รีวิว 10 เซรั่มกระชับรูขุมขน ฟื้นฟูผิวละเอียด เพิ่มความกระจ่างใส ลดรูขุมขนกว้าง ยี่ห้อไหนดี 2022

Team 2
Team 2
7 Min Read

มองไปมองมาโต๊ะเครื่องแป้งของเรานี่ก็มีครีมดี กินแคร์ดัง ไม่แพ้บรรดาเหล่าหนุ่มสาวนักรีวิวในโลกออนไลน์เลยนะคะ แต่เพื่อน ๆ เคยเป็นเหมือนกันหรือไม่คะ ครีมดีเป็นกระแสดัง เห็นบรรดาเหล่าไอดอลใช้ แต่พอเราซื้อใช้ตาม ทำไมมันไม่ดีตามรูปรีวิวเลยล่ะเนี่ย! เงินก็เสียแถมบางที่ผิวพรรณดูแย่ลงกว่าเดิมอีก หยิกตัวเองคนละหนึ่งที พอแล้วนะคะซื้อตามแบบเป็นแม่ยก เลิกเลย! ในคอนเทนต์นี้ za-beauty ก็เลยอยากจะมาแนะนำ เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เลย ช่วยคืนผิวพรรณสวยกระจ่างใส เพื่อผิวเรียบเนียน ยกกระชับ ผิวรู้สึกอิ่มน้ำ และที่สำคัญเลยก็คือ มาช่วยพิฆาตปัญหาผิวที่กวนใจใครหลาย ๆ คนอย่าง “ปัญหารูขุมขนกว้าง” ให้กลายเป็นคนผิวฟูรูขุมขนฟิต สาวสวยก็ใช้ได้หนุ่มหล่อก็ใช้ดี ผิวเนียนละเอียดขึ้น แม้เซลฟีกล้องสดผิวก็สวย ไม่ต้องง้อฟิลเตอร์ งั้นไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าว่า สุดยอดครีมกระชับรูขุมขนที่เพื่อน ๆ ต้องมีในคอนเทนต์นี้ “แนะนำ 10 เซรั่มกระชับรูขุมขน ยี่ห้อไหนดี ปีล่าสุด 2565 ฮาวทู รูขุมขนกว้าง ใช้อะไรดี ไปดูกันเลย!


ORIGINS Ginzing™ Into The Glow Brightening Serum

cr. anha_motd, mimi__hye

มาเริ่มกันที่เซรั่มกระชับรูขุมขนขวดแรกกันเลย เห็นขวดสีส้ม ๆ แบบนี้เป็นกินแคร์เคาน์เตอร์แบรนด์ดังจาก ORIGINS Ginzing Into The Glow Brightening Serum ที่อุดมสารอาหารที่จำเป็นต่อผิวมากมายที่สกัดจากส่วนผสมธรรมชาติชั้นเลิศ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ซึ่งยี่ห้อออริจินส์ขวดนี้เป็นผลิตภัณฑ์วีแกน? มั่นใจได้เลยว่าไม่ก่อให้เกิดการอุดตันหรือระคายเคือง หลัก ๆ ของขวดนี้จะมีส่วนผสมสำคัญอย่าง ?วิตามินซีจากธรรมชาติ ตัวช่วยผิวกลว์กระจ่างใส, ?ไฮยาลูโรนิ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแลดูอิ่มน้ำ ความหยาบกร้านให้ลดเลือนลง, ⚡Skin-Renewing Complex เป็นสารสกัดจากเมล็ดกาแฟสีเขียว มีคุณสมบัติที่ช่วยส่งเสริมการทำงานของเอนไซม์ตามธรรมชาติของผิวหนังให้มีการทำงานดียิ่งขึ้น ในเรื่องของ”การผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและหมองคล้ำ” ให้เซลล์ผิวผลัดออกไปอย่างอ่อนโยน พร้อมบำรุงเซลล์ผิวใหม่ให้ดูผิวกระจ่างใส เรียบเนียนและที่สำคัญคือรูขุมขนดูกระชับ เผยผิวละเอียดกว่าที่เคย, ?โสม Panax มีส่วนสำคัญที่ช่วยปรับความสมดุลให้ผิวดูมีชีวิตชีวา ผิวสุขภาพดีแข็งแรงนั่นเอง ผิวนุ่ม ไม่เอี๊ยดและส่วนผสมสุดท้ายที่มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูให้ผิวกระจ่างใสสุดขีดอย่าง ☕คาเฟอีน ช่วยเรื่องลดความหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ พุ่งเข้ากู้ผิวเสียอย่างตรงจุดเพื่อคืนความกระจ่างใสเหมือนติดสปอตไลต์ให้ผิว  เห็นส่วนผสมที่บำรุงผิวสวย ตัวช่วยลดปัญหารูขุมขนกว้างมากมายขนาดนี้ แต่ตัวเนื้อเซรั่มไม่มีความหนักผิวเลยนะคะ เซรั่มจะมีเนื้อสีขาวค่อนข้างเหลว มีกลิ่นหอมสดชื่นเบา ๆ เมื่อทาทันทีจะรู้สึกได้เลยว่าผิวได้รับการบำรุงอย่างดีเยี่ยม ผิวดูนุ่มชุ่มชื่น เมื่อใช้เจ้าขวดสีส้มนี้เป็นประจำและสม่ำเสมอจะเห็นผลลัพธ์ตามแบบที่เขาการันตีมาเลย ไม่ว่าจะเป็นบูสผิวกระจ่างใส บอกลาผิวโทรมได้อย่างเด็ดขาด ที่สำคัญเลยก็คือ บริเวณรอบ ๆ จมูกถึงแก้มสังเกตได้ในเวลาสั้น ๆ  จากรูขุมขนกว้าง ก็ดูกระชับขึ้น ผิวดูแพงละเอียดง่าย ๆ เพียงใช้ทาผิวเช้า-เย็นเท่านั้นเอง

