แนะนำ 11 โฟมล้างหน้า รูขุมขนสะอาด ผิวหน้าขาวใส ไร้สิวอุดตัน ยี่ห้อไหนดี 2022

Team 2
Team 2
5 Min Read

บำรุงผิวกันมาหลายคอนเทนต์กันแล้วนะคะเพื่อน ๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้งโทนเนอร์, เซรั่มบำรุงผิว, ออยล์บำรุงผิวหรือบำรุงผิวแห้งกร้านแบบหนักหน่วงต้องพึ่งสลิปปิ้งมาส์ก  ที่เป็นไอเทมสำหรับทาบำรุงผิวหน้ากันก่อนเข้านอนมีเยอะแล้ว za-beauty ก็เลยอยากจะมาแนะนำตัวช่วยขั้นตอนดูแลผิวในส่วนขั้นตอนของ “การทำความสะอาดผิวหน้า” นั่นเองค่ะ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นเจลล้างหน้า, โฟมล้างหน้าหรือสบู่เหลวล้างหน้า รับรองว่าเป็นแบรนด์สินค้ายี่ห้อดัง มีคุณภาพแถมได้รับการรีวิวมาแล้วว่าดีจริง ๆ เป็นตัวช่วยปลอบประโลมผิวอย่างดี ล้างสิ่งสกปรกและลดการอุดตันรูขุมขนได้อย่างดีเยี่ยม แล้วจะมียี่ห้อไหนกันบ้างนั้น ตั้งแต่ราคาหลักร้อย โฟมล้างหน้าถูกและดี จนถึงราคาหลักพันระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ งั้นเราไปดูพร้อม ๆ กันเลยกับ “รีวิว 11 เจลล้างหน้า ใช้แล้วผิวใสสะอาด ลดการระคายเคือง ยี่ห้อไหนดี 2565”


เจลล้างหน้า Merci : เมอร์ซี่ วิตามิน ซี ไบร์ท เจล คลีนเซอร์

ลองใช้แล้วจะชอบ รู้งี้! ซื้อใช้นานแล้วจ้าเพื่อนสาว อันดับหนึ่ง#1 ของเราในคอนเทนต์นี้ เป็นเจลล้างหน้าที่ใช้แล้วรู้สึกผิวหน้าสะอาดมากก แล้วยังดูผิวกระจ่างใสขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยนะมอร์ซี่ วิตามินซี ไบร์ท เจล คลีนเซอร์” เจลล้างหน้าเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวเป็นสิวหรือบอบบางแพ้ง่าย ก็ใช้ได้อย่างสบายใจเลยเพราะปราศจากพาราเบนและซิลิโคน จุดเด่นของหลอดนี้คือ มีส่วนผสมที่เด่นทั้งเรื่องทำความสะอาดผิวและบำรุงผิวไปในขั้นตอนเดียวกันเช่น วิตามินซีคุณภาพสูง ช่วยบำรุงผิวพรรณให้กระจ่างใสสุขภาพดี เพิ่มความแข็งแรงให้กับชั้นผิว แล้วยังมีส่วนช่วยในเรื่องกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนอีกด้วย, สารสกัดสตรอเบอร์รี่บิโกเนีย จากประเทศฝรั่งเศสเด่นเรื่อง บำรุงให้ผิวมีความอ่อนเยาว์ ควบคุมความมันผิวและช่วยกักเก็บผิวอิ่มน้ำได้ยาวนานขึ้น, สารสกัดเปลือกไม้ไวท์วิลโล เด่นเรื่องกำจัดเชื้อแบคทีเรีย สามารถช่วยลดการอุดตันผิว ซึ่งเป็นสาเหตุหลัก ๆ ที่ทำให้เกิดสิวอุดตันนั่นเองและสารสกัดอื่น ๆ อีกเพียบ สรุปได้ว่า “เจลล้างหน้าสูตรวิตามินซี” หลอดนี้ ไม่ว่าจะมีปัญหาผิวแบบไหน ทั้งผิวหน้าหมองคล้ำ, ดูไม่เรียบเนียนหรือมีปัญหาสิวและรอยแดงจุดด่างดำร่วมด้วย อยากให้เพื่อน ๆ ไปหามาลองใช้กันดูนะคะ เป็นเจลล้างหน้าที่ใช้แล้ว รู้สึกได้เลยตั้งแต่ครั้งแรกว่า ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูมีความสมดุลขึ้น จับผิวดูเองแล้วรู้สึกผิวสะอาดเกลี้ยงแต่ไม่เอี๊ยดไม่ตึง เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นน่าสัมผัส หอมกลิ่นเปลือกส้มอ่อน ๆ อีกด้วย ใครอยากลองใช้ในราคาประหยัด สามารถหาซื้อง่าย ๆ ที่ 7-11 แบบซองไซส์พกพาสะดวกเพียง 59 บาทเท่านั้นเอง สมแล้วกับตำแหน่ง #เจลล้างหน้าถูกและดี2022 

