แนะนำ 11 กระเป๋าไปมหาลัย ยี่ห้อไหนดี 2022 น่ารักสมวัย ราคาน่าคบ

nickname
nickname
6 Min Read

เห็นช่วงนี้หลาย ๆ มหาวิทยาลัยกำลังจะเปิดให้เข้าไปเรียนได้ตามปกติแล้ว เพื่อน ๆ น้อง ๆ น่าจะวุ่นกับการตามหาชุดนักศึกษา หรือไอเทมน่ารัก ๆ ที่เหมาะกับการไปเรียนมหาวิทยาลัยกันอยู่ใช่ไหมล่ะ อย่าง “กระเป๋า” ก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมยอดฮิตที่เพื่อน ๆ นั้นอยากจะเลือกสรรกระเป๋าสุดคิ้วท์สักใบเพื่อแมทซ์กับลุคการไปเรียนมหาวิทยาลัยของตนเอง เพราะกระเป๋านั้นนอกจากจะเอาไว้ใส่พวกอุปกรณ์การเรียน ใส่ของกระจุกกระจิกมากมายอย่าง เครื่องสำอาง โทรศัพท์มือถือ กระเป๋าสตางค์ให้พกพาได้สะดวกแล้ว  กระเป๋าก็ยังเป็นตัวช่วยเสริมลุคทำให้เพิ่มความมั่นใจได้อีกด้วยและกระเป๋าก็ยังถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สำคัญสำหรับการคอมพลีทลุคการแต่งตัวของเราในวันนั้น ๆ ได้อีกด้วยนะ แต่กระเป๋าที่ฮิตกันอยู่ในช่วงนี้นั้นก็มีอยู่หลายแบบหลายสไตล์ จนเพื่อน ๆ บางคนไม่รู้ว่าควรจะตัดสินใจซื้อแบรนด์ไหน บางคนนั้นก็ยังไม่รู้ว่าตัวเองเหมาะกับกระเป๋าสไตล์ไหน หรือจะใช้กระเป๋าแบบไหนไปมหาลัยดี วันนี้เราเลยอยากจะชวนให้เพื่อน ๆ นั้น ได้ลองเข้ามาอ่าน “แนะนำ 11 กระเป๋าไปมหาลัยยี่ห้อไหนดี 2022” ที่เราได้รวบรวมแบรนด์กระเป๋าสุดปัง ที่เหมาะกับสาว ๆ วัยเรียน วัยนักศึกษา ทั้งสายแฟ, สายมินิมอล, สายคิ้วท์ ก็สามารถมาอ่านคอนเทนต์นี้ได้ รับรองว่าเพื่อน ๆ จะได้เจอร้านกระเป๋าที่ถูกใจ ช็อปกลับไปคนละหลายใบอย่างแน่นอน อย่ารอช้ามาให้ za.in.th ช่วยแนะนำกันเลยดีกว่า!


CHARLES & KEITH

ใบใหญ่กำลังดี หากสาว ๆ คนใครของเยอะ อุปกรณ์ไปเรียนไปมหาลัยแยะต้องมาดูกระเป๋าสวย ๆ จากแบรนด์ CHARLES & KEITH รุ่นนี้คือ Charlot Canvas Tote Bag มาในรูปทรงสี่เหลี่ยมรูปร่างลึกและกว้างขวาง เหมาะสำหรับทั้งใส่แฟ้มเอกสารและไอแพด ก็สามารถใส่ได้อย่างพอดี และยังมีพื้นที่เหลือสำหรับสิ่งของอื่น ๆ อีกด้วย  ถือเป็นกระเป๋าอเนกประสงค์ที่ใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย โดยเนื้อผ้ากระเป๋าเป็นสีครีมเอิร์ทโทน ด้านบนปากกระเป๋าเป็นกระดุมแม่เหล็ก และด้านในลึกเข้าไปหน่อยเป็นซิปเล็ก ๆ อยู่ด้านในไว้สำหรับใส่ของมีค่าได้นั่นเองหากใครสนใจคลิกปุ่มช้อปปิ้งลิงก์ และอย่าลดกดโค้ดส่วนลดราคาได้ด้านล่างนะคะ

