รวมสินเชื่อเด่น ธนาคารออมสิน สินเชื่อที่รองรับความต้องการทุกประเภท

1 Min Read

สินเชื่อส่วนบุคคล ธนาคารออมสิน กู้ง่าย ดอกเบี้ยต่ำ ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน

สินเชื่อส่วนบุคคล ธนาคารออมสิน กู้ง่าย ดอกเบี้ยต่ำ ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน สินเชื่อส่วนบุคคล กู้ง่าย ดอกเบี้ยต่ำ ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน จุดเด่นไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน วงเงินกู้สูงสุด 10 เท่าของรายได้ และไม่เกิน 500,000 บาท สามารถนำเงินเพื่ออุปโภคบริโภค หรือเพื่อนำไปชำระหนี้สินเชื่อรายย่อยประเภทอื่น จำนวนเงินให้กู้สูงสุดไม่เกิน 10 เท่าของรายได้รวม และไม่เกินรายละ 500,000 บาท ทั้งนี้ เป็นไปตามเกณฑ์การพิจารณาที่ธนาคารกำหนด ระยะเวลาชำระเงินกู้ สูงสุดไม่เกิน 7 ปี โดยเมื่อรวมอายุผู้กู้กับระยะเวลาที่ชำระเงินกู้ต้องไม่เกิน 65 ปี กรณีไม่ใช้บุคคลค้ำประกัน (Clean Loan) เป็นผู้มีรายได้ประจำ ระยะเวลาชำระเงินกู้สูงสุดไม่เกิน 7 ปี เป็นผู้ประกอบอาชีพอิสระ หรือเจ้าของกิจการ ระยะเวลาชำระเงินกู้สูงสุด ไม่เกิน 5 ปี กรณีใช้บุคคลค้ำ อัตราดอกเบี้ยเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนดประกัน ระยะเวลาชำระเงินกู้ไม่เกิน 7 ปี

สินเชื่อกลุ่มวิชาชีพทางการแพทย์ จากธนาคารออมสิน สำหรับแพทย์ ทันตแพทย์ สัตวแพทย์ และเภสัชกร ที่ต้องการเงินทุนเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายอเนกประสงค์

สินเชื่อกลุ่มวิชาชีพทางการแพทย์ จากธนาคารออมสิน สำหรับแพทย์ ทันตแพทย์ สัตวแพทย์ และเภสัชกร ที่ต้องการเงินทุนเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายอเนกประสงค์ จุดเด่น สำหรับแพทย์ ทันตแพทย์ สัตวแพทย์ และเภสัชกร ที่ต้องการเงินทุนเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายอเนกประสงค์ สูงสุดไม่เกิน 10,000,000 บาท โดยมีหลักเกณฑ์อย่างใดอย่างหนึ่ง กรณีใช้บุคคลค้ำประกัน : ให้กู้สูงสุดไม่เกิน 2,000,000 บาท โดยธนาคารให้สิทธิพิเศษกับแพทย์ ทันตแพย์ สัตวแพทย์ ไม่ต้องมีบุคคลค้ำประกัน กรณีใช้หลักทรัพย์ประกันเงินกู้ : ให้กู้สูงสุดไม่เกิน 10,000,000 บาท และสูงสุดไม่เกิน 95% ของราคาประเมินหลักทรัพย์ ทั้งนี้ เป็นไปตามเกณฑ์การพิจารณาที่ธนาคารกำหนด

สินเชื่อสวัสดิการบำเหน็จตกทอด ธนาคารออมสิน กู้ง่าย ดอกเบี้ยต่ำ ให้รางวัลกับชีวิตหลังเกษียณ

สินเชื่อสวัสดิการบำเหน็จตกทอด ธนาคารออมสิน กู้ง่าย ดอกเบี้ยต่ำ ให้รางวัลกับชีวิตหลังเกษียณ สินเชื่อสวัสดิการ สำหรับข้าราชการบำนาญและลูกจ้างประจำโดยใช้บำเหน็จตกทอดเป็นหลักประกันจุดเด่นสินเชื่อสวัสดิการบำเหน็จตกทอด ธนาคารออมสิน เป็นสินเชื่อที่อนุมัติไว สามารถกู้ได้สูงสุด 100% ของวงเงินบำเหน็จตกทอดที่ได้รับรองสิทธิ ระยะเวลาสูงสุด 30 ปี ฟรีค่าธรรมเนียมการให้บริการสินเชื่อ

สินเชื่อสวัสดิการบำเหน็จตกทอด ธนาคารออมสิน จำนวนเงินให้กู้ ตามความจำเป็นและความสามารถในการชำระหนี้ ไม่เกินร้อยละ 100 ของเงินบำเหน็จตกทอดที่กรมบัญชีกลาง/สำนักงานคลังจังหวัด รับรองสิทธิ กรณีขอกู้เพิ่ม จำนวนเงินที่กู้รวมทั้งสิ้นต้องไม่เกินจำนวนเงินในหนังสือรับรองสิทธิบำเหน็จตกทอดเพื่อใช้เป็นหลักประกันการกู้เงิน รวมกับจำนวนเงินในหนังสือ รับรองสิทธิบำเหน็จตกทอดเพื่อใช้เป็นหลักประกันการกู้เงิน (ฉบับส่วนที่ได้รับบำเหน็จตกทอดเพิ่ม) อัตราดอกเบี้ยเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด การชำระหนี้เงินกู้ ผู้กู้สามารถเลือกส่งชำระไม่ต่ำกว่าดอกเบี้ยเงินกู้ในแต่ละงวดกับเงินต้นบางส่วน ได้โดยพิจารณาตามความสามารถในการส่งชำระหนี้ของผู้กู้ กรมบัญชีกลางหักเงินบำนาญหรือบำเหน็จรายเดือน และเงินได้อื่น เพื่อชำระหนี้ ธนาคารเป็นงวดรายเดือนระยะเวลาชำระเงินกู้ เป็นไปตามบันทึกข้อตกลง สูงสุดไม่เกิน 30 ปี

ธนาคารออมสิน มีสถานะรัฐวิสาหกิจสังกัดกระทรวงการคลัง เป็นธนาคารเพื่อลูกค้ารายย่อย เน้นการให้สินเชื่อเพื่อพัฒนาชนบท พัฒนาผู้ประกอบการรายย่อย โดยมีรูปแบบของสินเชื่อและชนิดการฝากเงินรายย่อยมากมาย อีกทั้งยังสร้างเงินทุนหมุนเวียนในกลุ่มชุมชน โครงการธนาคารเพื่อประชาชน โดยให้สินเชื่อระยะสั้น แก่ผู้ประกอบการรายย่อย

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ GSB Contact Center 1115 หรือติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.gsb.or.th และ Facebook: GSB Society

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่