รวมแอพแนะนำผู้ช่วยสำหรับการยื่นภาษี ผู้ช่วยคำนวณภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้เงินคืนภาษีสูงสุด โดยไม่ต้องรู้ภาษี

1 Min Read

แนะนำแอพผู้ช่วยสำหรับการยื่นภาษี “RD Smart tax application” ‘คำนวณภาษี’ ฟรี ก่อน ‘ยื่นภาษี สามารถยื่นได้ถึง 30 มิ.ย.64

แอพผู้ช่วยสำหรับการยื่นภาษี  ‘คำนวณภาษี’ ฟรี ก่อน ‘ยื่นภาษี’ด้วย RD Smart tax application บริการคำนวณภาษี “กรมสรรพากร” อำนวยความสะดวกให้ “ผู้เสียภาษี” และ “บุคคลทั่วไป” คำนวณภาษีเบื้องต้นผ่านสมาร์ทโฟน ทั้งระบบ iOS และ Android เพื่อเตรียมตัว “ยื่นภาษี63” “RD Smart tax” มีบริการ E-FILING” ช่วยอำนวยความสะดวกให้ยื่นภาษีออนไลน์ได้ผ่านสมาร์ทโฟน พร้อมตัวช่วยบริหารจัดการภาษี RD Smart Tax มิติใหม่ของการให้บริการธุรกรรมภาครัฐจากกรมสรรพากร อำนวยความสะดวกให้ผู้เสียภาษีและบุคคลทั่วไป เพื่อชีวิตที่ง่ายขึ้นในการบริหารจัดการภาษี RD-NEWS อัพเดทเรื่องราว กฎหมายใหม่จากสรรพากร ง่าย เพียงปลายนิ้ว มี E-BOOK ดาวน์โหลดวารสาร ความรู้ภาษีสรรพากร ง่ายต่อการศึกษา E-FILING ยื่นภาษีออนไลน์ ง่ายนิดเดียว พร้อมตัวช่วยบริหารจัดการภาษี RD-MAP ผู้ช่วยค้นหาตำแหน่งที่ตั้งสรรพากร และหน่วยรับชำระภาษีแบบง่ายๆ

แอพพลิเคชั่นช่วยคำนวณภาษี “iTax Pro” คำนวณภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้เงินคืนภาษีสูงสุด โดยไม่ต้องรู้ภาษี

แอพพลิเคชั่นช่วยคำนวณภาษี ที่เคลมว่าเป็นแอพฯ ที่สามารถช่วยคำนวณภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้เงินคืนภาษีสูงสุด โดยไม่ต้องรู้ภาษี รองรับการคำนวณภาษีของ ภ.ง.ด.90 และ ภ.ง.ด.91 ด้วย iTAX Pro ถูกดีไซน์มาให้กรอกข้อมูลตามหัวข้อทีละขั้นตอน ซึ่งช่วยลดความซับซ้อนของการกรอกข้อมูลยิบย่อย ลดความสับสนในการเตรียมแบบฟอร์มภาษี ให้ถูกต้อง รวดเร็ว และมีโอกาสได้คืนภาษีสูงสุดด้วย iTAX รองรับการคำนวณภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ซึ่งมีการอัพเดทโปรแกรมคำนวณภาษีตามกฎหมายใหม่เป็นประจำ ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องความถูกต้อง และครอบคลุมหลากหลายอาชีพ หลายประเภทรายได้ และค่าลดหย่อนของภาษีบุคคลธรรมดาทุกรูปแบบ นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์ที่ช่วยให้สามารถวางแผนลดหย่อนภาษีได้ด้วยตัวเองในปีถัดๆ ไป ซึ่งมือใหม่หัดยื่นภาษีก็สามารถใช้งานได้ แม้ไม่มีพื้นฐานความรู้ภาษีมาก่อน ด้วยการเลือกโหมด “วางแผนภาษี” ที่ต้องการแล้วทำตามที่ระบบแนะนำ ที่สำคัญคือสามารถใช้งานได้ฟรีแบบไม่มีเงื่อนไข และสามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

noon บริการฟรีสำหรับ ผู้ที่ต้องการ “คำนวณภาษี” และยื่นภาษีออนไลน์บุคคลธรรมดา

เว็บไซต์ “https://www.noon.in.th/tax” เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่เปิดให้บริการฟรีสำหรับ ผู้ที่ต้องการ “คำนวณภาษี” และยื่นภาษีออนไลน์บุคคลธรรมดา (ภ.ง.ด. 91) ที่ครบตามสิทธิประโยชน์ลดหย่อนสูงสุด โดย noon เป็นเว็บไซต์ที่เชื่อมโยงไปยื่นภาษีที่ “RD Smart Tax Application” ได้ เพียงแค่กรอกข้อมูลผ่าน “เว็บไซต์” โดยไม่ต้องใช้แอพพลิเคชั่น แล้วนำรหัสความปลอดภัย 6 หลัก ไปกรอกที่ปุ่ม “นำเข้าข้อมูลจากผู้ให้บริการ” หน้ายื่นภาษีของ RD Smart Tax ข้อมูลภาษีของคุณจะถูกป้อน เข้าไปอัตโนมัติ แล้วกดยื่นภาษีที่ Application ของสรรพากรได้ทันที

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่