  • ราคาประมาณ -,190 บาท 
  • ช้อปปิ้งสินค้าได้ที่เว็บไซต์ทางการ :  
  • เก็บโค้ดส่วนลดเฉพาะCode : CKZA300

Marimekko

มาเริ่มกันที่กระเป๋าแบรนด์แรกกันเลยดีกว่า รับรองว่าไม่มีใครไม่รู้จักกระเป๋าแบรนด์นี้กันอย่างแน่นอน เพราะไปที่ไหนก็จะเจอแต่สาว ๆ สะพายกระเป๋าแบรนด์นี้กันเยอะแยะมากมาย ถือเป็นแบรนด์กระเป๋าอันดับต้น ๆ ที่ครองใจสาว ๆ วัยเรียน วัยนักศึกษา นั่นก็คือแบรนด์ Marimekko แบรนด์ดังจากประเทศฟินแลนด์นั่นเอง ซึ่งเป็นแบรนด์ที่โดดเด่นในเรื่องของเสื้อผ้าและกระเป๋า ด้วยความที่แบรนด์ Marimekko นั้นมีเอกลักษณ์เฉพาะของทางแบรนด์ ด้วยลวดลายของ ‘อูนิโกะ’ หรือ ‘ดอกป๊อปปี้’ ในภาษาฟินนิช ซึ่งใครที่เห็นลายแบบนี้ สีสันประมาณนี้ ก็จะรู้ได้ทันทีเลยว่าเป็นแบรนด์ของมาริเมกโกะนั่นเอง จากการที่มาริเมกโกะนั้นเป็นกระแสและได้รับความนิยมอยู่เรื่อยมา เนื่องจากกระเป๋านั้นสามารถนำมาแมทซ์ได้กับทุกลุคได้ด้วยสไตล์มินิมัล และด้วยความที่กระเป๋านั้นมีให้เลือกด้วยกันหลากหลายสีสัน สามารถเลือกให้เข้ากับการแต่งตัวในชีวิตประจำวันของเราได้อย่างง่ายดาย ทำให้ลุคของเรานั้นดูน่ารัก สดใสได้อย่างลงตัว อีกทั้งการที่เป็นกระเป๋าแบบสะพายข้าง หรือ Tote bag นั้น ทำให้สามารถจุของได้เยอะ เหมาะกับสาว ๆ ของเยอะแบบเราอย่างแน่นอน!

  • ราคาประมาณ 990 บาท


 Longchamp

สำหรับกระเป๋าที่อยากจะแนะนำแบรนด์ต่อมาคือ Longchamp ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เด่นในเรื่องของกระเป๋าและเครื่องหนัง ซึ่งรุ่นกระเป๋าที่เด่นและเพื่อน ๆ คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีของแบรนด์นี้ ก็คือกระเป๋า Longchamp รุ่น Le Pliage หรือที่คนชอบเรียกกันว่า กระเป๋า Tote พับได้นั่นเอง ซึ่งถือว่ากระเป๋ารุ่นนี้เป็นรุ่นที่ขายดีมากของทางแบรนด์ และสาว ๆ หลายคนคงอยากจะมีไว้ในครอบครองสักใบ ซึ่งจุดเด่นของกระเป๋ารุ่นนี้ นั่นก็คือ เป็นกระเป๋าที่สามารถพับเก็บได้ สามารถปรับเปลี่ยนมาใช้งานได้อย่างหลากหลาย และสะดวกต่อการพกพา ตัวกระเป๋าที่มีน้ำหนักเบา หูกระเป๋าและตัวปิดกระเป๋าทำจากหนัง ตัวกระเป๋าเป็นผ้า สามารถทำความสะอาดได้ง่าย และสามารถจุของได้เยอะมากกและรับน้ำหนักได้ค่อนข้างเยอะ อีกทั้งยังมีซิปสามารถปิดเปิดกระเป๋าได้แบบไม่ต้องกลัวของตก และปากกระเป๋าที่กว้างมาก ๆ ทำให้ใส่ของได้เยอะจุใจ ทางด้านของรูปทรงกระเป๋าดูมีความเรียบ และมีความมินิมัลแต่ยังคงความทันสมัย สะพายให้เข้าได้กับทุกลุค หลากสไตล์ มีหลากหลายสีสันให้เลือกใช้ เป็นกระเป๋าที่สามารถสะพายได้ทั้งตอนไปเรียน ไปเที่ยว หรือแม้แต่วัยทำงาน ก็ยังสามารถที่จะสะพายได้ ด้วยความที่ตัวกระเป๋านั้นมีคลาสสิค มีความมินิมัล มีหลายสีสันให้เลือก และยังน้ำหนักเบาอีกด้วย

