แนะนำ 10 โฟมล้างหน้า รูขุมขนสะอาด หน้าเรียบเนียน ไม่อุดตันผิว ยี่ห้อไหนดี 2024

Team 2
Team 2
5 Min Read

บำรุงผิวกันมาหลายคอนเทนต์กันแล้วนะคะเพื่อน ๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้งโทนเนอร์, เซรั่มบำรุงผิว, ออยล์บำรุงผิวหรือบำรุงผิวแห้งกร้านแบบหนักหน่วงต้องพึ่งสลิปปิ้งมาส์ก  ที่เป็นไอเทมสำหรับทาบำรุงผิวหน้ากันก่อนเข้านอนมีเยอะแล้ว za-beauty ก็เลยอยากจะมาแนะนำตัวช่วยขั้นตอนดูแลผิวในส่วนขั้นตอนของ “การทำความสะอาดผิวหน้า” นั่นเองค่ะ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นเจลล้างหน้า, โฟมล้างหน้าหรือสบู่เหลวล้างหน้า รับรองว่าเป็นแบรนด์สินค้ายี่ห้อดัง มีคุณภาพแถมได้รับการรีวิวมาแล้วว่าดีจริง ๆ เป็นตัวช่วยปลอบประโลมผิวอย่างดี ล้างสิ่งสกปรกและลดการอุดตันรูขุมขนได้อย่างดีเยี่ยม แล้วจะมียี่ห้อไหนกันบ้างนั้น ตั้งแต่ราคาหลักร้อย โฟมล้างหน้าถูกและดี จนถึงราคาหลักพันระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ งั้นเราไปดูพร้อม ๆ กันเลยกับ “รีวิว 10 โฟมล้างหน้า รูขุมขนสะอาด หน้าเรียบเนียน ไม่อุดตันผิว ยี่ห้อไหนดี 2567”


Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash

มาเริ่มกันที่เจลล้างหน้ากลิ่นหอมสดชื่นยี่ห้อแรกกันเลยกับเจลล้างหน้าคีลส์คาเลนดูล่า สูตรอ่อนโยนเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่ายก็ตาม เจลล้างหน้าขวดนี้การันตีด้วยยอดขายอันดับหนึ่ง Best Seller เคาน์เตอร์แบรนด์ดังอย่าง KIEHL’S ด้วยส่วนผสมสำคัญอย่างกลีบดอกคาเลนดูล่า (ดอกดาวเรือง) ที่มีคุณสมบัติช่วยในการปลอบประโลมผิว ช่วยฟื้นฟูผิวที่บอบบางแพ้ง่ายให้มีความแข็งแรงขึ้นกว่าเดิม มีผิวดูสุขภาพดีสมดุลนั่นเอง และส่วนผสมอีกอย่างคือกลีเซอรีนจากพืช ที่ช่วยเสริมสร้างและกักเก็บความชุ่มชื้น ให้ผิวมีความยืดหยุ่น อิ่มฟูเนียนนุ่ม เพื่อน ๆ จะรู้สึกได้เลยค่ะว่าเมื่อล้างหน้าด้วยเจลล้างหน้าดอกดาวเรืองขวดนี้ ผิวจะไม่เอี๊ยด ไม่ตึงนั่นเอง เนื้อเจลมีลักษณะใส มีความข้นเล็กน้อย แต่เมื่อตัวเนื้อเจลล้างน้ำได้ผสมกับน้ำแล้ว เนื้อเจลจะค่อย ๆ เปลี่ยนเนื้อโฟมเนียนนุ่ม ฟองละเอียด สดชื่นเย็นสบายผิว ที่หากใครลองแล้วต้องซื้อซ้ำเป็นขวดต่อ ๆ ไปแน่นอน ตอบโจทย์ปัญหาผิวอย่างผดผื่น, สิวอุดตัน, มีรอยดำรอยแดง, สีผิวคล้ำไม่สม่ำเสมอและปัญหาผิวต่าง ๆ ไม่ว่าจะสภาพผิวไหน ผิวแห้ง,ผิวมันหรือผิวผสม อยากให้ลองเจลล้างหน้าขวดนี้ทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายเลยค่ะ ยืนยันอีกเสียงว่าเป็น ของดีในราคาไม่แพง ผิวกระจ่างใสได้ง่าย ๆ ตั้งแต่ขั้นตอนแรกในการดูแลผิวเลย ไม่มีส่วนผสมของสบู่และพาราเบน