? ปริมาณ 30 ml ประมาณ 1,900 บาท 


Biotherm Life Plankton Elixir

cr.han2lounge, weeny_insta

มองดูผ่าน ๆ นึกว่าเป็นน้ำตบแพลงตอนในตำนานกันใช่มั้ยคะ แต่พอลองซูมดูกันชัด ๆ ไม่ใช่นะคะเพื่อน ๆ ขวดนี้รีวิวจากสำนักต่าง ๆ รอบโลกเขาว่าเป็นไอเทมฟื้นฟูผิวสวย จุดประกายผิวใสเพื่อผิวในอุดมคติที่ใคร ๆ ก็อยากมี เซรั่มบำรุงผิว ไบโอเธิร์ม Life Plankton Elixir เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียว เป็นตัวช่วยกักเก็บความชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ เนียนนุ่ม รู้สึกผิวดูอ่อนเยาว์ได้เป็นอย่างดี หากเพื่อน ๆ เริ่มรู้สึกว่าทำไมช่วงนี้สภาพผิวย่ำแย่ รูขุมขนดูเป็นจุด ๆ เหมือนฟองน้ำที่พองตัว แต่ไม่ยอมหดกลับ เห็นถึงสัญญาณความร่วงโรยว่า ผิวดูแก่เกินวัย ต้องรีบหาตัวช่วยมาเยียวยาปราบปัญหาผิวพังแบบเด็ดขาด ต้องเซรั่มไบโอเธิร์มขวดนี้ ด้วยส่วนผสมที่จำเป็นต่อผิวพรรณได้แก่ ?LIFE PLANKTON ที่มีความเข้มขึ้นมากถึง 5 % ช่วยดูแลให้เซลล์ผิวแข็งแรง แลดูเด็กลง, ?ไฮยาลูรอนิแอซิ ลดความหยาบกร้าน เพิ่มความชุ่มชื่นและ ?วิตามินซี ช่วยลดเลือดจุดด่างดำ บูสความกระจ่างใส เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลยนะคะ ผ่านการทดสอบมาแล้วว่า ให้ผลลัพธ์ผิวสวยแบบเห็นผลจริง ทั้งลดเลือรอยแผลเป็นจากสิว รอยแดง สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้ดูจางลงได้ ในเวลาที่รวดเร็วกว่าปกติ เพียง 8 วันเท่านั้นเอง เริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ ไม่ว่าจะเป็นผิวดูละเอียด รูขุมขนเล็กลง ปรับสภาพผิวให้ดูหนาแน่นขึ้น ตบ ๆ ผิวบริเวณแก้ม จะรู้สึกกว่าผิวกระชับขึ้น รู้สึกเด้งคืนตัวได้ดีกว่าแต่ก่อน เป็นกินแคร์ที่หมดแล้วต้องซื้อซ้ำ! เพราะราคาถือว่าไม่แรงมาก หากยิ่งซื้อช่วงที่มีโปรโมชันก็จะยิ่งซื้อกักตุน เพราะได้ทั้งส่วนลดและของแถมอื่น ๆ อีกด้วย หากใครสนใจกดสั่งซื้อได้ง่าย ๆ ผ่านทางลิงค์ด้านล่างได้เลยนะคะ ของแท้ 100%  ราคาถูกแบบปลอดภัย

