โรงรับจำนำอีซี่มันนี่ บริการรับจำนำจาก Easy Money เงินง่าย ได้ชัวร์ ต้องการเงินด่วนรีบเลย

1 Min Read

“โรงรับจำนำอีซี่มันนี่” ให้บริการสินเชื่อแบบมีทรัพย์ค้ำหรือการรับจำนำ โดยมีบริการทดลองประเมินทรัพย์ออนไลน์และทดลองคำนวณดอกเบี้ยตั๋วจำนำออนไลน์ก่อนการตัดสินใจรับบริการ เพื่อให้คุณได้รับประโยชน์จากการใช้บริการโรงรับจำนำของเรามากที่สุดนอกจากนี้ “โรงรับจำนำอีซี่มันนี่” ยังให้บริการจำหน่ายสินค้าหลุดจำนำคุณภาพดีหลากหลายรายการ ที่การันตีโดยผู้เชี่ยวชาญว่าสินค้าทุกชิ้นมีคุณภาพดีจากการเก็บรักษาที่ปลอดภัยและเป็นระบบ เพื่อเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่มองหาสินค้าแบรนด์เนมหรือของหลุดจำนำราคาถูก โดยการจำนำ คือ การที่บุคคลคนหนึ่งเรียกว่า “ผู้จำนำ” ส่งมอบ สังหาริมทรัพย์ให้แก่บุคคลอีกคนหนึ่งเป็นผู้ครอบครองเรียกว่า “ผู้รับจำนำ” เพื่อประกันการชำระหนี้ที่ผู้จำนำเป็นหนี้ผู้รับจำนำ

โรงรับจำนำ Easy Money เป็นโรงรับจำนำเอกชนที่มีสาขาให้บริการมากที่สุดในประเทศ ครอบคลุมทุกภูมิภาค ให้บริการรับจำนำทรัพย์หลากหลายประเภทให้ราคาสูงที่สุดเท่าที่สภาพทรัพย์จะเอื้ออำนวย หากคุณกำลังมองหาสถานที่รับจำนำมือถือ รับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม รับจำนำสินค้าแบรนด์เนม นาฬิกา จำนำทอง และทรัพย์อื่น ๆ Easy Money คือหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ด้วยการให้บริการอย่างโปร่งใส ประเมินราคาอย่างยุติธรรม ให้ราคาสูง พร้อมระบบจัดเก็บทรัพย์ของคุณอย่างปลอดภัยและเป็นระบบ บริการรับจำนำจาก Easy Money เงินง่าย ได้ชัวร์ โรงรับจำนำเอกชน Easy Money ไม่ได้เป็นแค่โรงรับจำนำเท่านั้น แต่ยังมีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเสมือนเป็นสถาบันทางการเงินที่เข้าถึงง่าย อีกทั้งยังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนไทย ที่จะให้ทั้งคำปรึกษาทางด้านการเงินด้วยบริการที่ตอบโจทย์ พร้อมตอบทุกคำถามให้กับลูกค้าทุกท่านด้วยความเต็มใจ ให้เกียรติลูกค้าพร้อมสร้างความประทับใจในทุกครั้งที่เข้าใช้บริการ ให้บริการสินเชื่อแบบมีทรัพย์ค้ำประกันแก่ประชาชนในพื้นที่หลายจังหวัดทั่วประเทศ ด้วยทีมงานมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญในการประเมินทรัพย์ ให้ราคาที่เป็นธรรมในอัตราสูงสุดของมูลค่าทรัพย์ อีกทั้งยังใส่ใจกับระบบจัดเก็บทรัพย์ที่มีความปลอดภัยสูง ดูแลทรัพย์ของคุณอย่างดี ภายใต้หลักการ “วันมา วันกลับ ทรัพย์เหมือนเดิม”

เหตุผลที่ที่คุณต้องเลือกใช้บริการรับจำนำจาก Easy Money เพราะ Easy Money เป็นโรงรับจำนำเอกชนที่มีเครือข่ายสาขาครอบคลุมมากที่สุด และให้บริการอย่างรอบด้าน อีกทั้งยังเป็นที่ไว้วางใจจากผู้ใช้บริการทั่วประเทศจำนวนมาก เพราะเรายึดหลักการให้บริการที่จริงใจ เพื่อสร้างความประทับใจและความสบายใจให้กับผู้ใช้บริการอย่างรอบด้าน มีมาตรฐานของเรามีครอบคลุมจนสร้างความเชื่อมั่นให้กับเหล่าลูกค้าจากทั่วประเทศมาเป็นเวลายาวนาน Easy Money เป็นโรงรับจำนำเอกชนที่มีสาขาให้บริการมากที่สุดในประเทศไทย และมีเงินทุนหมุนเวียนในกิจการสูงสุดแห่งหนึ่ง ให้บริการจำนำและประเมินราคารับจำนำสูงสุด มีห้องให้บริการแบบพิเศษ ระดับ VIP เพื่อความส่วนตัวสูงสุด มาตรฐานการรักษาทรัพย์สูง เป็นระบบ จัดการง่าย เพื่อสร้างความปลอดภัยสูงสุดให้ทรัพย์ของคุณ ให้บริการด้วยระบบการรับจำนำรูปแบบใหม่ ที่ได้มาตรฐานเทียบเท่ากับสถาบันการเงินชั้นนำ พนักงานมีความสุภาพ ไม่เลือกปฏิบัติ ให้เกียรติกับผู้ใช้บริการทุกท่าน

รับจำนำราคาสูง พร้อมบริการเสริมอีกมากมาย นอกจากเราจะมีบริการรับจำนำสินค้าต่าง ๆ โดยให้ราคาสูงไม่ว่าจะเป็นการรับจำนำนาฬิกา รับจำนำมือถือ หรือรับจำนำโน๊ตบุ๊ค ยังมีบริการเสริมอย่างการจำหน่ายสินค้าหลุดจำนำ รวมไปถึงการย้ายทอง ย้ายตั๋วจำนำในกรณีที่ลูกค้าต้องการขายตั๋วจำนำอีกด้วย

“โรงรับจำนำอีซี่มันนี่” เปิดให้บริการทุกวัน โดยเริ่มให้บริการตามปกติ ตั้งแต่เวลา 8.00-17.00 น. หยุดเฉพาะวันหยุดนักขัตฤกษ์ (ตามที่บริษัทประกาศ) และวันหยุดประจำปีของบริษัท ยกเว้นบางสาขาเปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา 8.00-18.00 น. หรือ 9.00-18.00 หรือ 10.00-20.00 น. สามารถค้นหา ข้อมูลสาขา วันเวลาเปิด/ปิด เพิ่มเติมได้ที่ https://www.easymoney.co.th/location
ติดต่อเราได้ที่ “โรงรับจำนำอีซี่มันนี่” สาขาใกล้บ้าน หรือศูนย์บริการลูกค้าอีซี่มันนี้ โทร 02-113-1123

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่