ซื้อสินค้ามือสองหลุดจำนำคุณภาพดี EASY MONEY SHOP

2 Min Read

EASY MONEY SHOP จำหน่ายสินค้ามือสองหลุดจำนำคุณภาพดี โรงรับจำนำ Easy Money ให้บริการจำหน่ายสินค้าหลุดจำนำคุณภาพดีหลากหลายรายการ ภายใต้แบรนด์ Easy Money Shop ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าแบรนด์เนม เพชรหลุดจำนำ ทองหลุดจำนำ หรือสินค้าหลุดจำนำอื่น ๆ ที่การันตีโดยผู้เชี่ยวชาญว่าสินค้าทุกชิ้นมีคุณภาพดีจากการเก็บรักษาที่ปลอดภัยและเป็นระบบของ Easy Money ให้เราเป็นทางเลือกใหม่ Smart Choice สำหรับผู้ที่มองหาสินค้าแบรนด์เนมหรือของหลุดจำนำราคาถูก ืสะดวกกว่าด้วยช่องทางออนไลน์และหน้าร้าน สะดวกสบายกว่าที่เคย เพราะ Easy Money Shop นั้นพร้อมให้บริการหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นช่องทางออนไลน์ผ่านช่องทางจัดจำหน่ายออนไลน์ อาทิ Website, Facebook Fanpage , Instagram รวมถึง LINE Open Chat ที่มีการโพสต์เกี่ยวกับสินค้าทุกวัน ส่งของจริง ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้บริการมากมาย และสามารถติดต่อสอบถามเพื่อซื้อของหลุดโรงจำนำจากเราได้ที่หน้าร้าน Easy Money Shop ทั้ง 2 สาขา ได้แก่ สาขาเซ็นทรัลโคราช และสาขาเซ็นทรัลพระราม 3 และโรงรับจำนำอีซี่มันนี่ทุกสาขา

เหตุผลที่ต้องเลือกซื้อของหลุดโรงรับจำนำจาก Easy Money Shop เพราะที่ Easy Money Shop มีสินค้ามือสองหลุดจำนำหลากหลายรายการพร้อมจำหน่ายให้กับขาช้อปอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าประเภททองคำหลุดจำนำรูปพรรณ เครื่องประดับเพชรหลุดจำนำ แหวนเพชรหลุดจำนำ พลอย หรือจะเป็นสินค้าแบรนด์เนมต่าง ๆ อย่างนาฬิกาหลุดจำนำ และกระเป๋าหลุดจำนำ ตลอดจนไปถึงสินค้าไอทีและเครื่องใช้ไฟฟ้า ภายใต้นโยบาย “การันตีของแท้ทุกชิ้น” เพื่อให้ลูกค้าสามารถวางใจในการใช้บริการเพราะเรากล้ารับประกัน การันตีคุณภาพและความพึงพอใจทุกรายการ อีกทั้งยังมีบริการผ่อนสินค้า 0% นานสูงสุด 4 เดือนกับทางร้าน ยินดีรับบัตรเครดิตทุกธนาคาร ไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม ขั้นตอนการสั่งของสินค้าหลุดจำนำจาก Easy Money Shop หากคุณสนใจซื้อสินค้ามือสองหลุดจำนำจาก Easy Money Shop ก็สามารถติดต่อมายังร้านขายของหลุดจำนำของเราได้บนช่องทางออนไลน์ โดยทำการสั่งซื้อตามขั้นตอนที่แจ้งไว้ตามโพสต์ขายสินค้าในช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ซึ่งมีข้อควรรู้และขั้นตอนดังต่อไปนี้

1. การซื้อสินค้ามือสองหลุดจำนำจาก Easy Money Shop ทุกชิ้น และทุกช่องทางออนไลน์จะต้องติดต่อผ่านแอดมินหรือเจ้าหน้าที่ของ Easy Money Shop เท่านั้น ไม่มีนโยบายให้พนักงานติดต่อกับลูกค้าโดยตรงเป็นการส่วนตัว

2. ติดต่อซื้อสินค้าในช่วงเวลาทำการเท่านั้น แต่ละสาขามีเวลาเปิดปิดและวันให้บริการที่แตกต่างกัน กรุณาตรวจสอบอีกครั้ง หรือดูข้อมูลได้ที่ www.easymoneyshopping.com หากคุณได้รับการติดต่อหลังจากช่วงเวลาทำการที่แจ้งไว้ อาจจะเป็น “มิจฉาชีพ” ได้ ดังนั้นจึงแนะนำให้ติดต่อซื้อขายสินค้าในช่วงเวลาทำการเท่านั้น

3.ขั้นตอนการโอนเงินเมื่อตกลงซื้อขายเรียบร้อยแล้ว จะต้องโอนเงินไปที่บัญชีบจ.ตั้งธนสิน, บจ. ห้างทองอันดับ, บจ. เมอซิฟูลลี่ และบจ. เทรเชอโพล ตามธนาคารที่เจ้าหน้าที่บริษัทแจ้งเท่านั้น ทางร้านไม่มีนโยบายการชำระค่าสินค้าไปยังบัญชีบุคคลที่สามหรือนโยบายการชำระค่าสินค้าจากช่องทางออนไลน์ด้วยวิธีอื่น