  • ราคาประมาณ 3,800 บาท


Coach

สาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหากระเป๋าคุณภาพดี ราคาจับต้องได้ เชื่อว่าจะต้องมีแบรนด์ Coach ติดอยู่อันดับต้น ๆ ในใจกันอย่างแน่นอน ด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เรียบหรู สามารถใช้งานได้ในหลากหลายโอกาสและยังสามารถใช้งานได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นสาว ๆ ในวัยเรียนหรือวัยทำงานแล้วก็ยังสามารถจะใช้กระเป๋าของ Coach ได้ เพราะ Coach ได้ผลิตกระเป๋าที่มีหลากหลายดีไซน์ และหลากหลายรูปทรง รวมถึงยังใช้วัสดุที่แตกต่างกันออกไป ทำให้สามารถจะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์รวมไปถึงบุคลิกภาพของทุกคนอีกด้วย สาว ๆ คนไหนที่อยากจะซื้อกระเป๋าของ Coach สักใบ เราแนะนำว่าให้คำนึงถึงไลฟ์สไตล์ของตนเองให้ดี เพื่อให้ได้กระเป๋าสวย ๆ ที่คุ้มค่าต่อการใช้งานไปยาว ๆ นั่นเองค่ะ ถ้าพูดถึงกระเป๋าของ Coach ที่เหมาะกับวัยเรียน และวัยทำงานแล้วนั้น ขอแนะนำเป็นรุ่นที่สามารถใส่ของและจุของได้เยอะ ๆ และมีความสะดวกต่อการใช้งาน มีสไตล์ที่ค่อนข้างเรียบหรูแต่ยังสามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันของเราได้ อย่างเช่น  COACH TOTE BAG หรือถ้าเป็นสาว ๆ สายหวาน อยากได้ลุคคุณหนูดูแพง และพกของไม่เยอะในชีวิตประจำวัน เราขอแนะนำรุ่น Swinger Bag in Signature Jacquard ซึ่งเป็นรูปทรงของกระเป๋าที่ฮ็อตฮิตกันอยู่ในช่วงนี้พอดี ซึ่งรุ่นนี้ก็น่ารักไม่แพ้กันเลย และทางแบรนด์ Coach เองนั้นก็ยังมีผลิตกระเป๋าที่เป็นแบบเป้ด้วยนะ เหมาะกับสาว ๆ สายลุย แบกของเยอะอีกด้วย ไม่ว่าจะลุคไหนสไตล์ไหน แบรนด์ Coach ก็สามารถตอบโจทย์ได้หมด ถ้าสาว ๆ คนไหนสนใจก็สามารถเลือกซื้อสินค้ากันตามลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลยย

