10 บริษัทรับทำ SEO อัปเดต 2022 ดันอันดับติดหน้าแรก Google

3ankpd
3ankpd
5 Min Read

สารบัญ
บริษัท รับทำ SEO ชั้นนำของไทยบริษัท อาอุน ไทย – บริการรับทำ SEO ราคาถูก ไม่ติดหน้าแรก ไม่คิดเงินPrimal – เอเจนซี่รับทำ SEO การันตีผลลัพธ์ด้าน SEO ใน 90 วันPacymedia – รับทำ SEO คุณภาพ ติดหน้าแรก Google ติดทน วัดผลได้ ไม่โดนแบนNerd Optimize – บริษัทรับทำ SEO ในกรุงเทพ ที่ใช้ Data DrivenRank Social Digital – บริการโปรโมทเว็บไซต์รับทำ SEO รายเดือน ราคาถูกMetrabyte Cloud – รับทำ SEO ติดหน้าแรก ราคาถูก ไม่เห็นผลยินดีคืนเงิน 100%NetdesignRank – บริษัทรับทำ SEO สายขาว โปรโมทเว็บให้ติดหน้าแรก GoogleMove on Marketing – รับทำ SEO สายขาวให้ติดหน้าแรก Googleigetweb บริการทำเว็บไซต์ให้ติดอันดับ Google ด้วย SEOHELLO ADS – รับทำ SEO สร้างตัวตนและความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์สิ่งที่ควรได้รับจากบริษัทรับทำ SEOAuthor: 3ankpd

ปัจจุบันการทำการตลาดออนไลน์ มีความสำคัญเป็นอย่างมากในการดำเนินธุรกิจในประเภทต่างๆ เพราะด้วยยุคสมัยนี้ทางรอดในการทำธุรกิจก็หนีไม่พ้นการทำการตลาดออนไลน์ ซึ่งการทำ SEO ก็เป็นการทำการตลาดออนไลน์อีกรูปแบบหนึ่ง ที่ได้รับความนิยมมาก เพราะจะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณติดหน้าแรกในการค้นหาใน Google หรือติดอันดับ 1-10 อันดับแรกในการค้นหา ‘คำค้นหา’ นั้นใน Google ทำให้คนได้รู้จัก และสามารถเข้าถึงธุรกิจหรือสินค้าของคุณได้มากขึ้น

ดังนั้นเมื่อต้องการจะทำการตลาดออนไลน์ด้วยการทำ SEO ให้ติดหน้าแรกแล้ว ก็ต้องหาบริษัทรับทำ SEO ที่สามารถทำให้ถูกต้องตามกฎของ Google หรือที่เรียกว่า SEO สายขาว เพื่อให้ตรงตามเป้าหมายของธุรกิจ โดยทางทีมงาน za.in.th ได้จัดอันดับมา 10 บริษัททำ SEO ที่มีคุณภาพ รับทํา SEO รายเดือน และรับทำ SEO ราคาถูก มาให้เลือกใช้บริการกัน


บริษัท รับทำ SEO ชั้นนำของไทย

บริษัท อาอุน ไทย – บริการรับทำ SEO ราคาถูก ไม่ติดหน้าแรก ไม่คิดเงิน

รับทำ SEO ราคาถูก โดยบริษัท SEO สายขาว ด้วยทีมงาน SEO Specialist ประสบการณ์กว่า 10 ปี โปรโมทเว็บไซต์ติดหน้าแรก Google พร้อมเพิ่มยอดคนเข้าชมเว็บไซต์ด้วยเทคนิคการทำ SEO คุณภาพ มีหลาย Package หลายราคาตามความต้องการ ตามงบของลูกค้า สามารถเลือกคีย์เวิร์ดได้ถึง 5 คำต่อกลุ่ม และยังมีการการันตีติดอันดับใน Google.co.th หากไม่มีคีย์เวิร์ดติดหน้าแรก ก็จะไม่มีการเรียกเก็บค่าบริการใดๆ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับลูกค้าที่ต้องการทำ SEO ด้วยคีย์เวิร์ดหลายคำในกลุ่มเดียวกัน

ช่องทางการติดต่อ
เบอร์ติดต่อ : 02-6525-090 (จันทร์-ศุกร์ 8:00-17:00)
Email : ath_sp@auncon.co.jp
Website : seo-web.aun-thai.co.th
Facebook : Thailand SEO – AUN Thai Laboratories Co., Ltd.