หากคุณมีความประสงค์เข้าไปเลือกชมสินค้าด้วยตัวเองที่ Easy Money Shop ทั้ง 2 สาขา ก็สามารถเข้าไปได้ตลอดเวลาทำการเช่นกัน โดยคุณสามารถเลือกชำระค่าสินค้าเป็นเงินสด หรือชำระด้วยบัตรเครดิตได้ โดยไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม ที่หน้าร้านจะมีพนักงานให้บริการอย่างเต็มที่ พร้อมตอบคำถามทุกอย่าง อีกทั้งแนะนำสินค้าอย่างครบถ้วน Easy Money Shop มืออาชีพ ปลอดภัย ได้มาตรฐาน ให้คุณได้เลือกซื้อสินค้าหลุดจำนำได้ไม่จำกัด ปล่อยให้หน้าที่บริการเป็นของเรา ตั้งแต่การตรวจสอบคุณภาพและสภาพของสินค้ามองสองหลุดจำนำทุกชิ้น จนไปถึงการตีราคาที่เป็นธรรม ให้คุณได้ซื้อของหลุดจำนำในราคาที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะซื้อไปใช้เอง หรือซื้อไปขายต่อ ก็คุ้มค่าทุกชิ้น พร้อมบริการที่มุ่งเน้นสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าทุกท่าน

EASY MONEY รับจำนำราคาสูง พร้อมบริการเสริมอีกมากมาย นอกจากเราจะมีบริการรับจำนำสินค้าต่าง ๆ โดยให้ราคาสูงไม่ว่าจะเป็นการรับจำนำนาฬิกา รับจำนำมือถือ หรือรับจำนำโน๊ตบุ๊ค ยังมีบริการเสริมอย่างการจำหน่ายสินค้าหลุดจำนำ รวมไปถึงการย้ายทอง ย้ายตั๋วจำนำในกรณีที่ลูกค้าต้องการขายตั๋วจำนำอีกด้วย

“โรงรับจำนำอีซี่มันนี่”เปิดให้บริการทุกวัน โดยเริ่มให้บริการตามปกติ ตั้งแต่เวลา 8.00-17.00 น. หยุดเฉพาะวันหยุดนักขัตฤกษ์ (ตามที่บริษัทประกาศ) และวันหยุดประจำปีของบริษัท ยกเว้นบางสาขาเปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา 8.00-18.00 น. หรือ 9.00-18.00 หรือ 10.00-20.00 น. สามารถค้นหา ข้อมูลสาขา วันเวลาเปิด/ปิด เพิ่มเติมได้ที่ https://www.easymoney.co.th/location
ติดต่อเราได้ที่ “โรงรับจำนำอีซี่มันนี่” สาขาใกล้บ้าน หรือศูนย์บริการลูกค้าอีซี่มันนี้ โทร 02-113-1123

โรงรับจำนำ Easy Money เป็นโรงรับจำนำเอกชนที่มีสาขาให้บริการมากที่สุดในประเทศ ครอบคลุมทุกภูมิภาค ให้บริการรับจำนำทรัพย์หลากหลายประเภทให้ราคาสูงที่สุดเท่าที่สภาพทรัพย์จะเอื้ออำนวย หากคุณกำลังมองหาสถานที่รับจำนำมือถือ รับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม รับจำนำสินค้าแบรนด์เนม นาฬิกา จำนำทอง และทรัพย์อื่น ๆ Easy Money คือหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ด้วยการให้บริการอย่างโปร่งใส ประเมินราคาอย่างยุติธรรม ให้ราคาสูง พร้อมระบบจัดเก็บทรัพย์ของคุณอย่างปลอดภัยและเป็นระบบ บริการรับจำนำจาก Easy Money เงินง่าย ได้ชัวร์ โรงรับจำนำเอกชน Easy Money ไม่ได้เป็นแค่โรงรับจำนำเท่านั้น แต่ยังมีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเสมือนเป็นสถาบันทางการเงินที่เข้าถึงง่าย อีกทั้งยังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนไทย ที่จะให้ทั้งคำปรึกษาทางด้านการเงินด้วยบริการที่ตอบโจทย์ พร้อมตอบทุกคำถามให้กับลูกค้าทุกท่านด้วยความเต็มใจ ให้เกียรติลูกค้าพร้อมสร้างความประทับใจในทุกครั้งที่เข้าใช้บริการ ให้บริการสินเชื่อแบบมีทรัพย์ค้ำประกันแก่ประชาชนในพื้นที่หลายจังหวัดทั่วประเทศ ด้วยทีมงานมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญในการประเมินทรัพย์ ให้ราคาที่เป็นธรรมในอัตราสูงสุดของมูลค่าทรัพย์ อีกทั้งยังใส่ใจกับระบบจัดเก็บทรัพย์ที่มีความปลอดภัยสูง ดูแลทรัพย์ของคุณอย่างดี ภายใต้หลักการ “วันมา วันกลับ ทรัพย์เหมือนเดิม”

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่