10 ที่พักหัวหิน-ชะอำ ใกล้ชายหาด พักผ่อนสบายระดับพรีเมี่ยมแบบชิดทะเล

5 Min Read

หัวหิน-ชะอำ ทะเลที่อยู่ใกล้กรุงเทพแถมมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายหลายแห่ง ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพไม่นานเพียง 2-3 ชั่วโมง พักผ่อนไปกับบรรยากาศน้ำทะเลสีฟ้าคราม ลมเย็นๆ สามารถผ่อนคลายแบบสุดๆ ได้ดีทีเดียว เพื่อให้การพักผ่อนของคุณสมบูรณ์แบบ เราขอเสนอ 10 ที่พักหัวหิน-ชะอำ ใกล้ชายหาด พักผ่อนสบายระดับพรีเมี่ยมแบบชิดทะเล การันตีเลยว่าที่พักทั้งหมดนี้เราคัดมาแล้วเน้นๆ บรรยายดี สวยงาม แถมบริการระดับห้าดาว เพื่อให้ผู้อ่านได้หาเวลาไปพักผ่อนหย่อนใจกัน ซึ่งจะช่วยเป็นตัวเลือกให้คุณตัดสินใจแล้วคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน


1. หัวหิน แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา (Hua Hin Marriott Resort & Spa)

เติมเต็มวันหยุดของครอบครัวที่ โรงแรมหัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา โรงแรมที่สวย น่าพัก ฟังก์ชั่นครบ ตอบทุกโจทย์ของครอบครัว ถือได้ว่าเป็นที่พักที่เหมาะกับสายแฟมิลี่ตัวจริง อยู่ห่างจากชายหาดโดยเดินเพียง 2 นาทีเท่านั้น ห่างจากใจกลางเมืองหัวหินโดยใช้เวลาเดินเพียงไม่กี่นาที ซึ่งถือเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ห้องพักอันทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน การตกแต่งโดดเด่นด้วยสีโทนส้มคล้ายอิฐ ที่ได้รับการตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ในสไตล์โมเดิร์นโคโลเนียลดูสะดุดตา โรงแรมแห่งนี้มีสระว่ายน้ำที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งสระแบบติดทะเล สระผู้ใหญ่ และสระน้ำวน มีสวนน้ำเด็กและสไลเดอร์ให้กับเด็กๆ ได้สนุกกันอย่างเต็มที่ สายสุขภาพก็มีฟิตเนสเซ็นเตอร์ และควอนสปาพร้อมให้บริการ ใครชอบนอนอาบแดดรับลมทะเลชิวๆ ต้องไม่พลาดเพราะโรงแรมมีพื้นที่ริมหาดหัวหินที่ดีมากๆ สามารถลงไปเดินเล่นได้ตลอดทั้งวัน ช่วงเย็นที่น้ำลงก็ยิ่งมีพื้นที่ชายหาดกว้างขึ้นไปอีก จะลงไปเล่นน้ำ ขี่ม้าริมทะเล หรือชมพระอาทิตย์ขึ้นมองเห็นพระอาทิตย์ดวงโตค่อยๆ โผล่ขึ้นมาจากเส้นขอบฟ้า บรรยากาศดีสุดๆ ถือว่าตอบโจทย์วันหยุดของครอบครัวเป็นอย่างดี

Location: 107/1 ถนน เพชรเกษม อำเภอ หัวหิน, ชายหาดหัวหิน, หัวหิน/ชะอำ, ไทย, 77110
Phone: 032 904 666
Price: ราคาเริ่มต้น 4,900 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: Hua Hin Marriott Resort & Spa


2. โรงแรมเคป นิทรา (Cape Nidhra Hotel)