Primal – เอเจนซี่รับทำ SEO การันตีผลลัพธ์ด้าน SEO ใน 90 วัน

Primal เป็นเอเจนซี่ที่ให้บริการดิจิทัลครบ⁠วงจรในไทย มากด้วยประสบการณ์การทำแคมเปญการตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยการใช้ข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งการทำ SEO ที่กล้าการันตีผลลัพธ์ใน 90 วัน เพิ่มยอด Organic traffic ให้เว็บไซต์ไต่อันดับสูงขึ้น สามารถเพิ่มจำนวนคนเข้าเว็บไซต์ของคุณด้วยกลยุทธ์ที่พิสูจน์มาแล้วว่าได้ผลจริง เพิ่มยอดขายผ่านการทำ SEO ได้ ไม่ว่าธุรกิจของคุณจะอยู่ในอุตสาหกรรมไหนก็ตาม มีรายงานผลความคืบหน้าของแคมเปญ SEO รายเดือน และสรุปผลรายไตรมาส พร้อมดูแลลูกค้าด้วยการให้คำปรึกษาอย่างละเอียด

ช่องทางการติดต่อ
เบอร์ติดต่อ : 02 460 9520
Website : primal.co.th
Facebook : Primal Digital Agency Thailand


Pacymedia – รับทำ SEO คุณภาพ ติดหน้าแรก Google ติดทน วัดผลได้ ไม่โดนแบน

บริษัท เพซี่ มีเดีย จำกัด เมื่อปี 2016 ด้วยทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท โดยเน้นให้บริการด้าน โฆษณาออนไลน์ และการตลาดออนไลน์ บริการรับทำ SEO ที่มีคุณภาพ รับทำ SEO สายขาวจะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณติดหน้าแรก Google และเพิ่ม Organic Traffic เข้าเว็บไซต์แบบไม่จำกัด เพื่อสร้าง Traffic เข้าเว็บไซต์แบบไม่จำกัด เพิ่มยอดขายแบบ Passive วัดผลได้ เหมาะกับแคมเปญที่เน้นเพิ่มยอดขายอย่างต่อเนื่องในระยะยาวบน Google

ช่องทางการติดต่อ
เบอร์ติดต่อ : 081 566 4683
Email : support@pacymedia.com
Website : pacymedia.com
Line: @pacymedia


Nerd Optimize – บริษัทรับทำ SEO ในกรุงเทพ ที่ใช้ Data Driven

Nerd Optimize เป็นกลุ่มเด็กเนิร์ดที่ทำงานอยู่กับการตลาดออนไลน์ ที่ให้บริการรับทำ SEO สายขาว อย่างมีคุณภาพ ปลอดภัยต่อเว็บไซต์ 100% เน้นผลลัพธ์ระยะยาว มีกลยุทธ์การทำ SEO ที่เป็นไปได้ โดยใช้ Data Driven เพิ่มผู้เข้าชมเว็บไซต์ Organic Traffic ผ่าน Google Search เน้นเติบโตระยะยาว สร้างยอดขายต่อเนื่องแบบ Passive จาก Traffic คุณภาพ วัดผลได้โดยการ Tracking Conversion ตามธุรกิจของคุณ มี Report Dashboard ให้ดูข้อมูลแบบ Real Time รู้ทุกการเคลื่อนไหวไม่ต้องกังวลว่าเงินที่จ่ายไปจะไม่คุ้มค่า

ช่องทางการติดต่อ
เบอร์ติดต่อ : 085-280-1177
Email : admin@nerdoptimize.com
Website : nerdoptimize.com
Line: @nerdoptimize
Facebook : nerdoptimize


Rank Social Digital – บริการโปรโมทเว็บไซต์รับทำ SEO รายเดือน ราคาถูก

แร็งค์ โซเชียล ดิจิตอล เกิดจากการรวมตัวของกลุ่มคนด้านไอที ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปีในสายงานเว็บไซต์และสื่อออนไลน์ รับทำการตลาดออนไลน์ บริการรับทำ SEO รายเดือน ราคาถูก รับทำ SEO ให้ติดอันดับหน้าแรก Google การันตีอันดับ ไม่ติดอันดับยินดีคืนเงิน 100% รวมทั้งให้คำปรึกษาในแนวทางที่ถูกต้องแก่เว็บไซต์ทั่วไปในด้าน SEO ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ตรง มีความแม่นยำ อีกทั้งยังมีประสิทธิภาพในการเข้าถึงลูกค้า มีโอกาสถูกค้นพบผ่าน “คำค้นหา” หรือ “คีย์เวิร์ด” ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ ได้ง่ายขึ้น

