แนะนำเว็บเด่นแห่งปี สำหรับขายของออนไลน์ ลู่ทางหาเงินง่ายๆ แบบไม่เสียเงิน

1 Min Read

โควิดสร้างผลกระทบอย่างหนักให้กับธุรกิจขนาดใหญ่และการจ้างงาน หลายคนต้องออกจากงาน หรือบ้างคนมีค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น ทำให้ต้องหารายได้เสริมจากช่องทางอื่น การ ขายของออนไลน์ หรือ อีคอมเมิร์ซ (e-Commerce) เป็นทางเลือกหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ซื้อขายสินค้าและบริการด้วยสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ซึ่งจะช่วยให้การดำเนินธุรกิจเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว ลดต้นทุนและกระบวนการดำเนินงานให้น้อยลง แถมยังเพิ่มประสิทธิภาพการขายสินค้าได้อย่างทั่วถึง สามารถซื้อขายได้ทุกที่ ทุกเวลา วันนี้เราจึงนำเว็บไซต์ที่เป็นลู่ทางขายของออนไลน์ฟรี แพลตฟอร์มฟรีที่จะช่วยให้คุณขายของออนไลน์ได้แบบฟรี ๆ และถ้าคุณโปรโมทเป็นล่ะก็ รับรองขายดีแน่นอน มีเว็บไหนกันบ้างไปดูกันเลย

Lazada.co.th แพลตฟอร์มสำหรับการช้อปปิ้งและการขายสินค้าออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 

Lazada ลาซาด้าเป็นผู้นำด้านแพลตฟอร์มสำหรับการช้อปปิ้งและการขายสินค้าออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ดำเนินธุรกิจใน อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ประเทศไทย และเวียดนาม ในฐานะผู้ริเริ่มการพัฒนาอีโคซิสเต็มของอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มาร์เก็ตเพลสอีคอมเมิร์ซแห่งนี้เป็นที่นิยมกันมากในหมู่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ข้อดีคือเปิดร้านค้าออนไลน์ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถเชื่อมต่อกับลูกค้าและขายได้ง่าย ๆ ผ่านเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น ตัวแพลตฟอร์มมีความน่าเชื่อถือสูง อีกทั้งมีระบบการจัดส่ง การจัดเก็บสินค้าและการจ่ายเงินที่ปลอดภัยเป็นอย่างมาก แล้วก็ยังมีการจัดโปรโมชั่นอย่างสม่ำเสมอ แต่เรายังต้องแข่งกับทั้งร้านค้ารายย่อยและแบรนด์ดัง ๆ แถมยังต้องเสียเงินโปรโมทเพื่อให้สินค้าขึ้นบนหน้าค้นหาในตัวแพลตฟอร์มด้วย

Lazada.co.th – Online Shopping Get 10% cashback Free delivery

Shopee เป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน

Shopee เป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน รมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ปลอดภัยและรวดเร็ว ผ่านการชำระเงินและการส่งมอบที่แข็งแกร่ง รมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ปลอดภัยและรวดเร็ว ผ่านการชำระเงินและการส่งมอบที่แข็งแกร่ง ความปลอดภัยในการชำระเงินค่าสินค้า ซึ่งเมื่อผู้ซื้อจ่ายเงินแล้ว เงินจะถูกโอนไปยังบัญชีของ Shopee ก่อน แล้วเมื่อผู้ซื้อได้รับสินค้าแล้ว กดยืนยันการรับสินค้า ระบบของ Shopee จะทำการโอนเงินไปให้ผู้ซื้อ ซึ่งช่วยในเรื่องการโกงเงินจากการซื้อขายสินค้า แต่ก็มีคู่แข่งเยอะ ต้องจ่ายเงินโปรโมทร้านหรือสินค้าเพื่อให้ขึ้นหน้าการค้นหาในเว็บและแอปช้อปปี้ และถ้าหากขายใน Shopee Mall ก็จะต้องเสียค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมด้วย

Shopee Thailand | ซื้อขายผ่านมือถือ หรือออนไลน์

Kaidee. แพลตฟอร์มซื้อ-ขายของออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย

Kaidee. แพลตฟอร์มซื้อ-ขายของออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย ผู้นำด้านการซื้อขายสินค้ามือสองในประเทศไทยผ่านช่องทางออนไลน์ โดยได้พัฒนาแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย เป็นมิตรกับทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย ขายสินค้าได้ทุกประเภททั้งรถ บ้าน นาฬิกา และอื่น ๆ อีกมากมาย และนอกจากจะลงขายสินค้าได้ฟรีแล้ว ขั้นตอนการลงสินค้าก็ง่ายมาก ๆ แค่ล็อกอิน อัพรูปสินค้าและรายละเอียดก็ขายได้แล้ว เรียกว่าไม่กี่ขั้นตอนก็สามารถทำเงินได้ทันที

Kaidee | แพลตฟอร์มซื้อ-ขายของออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย

นอกจากเว็บไซต์ขายของออนไลน์ฟรีต่าง ๆ นี้แล้ว คุณจำเป็นต้องมีตัวตนและขายในหลาย ๆ แพลตฟอร์มควบคู่ไปกับการมีร้านออนไลน์ของคุณเองเพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสในการขาย และหาสินค้าที่แปลกใหม่ หลากหลายมาจำหน่าย สร้างโอกาสให้กับธุรกิจของคุณได้เติบโตมากยิ่งขึ้น

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่