แนะนำเว็บเด่น ขายของออนไลน์ สำหรับขายสินค้าให้กับทั่วโลก ขยายกลุ่มลูกค้าสู่ต่างประเทศ

1 Min Read

ขายของออนไลน์กำลังได้รับความนิยมและเราได้แนะนำเว็บเด่นสำหรับขายของออนไลน์ในไทยไปแล้วกับ แนะนำเว็บเด่นแห่งปี สำหรับขายของออนไลน์ ลู่ทางหาเงินง่ายๆ แบบไม่เสียเงิน  วันนี้เราจะขยายฐานลูกค้าออกไปในวงกว้างมากขึ้น ไปกับการขายของผ่านเว็บขายของออนไลน์ต่างประเทศที่กำลังได้รับความนิยมเช่นกัน สามารถเพิ่มยอดขายและเพิ่มกำไรให้กับธุรกิจของคุณได้ ปัจจุบันมีเว็บซื้อของออนไลน์มากมายที่มีความเป็นสากล โดยสามารถสั่งซื้อสินค้าแบบไร้พรมแดน ไม่ว่าจะเป็นสินค้ามือสอง เสื้อผ้า แฟชั่น อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ สิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ ลูกค้าสามารถเข้าไปสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บซื้อของออนไลน์ได้ง่ายๆ ทั้งในและต่างประเทศ ในขณะเดียวกันผู้ขายก็สามารถนำสินค้าไปลงขายได้ง่ายๆ มีเว็บไหนกันบ้างไปดูกันเลย

Alibaba.com

คือเว็บไซต์ขายส่งที่ใหญ่ที่สุดในโลก หรือบางคนเรียกว่าเว็บไซต์ B2B นั่นเอง เว็บไซต์ Alibaba ถือเป็นเว็บไซต์สัญชาติจีนที่ได้รับมาตราฐานสากล ที่คนทั่วโลกยอมรับ ตัวกลางที่นัดให้ผู้ซื้อและผู้ขายได้เข้ามาพบกัน และเกิดการแลกเปลี่ยนกันทางการค้า ลูกค้าส่วนใหญ่จะเน้นซื้อในปริมาณมากมาขายทำกำไร มีการกำหนดยอดขั้นต่ำเอาไว้แล้วระบุเป็นแคตตาล็อกสำหรับจำหน่ายสินค้า ยิ่งซื้อมากราคาก็จะถูกลงตามไปด้วย

Alibaba.com: Manufacturers, Suppliers, Exporters & Importers from the world’s largest online B2B marketplace

ebay.com

อีเบย์เป็นเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่รู้จักกันดีในการประมูลและขายต่อผู้บริโภค นอกจากนี้ยังเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับผู้ค้าออนไลน์เพื่อใช้เป็นช่องทางการขาย eBay มีให้บริการในหลายประเทศ อีเบย์มี ซื้อ-ขาย-ประมูล สินค้าต่างๆ จากทั่วโลก แต่จุดเด่นที่ทำให้อีเบย์โด่งดังคือ การประมูลสินค้า ปัจจุบันจำนวนคนไทยที่เข้าไปเป็นผู้ซื้อ และผู้ขายใน eBay มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผู้ซื้อ ก็สามารถหาของแปลกที่ไม่มีในไทย หรือสินค้าบางประเภทเช่นสินค้าแฟชั่นหรือแบรนด์เนมทั้งมือหนึ่ง มือสอง ราคาถูกกว่าที่ซื้อในประเทศไทย นำมาขายสร้างกำไรได้อีก หรือเป็นผู้ขายส่งสินค้าไทยที่ในต่างประเทศโดยเฉพาะตลาดอเมริกา สร้างรายได้และกำไรโดยมีสินค้าจำนวนมากที่เราสามารถนำมาขายบนอีเบย์ได้

Electronics, Cars, Fashion, Collectibles & More | eBay

Amazon.com

เป็นเว็บไซต์ในลักษณะอีคอมเมิร์ซ โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซีแอตเทิล ในรัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา เป็นตลาดออนไลน์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่ง มีให้บริการในหลายประเทศและหลายภาษา มีสินค้าทุกชนิดขายอยู่บน Amazon ตั้งแต่สากกระเบือยันเรือรบ เรียกได้ว่า ขายทุกอย่างครอบจักรวาลสุด ๆ ด้วยราคาสินค้าที่ถูกและบริการจัดส่งที่รวดเร็วทันใจ ทำให้ Amazon ครองใจลูกค้ามากมายจากทั่วทุกมุมโลก เว็บไซต์ขายของออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งได้ขยายไปทั่วโลก ทั้งสหรัฐอเมริกา ยุโรปและเอเชีย มีสินค้าให้เลือกมากมายครบทุกหมวดหมู่ พร้อมบริการจัดส่ง ซึ่ง Amazon.com ถือเป็นบริการแรกของบริษัท Amazon ที่มีจุดเริ่มต้นมาจากการเป็นร้านขายหนังสือออนไลน์เท่านั้น

Amazon.com. Spend less. Smile more.

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่