ช่องทางการติดต่อ
เบอร์ติดต่อ : 098 556 4793
Email : contact@ranksocialdigital.co.th
Website : ranksocialdigital.co.th
Line: @ranksocialdigital


Metrabyte Cloud – รับทำ SEO ติดหน้าแรก ราคาถูก ไม่เห็นผลยินดีคืนเงิน 100%

บริษัท เมทราไบต์ คลาวด์ จำกัด ดำเนินกิจการมากกว่า 10 ปี ให้บริการ Cloud Hosting , Cloud VPS , Colocation , Dedicated Server และ ICT Solutions รวมทั้งบริการรับทำ SEO สำหรับโปรโมทเว็บไซต์ของคุณให้ติดหน้าแรกของ Google มีทั้งแบบไม่รับประกันอันดับ และรับประกันอันดับ หากไม่เห็นผลคืนเงินแบบ 100% บริการ รับทำ SEO On-Page เราช่วยวิเคราะห์และปรับปรุงเนื้อหา Content และ Keyword วางโครงสร้างบนเว็บไซต์ ให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นในเวลาอันรวดเร็ว

ช่องทางการติดต่อ
เบอร์ติดต่อ : 02-0264-124
Email : support@metrabyte.cloud
Website : metrabyte.cloud
Line: @mcloudsale


NetdesignRank – บริษัทรับทำ SEO สายขาว โปรโมทเว็บให้ติดหน้าแรก Google

NetdesignRank เป็นบริษัทรับทำ SEO เป็นบริการหลักด้วยทีมงานมืออาชีพประสบการณ์กว่า 10 ปี ทำติดมาแล้ว 12,000 keywords ลูกค้าทั้งหมดมากกว่า 2,000 ราย รับปรับแต่งเว็บไซต์ของลูกค้าทั้งปัจจัยภายในและภายนอกเว็บไซต์ เพื่อให้ Google มองว่าเว็บไซต์ ของลูกค้ามีคุณภาพก็จะปรับอันดับให้สูงขึ้น รับประกันว่าเราทำ SEO Google ให้ท่านติดได้แน่นอน ด้วยบริษัททำ seo ของ NetdesignRank รับโฆษณาเว็บไซต์ โดยทำเว็บขึ้นหน้าแรก google ด้วยวิธีที่ถูกต้อง รับประกัน ไม่ติดยินดีคืนเงิน !

ช่องทางการติดต่อ
เบอร์ติดต่อ : 097-194-5694
Email : contact@netdesignrank.com
Website : netdesignrank.com
Line: @netdesignrank


Move on Marketing – รับทำ SEO สายขาวให้ติดหน้าแรก Google

บริษัท มูฟออน มาร์เก็ตติ้ง รับทำการตลาดออนไลน์ รับทำ SEO ที่มีประสบการณ์มามากกว่า 12 ปี การันตีด้วยผลงานผู้ชนะการแข่งขัน SEO ปี 2016 เน้นการทำ SEO ให้ติดหน้าแรก Google เป็นหลักด้วยเทคนิค CHIVASCZ และวิธีการมากมายในการรับทำ SEO ที่ไม่เหมือนเจ้าไหนๆ เพราะเรา ทำ SEO ด้วยความจริงใจที่มีต่อลูกค้า เสมือนเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน แนะนำให้หมด ก่อนเริ่มงาน

ช่องทางการติดต่อ
เบอร์ติดต่อ : 064 989 9797
Email : digital@moveonmarketing.com
Website : moveonmarketing.com
Line : @moveonmarketing
Facebook : Move On Marketing


igetweb บริการทำเว็บไซต์ให้ติดอันดับ Google ด้วย SEO

igetweb การันตีอันดับจากประสบการณ์มากกว่า 15 ปี การทำเว็บไซต์และรับทำ SEO ที่เหมาะกับผู้ที่ต้องการที่จะมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง เพราะ igetweb มีบริการทำเว็บไซต์ที่ตรงตามความต้องการของลูกค้า มาพร้อมกับบริการทำ SEO รายเดือน มีการส่งรายงานอันดับ ทุก 1 เดือน หากอันดับไม่ติดตามระยะเวลาที่ตกลง คืนเงินตามเงื่อนไข การให้บริการ

