รีวิว 10 สลีปปิ้งมาสก์ ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส เผยผิวเด้งอิ่มน้ำ ดีที่สุดแห่งปี 2022

Team 2
Team 2
4 Min Read

ช่วงนี้จะออกไปคลินิกทำสวยค่อนข้างลำบากกันอยู่พอสมควรเลยนะคะ แต่ว่าเรื่องผิวสวย ผิวใสนี่ ยังไงก็ต้องหาทางมาดูแลผิวของเราให้สวยขึ้นทุก ๆ วันจนได้ เคยรู้สึกเหมือนกันมั้ยคะทาครีมบำรุงผิวก่อนนอนปกติ ทำไมตื่นมาผิวยังสวยไม่สุด ได้แค่ว่าสวยอยู่แต่ก็คือไม่สวยใช่มั้ยคะ หากใครเคยมีความรู้สึกเหมือนกันทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย ลองเข้ามากองรวมกันตรงนี้เลย za.in.th จะพาทุกคนไปหาตัวช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าขึ้นดีกว่า บำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก เผยผลลัพธ์คือผิวหน้ากระจ่างใส เรียบเนียน พร้อมเผยผิวดูชุ่มชื่นอิ่มน้ำ ตื่นมาพร้อมกับผิวอิ่มฟูด้วยวิธีง่าย ๆ ที่สามารถทำได้เองที่บ้านแต่ผิวสวยจนคนข้างกายทักว่าไปแอบสปาหน้าที่คลินิกไหนมาหรอ? เพื่อไม่ให้เสียเวลาไปมากกว่านี้ ไปดูตัวช่วยเสกผิวสวยข้างล่างนี้พร้อมกันเลยกับ รีวิว sleeping mask ยี่ห้อไหนดี 2565 กู้ผิวโทรมเป็นผิวสวยง่าย ๆ เพียงชั่วข้ามคืน


DRUNK ELEPHANT F-Balm™ Electrolyte Waterfacial Hydrating Mask

เปิดมาตัวแรกก็ปังแล้วกับ DRUNK ELEPHANT F-Balm™ Electrolyte Waterfacial Hydrating Mask หรือที่ชื่อเรียกแบบย่อก็คือ DRUNK ELEPHANT F-Balm™ มาสก์บำรุงผิวหน้าแบบล้ำลึกโดยไม่ต้องล้างออก เป็นสกินแคร์จากแบรนด์เคาน์เตอร์ระดับโลกที่กำลังเป็นที่นิยมมากไม่ว่าจะเป็นซุปตาร์ A-List หรือเซเลบริตี้ฟากฮอลลีวูดอย่างภรรยาคนสวยของนักร้องหนุ่มจัสติน บีเบอร์อย่าง ฮาร์ลีย์ บีเบอร์ ก็ยังให้ตัว F-Balm™ เป็นไนท์ครีมลูกรัก จนเรียกได้ว่าเป็นไอเทม SOLD OUT ติดลิสต์สินค้าขายดีของแบรนด์นี้เลย ด้วยส่วนผสมบำรุงผิวพรรณมากมายเช่น niacinamide, sodium PCA, plant squalane, five forms of ceramides, omega fatty acids และ antioxidants สามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัยเลยนะคะ เป็นสกินแคร์สุดอ่อนโยนเพราะปราศจากสารที่เป็นอันตรายต่อผิวทั้ง parabens, sulfates และ phthalates  เนื้อครีมมาส์สีขาวข้น เนื้อเนียนนุ่ม แต่ไม่หนักผิวจนเกินไป หากใครกำลังหาครีมทาผิวไว้ทาก่อนเข้านอนที่เน้นเรื่องการบำรุงผิวเป็นพิเศษ เพื่อผลลัพธ์ผิวนุ่มฟู อิ่มฉ่ำน้ำและที่สำคัญคือฟื้นฟูความสมดุลให้ผิวแข็งแรง เปลี่ยนผิวเสื่อมโทรมให้เป็นหน้าสดก็สวยได้ ต้องมีแล้วค่ะไอเทมมาร์คผิวหน้าตัวดังที่สุดของปี 2021 เลย ? ราคาประมาณ 2,030 ฿