โรงแรมเคปนิทรา หัวหิน โรงแรมหนึ่งที่จะทำให้คุณได้ไปพักผ่อนริมทะเลชิลๆ เช็คอินถ่ายรูปบนรูฟท็อปบาร์วิวทะเลเก๋ๆ พร้อมกับการพักผ่อนในที่พักสุดหรู เพราะเคปนิทรา หัวหิน เป็นโรงแรมที่อยู่ติดริมทะเลและชายหาดหัวหิน ผู้ที่เคยใช้บริการต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นโรงแรมหรูขนาดเล็กที่โดดเด่นและสวยงาม การันตีมาตรฐานการบริการ ระดับ 5 ดาว คุณจะได้สัมผัสความเป็นคนพิเศษจากการบริการของโรงแรม ซึ่งแม้โรงแรมจะขนาดเล็ก แต่ก็มีสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกห้อง พร้อมกับระเบียงเอาท์ดอร์ให้คุณได้ลงแช่ได้แบบเป็นส่วนตัวตลอดทั้งวัน หรือจะไปใช้บริการโซนสระว่ายน้ำวิวทะเล นั่งเล่นพักผ่อนชมวิวชายหาดหัวหิน ไปพร้อมหนังสือสักเล่มโปรดสักเล่มอก็ชิลไม่แพ้กัน ในส่วนของห้องอาหารก็บรรยากาศดี รอเสิร์ฟเมนูอาหารสไตล์ฟิวชั่นอร่อยๆ ตลอดทั้งวัน ปิดท้ายวันพักผ่อนด้วยรูฟท็อปบาร์บรรยากาศสุดชิล สามารถมองเห็นวิวทะเลและชายหาดหัวหินได้อย่างเต็มตา สั่งค็อกเทลพร้อมนั่งชมวิวชมความสวยงามและโรแมนติก กางปฏิทินหาวันหยุดพักผ่อนกับโรงแรมเคปนิทรา หัวหิน กันได้เลย

Location: 97, 2 ถ. เพชรเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
Phone: 032 516 600
Price: ราคาเริ่มต้น 5,900 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: Cape Nidhra Hotel, Hua Hin


3. อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท (InterContinental Hua Hin Resort)

ที่พักหรูใจกลางเมืองหัวหิน อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ผู้ที่ได้ไปเยือนจะได้เต็มอิ่มไปกับการพักผ่อน ท่ามกลางความเงียบสงบ เอนกาย พักใจ รับลมทะเลอันบริสุทธิ์ นอนอาบแดด ชมวิวอย่างเพลิดเพลินแน่นอน เพราะอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท เป็นที่พักระดับ 5 ดาว บรรยากาศดีมีความร่มรื่นไปด้วยต้นไม้สีเขียวเหมาะกับการพาร่างกายมาชาร์จพลังในช่วงวันหยุด การตกแต่งของโรงแรมก็หรูหราสไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี่สัมผัสกับกลิ่นอายแบบความเป็นโคโลเนียลเบาๆ ซึ่งทางโรงแรมก็มีห้องฟิตเนส สปา แพลนเน็ต เทร็กเกอร์ คิดส์คลับ และอซัวร์บาร์แล้ว ยังมีสระว่ายน้ำใหญ่เลียบไปกับชายหาดและท้องฟ้าสีครามที่คุณต้องหลงไหล เติมความสุขระหว่างที่พักผ่อนด้วยเครื่องดื่มบริการทั้งค็อกเทลและม็อกเทล กับบาร์ริมชายหาดของโรงแรม การบริการของห้องอาหารก็เน้นเสิร์ฟอาหารหลากหลายสัญชาติให้เลือกทานภายใต้บรรยากาศสุดคลาสสิคและการบริการที่ดีงาม ข้อดีทั้งหมดนี้ทำให้อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ถือเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับวันพักผ่อนของคุณ

Location: 33 ถ. เพชรเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
Phone: 032 616 999
Price: ราคาเริ่มต้น 4,600 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: InterContinental Hua Hin Resort


4. เชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Sheraton Hua Hin Resort & Spa)