  • ปริมาณ 230 ml ราคาประมาณ 1,600 บาท


Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam

ขจัดสิ่งสกปรกได้ล้ำลึกกว่าแล้วบำรุงผิวไปพร้อม ๆ กันต้องขวดนี้เลย โฟมล้างน้ำสูตรน้ำเพื่อผิวบอบบาง Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam สูตรวอเตอร์-เจล ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นขณะทำความสะอาดผิวด้วยครีมฟองนุ่มละมุนที่ช่วยลดการเสียดสีของผิวหน้า แล้วยังอุดมด้วยส่วนผสมล้ำค่าอย่างสมุนไพรเกาหลีอย่างใบมัลเบอรี่และสารสกัดจากมันเทศป่าที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวพรรณสะอาด เนียนนุ่มได้ง่าย ๆ เพียงแค่กดโฟมล้างหน้าโซลวาซูเพียง 1-2 ปั๊ม แล้วใช้ล้างให้ทั่วใบหน้าและลำคอเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ แล้วเพื่อน ๆ จะรู้สึกได้ถึงความหอมผ่อนคลายของกลิ่นสมุนไพรนานาชนิด และความสะอาดแบบทุกอณูของรูขุมขน รู้สึกผิวได้รีเฟรชในทุก ๆ วัน เมื่อล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดเป็นขั้นตอนคลีนผิวสุดท้ายแล้ว รับรองว่าผิวดูกระจ่างใส รูขุมขนสะอาดแบบไม่เอี๊ยด ดูผิวละเอียดขึ้นในทุก ๆ ครั้งที่ใช้ แล้วที่ดีไปกว่านั้นคือ รู้สึกได้ว่าไม่ตึงผิวแน่ ๆ รับรองว่าใช้แล้วจะติดใจ ไซส์ใหญ่คุ้มค่าในราคาที่คุ้มค่า เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้จ้า

  • ปริมาณ 200 ml ราคาประมาณ 1,050 บาท


Anua Heartleaf Quercetinol Pore Deep Cleanser Foam

มาต่อกันที่อานัว แบรนด์สัญชาติเกาหลี กับโฟมล้างหน้าที่บอกเลยว่าทำถึงมากกก Anua Heartleaf Quercetinol Pore Deep Cleanser Foam โฟมล้างหน้าตัวดัง ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ฟองโฟมเนื้อนุ่ม ใช้ได้ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะอย่างยิ่งผิวมันและผิวผสม มีส่วนผสมของ Heartleaf Powder 3,000ppm ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ขจัดสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนได้อย่างหมดจด มี Quercetinol ช่วยลดการอักเสบและปลอบประโลมผิว ผสานกรดไฮยาลูโรนิกถึง 3 เท่า ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น รวมสารสกัดจากพืช 4 ชนิด ควบคุมความมันบนผิว กระชับรูขุมขน นอกจากนี้ยังมี BHA 0.5% ช่วยสลายสิ่งอุดตันในรูขุมขน และลดการอุดตันของผิว สาว ๆ คนไหนที่เป็นสิวอุดตันแนะนำหลอดนี้เลย เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผิวจะเรียบเนียน รู้สึกหน้าสะอาด กระจ่างใสขึ้น สิวอุดตันน้อยลงมาก จนกลายเป็น Favorite Item ไปเลยย แถมราคาไม่แพงอีกด้วย