? ปริมาณ 30 ml ประมาณ 1,600 บาท (เคาน์เตอร์ 2,000 บาท)

 


Kiehl’s Powerful Strength Line-Reducing Concentrate

cr. jarrr_____, sotitch

มาต่อกันที่ของดี สกินแคร์สุดฮิตตลอดกาล คีลส์ เซรั่มวิตซีสูตรใหม่ Powerful Strength Line-Reducing Concentrate ติดลิสต์เซรั่มขายอันดับหนึ่งของยี่ห้อ KIEHL’S หลายปีซ้อน เมื่อมาดูส่วนผสมของเซรั่มวิตามินซีบำรุงผิวขวดนี้ จุดเด่นคืออัดแน่นด้วยสารสกัดที่จำเป็นต่อการฟื้นฟูผิวอย่าง ?วิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้นมากถึง 12.5% ทำหน้าที่เพิ่มความกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยทั้งตื้นและลึกได้อย่างยอดเยี่ยม,  ✨วิตามินซีจี เข้าบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก เปลี่ยนผิวดูหยาบให้ดูละเอียดและแข็งแรงขึ้น เมื่อสองวิตามินนี้ทำงานร่วมกันจะช่วยฟื้นฟูปรับสภาพได้รวดเร็วขึ้น ในเรื่องของบำรุงให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ผิวดูนุ่มเด้งและริ้วรอยเล็ก ๆ ดูลดลงที่เขานิยามกันว่าหน้าสดก็สวย โนเมคอัพยังไงก็รอดนั่นเองค่ะ เพื่อน ๆ อาจจะสงสัยทำไมรู้สึกว่าแค่คีลส์วิตซีขวดเดียวเนี่ย มันช่วยแก้ปัญหาผิวเสียให้เป็นผิวสวยได้ง่ายแบบนี้จริง ๆ หรอ? ไม่ได้รีวิวมั่วใช่มั้ย คำตอบคือด้วยคุณสมบัติพื้นฐานของวิตามินซีคือ มีส่วนช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนของเซลล์ผิวเป็นปกติอยู่แล้ว ยิ่งขวดนี้เป็นวิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้นมากและยังมีส่วนผสมสุดปังอีกอย่างคือ “?ไฮยาลูโรนิก แอซิด” ชนิดพิเศษ ซึ่งเป็นโมเลกุลเล็กกว่าไฮยาลูโรนิกทั่วไป ทำให้ตัวเซรั่มเข้าฟื้นฟูและปลอบประโลมผิวได้แบบลึกกว่า เหมือนเป็นบูสเตอร์ให้ผิวมีความใสอิ่มน้ำ กักความชุ่มชื่นได้นานกว่า จึงทำให้เซลล์ผิวที่เหี่ยวแห้งอยู่ กลับมาสุขภาพดีเต่งน้ำ พวกริ้วรอยความร่องแก้ม มุมปาก หว่างคิ้วก็ค่อย ๆ ลดเลือนไปตามการใช้งาน รู้แล้วว่าทำไมถึงเป็นสกินแคร์ที่ขายดีทั่วโลกหนักมากขนาดนี้ ทั้งผิวสวยละเอียด โกล์วสกิน บอกลารูขุมขนกว้าง ต้อนรับผิวแบบเนียนกริ๊บง่าย ๆ จัดไปเลยค่ะคนละขวด

? ปริมาณ 30 ml ประมาณ 1,600 บาท (เคาน์เตอร์ 2,000 บาท)


Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Serum

cr. beauty_sy_2, ryun1013

เห็นขวดสีทองแบบนี้ มองแต่ไกลก็รู้เลยค่ะว่า เป็นกินแคร์เกาหลี ยี่ห้อคุณภาพระดับเคาน์เตอร์แบรนด์หรู “โซลวาซู” Concentrated Ginseng Renewing Serumซึ่งขวดนี้เป็นเซรั่มลดเลือนริ้วรอยสูตรใหม่ หากใครชอบกินแคร์สายแอนตี้เอจจิ้งนะ ตัวนี้คือพลาดไม่ได้ จุดเด่นของเซรั่มขวดนี้ คือมีตัวช่วยผิวสวยสุขภาพดีอย่าง GinsenisphereTM (จิเซนโนไซด์) เป็นสารสกัดบำรุงผิวที่ได้จากโสม ซึ่งทำหน้าที่ช่วยในเรื่องผลัดเซลล์เก่าและบำรุงเซลล์ผิวใหม่ ให้แลดูแน่นกระชับ ยืดหยุ่น ต่อมาคือนวัตกรรมไมโคร-มาโครแคปซูล ที่มาช่วยเติมเต็ม โอบอุ้ม เสริมความแข็งแรง ให้แก่ชั้นผิวมีความอิ่มฟู ล็อกความอ่อนเยาว์ โดยที่เพื่อน ๆ จะรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงได้ว่าช่องว่างระหว่างผิว ไม่มีความหย่อนคล้อย อารมณ์แบบผิวไม่เหลวนั่นเองค่ะ เนื้อสัมผัสตัวเซรั่มจะเป็นสีขุ่น มีตัวแคปซูลโสมเล็ก ๆ แต่เมื่อทาลงบนผิวแล้วจะละลายแล้วซึมซาบลงสู่ชั้นผิวได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังมีกลิ่นหอมได้ความรู้สึกผ่อนคลายจากโสมอ่อน ๆ อีกด้วย เมื่อใช้ขวดนี้บำรุงผิวหน้าอย่างสม่ำเสมอจะรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงได้ในเวลาเพียงไม่ถึง 1 สัปดาห์ สังเกตได้เลยว่าผิวได้รับการฟื้นฟู ทั้งเรื่องเพิ่มความกระจ่างใส รูขุมขนแน่นกระชับ ผิวดูมีความละเอียดมากขึ้น ตื่นมาผิวดูสวย งานผิวเกาหลีดี ๆ นี่เอง ตัวช่วยปลุกผิวเฟรช ดีจริงต้องลองเลยขวดนี้! หากใครงบถึง สักครั้งหนึ่งต้องลองใช้ขวดนี้ดูนะคะ หากเคยลองตัวเฟิร์สแคร์ว่าดีแล้ว ตัวนี้ดีกว่าเยอะเลย

? ปริมาณ 50 ml ประมาณ 5,850 บาท (เคาน์เตอร์ 6,500 บาท)


DR. DENNIS GROSS Alpha Beta® Pore Perfecting & Refining Serum 30ml

cr.เชื่อชัย spokedark

ขวดนี้น๊ะ คุ๊ณเอ๊ย! คุณเชื่อชัยป้ายยาแรงขนาดนี้ มีหรือสาวกทางบ้านจะไม่ซื้อตามคุณพี่อ่ะ DR. DENNIS GROSS Alpha Beta® Pore Perfecting & Refining Serum ขวดนี้ใครกำลังมีปัญหาสิวอุดสัน สิวเสี้ยน รูขุมขนกว้าง ผิวหน้าดูไม่กระชับ ต้องลองใช้ขวดนี้เลยนะคะทุกคน ความที่เราเองเป็นพวกผิวดูไม่อิ่มฟูไง แล้วผิวค่อนข้างขาว จะเห็นชัดมากเลยว่ามีจุด ๆ ของรูขุมขนว่าใหญ่และลึกมาก บริเวณจมูก แก้มและหน้าฝาก ขนาดทารองพื้นแล้วก็ยังเห็นรูขุมขนกว้างอยู่ดี ซึ่งเห็นขวดนี้ผ่าน ๆ ตาเป็นกรีนเซรั่ม(ปราศจากซิลิโคน) เลยตัดสินใจซื้อมาใช้เลย เพราะว่าด้วยส่วนผสมฟื้นฟูผิวอย่าง ฟาร์นีซอ, กรดอะดิพิก, สารสกัดจากเห็ดการิคอนและพริกคลีแพร์ ที่มีคุณสมบัติหลัก ๆ คือลดการอุดตันของสิ่งสกปรกและไขมันส่วนเกินที่ชอบซุกซ่อนอยู่ในรูขุมขน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการเกิดผิวอักเสบ สิวอุดตันนั่นเองและส่วนผสมของ Alpha Beta® complex  ช่วยในเรื่องผลัดเซลล์ผิวเสื่อมโทรมให้ออกไปอย่างอ่อนโยน พร้อมปกป้องผิวไม่ให้เกิดการอุดตันและช่วยบำรุงให้รูขุมขนสะอาด ดูเล็กลง ผิวกระชับขึ้น เนื้อเซรั่มจะใส ๆ หนึด ๆ หน่อย แต่เมื่อทาลงบนผิวแล้ว เหมือนหายว๊าไปเลย ไม่เหนี่ยวเลยค่ะ และสุดท้ายต้องขอบคุณ คุณพี่เชื่อชัย ที่รีวิวถึงความเป๊ะปังของเซรั่มกระชับ รูขุมขนขวดนี้ ผิวอิ่มฟู กระจ่างใส ผิวดูละเอียด เรียบเนียนแบบเห็นผลจริง คุ้มค่าแก่การลงทุนจริง ๆ ค่ะคุณพี่ คุณน้องเลิฟ?