พักผ่อนหย่อนใจในบรรยากาศริมทะเลกับรีสอร์ทหรูอย่าง ชอราตัน หัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ตอบโจทย์สุดๆ แล้วในทุกๆ เรื่อง ห้องพักที่นี่นั้นสามารถกระโดดลงสระน้ำจากระเบียงหน้าห้องได้เลย ส่วนใครพาเด็กๆ มาด้วยต้องไปจุดไฮไลท์ของที่นี่ก็คือ Kid Club ที่ใหญ่เวอร์ๆ เหมาะอย่างมากสำหรับสายครอบครัวที่มีทั้งโซน outdoor และ indoor อีกทั้งมีส่วนบริการสปากับอ่างจากุซซี่อย่างอลัง ในส่วนของห้องอาหารก็มีอาหารหลากหลาย อยู่ข้างริมสระน้ำที่ถูกตกแต่งอย่างสวยงามโรแมนติก หากใครเป็นสายบุฟเฟ่ต์ ก็มีบุฟเฟ่ต์ซีฟู๊ดปูม้า ปูเนื้อ กุ้งใหญ่ กุ้งเล็ก หอยนางรมสด แมลงภู่นิวซีแลนด์ และอื่นๆอีกมากมาย ทั้งหมดนี้ไม่อั้นไปเลย ใครกำลังวางแผนมาเที่ยวหัวหิน ต้องลองแวะพักที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอน

Location: 1573 ถ. เพชรเกษม ตำบล ชะอำ อำเภอหัวหิน เพชรบุรี 76120
Phone: 032 708 000
Price: ราคาเริ่มต้น 2,600 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: Sheraton Hua Hin Resort & Spa


5. ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ต แอนด์ สปา (Hilton Hua Hin Resort & Spa)

โรงแรมขนาดใหญ่ใจกลางเมืองหัวหินที่จะทำให้คุณได้ใกล้ชิดทะเล คือ ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ต แอนด์ สปา ทางโรงแรมมีห้องหลากหลายรูปแบบให้เลือก ในทุกห้องพักจะเน้นโทนสีธรรมชาติ ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายและอบอุ่น พร้อมกับมองเห็นวิวชายหาดของท้องทะเลหัวหิน เท่านั้นยังไม่พอยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรมหลายอย่าง เช่น ฟิตเนส สนามเทนนิส สนามสควอช สระว่ายน้ำลากูนขนาดใหญ่พร้อมบาร์ริมสระและสไลด์น้ำ แถมยังมีบริการให้ยืมจักรยานฟรีอีกด้วย หรือจะไปทานอาหารบนชั้นดาดฟ้าของโรงแรม ซึ่งการมาพักที่ ฮิลตัน หัวหิน ทะเลอ่าวไทย ในยามเช้าคุณจะได้เห็นแสงแรกของวันจากทะเล ถือเป็นกำไรชีวิตมากๆ เดินชมวิวแถมเดินออกกำลังกายริมหาดด้วยเลย อดใจไม่ไหวแล้วเก็บกระเป๋าไปกันเลย

Location: 33 ถนนนเรศดำริห์ ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
Phone:032 538 999
Price: ราคาเริ่มต้น 3,000 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: Hilton Hua Hin Resort and Spa


6. Destination Resorts Hua Hin Cha-Am Beach Resorts & Spa & Spa

หลีกหนีความวุ่นวายในเมือง แล้วมาพักผ่อนสบายๆ และเที่ยวไปพร้อมกับสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักของคุณได้ที่เดสติเนชั่น รีสอร์ท หัวหิน มีให้บริการทั้งห้องพักและห้องสวีท ซึ่งทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวพร้อมทิวทัศน์ทะเลมุมกว้าง กิจกรรมการเล่นน้ำก็มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมสไลเดอร์ และบาร์ในสระว่ายน้ำ ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกประเภทต่าง ๆ ก็ครบครันทั้ง สปา ศูนย์ออกกำลังกาย 24 ชั่วโมง บาร์บนดาดฟ้า รีสอร์ทยังมีบริการรถรับส่งประจำวันไปยังหัวหินและชะอำเพื่ออำนวยความสะดวกยิ่งขึ้น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคู่รัก เพราะมีชายหาดส่วนตัวให้คุณได้เพลิดเพลินกับคาบาน่าริมหาดแบบฟรีๆ พร้อมร่มชายหาดและบาร์ริมหาด ผู้ที่เคยใช้บริการต่างบอกว่ากิจกรรมในโรงแรมเยอะ และราคาจัดว่าคุ้มค่า