ปริมาณ 50 ml ราคาประมาณ 149 บาท

หรือทาง Line Shopping : “คลิก”


Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash

มาเริ่มกันที่เจลล้างหน้ากลิ่นหอมสดชื่นยี่ห้อแรกกันเลยกับ เจลล้างหน้าสคีลส์ คาเลนดูล่า สูตรอ่อนโยนเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่ายก็ตาม เจลล้างหน้าขวดนี้การันตีด้วยยอดขายอันดับหนึ่ง Best Seller เคาน์เตอร์แบรนด์ดังอย่าง KIEHL’S ด้วยส่วนผสมสำคัญอย่าง ?กลีบดอกคาเลนดูล่า (ดอกดาวเรือง) ที่มีคุณสมบัติช่วยในการปลอบประโลมผิว ช่วยฟื้นฟูผิวที่บอบบางแพ้ง่ายให้มีความแข็งแรงขึ้นกว่าเดิม มีผิวดูสุขภาพดีสมดุลนั่นเอง และส่วนผสมอีกอย่างคือกลีเซอรีนจากพืช ที่ช่วยเสริมสร้างและกักเก็บความชุ่มชื้น ให้ผิวมีความยืดหยุ่น อิ่มฟูเนียนนุ่ม เพื่อน ๆ จะรู้สึกได้เลยค่ะว่าเมื่อล้างหน้าด้วยเจลล้างหน้าดอกดาวเรืองขวดนี้ ผิวจะไม่เอี๊ยด ไม่ตึงนั่นเอง เนื้อเจลมีลักษณะใส มีความข้นเล็กน้อย แต่เมื่อตัวเนื้อเจลล้างน้ำได้ผสมกับน้ำแล้ว เนื้อเจลจะค่อย ๆ เปลี่ยนเนื้อโฟมเนียนนุ่ม ฟองละเอียด สดชื่นเย็นสบายผิว ที่หากใครลองแล้วต้องซื้อซ้ำเป็นขวดต่อ ๆ ไปแน่นอน ?ตอบโจทย์ปัญหาผิวอย่างผดผื่น, สิวอุดตัน, มีรอยดำรอยแดง, สีผิวคล้ำไม่สม่ำเสมอและปัญหาผิวต่าง ๆ ไม่ว่าจะสภาพผิวไหน ผิวแห้ง,ผิวมันหรือผิวผสม อยากให้ลองเจลล้างหน้าขวดนี้ทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายเลยค่ะ ยืนยันอีกเสียงว่าเป็น ของดีในราคาไม่แพง ผิวกระจ่างใสได้ง่าย ๆ ตั้งแต่ขั้นตอนแรกในการดูแลผิวเลย ไม่มีส่วนผสมของสบู่และพาราเบน?

ปริมาณ 230 ml ราคาประมาณ 1,150 บาท

  


Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam

ขจัดสิ่งสกปรกได้ล้ำลึกกว่าแล้วบำรุงผิวไปพร้อม ๆ กันต้องขวดนี้เลย โฟมล้างน้ำสูตรน้ำเพื่อผิวบอบบาง โซลวาซู Gentle Cleansing Foam สูตรน้ำ Hydra Capture Complex ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นขณะทำความสะอาดผิวด้วยครีมฟองนุ่มละมุนที่ช่วยลดการเสียดสีของผิวหน้า แล้วยังอุดมด้วยส่วนผสมล้ำค่าอย่างสมุนไพรเกาหลีอย่างใบมัลเบอรี่และสารสกัดจากมันเทศป่าที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวพรรณสะอาด เนียนนุ่มได้ง่าย ๆ เพียงแค่กดโฟมล้างหน้าโซลวาซูเพียง 1-2 ปั๊ม แล้วใช้ล้างให้ทั่วใบหน้าและลำคอเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ แล้วเพื่อน ๆ จะรู้สึกได้ถึงความหอมผ่อนคลายของกลิ่นสมุนไพรนานาชนิด และความสะอาดแบบทุกอณูของรูขุมขน รู้สึกผิวได้รีเฟรชในทุก ๆ วัน เมื่อล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดเป็นขั้นตอนคลีนผิวสุดท้ายแล้ว รับรองว่าผิวดูกระจ่างใส รูขุมขนสะอาดแบบไม่เอี๊ยด ดูผิวละเอียดขึ้นในทุก ๆ ครั้งที่ใช้ แล้วที่ดีไปกว่านั้นคือ รู้สึกได้ว่าไม่ตึงผิวแน่ ๆ รับรองว่าใช้แล้วจะติดใจ ไซส์ใหญ่คุ้มค่าในราคาที่ไม่แพง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้จ้า

ปริมาณ 200 ml ราคาประมาณ 1,050 บาท

 


Eucerin Spotless Brightening Gentle Cleansing Foam

มาต่อกันที่ยี่ห้อดูแลผิวพรรณระดับเวชสำอาง  โฟมล้างหน้าสูตรขายดีอย่าง ยูเซอริน สปอตเลส ไบรท์เทนิ่ง เจลเทิล คลีนซิ่ง โฟม ที่เขารีวิวมาว่าเป็นโฟมล้างหน้าที่ทำความสะอาดได้แบบล้ำลึก แต่ยังคงความอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว แม้มีสภาพผิวแบบแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้นะคะ ด้วยจุดเด่นคือมีส่วนผสมของไดโอแอทีและบิซาโบลอล ที่ช่วยในการทำความสะอาดเครื่องสำอางที่ตกค้างบนผิวหน้าให้ออกไปอย่างหมดจด และลดความมันส่วนเกินบริเวณ T-Zone ได้อย่างดีเยี่ยม และอีกสาเหตุที่ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของใครหลาย ๆ คนนั้นก็คือช่วยเรื่องลดเซลล์ผิวคล้ำเสียสะสมแล้วฟื้นบำรุงเซลล์ผิวให้กระจ่างใส นอกจากนี้จะรู้สึกได้หลังจากใช้โฟมล้างหน้าหลอดนี้นั้นก็คือ ผิวความชุ่มชื้นขึ้น ผิวดูสดใสมีชีวิตชีวา ผิวดูสุขภาพดีขึ้นทุกครั้งที่ใช้ ผิวบอบบางก็สามารถใช้ได้นะคะปราศจากสีและแอลกอฮอล์

ปริมาณ 150g. ราคาประมาณ 780 บาท

 


Origins Checks and Balances Frothy Face Wash

ผู้หญิงใช้ก็ชอบ ผู้ชายใช้ก็ดีเยี่ยม เป็นอีกหนึ่งโฟมล้างหน้าเคาน์เตอร์แบรนด์ ORIGINS สูตรหลอดสีขาวนี้มีชื่อว่า Checks And Balances Frothy Face Wash เหมาะสำหรับผิวหน้าธรรมดาไปจนถึงสภาพผิวมัน โดยที่ช่วยทำความสะอาดผิวแบบอ่อนโยนเป็นพิเศษ แล้วหลอดนี้ยังเป็นโฟมล้างหน้าสูตรยอดนิยม ที่คนผิวมันโหวตให้เป็นโฟมล้างหน้าลูกรัก ด้วยจุดเด่นของหลอดนี้นอกจากช่วยทำความสะอาดผิวแล้ว ยังช่วยเรื่องปรับสมดุลผิวและลดความมันส่วนเกินบริเวณ T-Zone ได้อย่างดีเยี่ยมโดยไม่ทำให้ส่วนที่บอบบางอย่างร่องจมูกและร่องแก้มไม่แห้งเป็นขุย ๆ เนื้อสัมผัสเป็นมูสโฟมสีขาว เมื่อจะบีบโฟมล้างหน้าหลอดนี้ ใช้เพียงนิดเดียวเท่านั้นนะคะเพื่อน ๆ แล้วผสมกับน้ำที่เปียกที่ฝ่ามือเล็กน้อย เนื้อมูสจะเปลี่ยนเป็นโฟมล้างหน้าเนียนนุ่มหนาแน่น โฟมจะเด้งสู้มือหน่อย ๆ ชำระล้างผิวหน้าได้แบบสะอาดเกลี้ยง พร้อมทั้งเพิ่มความเย็นสดชื่นจากมะกรูดและลาเวนเดอร์ นอกจากนี้มีกลิ่นหอมผ่อนคลายจาก Mint essential oil  ที่เพิ่มชีวิตชีวาได้อย่างดี คนผิวหน้ามันต้องลองหลอดนี้เลย za-beauty แนะนำค่ะ