  • ราคาประมาณ 5,800 บาท


Gentle Woman

ไม่พูดถึงไม่ได้เลยกับแบรนด์นี้ Gentle Woman แบรนด์สัญชาติไทย ที่ผลิตทั้งเสื้อผ้าและกระเป๋า ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตของผู้หญิงยุคใหม่ ที่ไม่ว่าจะเลือกไอเท็มชิ้นไหน ก็มิกซ์แอนด์แมทช์ออกมาได้เก๋ มั่นใจ มีรสนิยมในแบบฉบับของตัวเอง แม้ว่าจะเป็นแบรนด์สัญชาติไทยที่พึ่งเปิดตัวออกมาได้ไม่นานมาก แต่กระแสความนิยมของ Gentle Woman นั้นไม่มีตกเลยจริง ๆ โดยช่วงหลัง ๆ มาไม่ว่าจะเดินไปที่ไหน เชื่อว่าหลายคนต้องเคยเห็นสาว ๆ สะพายกระเป๋าผ้าที่มีลายปรินต์สกรีนใหญ่ ๆ ที่เขียนว่า ‘ GENTLEWOMAN ‘ ผ่านตากันมาบ้าง ซึ่งจุดเด่นของกระเป๋าผ้าแบรนด์นี้คือการที่ตัวกระเป๋าทำออกมาจากผ้าแคนวาส ทำให้ตัวกระเป๋านั้นสามารถรับน้ำหนักได้ดี มีความแข็งแรง ทนทาน มาพร้อมกับดีไซน์สุดเรียบง่าย ใช้งานง่าย ใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน เหมาะกับการใส่ของไปเรียนในมหาลัยมาก ๆ หากสาว ๆ กำลังมองหากระเป๋าสะพายไปเรียน ไปซื้อของ ไปทะเล หรือกระเป๋าที่เหมาะกับวันสบาย ๆ สุดสารพัดประโยชน์สักใบ ในราคาเบา ๆ เราขอแนะนำเลยสำหรับกระเป๋า Gentle Woman ใบนี้ ซึ่งนอกจากรุ่นที่ทำมาจากผ้าแคนวาสแล้วนั้น ทางแบรนด์ Gentle Woman ก็ยังมีกระเป๋ารุ่นอื่น ๆ ตามมาอีกมากมาย เช่น รุ่นที่เป็นผ้าแคนวาสแต่เป็นสีดำ หรือจะเป็นรุ่น GENTLEWOMAN CORDUROY TOTE ที่มีให้เลือกถึง 3 สีก็สุดแสนจะน่ารักไม่แพ้กันเลย

  • ราคาประมาณ 390 บาท


 Anello

ถ้าพูดถึงแบรนด์กระเป๋าเป้คุณภาพดี ดีไซน์สุดน่ารักแต่ยังคงความเรียบง่าย ราคาไม่แรงสักใบ ไม่พูดถึงไม่ได้เลย กับแบรนด์ ‘Anello’ แบรนด์กระเป๋าดีไซน์เก๋ ชื่อดังจากญี่ปุ่น ที่ฮิตกันมากในหมู่คนญี่ปุ่น และเทรนด์นี้ยังฮ็อตฮิตมาถึงประเทศไทยอีกด้วย ในปัจจุบันนี้ Anello ก็ยังถือว่าเป็นแบรนด์กระเป๋าที่ยังได้รับความนิยมอยู่เรื่อยมา โดยเฉพาะกระเป๋าเป้ของแบรนด์นี้นั่นเอง ซึ่งความน่าสนใจและสร้างความแตกต่างของกระเป๋า Anello น่าจะเป็นดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์สไตล์ญี่ปุ่น เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์การแต่งตัว ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย สามารถเก็บของได้มากมายด้วยช่องสารพัดประโยชน์ และกระเป๋าข้างหลากหลายตำแหน่ง ทำให้กระเป๋า Anello ได้รับความนิยม และเป็นที่สุดของการตอบสนองทุกการใช้งานในทุกโอกาส โดยนอกจากสไตล์ที่มีสเน่ห์ดึงดูดสายตาแล้วนั้น กระเป๋า Anello ยังมีการคัดสรรวัสดุอย่างดีและมีคุณภาพ เป็นกระเป๋าที่มีน้ำหนักเบา ทนทานต่อการใช้งาน พร้อมทั้งยังมีให้เลือกหลายแบบ หลากสไตล์ให้เลือกใช้ เหมาะกับทุกเพศทุกวัย แถมยังแข็งแรงทนทาน และกันน้ำอีกด้วย นอกจากกระเป๋าแบบเป้ที่เป็นรุ่นฮ็อตฮิตของ Anello แล้วนั้น ทางแบรนด์ก็ยังมีกระเป๋าสไตล์อื่น ๆ อีกมากมาย เช่น backpack ดีไซน์สุดเท่ นอกจากนั้นยังมีกระเป๋าแบบ Clutch Bag, Tote Bag และ 2Way Tote Bag ที่พิเศษตรงที่สามารถสะพายข้างหรือจะสะพายเป็นกระเป๋าเป้ก็ได้ เหมาะกับทุกเพศทุกวัย เพื่อน ๆ คนไหนที่เป็นสายเท่ สายลุย หรือจะเป็นสายแบกของเยอะไปมหาลัยแล้วอยากได้กระเป๋าเป้ดี ๆ ราคาไม่แรงสักใบ เราขอแนะนำเลยค่ะ กับแบรนด์ ‘Anello’

  • ราคาประมาณ 1,190 บาท

 