  • ปริมาณ 150 ml ราคาประมาณ 530 บาท


Beauty of Joseon Green Plum Refreshing Cleanser

สาย K-Beauty มาแรงแบบไม่หยุด กับแบรนด์ Beauty of Joseon ที่กันแดดว่าใช้ดีมากแล้ว จนไปเจอกับโฟมล้างหน้าหลอดเขียว ชื่อว่า Green Plum Refreshing Cleanser คลีนเซอร์ลูกพลัม สูตรอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างทั่วถึง ไม่ทำลายเกราะป้องผิว ด้วยพลังจาก Plum Water 24% น้ำลูกพลัมอุดมไปด้วยวิตามินและกรดอินทรีย์ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก มอบความชุ่มชื้นแก่ผิว และส่วนผสมที่สำคัญอีกอย่างคือ Mung Bean Seed Extract 3% สารสกัดจากเมล็ดถั่วเขียว ในสมัยราชวงศ์โชซอน มีการนำถั่วเขียวมาทำเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า เพราะมีประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิว ทั้งยังมีสารซาโปนินที่ช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้น ความรู้สึกหลังใช้ เนื้อเป็นเจลใส มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ล้างแล้วผิวไม่แห้งตึง ยังคงความชุ่มชื้นได้ดีเลย ผิวหน้าสะอาดสดชื่น ช่วยล้างพวกความมันและเครื่องสำอางค์ แต่เสียดายที่หลอดเล็กไปหน่อย ฮ่า ๆ ราคาอยู่ในช่วงกลาง ๆ ใช้แล้วรู้สึกไม่เสียดายเงิน โอเคผ่านน

  • ปริมาณ 100 ml ราคาประมาณ 590 บาท


Lancome Clarifique Pore Refining Cleansing Foam

เป็นอีกหนึ่งหลอดที่คุณสาว ๆ การันตีมาว่าครั้งหนึ่งในชีวิตต้องลองใช้โฟมล้างหน้าสูตรเคลียร์ผิวกระจ่างใสบลิ๊ง ๆ ต้องโฟมล้างหน้า Lancome Clarifique Pore Refining Cleansing Foam ที่มาพร้อมกับจุดเด่นไม่ว่าจะเป็นการเข้าทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ลดการอุดตันและช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นเรื่อย ๆ โดยโฟมล้างหน้าลังโคมหลอดนี้มีเอนไซม์เทคโนโลยีและส่วนผสมที่จำเป็นต่อการบำรุงผิวอย่างหน่ออ่อนต้นบีชฝรั่งเศส และซาลิไซลิแอซิ ที่มีส่วนช่วยลดเลือนฝ้า, กระ, จุดด่างดำละสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ แล้วยังเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวดูละเอียดอิ่มน้ำ แลดูรูขุมขนกระชับขึ้น เนื้อสัมผัสเป็นฟองโฟมละเอียดนุ่มนวล เพื่อน ๆ จะรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกเลยค่ะว่า เป็นโฟมล้างหน้าที่ไม่ได้ช่วยแค่ให้ผิวสะอาด แต่ยังรู้ถึงกลิ่นหอมอ่อน ๆ และมีการบำรุงผิวไปพร้อม ๆ กันได้อย่างดีเยี่ยม ตอบโจทย์โฟมล้างหน้าเพื่อให้ผิวมีความสว่างกระจ่างใสขึ้น ผิวเรียบเนียนแบบที่ยี่ห้ออื่นก็เลียนแบบกันไม่ได้

  • ปริมาณ 125 ml ราคาประมาณ 2,250 บาท


Acne-Aid Foaming Face Wash Oil Control

 

สาวผิวมันมาทางนี้เลย กับแบรนด์ยอดขายอันดับหนึ่ง มีโฟมมิ่งวอชที่ใช้ดีมากที่เราอยากจะแนะนำ Acne-Aid Foaming Face Wash Oil Control โฟมล้างหน้าเนื้อนุ่ม ช่วยคลีนผิวให้สะอาดหมดจด ล้ำลึกถึงรูขุมขน เหมาะกับคนผิวมัน ผิวมันแนวโน้มเป็นสิวง่าย และผิวแพ้ง่าย ปราศจากสบู่และน้ำหอม มีส่วนผสมของ Acnecare Bio จากสาหร่ายสีน้ำตาลในทะเลลึก ช่วยปลอบประโลมผิว ต้านแบคทีเรีย และ Salicylic Acid ช่วยสลายสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขน ขจัดความมันส่วนเกิน ลดสาเหตุของการเกิดสิว นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้และมีวิตามินอี ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น แถมไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เป็นผลิตภัณฑ์ Non-Comedogenic ไม่อุดตันรูขุมขน ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง มั่นใจปลอดภัยได้ ใครที่อุดตันง่ายแนะนำเลย ใช้ดีมาก ทางแบรนด์จัดโปรโมชั่นบ่อย ราคาถูก ตุนไว้ได้เลย