 


LANEIGE Water Sleeping Mask_EX 

ถึงจะอัปเกรดใหม่แต่ก็ยังคงเป็นลีปิ้งมาสก์ที่ยังคงครองใจหนุ่มสาวสายดูแลผิวเหมือนเดิม “ลาเนจ วอเตอร์ ลีปิ้ง มาส์ก สูตรใหม่” ที่มาช่วยให้ผิวเช้าวันรุ่งขึ้นสวยกระจ่างใสยิ่งกว่าเดิม จุดเด่นของกระปุกกินแคร์เคาน์เตอร์แบรนด์เกาหลีนี้?? มีเทคโนโลยี Sleeping Micro Biome™? ,จุลินทรีย์โพไบโอติกส์, น้ำมันสควารนและ กลิ่นหอมผ่อนคลาย Sleepscent ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ลาเนจเท่านั้น ที่หนุ่มสาวไม่ว่าสภาพผิวไหนก็สามารถใช้ Laneige Water Sleeping Mask EX ก็สามารถใช้ได้ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องฟื้นฟูความสมดุลของผิว ดูแลให้ผิวและรูขุมขนเรียบเนียนกระจ่างใส ฟื้นฟูผิวอ่อนล้าให้กลับมาอิ่มน้ำ เป็นกินแคร์ที่มาตอบโจทย์เรื่องเพิ่มความชุ่มชื่นอิ่มน้ำให้แก่ผิวแบบคะแนนเต็ม 10/10 ไปเลย ด้วยเนื้อสัมผัสเป็นเนื้อเจลลี่ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ทาแล้วไม่เหนอะหน้า แถวรีวิวยังบอกว่าซึมซาบเข้าบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ถูกใจสาวเกาหลีหนักมากขนาดนี้ สาวไทยไม่มีไม่ได้นะคะ อยากแอบบอกว่าหากใครเป็นสายขี้เกียจวันนี้เหนื่อยแล้ว ไม่มีแรงทาอะไรมากมายก่อนนอน บอกเลยว่ากระปุกนี้ “ลาเนจสีฟ้า” ทาตัวเดียวเอาอยู่! กระปุกใหญ่ ใช้ได้นานด้วย ? ราคาประมาณ 1,200 ฿ (สั่งผ่านช่องทาง online official account มีของแถมเยอะมาก รีบไปซื้อเลย!, หรือซื้อสินค้าขนาดทดลองเพียง 430 ฿ที่ Konvy)

 


Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask

นอนดึก หน้าโทรม มุงเข้ามาที่ตัวนี้เลย ครีมมาสก์หน้าเกาหลี แบบไม่ต้องล้างออก Sulwhasoo Overnight Vitalizing Maskครีมมาสก์คุณภาพเยี่ยมเหมือนยกสปาผิวร้านดังมาไว้ที่ห้องนอนเลย โซลวาซูครีมมาสก์หลอดนี้ถือเป็นสินค้าขายดีอันดับต้น ๆ ของแบรนด์ เนื้อมาสก์จะค่อนข้างเข้มขึ้น มีสีขาวครีม ๆ เมื่อทาลงบนผิวหน้าจะรู้สึกได้ว่าเนื้อมาสก์จะเคลือบผิวสักพักแล้วค่อย ๆ ซึมลึกไปช่วยฟื้นบำรุงผิวชั้นล่างต่อไป จุดเด่นของรุ่นนี้คือมีส่วนผสมของสมุนไพรเกาหลีพื้นเมืองที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวพรรณดูอ่อนเยาว์คือ รากของตังกุย, ทับทิม, วอลนัทและรากต้นหม่อนสีขาว ที่มาช่วยกันเข้าบำรุงผิวให้มีความสมดุล สุขภาพผิวดีเหมือนผิวในอุดมคติ คืนความกระจ่างใส ผิวมีความยืดหยุ่นมีชีวิตชีวา รู้สึกเนียนนุ่ม(ระดับความนุ่ม 10/10) แม้จะขาดการบำรุงมายาวนาน หากเพื่อน ๆ เป็นอีกหนึ่งคนที่อยากจะลองมาสก์บำรุงผิวที่เห็นผลจริง ไม่ใช่แค่รีวิว อยากจะแนะนำโซลวาซูหลอดนี้ไปลองทาก่อนเข้านอนกันนะคะ ผู้หญิงใช้แล้วรัก ผู้ชายใช้แล้วสาวหลงเลยค่ะ กลิ่นหอมผ่อนคลาย เสกผิวเนียนละเอียดได้ง่าย ๆ เพียงทาแล้วเข้านอน ตัวช่วยกักเก็บผิวอิ่มน้ำแม้ขณะนอนหลับ ? ราคาประมาณ 1,600 ฿ (หรือซื้อสินค้าขนาดทดลองเพียง 209 ฿ที่ Konvy)