Muji

ด้วยกระแสความมินิมัลในไทยนั้นแรงดีไม่มีตก เราเลยอยากจะมาขอพูดถึงแบรนด์ที่ถูกขนานนามว่าเป็นแบรนด์สำหรับสายมินิมัลกันบ้าง นั่นคือแบรนด์ มูจิ (Muji) นั่นเอง ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้หลายคนอาจจะมองว่าสินค้าจาก Muji นั้นมีความมินิมัลและเรียบง่ายจนเกินไป แต่ไป ๆ มา ๆ ความมินิมัลนี้ก็ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเราทุกคนกันไปเรียบร้อยแล้ว วันนี้เราเลยอยากจะมาขอแนะนำกระเป๋าเรียบ ๆ สักใบสำหรับสายมินิมัล ให้ใช้พกพาใส่ของแบบเก๋ ๆ ไปมหาลัยกันบ้าง ซึ่งเราขอแนะนำเป็นกระเป๋าผ้าแคนวาสของ Muji นั่นเองค่ะ เป็นกระเป๋าที่คงความเรียบแต่ยังดูมีอะไรตามสไตล์ของมูจิ ซึ่งกระเป๋าใบนี้นั้นสามารถที่จะถือหรือสะพายก็ได้ เพราะมีทั้งสายยาวและสายสั้นอยู่ที่ตัวกระเป๋า ที่สำคัญคือใบใหญ่มาก สามารถที่จะจุของได้ดี ปากกระเป๋ากว้าง สามารถใส่สัมภาระได้เยอะ ใส่ทั้งชีทเรียน ทั้ง Ipad หรือของกระจุกกระจิกสารพัดสิ่งของเพื่อน ๆ เข้าไปในนี้ได้หมดเลย อีกทั้งยังเป็นกระเป๋าที่รับน้ำหนักได้ดีมาก เนื่องจากเป็นกระเป๋าที่ทำมาจากผ้าแคนวาส ทำให้เนื้อผ้านั้นมีความหนา ตัวกระเป๋ามีความอยู่ทรง สามารถตั้งได้ ด้านในของกระเป๋ามีช่องใบใหญ่ และมีช่องเล็ก ๆ แยกให้อีก ทำให้สามารถแบ่งสัดส่วนของกระเป๋าได้ง่าย และสามารถหยิบของออกมาได้อย่างสะดวกสุด ๆ ส่วนด้านหน้าของกระเป๋านั้นยังมีช่องแยกให้อีก 2 ช่อง เพื่อเก็บของอีก เรียกได้ว่าเป็นกระเป๋าที่เก็บของได้เยอะ คุณภาพดี และดูคุ้มค่ากับราคามาก ๆ ถ้าสาว ๆ คนไหนที่เป็นสายมินิมัล อยากได้กระเป๋าเรียบ ๆ ที่ดูมีอะไร สามารถแมทซ์ได้กับทุกลุค สามารถไปลองหาซื้อมาใช้กันได้นะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน!

  • ราคาประมาณ 290 บาท

 


Feri.th

Feri.th ( เฟ-ริ ) ร้านกระเป๋าผ้าสุดแสนจะน่ารักในอินสตาแกรม ด้วยตัวกระเป๋านั้นมีสกรีนคำว่า Feri ซึ่งเป็นชื่อแบรนด์ลงบนกระเป๋า และได้นำสีพาสเทลที่มีความตัดกัน มาเล่นสีบนกระเป๋าผ้า ทำออกมาแล้วมีความน่ารัก ลงตัว เหมาะกับวัยเรียน วัยนักศึกษา ควรค่ากับการหาซื้อมาสะพายสักใบเหมาะกับการไปเรียนมหาลัยแบบสุด ๆ เพราะเป็นกระเป๋าแบบ Tote bag จุของได้เยอะ นอกจากนั้นเนื้อผ้าของทางแบรนด์ยังเป็นผ้าแบบคอตตอน ผ้าเนื้อดีมาก ไม่ยับง่าย และยังสามารถซักออกได้ง่ายอีกด้วย อีกทั้งทางแบรนด์ก็ยังมีกระเป๋าหลากหลายสีสันให้ได้เลือกใช้ มีทั้งโทนมินิมัลเรียบ ๆ อย่างเช่นโทนขาวดำ และโทนสีพาสเทล สีสันสดใสแบบสุด ๆ ส่วนปากกระเป๋าก็สุดกว้าง สามารถใส่ของได้เยอะ ทั้งIpad ชีทเรียน และของกระจุกกระจิกอื่น ๆ และตัวกระเป๋านั้นยังรับน้ำหนักได้ค่อนข้างดี ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนตามหากระเป๋าผ้า Tote bag ราคาน่าคบ ดีไซน์น่ารักอยู่ เราขอแนะนำกระเป๋าร้าน Feri.th ( เฟ-ริ ) เลย