  • ปริมาณ 100 ml ราคาประมาณ 255 บาท


COSRX Low pH Good Morning Gel Cleanser

ถูกและดีขอยกให้กับ COSRX Low pH Good Morning Gel Cleanser เจลล้างหน้าตัวดังด้วยยอดขายกว่า 12 ล้านหลอดทั่วโลก ฟองโฟมนุ่ม ช่วยความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก จุดเด่นของหลอดนี้อยู่ที่ช่วยปรับสมดุลค่า pH ในผิว จึงช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงมากขึ้น เหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ง่ายและผิวแห้ง ผสาน BHA 0.5% ช่วยเคลียร์สิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน ลดสิวหัวดำได้ดี มีน้ำต้นชา Tea Tree Leaf Oil 0.5% ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการระคายระเคือง และ Styrax Japonicus Branch/Fruit/Leaf Extract 5% ช่วยละลายซีบัมที่ผลิตออกมาจากผิวมากเกินไปอย่างอ่อนโยน โดยที่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เป็นเจลล้างหน้าที่สามารถใช้ได้ทุกวัน เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย ไม่ว่าจะผิวแห้ง ผิวผสม ผิวมัน รวมถึงผิวแพ้ง่าย ลดราคาบ่อย จ่ายสามแบงค์แดงมีทอน แถมได้หลอดใหญ่ ใช้ได้ยาว ๆ

  • ปริมาณ 150 ml ราคาประมาณ 365 บาท


Neutrogena Deep Clean Foaming Cleanser

ของดีราคาหลักร้อยยังมีอยู่จริงนะคะ สำหรับโฟมล้างหน้าหลอดนี้ นูโทรจีนา ดี คลีน คุชชั่นโฟม ที่หนุ่มสาวผิวมันเขาการันตีมาแล้วว่า หลอดนี้ควบคุมความมันได้อยู่หมัด ในราคาที่ทุกคนนั้นเอื้อมถึง หลอดนี้เป็นโฟมล้างหน้าสูตรออยล์คอนโทรล ซึ่งมีนวัตกรรม Deep Clean Technology ที่เข้าทำความสะอาดสิ่งสกปรกต่าง ๆ ได้อย่างล้ำลึก ด้วยเนื้อสัมผัสฟองโฟมเนื้อแน่นละเอียด เข้าทุกซอกรูขุมขนได้อย่างดีเยี่ยม โดยที่เนื้อโฟมไม่ทำร้ายผิวและไม่ทำให้ผิวแห้งตึงขาดความยืดหยุ่น นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Glycerin และ Beeswax เพื่อให้ผิวมีความรู้สึกสะอาด ชุ่มชื่นเนียนนุ่มสุขภาพดี พร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่ผู้หญิงก็ใช้ได้ ผู้ชายก็ใช้ดีนะคะ เพื่อน ๆ จะรู้สึกได้เลยค่ะว่าความมันบนใบหน้าลดลงอย่างเห็นได้ชัด และเมื่อรูขุมขนสะอาดแล้วรูขุมขนก็จะกระชับ จนเห็นความเปลี่ยนแปลงด้วยตัวเองเลยค่ะว่าผิวหน้าดูสดใส เรียบเนียน มีความละเอียดขึ้น รูขุมขนเล็กลงอย่างเห็นได้ชัดเลย

