สินเชื่อวงเงินเยอะ สำหรับขยายธุรกิจ หมุนเวียนไม่สะดุด ปี 2566 กับกสิกรไทย

1 Min Read

การนำเงินมาลงทุนเพื่อประกอบธุรกิจก็ใช้เงินจำนวนมาก รวมถึงการที่จะขยายธุรกิจก็เช่นกันที่ต้องใช้วงเงินจำนวนมากในการดำเนินการ เพื่อให้ธุรกิจมีความแข็งแกร่งเพิ่มมากขึ้น สินเชื่อวงเงินเยอะ ที่พร้อมอนุมัติให้สำหรับการขยายธุรกิจและหรือเพื่อให้มีเงินหมุนเวียนได้โดยไม่มีสะดุด วันนี้ Za.in.th ขอแนะนำ สินเชื่อวงเงินเยอะ สำหรับขยายธุรกิจ หมุนเวียนไม่สะดุด ปี 2566 กับกสิกรไทย

สินเชื่อวงเงินเยอะ สินเชื่อโครงการพิเศษธนาคารกสิกรไทย อนุมัติสูงสุด 3.33 เท่าของมูลค่าหลักประกัน ให้คุณขยายธุรกิจ และมีเงินหมุนเวียนได้ไม่มีสะดุด ฟรีค่าธรรมเนียมค้ำประกัน บสย. 2 ปีแรก ให้กู้ทั้งแบบวงเงินกู้ระยะยาว (Loan) วงเงินกู้เบิกเงินเกินบัญชี (OD) และวงเงินตั๋วสัญญาใช้เงิน (PN)

สินเชื่อวงเงินเยอะ สินเชื่อโครงการพิเศษธนาคารกสิกรไทย ระยะเวลาผ่อนชำระ วงเงินกู้ระยะยาว (Loan) สูงสุด 7 ปี วงเงินอื่นๆ ตามที่ธนาคารกำหนด วงเงินสินเชื่อ บสย. ค้ำประกันสูงสุด 40 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย เริ่มต้น MRR + 2.75% ต่อปี อัตราค่าธรรมเนียมค้ำประกัน บสย. ปีที่1 และ 2 ฟรี ค่าธรรมเนียม ปีถัดไป 1.75% ต่อปี และหลักประกัน ประกอบด้วย สถานประกอบการ ที่พักอาศัย ที่ดินเปล่า เงินฝากประจำ พันธบัตร

สินเชื่อวงเงินเยอะ สินเชื่อโครงการพิเศษธนาคารกสิกรไทย  กำหนดคุณสมบัติผู้กู้ว่าต้องเป็น นิติบุคคล หรือ บุคคลธรรมดา สัญชาติไทย อายุระหว่าง 20 – 65 ปี (ลูกค้าปัจจุบันไม่เกิน 75 ปี) มีประสบการณ์ดำเนินธุรกิจไม่น้อยกว่า 3 ปี มีประวัติทางการเงินที่ดีตามเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนด มีเอกสารหรือหลักฐานแสดงการยื่นภาษี (ตามเกณฑ์ที่ บสย. กำหนด)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สินเชื่อวงเงินเยอะ สินเชื่อโครงการพิเศษธนาคารกสิกรไทย  ได้ที่ได้ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขาทั่วประเทศ โทร. 02-8888822 หรือ แชทกับ KBank Live สมัครด้วยตนเองผ่านเว็บไซต์และยืนยันตัวตนด้วย K PLUS ได้ 24 ชั่วโมง  สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน K PLUS ได้ที่ iOS และ Android

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่