  • ราคาประมาณ 360 บาท


 Wylla.brand

อีกหนึ่งร้านกระเป๋าสุดเก๋ในอินสตาแกรม Wylla.brand (วิลล่าแบรนด์) จุดเด่นของกระเป๋าร้านนี้ คือเป็นกระเป๋าผ้าพลีทและกระเป๋าผ้าแบบแคนวาส ไซส์กำลังพอดี เหมาะกับการสะพายไปเรียนมหาวิทยาลัย สามารถใส่ของได้พอเหมาะ เนื้อผ้าเป็นแบบพลีทและแคนวาส ไม่มีความยับแน่นอน มีซับในบุข้างในกระเป๋าให้อีก ทำให้สามารถรองรับน้ำหนักได้ดีขึ้น สามารถใส่ ipad, ใส่ชีท, พกของอื่น ๆ ไปเรียนได้อย่างสะดวกแน่นอน สามารถแมทซ์กับชุดได้ง่าย และกระเป๋าร้านนี้ก็ยังมีหลายแบบหลากไซส์ให้เลือกซื้ออีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นแบบผ้าพลีทไซส์พอดี, กระเป๋าผ้าแคนวาส กระเป๋าทรงขนมจีบ, กระเป๋าใบเล็กไว้สำหรับใส่เครื่องสำอางสำหรับสาว ๆ แถมยังมีสีสันสดใสให้เลือกกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโทนสีเรียบ ๆ อย่างเช่น Americano, Deep blue hawaii, Celery juice, Lavender lemonade หรือ Cappucino ส่วนฝั่งโทนสีพาสเทลที่เราอยากจะแนะนำก็มีหลายใบ เช่น Sunrise frappe, Moonlight frappe หรือจะเป็น Twilight frappe ก็น่ารักไม่แพ้กันเลย สินค้าสุดคิ้วท์เยอะแยะมากมายขนาดนี้ไม่เข้าไปดูไม่ได้แล้ว กับร้าน Wylla.brand (วิลล่าแบรนด์)

  • ราคาประมาณ 350 บาท


Astastudio.th

พูดถึงร้านกระเป๋าผ้าสุดน่ารักกันไปหลายร้าน แต่ร้านนี้ก็ยังคงคอนเซ็ปต์ความน่ารักไม้แพ้ร้านอื่น ๆ Astastudio.th เป็นอีกหนึ่งร้านกระเป๋าผ้าสุดน่ารักในอินสตาแกรม ซึ่งมีกระเป๋าสุดคิ้วท์ให้เพื่อน ๆ ได้เลือกซื้อมากมายหลายแบบมาก ๆ เหมาะกับสาว ๆ สายหวาน ที่ต้องการกระเป๋าผ้าดีไซน์น่ารักปุ๊กปิ๊กเพื่อสะพายไปมหาวิทยาลัยสักใบ ดีไซน์ของกระเป๋าในร้านนี้ส่วนใหญ่จะคงคอนเซ็ปต์สีโทนพาสเทล มีทั้งกระเป๋าลายกราฟิกที่ทางร้านนั้นตั้งใจออกแบบเอง และดีไซน์แบบเรียบ ๆ แต่ยังเอาสีโทนพาสเทลมาตัดทำให้เกิดความน่ารักแบบลงตัวสุด ๆ แถมกระเป๋าร้านนี้นั้นยังขยันออกลายใหม่ ๆ สุดน่ารักมาให้เพื่อน ๆ นั้นเลือกช็อปอยู่เรื่อยๆ จนใคร ๆ ที่ได้ซื้อกระเป๋าแบรนด์นี้ไปต้องกลับมาซื้อซ้ำอีกใบอย่างแน่นอน เพราะทนกับความน่ารักของกระเป๋าร้านนี้ไม่ไหว แถมเนื้อผ้าของเค้าก็ยังมีความเป็นผ้าแบบแคนวาส ทนทาน แข็งแรง รับน้ำหนักได้เยอะ คุณภาพดีสุด ๆ พูดถึงขนาดนี้แล้ว เพื่อน ๆ ชาว za.in.th อย่างเราจะตกเทรนด์ได้ยังไง ต้องเข้าไปจัดสักหนึ่งใบแล้วล่ะ