 


BIOTHERM LIFE PLANKTON™ MASK

เจลลี่แพลงตอนสุดฮิตที่สาวเกาหลีต้องมีติดไว้ในคลังแสงกินแคร์ ตัวช่วยกันผิวพังจะใช้มาส์กก่อนนอนหรือมาส์กก่อนแต่งหน้าออกงานก็เลิศจ้า เอสซ้นส์อินมาส์ก Biotherm Life Plankton Mask ที่มีส่วนผสมสำคัญอย่าง LIFE PLANKTON 5%และส่วนผสมของน้ำพุร้อนที่อุดมด้วยสารอาหารจำเป็นสำหรับผิวมากถึง 35 ชนิด ที่มีเฉพาะแบรนด์ไบโอเธิร์มเท่านั้นมาในรูปแบบของไลฟ์แพลงตอนมาส์ก เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม ให้ความรู้สึกผิวสดชื่น ฟื้นบำรุงให้ความรู้สึกราวผู้เกิดใหม่ อ่อนโยน บางเบา ตัวช่วยผิวผ่อนคลายราวหายใจได้ จุดเด่นของกระปุกนี้นอกจากช่วยปลอบประโลม ฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน เติมเต็มริ้วรอยตื้น ๆ ได้แล้ว หากใครที่มีปัญหาผิวอย่างรอยแดงหรือรอยแผลเป็นจากสิว อยากแนะนำให้ลองใช้กระปุกนี้เพราะตัวมาส์กไลฟ์แพลงตอน มีคุณสมบัติช่วยปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้าย ผิวที่เสียหาย ระคายเคือง ให้ผิวดูสุขภาพดีและแข็งแรงขึ้น ไม่ว่าจะเรื่องความกระจ่างใส ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื่นน้ำ ตื่นมาผิวสวยง่าย ๆ กระปุกนี้ทำได้ 10 คะแนนเต็ม ? ราคาประมาณ 2,100 ฿ (หรือซื้อสินค้าขนาดทดลองเพียง 320 ฿ที่ Konvy)

 


 HUXLEY Sleep Mask Good Night

สลีปปิ้งมาสก์เกาหลี แบรนด์มาแรงน้องใหม่ปีที่ผ่านมาเองนะคะ Huxley Sleeping Mask Good Night สลีปปิ้งมาสก์สูตรเข้มข้น อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ที่มาช่วยฟื้นฟูผิวเราในยามค่ำคืนให้กลับมาสุขภาพดี แม้จะโดนมลภาวะทำร้ายมาตลอดทั้งวัน หลักใครรู้สึกผิวพรรณดูไม่ละเอียดสดใส แต่งหน้าไม่ค่อยติด ถึงลงรองพื้นแล้ว ผิวด็ยังไม่ดูสวยอยู่ดี หลอดนี้จะมาช่วยผู้ที่มีปัญหาผิวข้างต้น ทั้งลดอาการระคายเคือง ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และจุดเด่นเลยก็คือกักเก็บความชุ่มชื้น เพื่อผิวนุ่มลื่นเรียบเนียน กระจ่างใส ราวกับได้รับการความชุ่มชื่นจากออกซิเจนราวกลับใบไหม้สีเหลืองใกล้ร่วงให้กลับมาคืนชีพสีเขียวใบแข็งแรงพร้อมสู้ต่อแสงแดดและฝุ่นควัน ? ราคาประมาณ 550 ฿

