แนะนำ 11 อันดับ ครีมเซรั่มผิวสวย สำหรับทาฝ้า กระ จุดด่างดำ ลดความหมองคล้ำ ยี่ห้อไหนดี 2022

Team 2
Team 2
5 Min Read

ความผิวสวย ผิวดี ผิวสว่างกระจ่างใส มีกันง่าย ๆ แบบไม่ว่าสีผิวไหนก็สวย สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ชาว za-beauty  วันนี้พวกเราทีมงาน อยากมานำเสนอครีมเซรั่มตัวดียี่ห้อดัง ที่บอกเลยว่ามีทั้งครีมดีในกระแสและนอกกระแสแต่ละขวดนั้นเป็นกลุ่มไวท์เทนิ่งดูแลผิวพรรณให้กระจ่างใส ผิวหน้าติดออร่านั่นเอง ซึ่งคงน่าจะถูกใจเพื่อน ๆ ด้วยสำหรับหนุ่มสาวคนไหนที่มีปัญหากวนใจอย่าง ผิวหมองคล้ำ ฝ้ากระ จุดด่างดำ บทความนี้เหมาะมาก ๆ เลย เพราะได้ไปคัดกินแคร์ใช้แล้วเห็นผลจริง รักษาฝ้ากระรอยดำรอยแดงให้หายขาด โดยเป็นกินแคร์ไม่ไปรบกวนทำให้ผิวบางไวต่อแดด พร้อมทั้งช่วยบำรุงให้ผิวมีความเรียบเนียน ชุ่มชื่น ผิวดูละเอียดกระจ่างใสขึ้นเรื่อย ๆ โดยอัดแน่นทั้งวิตามินซี, วิตามินอีและส่วนผสมคุณค่าจากธรรมชาติ เพื่อให้ผิวดูอ่อนเยาว์และแข็งแรง งั้นเพื่อไม่ให้เสียเวลา พวกเราไปดูด้วยกันเลยดีกว่า ในคอนเทนต์นี้ “รีวิว 11 อันดับ ครีมลด รอยดำรอยแดง ฝ้ากระ ยี่ห้อไหนดี 2565”


อันดับ1MERCI Vitamin C Extra Bright Serum

ก่อนใช้เซรั่มขวดนี้ขอกรี๊ดดดหนึ่งทีก่อน เพราะนี่คือวิซีพี่ไบร์ท สมแล้วที่เป็นมงอันดับหนึ่งของกินแคร์ผิวสว่างของเรา เพื่อน ๆ มุงกันเข้ามาเลยนะคะ อยากจะเล่าความดีงามของเซรั่มขวดนี้คือ เป็นเซรั่มวิตามินซีราคาเพียงหลักร้อยแต่เมื่อลองใช้แล้วคุณภาพเกินพันมาก ๆ “มอร์ซี่ วิซี สูตรคุณหมอ” เซรั่มขายดีถล่มทลายทั้งหน้าร้านวัตสันและทางออนไลน์ เข้าเรื่องคือด้วยจุดเด่นของส่วนผสมหลักอย่าง “วิตามินซี 3 อนุพันธ์” ที่คุณภาพและการบำรุงผิวดีกว่าวิตามินซีทั่วไปตามท้องตลาด มีรางวัลชนะเลิศจากฝรั่งเศสรับรอง บอกเลยว่า มอร์ซี่ วิตามินซี เอ็กซ์ตร้า ไบร์ท เซรั่ม โดดเด่นในการฟื้นฟูผิวให้มีความกระจ่างใส ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้ออกไปอย่างอ่อนโยน เพื่อปรับสภาพผิวดูสมูทเรียบเนียนขึ้น จนเพื่อน ๆ สังเกตได้เลยว่ารูขุมขนดูละเอียด หน้าสดก็สวย แล้วที่สำคัญรอยแดง ฝ้ากระจุดด่างดำ ดูจางลงไปด้วย แล้วยังมีส่วนผสมอีกอย่างที่ช่วยให้ผิวมีความสมดุลความผิวดีคือ อโลเวร่า ที่มาช่วยเรื่องลดความระคายเคือง ผิวอักเสบได้แบบจริงจัง อารมณ์แบบว่าใครกลัวใช้วิตามินซีแล้วแสบผิว ยี่ห้อนี้คือไม่เลยจ้า สารสกัดว่านห่างจระเข้เอาอยู่ ชุ่มชื่นแต่ไม่หนักผิว บอกเลยว่าใช้แล้วจะติดใจเพราะ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ใช้แล้วผิวดีกันทุกราย ยิ่งเอาไปใช้เป็นกินแคร์ก่อนขั้นตอนเมคอัพนะเลิศสุด เป็นเซรั่มเตรียมผิวให้แต่งหน้าติดดี ช่วยชูให้ผิวดูสวยเป๊ะส์พรีเมียมยาวนานตลอดทั้งวัน ป้ายยากันขนาดนี้ใครสนใจ อยากไปพิสูจน์ตามพวกเรา สามารถหาซื้อง่าย ๆ ทั้ง Watsons และ แบบซองพกพา ที่ 7/11 ทุกสาขา เพียง  59 บาท