  • ราคาประมาณ 300 บาท


Eztra_official

พูดถึงร้าน Tote bag ในอินสตาแกรมกันมาเยอะแล้ว ร้านสุดท้ายของเราเลยขอเสนอเป็นร้านกระเป๋าหนังคุณภาพดี มีความเกาหลีเบา ๆ ใส่ของได้เยอะกันบ้างกับ Eztra_official เป็นร้านกระเป๋าในอินสตาแกรมเช่นเดียวกัน ซึ่งกระเป๋าร้านนี้เป็นที่รู้จักกันมาสักระยะหนึ่งแล้ว และทางร้านก็ยังพัฒนาคุณภาพของกระเป๋าให้ดีขึ้นอยู่เรื่อย ๆ ซึ่งจุดเด่นของกระเป๋าแบรนด์นี้ คือ ลักษณะตัวกระเป๋าของเค้าเป็นแบบสี่เหลี่ยม ปากกระเป๋ากว้าง ทำให้สามารถใส่ของเข้าไปได้เยอะแยะมากมาย มีฟังก์ชันการใช้งานที่ค่อนข้างจะหลากหลาย เป็นกระเป๋าแนวสุภาพ ดูมีความเป็นผู้ใหญ่แต่ไม่ตกเทรนด์ มีหลากหลายสี และหลากหลายแบบให้ได้เลือก เป็นกระเป๋าที่เหมาะกับทั้งสาว ๆ วัยเรียนและวัยทำงานเลย เพราะทางแบรนด์นั้นเคลมไว้ว่า เป็นกระเป๋าที่สามารถใส่คอมได้ เหมาะกับการไปเรียน และไปทำงาน ถือว่ามีใบเดียวครบ จบ ใช้ได้ในทุกโอกาส จะสะพายไปเรียน ไปเที่ยว หรือจะไปทำงานก็ได้ทั้งนั้น ซึ่งกระเป๋าของทางร้าน Eztra_official มีให้เลือกด้วยกันหลายสี ทั้งสีเรียบ ๆ และสีแบบทูโทน อีกทั้งยังมีหลากหลายไซส์สุด ๆ มาด้วยกันในราคาสุดคุ้ม ราคาประมาณ 2,000 ต้น ๆ ก็ได้กระเป๋าคุณภาพดีแบบนี้ไปใช้กันแล้ว

  • ราคาประมาณ 2,190 บาท


เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อน ๆ สำหรับ  ร้านกระเป๋าสำหรับไปมหาวิทยาลัยที่ทาง za.in.th ได้มาแนะนำกันในวันนี้ มีทั้งร้านกระเป๋าสุดฮิตจากอินสตาแกรมและร้านกระเป๋าแบบแบรนด์คุณภาพเยี่ยมมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกกันเยอะแยะมากมายเลยใช่ไหมล่ะ หวังว่าร้านที่เราได้แนะนำกันไปจะถูกใจ และทำให้เพื่อน ๆ ได้ตัดสินใจเลือกซื้อกระเป๋าไปมหาลัยกันได้นะคะ ส่วนสาว ๆ คนไหนที่อยากจะช็อปกระเป๋าร้านไหน หรือแบรนด์ไหน ก็สามารถคลิกเข้าไปที่ลิ้งค์ด้านล่างภาพที่เราใส่ไว้ให้ได้เลย รับรองว่าได้ราคาที่พิเศษสุด ๆ สำหรับสาว ๆ ชาว za.in.th ของเราอย่างแน่นอน ส่วนคอนเทนต์หน้าเราจะมารีวิวเรื่องอะไร สามารถติดตามกันได้ที่นี่เลยยกับ za.in.th 

 

nickname
Author: nickname

TAGGED: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Share this Article