ปริมาณ 150 ml ราคาประมาณ 1,100 บาท

 


Lancome clarifique pore refining cleansing foam

เป็นอีกหนึ่งหลอดที่คุณสาว ๆ การันตีมาว่าครั้งหนึ่งในชีวิตต้องลองใช้โฟมล้างหน้าสูตรเคลียร์ผิวกระจ่างใส บลิ๊ง ๆ ต้องโฟมล้างหน้าลังโคม CLARIFIQUE FOAM ที่มาพร้อมกับจุดเด่นไม่ว่าจะเป็นการเข้าทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ลดการอุดตันและช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นเรื่อย ๆ โดยโฟมล้างหน้าลังโคมหลอดนี้มีเอนไซม์เทคโนโลยีและส่วนผสมที่จำเป็นต่อการบำรุงผิวอย่าง “หน่ออ่อนต้นบีชฝรั่งเศส”และซาลิไซลิแอซิ ที่มีส่วนช่วยลดเลือนฝ้า, กระ, จุดด่างดำละสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ แล้วยังเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวดูละเอียดอิ่มน้ำ แลดูรูขุมขนกระชับขึ้น เนื้อสัมผัสเป็นฟองโฟมละเอียดนุ่มนวล เพื่อน ๆ จะรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกเลยค่ะว่า เป็นโฟมล้างหน้าที่ไม่ได้ช่วยแค่ให้ผิวสะอาด แต่ยังรู้ถึงกลิ่นหอมอ่อน ๆ และมีการบำรุงผิวไปพร้อม ๆ กันได้อย่างดีเยี่ยม ตอบโจทย์โฟมล้างหน้าเพื่อให้ผิวมีความสว่างกระจ่างใสขึ้น ผิวเรียบเนียนแบบที่ยี่ห้ออื่นก็เลียนแบบกันไม่ได้

ปริมาณ 125 ml ราคาประมาณ 1,950 บาท

 


LA MER The Cleansing Foam

เคยรีวิวครีมแพงกันไปหลายครั้งแล้ว ครั้งนี้จะขอมารีวิวคลีนซิ่งโฟมตัวแพง ราคาแรงตามคุณภาพเลยจ้า La Mer The Cleansing Foam โฟมล้างหน้ายี่ห้อลาแมร์ที่มาช่วยทำความสะอาดผิวหน้า, คราบมลภาวะและไขมันส่วนเกินได้คะแนนเต็มสิบไม่หัก ผิวหน้ารู้สึกได้เลยค่ะว่ามีความสมดุล, สุขภาพดีและดูกระจ่างใสขึ้นเรื่อย ๆ  ผิวดูมีน้ำมีนวลนั่นเอง ด้วยสารอาหารจาก Sea Algae Fibers, Deconstructed Waters™ และผงไข่มุก ที่เข้าช่วยปลอบประโลมให้ผิวมีความสดชื่น รับรองว่าเมื่อใช้โฟมล้างหน้าหลอดนี้แล้วผิวหน้าจะนุ่มนิ่มขึ้น ผิวดูละเอียดขึ้น เป็นชั้นตอนเตรียมความพร้อมให้ผิว พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนถัดไปค่ะ แพงและดี ไม่ต้องพูดเยอะ!

