสิน จับมือ LINE MAN Wongnai ปล่อยกู้เสริมสภาพคล่องธุรกิจร้านอาหารและกลุ่มไรเดอร์ ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด 19 โครงการสินเชื่อเพื่อช่วยเหลือร้านอาหารในแพลตฟอร์มของ LINE MAN Wongnai 4 สินเชื่อเงื่อนไขผ่อนปรนเป็นพิเศษ คือ สินเชื่อสู้ภัยโควิด-19 สำหรับร้านค้าและไรเดอร์ สินเชื่ออิ่มใจ สำหรับธุรกิจร้านอาหารและเครื่องดื่ม สินเชื่อ Soft Loan สำหรับ SMEs และสินเชื่อ Soft Loan ธปท. เพื่อฟื้นฟูกิจการ

ธนาคารออมสิน กับสินเชื่อสู้ภัยโควิด-19 ผ่านแอปพลิเคชั่น MyMo

ธนาคารออมสิน เปิดให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 สามารถลงทะเบียนเพื่อขอรับสิทธิกู้สินเชื่อสู้ภัยโควิด-19 ผ่านแอปพลิเคชั่น MyMo โดยเพิ่มขั้นตอนการจองคิวเพื่อขอรับสิทธิเข้าไปลงทะเบียน ป้องกันระบบขัดข้อง โสินเชื่อสู้ภัยโควิด-19 ออมสิน เป็นสินเชื่ออเนกประสงค์ ที่มีจุดประสงค์เพื่อช่วยเหลือเยียวยาด้านการเงินให้กับประชาชนที่ประสบปัญหาหรือได้รับผลกระทบเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 โดยเป็นสินเชื่อเงินสด ในวงเงิน 10,000 บาท สินเชื่อสู้ภัยโควิด-19 ออมสินดอกเบี้ยตงที่ อยู่ที่ร้อยละ 0.35 ต่อเดือน มีระยะเวลาการผ่อนชำระเงินกู้ทั้งหมด 2 ปี หรือ 24 งวด โดยธนาคารออมสิน มีระยะเวลาการปลอดหนี้ใน 6 เดือนแรกเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระให้กับลูกค้า โดยสามารถลงทะเบียนสินเชื่อสู้ภัยโควิดออมสิน ได้ผ่านแอปพลิเคชั่น MyMo ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2564 นี้ หรือจนกว่าวงเงินจะหมดนั่นเอง

สินเชื่อ Soft Loan ธปท. เพื่อฟื้นฟูกิจการ มาตรการสินเชื่อเพื่อช่วยเหลือร้านอาหารและไรเดอร์ในไลน์แมน

สินเชื่อ Soft Loan ธนาคารแห่งประเทศไทย เพื่อฟื้นฟูกิจการ สนับสนุนสินเชื่อให้ผู้ประกอบการเพื่อเสริมสภาพคล่องในการประกอบธุรกิจ ลดผลกระทบต่อการจ้างงาน โดยที่ ธนาคารแห่งประเทศไทยจัดสรรวงเงิน Soft loan วงเงินรวม 250,000 ล้านบาท รวมทุกสถาบันการเงิน เพื่อเสริมสภาพคล่องในการประกอบธุรกิจ ลดผลกระทบต่อการจ้างงาน เพื่อฟื้นฟูการประกอบธุรกิจ

โครงการสินเชื่ออิ่มใจ สินเชื่อสำหรับธุรกิจร้านอาหารหรือเครื่องดื่ม โดยธนาคารออมสิน

“สินเชื่ออิ่มใจ” โครงการที่สืบเนื่องจากนโยบายภาครัฐ ให้ช่วยเหลือผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 เพื่อเสริมสภาพคล่องของกิจการร้านอาหารและเครื่องดื่มโดยเฉพาะ โดยเริ่มมีการเปิดให้ลงทะเบียแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยธนาคารออมสิน ให้บริการเฉพาะผู้ประกอบการร้านอาหารหรือเครื่องดื่ม ที่เป็นร้านจำหน่ายแบบถาวร (โดยไม่เป็นร้านแบบเคลื่อนที่ได้ เช่น หาบเร่ แผงลอย รถเข็น)

สินเชื่อดอกเบี้ยต่ำเพื่อ SMEs ท่องเที่ยวและธุรกิจเกี่ยวเนื่อง

โครงการสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำเพื่อ SMEs ท่องเที่ยวและธุรกิจเกี่ยวเนื่อง โดยธนาคารออมสิน สำหรับธุรกิจ SMEs ท่องเที่ยวและธุรกิจเกี่ยวเนื่อง ได้แก่ โรงแรมรีสอร์ท ร้านอาหารและเครื่องดื่ม ร้านจำหน่ายสินค้า ธุรกิจสปาและนวดแผนไทบริการขนส่งและนำเที่ยวอัตราดอกเบี้ย คงที่ 3.99% ต่อปี วัตถุประสงค์ เพื่อเป็นเงินทุนหมุนเวียน เสริมสภาพคล่อง เพื่อลงทุน ต่อเติม ซ่อมแซม สถานประกอบการ ซื้ออุปกรณ์เพื่อใช้ในการประกอบกิจการ

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

TAGGED: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่