ปริมาณ 10 ml ราคาประมาณ 390 บาท

หรือทาง Line Shopping : “คลิก”


KIEHLS Clearly Corrective™ Dark Spot Solution

เซรั่มจุดด่างดำในตำนานที่ยังมีลมหายใจแล้วยังเป็นกระแสตลอด ๆ บอกเลยว่าเป็นหนึ่งในกินแคร์เบอร์ต้น ๆ ที่หนุ่มสาวในวงการครีมบำรุงต้องมีกันแทบทุกคน เซรั่มลดเลือนจุดด่างดำสุดฮอต คีลส์ เคลียร์ลี่ คอเรคที ดาร์ก สปอต โซลูชั่น เหมาะสำหรับผู้หนุ่มและผู้สาวที่มีปัญหาจุดด่างดำ ผิวขาดความกระจ่างใส สีผิวไม่สม่ำเสมอ บอกเลยว่าจุดไหนก็จบ เมื่อเจอขวดนี้เจ้าไป ปลดล็อกความกระจ่างใสแบบสุดขีด ด้วยสุดยอดส่วนผสมจาก อนุพันธ์วิตามินซีรุ่นใหม่ เด่นเรื่องลดเลือนจุดด่างดำและรอยหมองคล้ำได้อย่างล้ำลึก พร้อมปกป้องผิวจากการก่อตัวของเม็ดสีไม่ให้จุดด่างดำก่อตัวขึ้นใหม่นั่นเอง, สารสกัดจากไวท์เบิร์ช ที่มีคุณสมบัติเป็นสารอาหารผิวในระดับเซลล์ ช่วยฟื้นฟูระดับน้ำ พร้อมรักษาระดับความสมดุลของเซลล์ผิว ส่วนผสมสุดท้ายคือสารสกัดจากดอกโบตั๋น ทำหน้าที่ยับยั้งการสร้างเม็ดสี เพื่อให้ผิวพรรณกระจ่างใส ไร้ที่ติ เนื้อสัมผัสบางเบาราวน้ำแร่ ไม่ทิ้งความหนักผิว รับรองว่าใช้แล้วจะถูกใจ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยนะคะ รูขุมขนดูสมูท รอยดำรอยแดงดูจางลง ผิวเกลี้ยงสว่างเหมือนติดสปอตไลท์ ของแบบนี้พูดเยอะเหมือนขี้โม้ ต้องไปลองมาใช้ด้วยตัวเอง แล้วค่อยมาคุยกัน

ปริมาณ 30 ml ราคาประมาณ 2,700 บาท

  