ปริมาณ 125 ml ราคาประมาณ 4,250 บาท

  


Three Clearing Foam

ทำความสะอาดผิวได้อย่างสะอาดหมดจด แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ไม่ระคายเคืองแน่นอน Three Clearing Foam โฟมทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยน ด้วยจุดเด่นคือส่วนผสมจากธรรมชาติสูงถึง 96% ที่มาช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิวที่บอบบาง มีความสมดุลพร้อมสู้กับมลภาวะได้อย่างดีเยี่ยม เพราะด้วยส่วนผสมของ Soap Nut Extract ที่เข้าช่วยปลอบประโลมผิวที่ระคายเคือง ผิวอักเสบ ระคายเคืองหรือมีผื่นแดงแพ้ง่าย โฟมล้างหน้าขวดนี้เป็นตัวช่วยผิวให้กลับมาสุขภาพดีแบบตรงจุด เพียงถูที่ใบหน้าเบา ๆ จะได้โฟมนุ่มเนื้อละเอียด พร้อมขจัดสิ่งสกปรกและยังมีส่วนช่วยในเรื่องต้านแบคทีเรียและลดการอักเสบอีกด้วย, คืนความสมดุลค่า ph ผิวสุขภาพดี หากเพื่อน ๆ คนไหนที่ลองใช้โฟมล้างหน้ายี่ห้ออื่นมากนักต่อนักแล้ว แต่ยังไม่เจอโฟมล้างหน้าตัวไหนที่เคลียร์ปัญหาผิวหยาบ, มีสิวซ้ำซากรักษายังไงก็ไม่หายสักที อยากจะเชียร์โฟมล้างหน้าเคาน์เตอร์แบรนด์ญี่ปุ่นหลอดนี้ ตัวช่วยให้ผิวสมดุลจากภายในสู่ภายนอก พร้อมช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื่นได้ยาวนานกว่า ช่วยลดความหมองคล้ำ ช่วยให้ดูผิวอ่อนเยาว์กว่าอายุจริง

ปริมาณ 100g. ราคาประมาณ 1,360 บาท

 


Neutrogena Deep Clean Cushion Foam

ของดีราคาหลักร้อยยังมีอยู่จริงนะคะ สำหรับโฟมล้างหน้าหลอดนี้ นูโทรจีนา ดี คลีน คุชชั่นโฟม ที่หนุ่มสาวผิวมันเขาการันตีมาแล้วว่า หลอดนี้ควบคุมความมันได้อยู่หมัด ในราคาที่ทุกคนนั้นเอื้อมถึง หลอดนี้เป็นโฟมล้างหน้าสูตรออยล์คอนโทรล ซึ่งมีนวัตกรรม Deep Clean Technology ที่เข้าทำความสะอาดสิ่งสกปรกต่าง ๆ ได้อย่างล้ำลึก ด้วยเนื้อสัมผัสฟองโฟมเนื้อแน่นละเอียด เข้าทุกซอกรูขุมขนได้อย่างดีเยี่ยม โดยที่เนื้อโฟมไม่ทำร้ายผิวและไม่ทำให้ผิวแห้งตึงขาดความยืดหยุ่น นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Glycerin และ Beeswax เพื่อให้ผิวมีความรู้สึกสะอาด ชุ่มชื่นเนียนนุ่มสุขภาพดี พร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่ผู้หญิงก็ใช้ได้ ผู้ชายก็ใช้ดีนะคะ เพื่อน ๆ จะรู้สึกได้เลยค่ะว่าความมันบนใบหน้าลดลงอย่างเห็นได้ชัด และเมื่อรูขุมขนสะอาดแล้วรูขุมขนก็จะกระชับ จนเห็นความเปลี่ยนแปลงด้วยตัวเองเลยค่ะว่าผิวหน้าดูสดใส เรียบเนียน มีความละเอียดขึ้น รูขุมขนเล็กลงอย่างเห็นได้ชัดเลย