ช่องทางการติดต่อ
เบอร์ติดต่อ : 092 241 9999
Email : info@iGetWeb.com
Website : igetweb.com
Line : @igetweb.com
Facebook : iGetWeb.com เว็บไซต์สำเร็จรูป ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทย


HELLO ADS – รับทำ SEO สร้างตัวตนและความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์

hello ads กลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านการรับทำการตลาดออนไลน์ ที่มีประสบการณ์ด้านการวิเคราะห์วางแผนการตลาด Marketing online รับทำ SEO สร้างตัวตนและความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์ เพื่อขึ้นอันดับต้นๆ ของ Google search วัดผลโดยการวิเคราะห์จำนวน และคุณภาพลิงก์ของเว็บไซต์เราจากหน้าเว็บอื่นรวมถึง keyword ภายในเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพดีที่สุด

ช่องทางการติดต่อ
เบอร์ติดต่อ : 02 078 6788
Email : hello@helloads.net
Website : helloads.net
Facebook : HelloAds


สิ่งที่ควรได้รับจากบริษัทรับทำ SEO

  • รายงานอันดับคีย์เวิร์ดที่จ้างทำ เป็นแบบรายวัน ตั้งแต่วันที่ 1-30 และแนวโน้มอันดับประกอบการพิจารณา
  • รายการการปรับโครงสร้าง On-Page ว่าปรับอะไรไปบ้าง เช่น Title, Description, Schema, Tag
  • รายงาน Link ที่ทางบริษัทสร้างขึ้น (Backlink) ที่เกิดขึ้นในระหว่างทำอันดับ (หากมีการทำ SEO ด้วยวิธี Off-Page หรือมีการแชร์ลิงก์โดยสาธารณะ)
  • ทราฟฟิกหรือจำนวนคนเข้าเว็บผ่านช่องทาง Search ในแต่ละคีย์เวิร์ด คำไหนมีคนคลิกเท่าไร มาจากคำว่าอะไร
  • ยอด Conversion, ยอดขาย ที่เกิดขึ้นจาก Search ว่ามีคนคลิกติดต่อเท่าไร ยอดขายเท่าใด (อาจมีเฉพาะบริษัทที่ให้บริการติดตั้ง Conversion Tag หรือดูแลการตลาดครบวงจร)

จากข้อมูลบริษัทรับทำ SEO ที่ได้แนะนำข้างบนจะเห็นว่าทุกบริษัทจะมีคำว่า ‘SEO สายขาว‘ อยู่ซึ่งหลาย ๆ คนอาจจะสงสัยว่า SEO สายขาว คืออะไร? เรามาทำความเข้าใจง่าย ๆ ดังนี้ การทำการตลาดออนไลน์ ด้วยการทำ SEO จะมีการทำที่หลากหลายวิธีด้วยกัน กลุ่มคนที่ทำงานสายนี้จะแบ่งการทำ SEO เป็น สายขาว, สายเทา

ซึ่งสายขาวก็คือการทำ SEO ด้วยกระบวนการที่อยู่ภายใต้กฎและกติกาของ Google ด้วยการปรับ Off-Page SEO เช่น เขียนบทความ, รูปภาพ การสร้างเนื้อหาต่างๆ ตามหลัก SEO และมี Backlink คุณภาพเข้ามาที่เว็บไซต์

ส่วนสายเทา ก็จะเป็นการทำ SEO ด้วยวิธีลัด หรืออาศัยช่องโหว่ของการทำ SEO มาใช้ เช่นการซื้อ Backlink จากเว็บต่างประเทศ ที่ไม่ได้มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกัน ซึ่งวิธีนี้มีความเสี่ยงเป็นอย่างมากที่จะถูก Bot Google ตรวจพบและถูกแบนในที่สุด ซึ่งวิธีนี้ส่วนมากจะทำในเว็บจำพวก 18+ นั้นเอง

ดังนั้นการเลือกบริษัททำ SEO จึงสำคัญเป็นอย่างยิ่งพลักดันทำธุรกิจออนไลน์ ควรเลือกบริษัทที่ให้คำแนะนำก่อนที่จะตกลงทำ เพื่อให้ได้แนวทางตรงตามเป้าหมายคุณ เช่น อยากได้อันดับเว็บที่ดีขึ้น อยากได้คนเข้าชมเว็บไซต์ที่มากขึ้น และที่สำคัญคือต้องศึกษาทำความเข้าใจเกี่ยวกับหลักการทำ SEO เบื้องต้นก่อนด้วย

3ankpd
Author: 3ankpd

Share this Article