SKINPLANTS Prickly Pear Organic Virgin Magical Oil

รับรองว่าเป็นอีกหนึ่งขวด ที่ลองแล้วจะหลงรักตั้งแต่ครั้งแรก Prickly pear organic virgin magical oil น้ำมันผลของต้นกระบองเพชรจากประเทศโมร็อกโกที่ผ่านการสกัดเย็น เพื่อให้ได้วิตามินต่าง ๆ อยู่ครบถ้วนสมบูรณ์มากที่สุด ซึ่งมีวิตามินที่จำเป็นต่อผิวพรรณเช่น Omega6และกรดอะมิโน ที่มาช่วยเรื่องฟื้นบำรุงผิว พร้อมเสริมสร้างกระบวนการผลิตคอลลาเจนให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น อารมณ์แบบว่าบูสบำรุงให้ผิวดูเด็กอ่อนเยาว์แล้วยังบำรุงให้เนียนนุ่ม ห่างไกลริ้วรอย ฟื้นฟูปัญหาผิวทั้งความหยาบกร้านดูไม่สดใสไปพร้อม ๆ กัน แล้วยังอัดแน่นด้วยส่วนผสมของวิตามิน K ทำหน้าที่กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ให้เลือดนำพาออกซิเจนไปทั่วใบหน้า หรือจะให้เห็นภาพง่าย ๆ คือ เป็นส่วนช่วยสำคัญให้ผิวบริเวณทั่วใบหน้า ดูผิวสุขภาพดี แก้มอมชมพูดูมีเลือดฝาดนั่นเอง พร้อมลดอาการดำคล้ำของใต้ตา ฝ้า กระ จุดด่างดำ ได้อีกด้วย ขอยืนยันอีกเสียงว่าทีมงานลองแล้ว เป็นออยล์บำรุงผิวที่คนผิวแพ้ง่ายใช้แล้วไม่อุดตัน จากผิวสากเสื่อมโทรม มีรอยคล้ำจาง ๆ ตรงแก้ม พอใช้ออยล์ขวดนี้ ใช้เพียงสี่หยดทั่วไปหน้าเท่านั้น โอ้วโห้วผิวดีผิวเลิศ ความผิวพรีเมียม เปลี่ยนผิวหยาบเป็นผิวต๊าชในสองสัปดาห์เลยจ้า เนื้อออยล์ไม่เหนอะหนะ ซึมดี ใช้แล้วชอบ ลูกรักอีกขวดเลยค่ะ

ปริมาณ 15 ml ราคาประมาณ 1,590 บาท

 


Mad Hippie Exfoliating Serum

เซรั่มผิวหน้าสำหรับทาก่อนเข้านอน Mad Hippie Exfoliating Serum เซรั่มสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้มีปัญหาผิวอย่าง ฝ้า-กระ-จุดด่างดำ ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติไร้สารเคมีเช่น เต็มเซลล์จากแอปเปิล มีคุณสมบัติชะลอความเสื่อมของเซลล์ พร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวี ฟื้นฟูริ้วรอยเพื่อให้ผิวมีความอ่อนเยาว์อยู่เสมอนั่นเอง, สารสกัดจากอ้อยที่เป็นAHA ธรรมชาติ มีส่วนช่วยในการกำจัดจุดด่างดำ รวมถึงเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดเลือดริ้วรอยกระฝ้าได้อยู่หมัด, วิตามินซี ช่วยเสริมสร้างกระบวนการการผลิตคอลลาเจนตามธรรมชาติ รักษาฝ้า กระ จุดด่างดำที่ถูกทำร้ายจากรังสียูวีและสารสกัดจากหมักหัวบีทขาว ที่มีคุณสมบัติช่วยในเรื่องผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ พร้อมช่วยยับยั้งการผลิตและการสะสมเมลานิน จุดด่างดำ คราบฝ้าไม่เพิ่มขึ้น รีวิวตรง ๆ เลยว่าขวดนี้ใช้แล้วจะรู้สึกได้เลยค่ะว่า ผิวหน้ากระจ่างใส ดูผิวฉ่ำวาว แล้วรอยดำรอยแดงด่าง ๆ ลดจำวนลง ผิวเกลี้ยงสุขภาพดี ไปซื้อกันเลย ปล.ผิวอ่อนแอแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้นะคะ เพราะเป็นกรีนกินแคร์จ้า

ปริมาณ 30 ml ราคาประมาณ 1,100 บาท

 