Location: ตำบล ชะอำ อำเภอหัวหิน เพชรบุรี 76120
Phone: 032 708 300
Price: ราคาเริ่มต้น 1,600 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: Destination Resorts Hua Hin Cha-Am Beach Resorts & Spa & SpaHilton Hua Hin Resort and Spa


7. อมารี หัวหิน (Amari Hua Hin )

สัมผัสบรรยากาศใจกลางเมืองหัวหิน กับ อมารี หัวหิน เติมเต็มชีวิตในวันพักผ่อนสบายๆ กับบริการสปาครบวงจร เช่น คอร์สนวด ทรีทเมนท์ดูแลผิว และทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า คุณจะประทับใจกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่มากมายทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้งและฟิตเนส บริการรถรับส่งชายหาดฟรี แล้วคุณจะได้ลิ้มรสอาหารแสนอร่อยของโรงแรม อิ่มท้องแบบอร่อยๆ โดยไม่ต้องออกไปไหนเลย บรรยากาศภายในที่พักให้รู้สึกถึงความผ่อนคลายพักผ่อนได้ในทุกๆมุมมอง สระว่ายน้ำจะมีความไล่ระดับลงไปเสมือนเราเดินลงทะเล ดูชิคไปอีก ว่ายน้ำในวันสบายๆ ช่างดีต่อใจ พร้อมกับเล้าจน์เล็กๆ ริมสระ มาเปลี่ยนบรรยากาศเพื่อสูดกลิ่นไอทะเลได้ที่ อมารี หัวหิน

Location: 117/74 ถนนตะเกียบ ตำบลหนองแก, เขาตะเกียบ, หัวหิน/ชะอำ, ไทย, 77110
Phone:032 616 600
Price: ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: Amari Hua Hin


8. เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า หัวหิน (Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin)

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์สุดคลาสสิค ริมทะเลหัวหิน เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ถือเป็น รีสอร์ทตากอากาศริมทะเลแห่งแรกของสยามประเทศ คุณจะได้สัมผัสกับบรรยายกาศที่เสมือนหลุดออกมาจากละครพีเรียดอย่างเรื่องวนิดาหรือปริศนา กับการนำสถาปัตยกรรมตะวันตกมาผสมผสานกับรูปแบบของความเป็นไทย ซึ่งประกอบด้วย 3 อาคารด้วยกันคือ อาคารเรลเวย์วิง อาคารโคโลเนียลวิง และอาคารการ์เด้นวิง ที่มีความสวยงามแตกต่างกันไป และมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเช่น ทำเลริมชายหาด สระว่ายน้ำเด็ก สโมสรคุณหนู โซนความบันเทิง กิจกรรมสำหรับเด็ก สนามเด็กเล่น และมีสวนไม้ดัดรูปสัตว์ต่างๆ ให้ความรู้สึกร่มรื่น เขียวขจี เหมาะแก่การมาพักผ่อนเป็นอย่างมากและสระว่ายน้ำของอาคารโคโลเนียลวิงติดกับชายหาดที่จะทำให้คุณได้รับลมทะเลและเสียงคลื่น ที่พักดี บริการประทับใจ อาหารอร่อย แถมมีสไตล์เฉพาะตัว อยากแนะนำให้ได้ลองมาสัมผัสด้วยตัวเองกันดูสักครั้งเพื่อสัมผัสความงดงามของวันวานที่ยังคงมีมนต์เสน่ห์ให้หลงไหล

Location: เลขที่ 1 ถนนดำเนินเกษม, ชายหาดหัวหิน, หัวหิน/ชะอำ, ไทย, 77110
Phone: 032 512 021
Price: ราคาเริ่มต้น 3,600 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin


9. วาลา หัวหิน – นู แชปเตอร์ โฮเทล (VALA Hua Hin – Nu Chapter Hotels)