ปริมาณ 100g. ราคาประมาณ 169 บาท


Banila Co Clean It Zero Foam Cleanser

มาจบคอนเทนต์ที่ตัวนี้กันเลยทุกคน บานิลา โค คลีน อิท ซีโร่ โฟม คลีนเซอร์ โฟมล้างหน้าสัญชาติเกาหลี ตัวช่วยผิวดูเรียบเนียน เกลี้ยงเกลาแบบสาวเกาหลี ด้วยโฟมล้างหน้าเนื้อชอร์บทที่เมื่อโดนน้ำแล้วจะกลายเป็นโฟมฟองเนื้อนุ่ม ตัวช่วยทำความสะอาดผิวแบบล้ำลึกแบบไม่ก่อให้การระคายเคืองผิว เมื่อมาดูในส่วนของส่วนผสมต่าง ๆ ที่ช่วยบำรุงผิวพรรณแล้วมีสารสกัดมากมายเช่น แร่ธาตุต่าง ๆ และรากโสมซานชีที่มีคุณสมบัติโดดเด่นเรื่องช่วยให้ผิวมีความกระจ่างใสขึ้น เห็นในเว็บรีวิวชั้นนำของฝั่งเกาหลีใต้ เขายังบอกอีกว่า เป็นโฟมล้างหน้าน้องใหม่ที่มาแรงมาก ๆ ไม่ว่าจะทำความสะอาดสิ่งสกปรก รวมถึงสิ่งตกค้างได้อย่างดีเยี่ยมแล้ว ยังทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกัน ให้ผิวมีความแข็งแรงยิ่งขึ้นพร้อมเผชิญกับมลภาวะต่าง ๆ ที่อาจจะทำร้ายผิวได้อย่างที่เราไม่ทันรู้ตัว จะดีจริงสมคำร่ำลือหรือไม่ต้องไปลองใช้กันนะคะ โฟมล้างหน้าลดความหมองคล้ำ เพิ่มความผิวสว่างสวยใส ผิวเด้งฉ่ำน้ำ แบบไม่แห้งกร้านค่ะ

ปริมาณ 150 ml ราคาประมาณ 590 บาท

 


Senka Perfect Whip Collagen In

โฆษณาดูฟองหนานุ่มแบบโอเวอร์มาก ๆ เป็นอย่างไร ของจริงก็ตีฟองได้หนานุ่มเด้งดึ๋ง ๆ แบบในทีวีเลยนะคะทุกคน โฟมล้างหน้าสีชมพูโฉมใหม่ เซนกะ พอร์เฟ็ค วิป คอลลาเจน อิน ที่ใครหลาย ๆ คนคงคุ้นชินกับเว็บรีวิวต่าง ๆ ว่าให้เจ้าโฟมล้างหน้าสัญชาติญี่ปุ่นหลอดนี้เป็นหนึ่งในโฟมล้างหน้า ถูกและดี แล้วพอให้หมดต้องซื้อซ้ำต่อรัว ๆ เลย SENKA PERFECT WHIP COLLAGEN IN มีจุดเด่นคือเป็นฟองโฟมที่อัดแน่นด้วยคอลลาเจนจากสารสกัดไวท์โคคูน ซึ่งตัวคอลลาเจนมีประโยชน์ต่อผิวโดยตรงเลยก็คือ มีสารสกัดอะมิโนที่จำเป็น, ช่วยให้ผิวมีความอิ่มฟู เต่งตึงและช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น เนียนนุ่ม นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ ดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิ แอซิ ที่มาช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับชั้นผิว แล้วหากเพื่อน ๆ มีที่ตีโฟมอยู่แล้วก็สามารถใช้ควบคู่กันได้ รับรองว่ายิ่งโฟมเนื้อนุ่มแน่น ไม่บาดผิว ไม่ว่าจะสภาพผิวเป็นแบบไหนก็สามารถใช้ได้นะคะ ล้างแล้วผิวสะอาด เพิ่มความกระจ่างใสและผิวดูอ่อนเยาว์ลงในราคาเพียงหลักร้อยเท่านั้นเอง

ปริมาณ 120 g ราคาประมาณ 189 บาท

 


ก็จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับคอนเทนต์บอกต่อของดี “11 โฟมล้างหน้า ยี่ห้อไหนดี ปีล่าสุด 2022”  ตัวช่วยให้ผิวพรรณสะอาดกระจ่างใส ผิวดูสวยแบบไม่แห้งตึงนั่นเอง หากเพื่อน ๆ กำลังตัดสินใจว่าผิวหน้าของเรานั้นจะเหมาะกับโฟมล้างหน้าแบบไหนกัน za-beauty ขอเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้เพื่อน ๆ ได้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ตรงกับทุกความต้องการหรือตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว พร้อมกับดีลเด็ดราคาโดนใจ กดซื้อปุ๊ส่งถึงบ้านปั๊ปไม่ต้องรอนานเลยค่ะ ไว้คอนเทนต์หน้า เราจะมารีวิวอะไรให้ดูต่อ ไม่ว่าจะเป็นของใช้, ของกิน, สารพัดของกุ๊กกิ๊ก สามารถติดตามกันได้ที่ https://www.za.in.th/ เว็บไซต์คนวัยซ่า

Team 2
Author: Team 2

TAGGED: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Share this Article