? ปริมาณ 30 ml ประมาณ 2,270 บาท


 L’Occitane Immortelle Reset Oil-In-Serum

cr. hohobeautylog, jnnn2

 

นอกจากจะช่วยกอบกู้ผิวเสื่อมโทรมขั้นวิกฤติได้อย่างอยู่หมัดแล้ว ปัญหาผิวอย่าง รูขุมขนกว้าง ดูมีหลุมสิวเล็ก ๆ ริ้วอยกำลังขยายอาณาเขต แค่ส่องกระจกแล้วเกิดคำถามในใจว่าทำไมผิวหน้าเรามันดูหยาบดูสากจัง มุ่งเข้ามาเลย ต้องเอาขวดเหลืองนี้ไปรีเซตผิวกันแบบด่วนจี๋ ด้วยเซรั่มกระชับรูขุมขนขวดนี้ “ล็อกซิทาน อิมมอคแตล? เซรั่มอินออยล์มาพร้อมแคปซูลสีเหลืองทองให้ความรู้สึกถึง 2 เนื้อสัมผัสที่รวมตัวกันเพื่อเข้าไปฟื้นฟูผิวโคม่าให้ผิวพรรณกลับมามีชีวิตชีวาและขาวกระจ่างใสยิ่งกว่าเดิม อยากให้เพื่อน ๆ ลองนึกตามว่า หากวันไหนเรานอนหลับพักผ่อนเต็มที่ วันนั้นจะฟิลลิงแบบสดใสมาก เอเนอร์จี้คือดี ก็เหมือนกับผิวพรรณเลย หากพวกเรานอนน้อย ความเครียดเยอะแล้วผิวมันก็ดีได้อย่างไร ขวดนี้ก็เลยได้รวบรวมคุณประโยชน์ที่จำเป็นต่อการบำรุงผิวได้แก่ ?สารสกัดจากดอก ACMELLA OLEACERA ช่วยให้เรื่องลดความอ่อนล้า ลดเลือดริ้วรอย ปรับสภาพให้ผิวดูเรียบเนียน, ?สารสกัดจากดอก MARJORAM บูสเซลล์ผิวที่ขาดการบำรุง ให้กลับมาสดใสและแข็งแรง ส่วนตัวสุดท้ายคือ ?น้ำมันหอมระเหยจากดอก IMMORTELLE เป็นสารต้านอนุมูลอิสระชั้นเลิศหรือมีส่วนช่วยบำรุงให้ผิวไม่แก่ ผิวดูอ่อนเยาว์เหมือนยุคคอลลาเจนกลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง ซึ่งทั้ง 3 สารสกัดเพื่อผิวสวยมาอยู่ในเทคโนโลยี Encapsulated ฟองบับเบิลสีเหลืองทอง ไม่ว่าปัญหาผิวแบบไหน สภาพผิวหน้าวิกฤตอย่างไร เพียงลองใช้ทาผิวหน้าก่อนเข้านอน 1 – 2 ปั๊มเท่านั้นเอง ทาแล้วรู้สึกสบายผิว มีกลิ่นหอม ๆ ด้วย เนื้อสัมผัสไม่มันไม่เหนอะผิว คนผิวมันก็ใช้ได้ รีวิวว่าผิวสวยทุกสภาพผิวเลยค่ะ ตื่นมาคือผิวดี เนียนนุ่ม แก้มใสเหมือนติดสปอตไลท์ส่วนตัวที่สำคัญรูขุมขนเนียบกริ๊บ รู้สึกได้เลยว่ารูขุมขนเล็กลง แถมเป็นกินแคร์เคาน์เตอร์แบรนด์ที่ราคาไม่แพงด้วยอีกนะคะ ถือเป็นอีกหนึ่งเซรั่มบำรุงผิว ที่ใช้แล้วดีจริง หากคืนไหน เหนื่อยแล้ว ขี้เกียจหาครีมอะไรทาผิวมากมาย อยากจะให้ลองขวดนี้เลย ล้างทำความสะอาดหน้าเสร็จ ทาตัวนี้ตัวเดียวแล้วนอน ตื่นมาคือผิวเรียบเนียน มองแทบไม่เห็นรูขุมขนแบบผิวซุปตาร์เลย za-beauty คอนเฟิร์ม?

