แอพพลิเคชั่นช่วยคำนวณภาษี “iTax Pro” คำนวณภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้เงินคืนภาษีสูงสุด โดยไม่ต้องรู้ภาษี

1 Min Read

การขยายเวลายื่นแบบทางอินเทอร์เน็ต เป็นการสนับสนุนการทำธุรกรรมทางภาษีทางอิเล็กทรอนิกส์จากที่บ้าน หรือ Tax From Home ช่วยลดความแออัดและความเสี่ยงจากโควิด-19 ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งช่วยเพิ่มสภาพคล่องในมือประชาชน และผู้ประกอบการให้มีมากขึ้นและนานขึ้น โดยไม่ได้กระทบการจัดเก็บรายได้ของรัฐบาล คณะรัฐมนตรีได้มีมติเห็นชอบการขยายเวลาการยื่นแบบและชำระภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย และภาษีมูลค่าเพิ่มที่ยื่นผ่านอินเทอร์เน็ต ภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา สำหรับปีภาษี 2563 (แบบ ภ.ง.ด.90 แบบ ภ.ง.ด.91) ที่ต้องยื่นแบบภายในวันที่ 31 มีนาคม 2564 ให้ขยายเวลาออกไปถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2564 เฉพาะแบบที่ยื่นผ่านอินเทอร์เน็ต ภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย (แบบ ภ.ง.ด.1 แบบ ภ.ง.ด.2 แบบ ภ.ง.ด.3 แบบ ภ.ง.ด.53 และ แบบ ภ.ง.ด.54) ขยายเวลาการยื่นแบบถึงวันสุดท้ายของเดือนที่ต้องยื่นแบบ โดยให้เริ่มขยายเวลาสำหรับการยื่นแบบในเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ถึงเดือนมิถุนายน 2564 เฉพาะแบบที่ยื่นผ่านอินเทอร์เน็ต ภาษีมูลค่าเพิ่ม (แบบ ภ.พ.30 แบบ ภ.พ.36) ขยายเวลาการยื่นแบบถึงวันสุดท้ายของเดือนที่ต้องยื่นแบบ โดยให้เริ่มขยายเวลาสำหรับการยื่นแบบในเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ถึงเดือนมิถุนายน 2564 เฉพาะแบบที่ยื่นผ่านอินเทอร์เน็ต

Za.in.th จึงขอแนะนำ แอพพลิเคชั่นช่วยคำนวณภาษี ที่เคลมว่าเป็นแอพฯ ที่สามารถช่วยคำนวณภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้เงินคืนภาษีสูงสุด โดยไม่ต้องรู้ภาษี รองรับการคำนวณภาษีของ ภ.ง.ด.90 และ ภ.ง.ด.91 ด้วย iTAX Pro ถูกดีไซน์มาให้กรอกข้อมูลตามหัวข้อทีละขั้นตอน ซึ่งช่วยลดความซับซ้อนของการกรอกข้อมูลยิบย่อย ลดความสับสนในการเตรียมแบบฟอร์มภาษี ให้ถูกต้อง รวดเร็ว และมีโอกาสได้คืนภาษีสูงสุดด้วย iTAX รองรับการคำนวณภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ซึ่งมีการอัพเดทโปรแกรมคำนวณภาษีตามกฎหมายใหม่เป็นประจำ ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องความถูกต้อง และครอบคลุมหลากหลายอาชีพ หลายประเภทรายได้ และค่าลดหย่อนของภาษีบุคคลธรรมดาทุกรูปแบบ นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์ที่ช่วยให้สามารถวางแผนลดหย่อนภาษีได้ด้วยตัวเองในปีถัดๆ ไป ซึ่งมือใหม่หัดยื่นภาษีก็สามารถใช้งานได้ แม้ไม่มีพื้นฐานความรู้ภาษีมาก่อน ด้วยการเลือกโหมด “วางแผนภาษี” ที่ต้องการแล้วทำตามที่ระบบแนะนำ ที่สำคัญคือสามารถใช้งานได้ฟรีแบบไม่มีเงื่อนไข และสามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

ภาษีควรเป็นเรื่องง่าย iTAX เกิดจากงานวิจัยปริญญาเอกด้านกฎหมายภาษี ด้วยความเชื่อว่าผู้เสียภาษีทุกคน คือ ฮีโร่ตัวจริงของประเทศ iTAX จึงพัฒนาเทคโนโลยีที่ทำให้ภาษีเป็นเรื่องง่ายที่สุดสำหรับทุกคน เพราะนี่คือสิ่งที่ผู้เสียภาษีสมควรได้รับ คำนวณภาษี App คำนวณ และวางแผนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ได้เงินคืนภาษีสูงสุด โดยไม่ต้องรู้ภาษี iTAX shop ซื้อประกันลดหย่อนภาษีบริษัทไหนดี? iTAX จัดอันดับผลประโยชน์จากบริษัทประกันชั้นนำให้แล้ว iTAX bnk บัญชีธนาคารสำหรับแม่ค้าออนไลน์ จัดการภาษีให้อัตโนมัติ iTAX sme บริการที่ปรึกษาภาษีธุรกิจแบบครบวงจรเพื่อเจ้าของธุรกิจ SME ความรู้ภาษี เข้มข้มเหมือนตำรา ย่อยง่ายเหมือนนิทาน ข่าวภาษี เจาะทุกประเด็นที่ผู้เสียภาษีควรรู้

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่