Eucerin Spotless Brightening Booster Serum

เคลมมาแล้วว่าเป็นกินแคร์ ลดฝ้าแดด โดยเฉพาะ กินแคร์เวชสำอาง ยูเซอริน สปอตเลส ไบรท์เทนิ่ง บูสเตอร์ ซีรั่ม ด้วยสองพลังซีรั่มเข้มข้นแต่แยกเก็บคนละฝั่งเพื่อให้ประสิทธิภาพของเนื้อครีมทำงานได้ดีมากที่สุด ด้วยส่วนผสมหลักของ ไทอามิดอลเข้มข้น (THIAMIDOL) สารไวท์เทนิ่ง ที่พุ่งเข้าฟื้นฟูผิวมีปัญหาผิวอย่างฝ้าแดดหนาลึก และจุดด่างดำที่ต้นตอได้ดีกว่าครีมทั่วไปมากถึง 10 เท่า โดยไม่ทำให้ผิวไวต่อการกระตุ้นการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำและปกป้องผิวไม่ให้กลับมามีปัญหาจุดด่างดำซ้ำซากอีก ต่อมาเป็นส่วมผสมของ ไฮยาลูรอนเข้มข้นสูง (Pure Hyaluron) ช่วยบูสให้ผิวรู้สึกอิ่มฟู เนียนนุ่มกระจ่างใส ผิวฉ่ำน้ำแบบเกาหลีเลย โดยเมื่อใช้งานกดขวดเซรั่มออกมา จะได้เป็น 2 เนื้อเซรั่ม เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนอะหนะ ซึมซาบเร็ว ซึ่งข้อมูลของขวดนี้ เราต้องขอพูดถึงเรื่องบทพิสูจน์ทางการแพทย์ซึ่งเป็นผลลัพธ์ที่เชื่อถือได้ว่า ผิวหน้าดูเรียบเนียน ลดฝ้าแดดฝังลึก จุดด่างดำ กระได้มากถึง 75% แล้วยังมีความอ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิว บอกเลยว่าเป็นเซรั่มปกป้องให้ผิวเรียนเนียนปรับ ผิวกระจ่างใสขึ้นที่รู้สึกได้เลยว่าภายใน 2 สัปดาห์ผิวก็รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นแบบจริงจัง สรุปว่ามั่นใจในเรื่องคุณภาพและประทับใจในเรื่องราคา เสียเงินแล้วเห็นผล ขวดนี้เลิศ!

ปริมาณ 30 ml ราคาประมาณ 1,890 บาท

 


Lancome Clarifique Intense Whitenning Spot Eraser

ขยับมาที่ครีมเคาน์เตอร์แบรนด์เซรั่มไวท์เทนิ่งเข้มข้น ดูแลครอบคลุมทั้ง รูขุมขนกว้างไม่กระชับ ฝ้ากระรอยด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอเรียบเนียน LANCOME Clarifique Spot Eraser เซรั่มบำรุงผิวหน้าเพื่อแก้ไขจุดด่างดำ ด้วยส่วนผสมจากสารสกัดจากดอกบีชฝรั่งเศส มีคุณสมบัติเร่งวงจรการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติ ให้รอยดำ รอยแดง สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอนั้นแลดูจางลงเรื่อย ๆ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้ออกไปอย่างอ่อนโยนพร้อมบำรุงเกิดใหม่ให้กระจ่างใส สภาพผิวดูสุขภาพดี แล้วยังมีส่วนผสมของอาหารผิวอย่างอื่นคือสารต่อต้านอนุมูลอิสระอย่างวิตามินซีและกรดเอลาจิก มีมาช่วยเพิ่มการลดเลือนจุดด่างดำให้เห็นผลชัดเจนยิ่งขึ้น เห็นหลอดผอมจิ๋วแบบนี้ แต่ผลลัพธ์อย่างแจ๋วเลยค่ะ เผยผิวเรียบเนียนกระจ่างใส อิ่มฟูผิวหน้าดูละเอียดขึ้น รับรองว่าใช้แล้วจะติดใจ ไปช้อปกันเลย

ปริมาณ 30 ml ราคาประมาณ 4,300 บาท

 