? ปริมาณ 30 ml ประมาณ 2,600 บาท 


  LANCOME ADVANCED GENIFIQUE (NEW)

cr. hyeddo_cos,hwa_jii

 

เซรั่มบำรุงผิวเด็กหรืออีกชื่อหนึ่งที่ผู้อยู่ในวงการสกินแคร์เขาเรียกสั้น ๆ กันว่าลังโคมขวดดำ” ที่เพิ่งอัปเกรดสูตรใหม่เมื่อไม่นานมานี้ลังโคม เจเนฟิก สูตรใหม่” เซรั่มบำรุงหน้ายอดขายอันดับหนึ่งของเคาน์เตอร์แบรนด์คุณภาพ Lancôme ว่าขวดนี้จะมาช่วยฟื้นฟูผิวที่ขาดการบำรุงให้กลับมา อ่อนเยาว์ กระจ่างใส เรียบเนียนแบบเร่งด่วน ด้วยส่วนผสมคุณภาพอย่างเทคโนโลยี Microbiome และ Pre-Probiotics 7 ชนิด ที่ร่วมกันทำหน้าที่ ลดการระคายเคือง ลดผิวอักเสบและลดริ้วรอย ซึ่งปัญหาผิวพรรณต่าง ๆ ที่กวนใจสามารถแก้ไขได้ด้วยลังโคมขวดดำสูตรใหม่ขวดนี้ ด้วยเนื้อเซรั่มที่มีสัมผัสเหลว บางเบา ซึมเข้าผิวได้อย่างดี สามารถเข้าฟื้นบำรุงเซลล์ผิวให้มีความแข็งแรง ลดการเกิดสิว พร้อมช่วยปรับสภาพผิวให้ละเอียด รูขุมขนดูฟิตมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าผิวจะดูอ่อนล้ามานานแค่ไหน ตัวรีและโพไบโอติจะช่วยสร้างความสมดุลให้ผิวกลับมารู้สึกเหมือนผิวเด็กอีกครั้ง ช่วยคงความชุ่มชื่น ปลดล็อกผิวกระจ่างใสเรียบเนียน และรูขุมขนเล็กลงจนเพื่อน ๆ รู้สึกได้ในเวลาเพียงแค่ 7 วัน⚡เท่านั้นเอง รีวิวดีขนาดนี้จัดไปเลยนะคะ 30 mlไปลองใช้คนละขวด

? ปริมาณ 30 ml ประมาณ 1,990 บาท (เคาน์เตอร์ 3,200 บาท)