โรงแรมสวยที่ได้รับการออบแบบผสมผสานงานสถาปัตยกรรมทันสมัยกับบรรยากาศธรรมชาติแวดล้อมได้อย่างลงตัว ต้องนึกถึง วาลา หัวหิน นู แชปเตอร์ โฮเทล ที่พักหัวหินเปิดใหม่ติดทะเล เอาใจสายถ่ายรูป เป็นโรงแรมที่คุณจะได้ ชมวิวทะเลได้กว้างไกลสุดสายตาและมีความเป็นส่วนตัวที่หน้าหาดที่ทอดยาวถึง 260 เมตร คุณจะได้สัมผัสกับการพักผ่อนได้อย่างเต็มเปี่ยม ห้องพักก็จะมีกระจกกว้างตั้งแต่เพดานไปจนถึงพื้นห้องที่จะทำให้คุณชมวิวทะเลไปได้แบบชิลล์ๆ หรือจะเติมพลังด้วยอาหารกับบาร์ที่มีชื่อเสียงติดอับต้นๆ ของเอเชีย คือ WOODS Kitchen & Bar พร้อมให้บริการทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ และเครื่องดื่มมากมาย แล้วไปย่อยอาหารด้วยการเดินเล่มพร้อมหามุมถ่ายภาพที่มีอยู่หลายจุด ทั้งมุมถ่ายรูปกับสะพานคดเคี้ยว มุมที่นั่งข้างสระว่ายน้ำ หรือจะเดินเล่นริมทะเลก็ชิลล์สุดๆ หรือจะไปว่ายน้ำสระว่ายน้ำหินอ่อนขนาดโอลิมปิกพร้อมบริการพูลบาร์ในสระว่ายน้ำ ถือเป็นโรงแรมที่ เหมาะกับสายชอบถ่ายรูปแบบเรามากก ถ่ายมุมไหนก็สวยปัง

Location: 849/21 Phetchkasem road, ชายหาดชะอำ, หัวหิน/ชะอำ, ไทย, 76120
Phone: 02 651 9080
Price: ราคาเริ่มต้น 4,200 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: VALA Hua Hin


10. วีรันดา รีสอร์ต แอนด์ วิลล่า หัวหิน ชะอำ (Veranda Resort & Villas Hua Hin Cha Am)

รีสอร์ตหรู 5 ดาว ติดทะเลหัวหินต้อง วีรันดา รีสอร์ต แอนด์ วิลล่า หัวหิน ชะอำ เหมาะอย่างมากสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่มีความโมเดิร์น ลักซ์ชัวรีแถมต้องการความสงบและเรียบง่าย ตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้งคู่รัก ครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน ถือเป็นรีสอร์ที่มีซิกเนเจอร์ที่หลากหลาย มีสระว่ายน้ำและสไลด์เดอร์ให้ได้สนุกกัน สิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบทุกด้านทั้ง สปา ฟิตเนส ห้องประชุม คาเฟ่ Kid’s Club และร้านอาหารริมทะเลที่บรรยากาศดีสุดๆ ทานอาหารไป รับลมเย็นๆ ชมวิวทะเลไปดีต่อใจถ่ายภาพเช็คอินอัพลงโซเชี่ยลได้อย่างจุใจ


Location: 737/12 ถ.มุ่งทะเล ชะอำ, ชายหาดชะอำ, หัวหิน/ชะอำ, ไทย, 76120
Phone:032 709 000
Price: ราคาเริ่มต้น 2,800 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: Veranda Resort & Villas Hua Hin Cha Am


จัดมาให้เลือกกันอย่างเต็มอิ่มกับ 10 ที่พักหัวหิน-ชะอำ ใกล้ชายหาด พักผ่อนสบายระดับพรีเมี่ยมแบบชิดทะเล บอกได้เลยว่าแต่ละที่ที่คัดสรรมาแนะนำล้วนบรรยากาศดี อีกทั้งมีบริการที่ดี สะดวกสบาย ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยว สมกับการที่เป็นแหล่งพักผ่อนยอดนิยมของชาวไทยและชาวต่างประเทศ เดินทางไปไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ใครชอบที่ไหนก็เซฟเก็บไว้เลย

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่