 


Innisfree Brightening pore sleeping mask

 มาต่อกันที่สลิปปิ้งมาส์กบำรุงผิวเนื้อนุ่มที่นอกจากเด่นเรื่องการบำรุงผิวให้เนียนนุ่มอย่างล้ำลึกแล้ว กระปุกนี้ยังเด่นเรื่องลบเลือนจุดด่างดำ สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ รอยหมองคล้ำบนใบหน้าได้ดีอีกด้วย Innisfree Brightening Pore Sleeping Mask 100ml ซึ่งมีส่วนประกอบสำคัญอย่างสารสกัดจากเปลือกส้ม ฮัลลาบง?ที่ช่วยเรื่องปรับผลให้กระจ่างใสเรียบเนียนขึ้น พร้อมทั้งรูขุมขนดูกระชับ ผิวดูละเอียดขึ้นจนเราสามารถสังเกตความเปลี่ยนแปลงได้แถมใช้เวลาไม่นานด้วย แล้วยังมีส่วนผสมของ วิตามิน B3, B5และวิตามินซี ที่มารวมตัวฟื้นบำรุงผิว ต่อต้านอนุมูลอิสระ ควบคุมปริมาณจุดด่างดำ เผยผิวดูกระจ่างใส สุขภาพดีขึ้นเรื่อย ๆ ตื่นมาผิวดูสวยทุกครั้งในยามเช้า ครีมมาส์กจะเป็นลักษณะเนื้อสีขาวข้นเล็กน้อยและจะมีแคปซูลสีขาวเล็ก ๆ ที่ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันในกับความชุ่มชื้นตลอดทั้งคืน เคล็ดไม่ลับผิวเนียนนุ่ ผิวสว่างขึ้นอีกหนึ่งระดับ ต้องลองกระปุกนี้เลย ทาแล้วนอนไม่หนักผิวไม่เปื้อนหมอน ? ราคาประมาณ 780 ฿
 

Some By Mi Yuja Niacin Brightening Sleeping Mask

ตื่นมาพร้อมกับผิวที่สดใส รับวันใหม่กับผิวที่สวยกว่าเดิม กับกินแคร์ราคาถูกและดี สัญชาติเกาหลี ซัม บาย มี ยูจา สลิปปิ้งมาร์กยูจา? ที่มาช่วยกระตุ้นการปรับผิวกระจ่างใสอย่างล้ำลึกและเติมความชุ่มชื้น มีส่วนผสมสำคัญที่จำเป็นต่อผลมากมายไม่ว่าจะเป็น Goheung Yuja ช่วยเพิ่มชุ่มชื้น กู้ผิวกระจ่างใส, Niacinamide ลดความหมองคล้ำ, Glutathione มีส่วนช่วยในกระบวนการยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว, Arbutin, Resmelin, Aquaxyl, Fructan และ วิตามินอื่น ๆ อีก 10 ชนิด ที่มาช่วยแก้ปัญหา ผู้ที่มีผิวแห้งกร้าน ผิวดูหยาบ ดูรูขุมขนกว้าง ไม่เรียบเนียนกระชับ หากใช้ สลิปปิ้งมาร์กยูจาเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอแค่ไหน ก็สามารถเปลี่ยนเป็นผิวสวยง่าย ๆ เพียงทาก่อนเข้านอนเท่านั้นเอง ถึงจะอัดแน่นด้วยตัวช่วยบำรุงผิวพรรณมากมาย แต่เนื้อมาสก์เมื่อทาลงบนผิวหน้า เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม มีความบางเบา ไม่มีความเหนอะหนะ เป็นครีมมาสก์เนื้อกึ่งเจล เหมาะสำหรับทุกภาพผิว หากมาซูมดูทั้งเรื่องของส่วนประกอบ ราคาและปริมาณแล้ว ถือว่าครีมมาสก์ผิวจากแบรนด์ SOME BY MI จัดเป็นอีกหนึ่งกระปุกที่คุณภาพเกินราคาแถม มีปริมาณเยอะ สามารถใช้ได้นานเลย ถือเป็นกินแคร์สุดฮิตที่วัยรุ่น วัยเรียนชาวเกาหลีเลือกใช้ ? ราคาประมาณ 580 ฿