 #3 Vichy Mineral 89

cr.mimi_hye

ขวดนี้คุ้นตากันบ้างมั้ยคะเพื่อน ๆ มาถึงอันดับที่ 3 ที่อยู่ในหมวดหมู่รีวิวต่าง ๆ ทั้งเซรั่มแห่งปี เซรั่มถูกและดี เซรั่มขายดี? ใครที่ยังไม่เคยลองหลายสำนักรีวิวว่า คุณภาพยอดเยี่ยม จะอวยในเรื่องอะไรกันบ้าง ไปดูพร้อม ๆ กันเลยดีกว่ากับขวดนี้ วิชี่ มิเนอรัล 89″ รีเซรั่มเข้มข้น เนื้อใสกิ๊ง ว๊าเข้าผิวแบบปลุกผิวเสียให้ตื่นมาเป็นผิวสวย ที่มาช่วยบูสให้ผิวอิ่มฟู พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นสู่ชั้นผิวได้ยาวนาน24ชั่วโมง มีส่วนผสมฟื้นฟูผิวอย่า ?น้ำแร่ภูเขาไฟเข้มข้น 89% จากประเทศฝรั่งเศสที่อุดมด้วยแร่ธาตุต่าง ๆ มากถึง 15 ชนิด ช่วยในเรื่องปรับสมดุล ลดการระคายเคืองอักเสบ เสริมสร้างให้ผิวแข็งแรงยิ่งขึ้นและส่วนผสมฟื้นฟูผิวอีกอย่างคือ ไฮยาลูรอน เข้มข้น ที่เข้าช่วยบำรุงผิวในเรื่องกักเก็บความชุ่มชื้นของผิว ให้อิ่มมีความอิ่มน้ำ ลดปัญหาผิวแห้งกร้าน ให้ผิวมีความฉ่ำเด้ง บำรุงผิวให้ริ้วรอยลดเลือนลง ด้วยส่วนผสมที่อ่อนโยนมาก ๆ จึงเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลยนะคะ แม้ผิวบอบบางระคายเคืองง่ายก็สามารถใช้ได้แบบไร้กังวล เพิ่มความมั่นใจเข้าไปใหญ่ด้วยเป็นเซรั่มบำรุงผิวที่ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณว่า ปราศจากน้ำหอม, สารให้สี, แอลกอฮอล์, พาราเบนและซิลิโคน ถือเป็นอีกหนึ่งเซรั่มกระชับรูขุมขน ช่วยเรื่องเผยผิวกระชับ ยืดหยุ่น อิ่มฟูในราคาที่ทุกคนเอื้อมถึง รีวิวว่าเห็นผลจริง จนอยากชวนเพื่อน ๆ มาลองใช้ด้วยกัน

? ปริมาณ 30 ml ประมาณ 999 บาท (เคาน์เตอร์ 1,300 บาท)

 


#2 Eucerin HYALURON-FILLER ADVANCED AOX ESSENCE

cr. eucerin_kr, byul_xx, joos_makeup

ตบมือให้กับตำแหน่งที่สองของเรา แค่เห็นรูปรีวิวก็เกิดคำถามในใจแล้ว ทำไมผิวมันดูดีขึ้นขนาดนี้เลยล่ะ ไอเลิฟเลย! ขวดนี้เป็นกินแคร์เวชสำอางดังอย่าง ยูเซอริน Hyaluron Filler Advanced AOX Essence เซรั่มบำรุงผิวเนื้อเอสซ้น เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบเร็ว ในรูปแบบของ Watery Essence Drop ที่อุดมด้วยอาหารบำรุงผิวอย่างไฮยาลูรอนและสารแอนตี้ออกซิแดนท์ เพื่อมาปราบปัญหาผิวน่ารำคาญได้อย่างเด็ดขาดและตรงจุด ด้วยทั้งสองส่วนผสมที่มีคุณสมบัติ ช่วยบำรุงให้ผิวดูละเอียดเรียบเนียน ปกป้องการเกินริ้วรอยแห่งวัยและปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ รอบตัวรวมทั้งความเครียดด้วย เซรั่มยูเซอรินสูตรใหม่ขวดนี้ ยังเป็นกินแคร์เพื่อผิวสาวเอเชียโดยเฉพาะ ที่?บำรุงผิวให้มีความกระจ่างใส เนียนนุ่ม ลดปัญหารูขุมขนกว้างแบบฉับพลัน และเห็นจริงได้ใน 2 สัปดาห์ ริเล็ก ๆ ที่อยากแอบบอกต่อคือ หากใครที่เป็นผิวอุดตันง๊าง่าย ลองใช้ขวดนี้ทาบำรุงผิวก่อนขั้นตอนเมคอัพดูนะคะ สามารถลดปัญหาสิวอุดตันซ้ำซากและยังช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรงอิ่มฟูขึ้นด้วยค่ะ