  • ปริมาณ 100 g ราคาประมาณ 239 บาท


Cetaphil Hydrating Foaming Cream Cleanser

ดูแลผิวบอบบางแพ้ง่ายด้วย Cetaphil Hydrating Foaming Cream Cleanser โฟมล้างหน้าเนื้อครีม โดยเนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นโฟมฟองนุ่มเมื่อสัมผัสน้ำ ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนและล้ำลึก ขจัดสิ่งสกปรก เครื่องสำอางค์ และความมันบนผิว ปราศจากน้ำหอมและพาราเบน เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย มีส่วนผสมของกลีเซอรีน, กรดอะมิโน, ว่านหางจระเข้, ไนอะซินาไมด์ และแพนธีนอล ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงตามธรรมชาติ พร้อมปลอบประโลม ลดการระคายเคือง และมอบความชุ่มชื้นยาวนานถึง 8 ชั่วโมง ทั้งยังช่วยรักษาค่า pH ของผิว คงความสมดุลผิว เป็นสูตรไฮโปอัลเลอร์เจนิก ไม่ทำให้ผิวอุดตัน มีให้เลือก 2 ขนาด คือ 236 ml และ 473 ml ในแอปส้มขวดใหญ่ชอบลดราคาเหลือราว ๆ 500 กว่าบาท ใช้ได้ 3 เดือน++ เมื่อเทียบกับราคาถือว่าคุ้มมากก ขึ้นชื่อว่าเซตาฟิลของเค้าดีอยู่แล้ว

  • ปริมาณ 473 ml ราคาประมาณ 700 บาท


Cle de Peau Softening Cleansing Foam

ปิดท้ายด้วยแพงแต่ปัง ในกลุ่มคืออวยกันเว่อร์ ว่าใช้ดีมาก ต้องลองซื้อมาใช้สักครั้งแล้วจะติดใจ เคลย์ เดอ โป โบเต้ แบรนด์หรูจากประเทศญี่ปุ่น กับโฟมล้างหน้าตัว Best Seller ของแบรนด์ Cle de Peau Softening Cleansing Foam ซอฟเทนนิ่งคลีนซิ่งโฟม เป็นโฟมเนื้อนุ่ม ครีมมี่มากเมื่อสัมผัสกับผิวหน้า ผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมอ่อน ๆ สูตรอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งผิวหน้าได้รับการบำรุงในตัว ทำให้ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใส อุดมไปด้วย Double Hyaluronic Acid และกรดอะมิโนที่ได้จากธรรมชาติ มี Skin-Empowering Illuminator ส่วนผสมเฉพาะของแบรนด์ ซึ่งประกอบไปด้วยสารสกัดจากใบชิโซะ, ตังกุยญี่ปุ่น, เอสเซนซ์จากไยไหมทองคำ, ไข่มุกญี่ปุ่น และธีอะนีน นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากพืช Tremella Fuciformis มอบความชุ่มชื้นแบบพิเศษ พร้อมส่วนผสมสารสกัดจาก IntelligentFood Raspberry ที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ แถมยังใช้เทคโนโลยี ResiliLock ช่วยรักษาความชุ่มชื้นตามธรรมชาติระหว่างขั้นตอนการล้างหน้า ให้ผิวรู้สึกยืดหยุ่น และทนต่อปัจจัยรุกรานผิวจากภายนอกได้ ซึ่งดีมาก สาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหาโฟมแบบลักชู แนะนำตัวนี้เลย ใช้แล้วผิวสะอาด หน้านุ่มมากกก สัมผัสหรู สมราคาที่สุด

  • ปริมาณ 140 g ราคาประมาณ 2,400 บาท


ก็จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับคอนเทนต์บอกต่อของดี “10 โฟมล้างหน้า ยี่ห้อไหนดี ปีล่าสุด 2024”  ตัวช่วยให้ผิวพรรณสะอาดกระจ่างใส ผิวดูสวยแบบไม่แห้งตึงนั่นเอง หากเพื่อน ๆ กำลังตัดสินใจว่าผิวหน้าของเรานั้นจะเหมาะกับโฟมล้างหน้าแบบไหนกัน za-beauty ขอเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้เพื่อน ๆ ได้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ตรงกับทุกความต้องการหรือตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว พร้อมกับดีลเด็ดราคาโดนใจ กดซื้อปุ๊ส่งถึงบ้านปั๊ปไม่ต้องรอนานเลยค่ะ ไว้คอนเทนต์หน้า เราจะมารีวิวอะไรให้ดูต่อ ไม่ว่าจะเป็นของใช้, ของกิน, สารพัดของกุ๊กกิ๊ก สามารถติดตามกันได้ที่ https://www.za.in.th/ เว็บไซต์คนวัยซ่า

Team 2
Author: Team 2

TAGGED: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Share this Article