  


Cicapair Sleepair Ampoule-in Mask Dr.Jart+

มาเตรียมผิวให้สุขภาพดี แข็งแรงและสมดุลอยู่เสมอ ต้องลองใช้กระปุกสีเขียวนี้เลย Dr.Jart+ Cicapair Sleepair Ampoule-in Mask ลีปิ้งมาสก์เพื่อดูแลให้ผิวแข็งแรง กู้ผิวที่บอบบางแพ้ง่ายให้กลับมาแข็งแกร่งและกระจ่างใสกว่าที่เคย เพราะมีส่วนผสมของ Centella Asiatica Complex ที่มีคุณสมบัติเด่นเรื่องช่วยปลอบประโลมผิวที่ระคายเคือง ลดอาการแพ้ ลดการอักเสบของสภาพผิวหน้า ช่วยฟื้นฟูให้กลับมาสู่จุดที่สมดุล จะให้ความรู้สึกผิวสดชื่น เหมือนผิวได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ นอกจากนี้เป็นลีปิ้งมาสก์ยังช่วยเรื่องเพิ่มความชุ่มชื่น ให้ผิวรู้สึกอิ่มน้ำ สวยดูสดใสอ่อนนุ่ม ผิวดูละเอียดขึ้น รีวิวตามตรงเลยค่ะว่า กระปุกใหญ่จุใจด้วยขนาด 110 ml ในราคาไม่ถึงหลักพันอีกต่างหาก หากใครที่มีสภาพผิวบอบบาง แพ้ง่าย หรือมีสิวอักเสบ ผดผื่นเรื้อรัง ต้องถอยกระปุกนี้ไปดูแลผิวแบบเร่งด่วนเลย ? ราคาประมาณ 879 ฿

 


Shiseido White Lucent Overnight Cream & Mask

หากใครชอบให้สกินแคร์สายไบร์ทเทนนิ่งต้องมาลองตัวนี้กัน Shiseido White Lucent Overnight Cream & Mask ที่สาวญี่ปุ่นแทบทุกคนต้องมีติดไว้ที่โต๊ะเครื่องแป้ง คือกระปุกนี้มีเทคโนโลยี RENEURA TECHNOLOGY+™ คือง่าย ๆ เลยคือจัดหนักจัดเต็มเพื่อให้ผิวมีความกระจ่างใส ไบร์ท มีออร่า แม้หน้าสดก็สวยช่วยกระตุ้นปลายประสาทให้เปิดรับการฟื้นฟู เพื่อบำรุงผิวชั้นในให้กระจ่างใสเปล่งประกายจนมาถึงภายนอก เนื้อสัมผัสค่อนข้างเข้มข้น ให้ความรู้สึกผิวดูนุ่มชุ่นชื่น เป็นตัวช่วยกู้ปัญหาผิวแห้งกร้าน หมองคล้ำดูไม่สดใสให้กลับมาผิวดูเด็กลง นุ่มนิ่มได้อย่างดีเยี่ยม  ยิ่งสาว ๆ คนไหนมีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำด้วยแล้ว เอากระปุกชมพูเคาน์เตอร์แบรนด์จากญี่ปุ่นนี้ไปลองทาแล้วนอนกันเลย ผิวดูเปล่งประกาย แก้มชมพูดูมีเลือดฝาดแบบสาวนิปปอนเกิล์ล ? ราคาประมาณ 2,990 ฿