? ปริมาณ 30 ml ประมาณ 1,620 บาท (เคาน์เตอร์ 1,800 บาท)


 #1 Estee Lauder Advanced Night Repair (NEW)

ตบมือรัว ๆ ให้กับตำแหน่งผู้ชนะเลิศอันดับหนึ่ง! เซรั่มที่มาช่วยพื้นฟูผิวหยาบกร้าน กู้ผิวสวยกระจ่างใสที่สำคัญคือฟื้นฟูรูขุมขนให้เนียนกริ๊บนั่นเอง เห็นขวดสีน้ำตาลแบบนี้ แน่นอนคือเซรั่มบำรุงผิวสวยจาก “?เอสเต้ ลอเดอร์ ไนท์ รีแพร์ สูตรใหม่” ด้วยส่วนผสมล้ำค่าอย่างเทคโนโลยี ChronoluxCB Technology และส่วนผสมของกรดไฮยาลูรอนิ ที่มาช่วยกอบกู้ผิวที่ร่วงโรย หยาบกร้าน ขาดการบำรุงให้กลับมารู้สึกมีชีวิตชีวาอีกครั้งโดยเซรั่มเนื้อสัมผัสบางเบา สีน้ำตาลอ่อน ขุ่น ๆ สามารถซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างล้ำลึก ทั้เพิ่มความชุ่มชื่น, ลดความหมองคล้ำ, ลดเลือนริ้วรอยและปราบปัญหาผิวเหี่ยว เปลี่ยนผิวพังเป็นผิวสวยสุดปังง่าย ๆ เพียงใช้ทาบำรุงผิวในช่วงค่ำคืน เพียงเท่านี้ในเช้าวันใหม่ เพื่อน ๆ จะตื่นมาพร้อมผิวที่สวยสดใสยิ่งกว่าเดิม เป็นเซรั่มผิวฟู รูขุมขนฟิต และเพิ่มความกระจ่างใส ที่เพื่อน ๆ ต้องลองหามาบำรุงผิวกันนะคะ บำรุงผิวสวยกระจายออร่า ได้ผลจริง แถมปรับสภาพผิวให้เนียนละเอียดจนมองแทบไม่เห็นรูขุมขนเลย รีวิวมาเหมือนจะวอร์ แต่ขวดนี้ให้ผลลัพธ์แบบนี้จริงจังค่ะ ไม่ได้โม้เลย หากใครไม่เชื่อ ไปดูรีวิวในกลุ่ม รีวิวเครื่องสำอางแพง/ รีวิวครีมแพงกันได้เลย รีวิวเลิศจริง 10/10 ดาว ปังกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ไป ซื้อ กัน!

? ปริมาณ 50 ml ประมาณ 2,990 บาท (เคาน์เตอร์ 4,700 บาท)


กล้าพูดได้เต็มปากเลยว่าแต่ละตัวดีจริง ไม่จกตา ถึงแม้ราคาของเซรั่มกระชับรูขุมขนแต่ละตัวจะไม่ใช่หลักร้อย แต่ส่วนประกอบของกินแคร์นั้นปลอดภัย เป็นมิตรต่อผิวหน้า เพราะแต่ละขวดเป็นเซรั่มเคาน์เตอร์แบรนด์และเวชสำอางที่ผ่านการทดสอบมาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณมาแล้วว่า สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวแบบไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง หากเพื่อน ๆ สนใจกินแคร์ขวดไหน สามารถกดช้อปปิงง่าย ๆ ได้ทางปุ่มช้อปปิงด้านล่างของเซรั่มลดรูขุมขนกว้างแต่ละขวดได้เลยนะคะ คัดมาให้แล้วว่าของแท้ ราคาดี มีโปรโมชันเด็ด กดปุ๊ ส่งปั๊ปถึงหน้าบ้านเลย ไว้คอนเทนต์หน้า เราจะมารีวิวอะไรให้ดูต่อ ไม่ว่าจะเป็นของใช้, ของกิน, สารพัดของกุ๊กกิ๊ก สามารถติดตามกันได้ที่ https://www.za.in.th/ เว็บไซต์คนวัยซ่า

Team 2
Author: Team 2

TAGGED: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Share this Article