 


Sulwhasoo Timetreasure Invigorating Sleeping Mask

ที่สุดของผิวอ่อนเยาว์ ผิวสวย งานผิวเกาหลี ผิวกระจก ที่สุดของครีมมาสก์หน้าที่นอนยันว่าเลิศจริงไม่ได้อวยแม้แต่น้อยต้อง Sulwhasoo Timetreasure Invigorating Sleeping Mask บอกเลยว่ากู้ผิวเสียขึ้นสุด ไม่ว่าจะนอนน้อย แทบไม่นอน กินน้ำน้อย ขาดการบำรุงอย่างล้ำลึกมาเป็นเวลานาน ต้องให้โซวาซูมาสก์ไปพิฆาตความหมองคล้ำ ริ้วรอยเล็ก ๆ รูขุมขนกว้าง ด้วยส่วนผสมจากประเทศเกาหลีอุดมด้วยสารสกัดจากสนแดงเกาหลี, ลูกเดือย, เมล็ดแอริคอและใบหม่อน เนื้อมาสก์มีลักษณะเป็นครีมเนื้อหนานุ่มสีขาว แต่เมื่อใช้ทาบริเวณใบหน้า เนื้อลื่นเกลี่ยง่าย ซึมซาบบำรุงผิวได้อย่างดีเลย ยิ่งมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของสมุนไพรเกาหลียิ่งทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ช่วยให้การนอนหลับมีความสุขยิ่งขึ้น เพื่อตื่นมาพบกับผิวที่สว่างสดใสขึ้นอีกระดับ เนียนนุ่ม ผิวดูละเอียดขึ้น how to glass skin กระปุกขึ้น เอาไปเลย 100 คะแนนเต็ม ราคาแอบแรงแต่เพื่อความผิวสวยจริง ไม่เสียดายเงินเลยค่ะ มาสก์บำรุงผิวที่เห็นผลจริง! ? ราคาประมาณ 6,200 ฿

   


ใครยังไม่เคยลองต้องรีบไปลองใช้ทาก่อนนอนกันได้แล้ว ทาคืนนี้พรุ่งนี้เห็นความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นจริง ๆ นะคะไม่ได้โม้ ถือว่าเป็นตัวช่วยตาผิวให้สวยอยู่กับเรานาน ๆ ผิวหน้าใช้งานมาอย่างหนักไม่ว่าจะเป็นเมคอัพ, ฝุ่นละออง, มลพิษหรือรังสี UV หากใครยังกล้า ๆ กลัว ๆ แอบคิดว่าตัวนี้จะใช้ดีจริงหรือเปล่า ใช้แล้วจะถูกกับผิวหน้าเราหรือไม่ ลองกดสั่งซื้อไซส์ทดลองมาก่อนก็ได้ ราคาประมาณหลักร้อยต้น ๆ เกิดใช้แล้วติดใจก็กลับมากดสั่งสลิปปิ้งมาสก์ขนาดจริงไปใช้ทากันยาว ๆ ได้เลยนะคะ ยิ่งไซส์ใหญ่ยิ่งคุ้มกว่า za beauty คิดมาให้แล้ว  ไว้คอนเทนต์หน้า เราจะมารีวิวอะไรให้ดูต่อ ไม่ว่าจะเป็นของใช้, ของกิน, สารพัดของกุ๊กกิ๊ก สามารถติดตามกันได้ที่   https://www.za.in.th/  เว็บไซต์คนวัยซ่า

Team 2
Author: Team 2

TAGGED: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Share this Article