Smooth E Dark Spot Clear Vitamin C Plus Serum

กินแคร์ขวดสีทองมาปราบคราบหมองบนใบหน้าให้อยู่หมัดด้วย เซรั่มเข้มข้นระดับพรีเมียม โดดเด่นด้วยส่วนผสมวิตามินซีอนุพันธ์ใหม่ Smooth E Dark Spot Clear Vitamin C Plus Serum ด้วยส่วนผสมสำคัญอย่าง Unique Vitamin C DGA 30% และ Brightening Complex  ทำหน้าที่ลดการผลิตเม็ดสีเมลานินบริเวณชั้นผิว ให้จุดด่างดำ รอยสิวและริ้วรอย ให้ผิวมีความกระจ่างใส สุขภาพดีเพียงชั่วข้ามคืนตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของกรดไฮยาลูรอนิขนาดเล็ก ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นและล็อกผิวอิ่มน้ำได้ยาวนานกว่า ผิวฉ่ำราวกระจกซึ่งเป็นการลดปัญหาการเกิดริ้วรอยได้อีกด้วย  ซึ่งสรุปแล้วขวดนี้ตอบโจทย์มาก ๆ เป็นกินแคร์ดูแลผิวสำหรับหนุ่มสาววัยทำงาน ลดจุดด่างดำ, สีผิวไม่สม่ำเสมอและริ้วรอยก่อนวัย ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส ดูผิวเด็กลงโดยไม่ก่อนให้เกิดการระคายเคืองผิวหรือไม่เพิ่มการอุดตัน ทดสอบมาแล้วว่าปราศจากซิลิโคนและน้ำมัน บำรุงผิวพร้อมปกป้องผิว รักษาความสมดุลผิว รีวิวว่าดีจริงไม่ต้องโฆษณาเยอะ

ปริมาณ 30 ml ราคาประมาณ 1,800 บาท

  


 PANPURI LOTUS DEFENSE™ Brightening Serum

เพื่อน ๆ คนไหนที่มั่นใจผิวเราแพ้ง่ายมาก กอไก่ล้านตัวต้องเปิดใจแล้วมาเอาขวดนี้ไปใช้กันก่อนพเซรั่มลดเลือนจุดด่างดำสำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ LOTUS DEFENSEBrightening Serum จุดเด่นเลยก็คือมีส่วนผสมจากธรรมชาติและออแกร์นิกว่า 99.7% ส่วนผสมสำคัญหลัก  ๆ ได้แก่ สารสกัดจากดอกบัว มีสารต้านอนุมูลอิสระและโปรตีนที่มีประโยชน์ต่อผิวพรรณ ดูแลทั้งเรื่องความเรียบเนียนดูผิวละเอียด ช่วยเพิ่มความสว่างกระจ่างใส, เมล็ดบัว, สารสกัดสาหร่ายสีแดง ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและสีผิวไม่สม่ำเสมอ, สารสกัดจากแดนดิไลออ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะซึ่งเป็นสาเหตุของผิวพรรณหมองคล้ำและอาร์บูติ ช่วยปลอบประโลมผิวพรรณ ลดจุดด่างดำที่เกิดขึ้นหลังจากการอักเสบของผิวหนังทั้งรอยแดง รอยดำ รอยกระฝ้า เนื้อเซรั่มขวดนี้ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ รับรองว่าใช้แล้วผิวว๊ามาก เติมเต็มผิวให้แข็งแรงพร้อมเพิ่มความสว่างกระจ่างใสไปพร้อม ๆ กัน

ปริมาณ 30 ml ราคาประมาณ 2,150 บาท

 


 


No7 แลบบอราทอรีส์ ดาร์ค สปอต คอร์เร็คติ้ง บูสเตอร์ เซรั่ม

สองอาทิตย์รู้เรื่อง ครีมถูกและดีสัญชาติอังกฤษ ผิวตรงไหนมีตำหนิ มีจุดด่างดำที่เราไม่ชอบ อย่าปล่อยไว้ให้กวนใจกันอีกเลยนะคะ No7 Laboratories Dark Spot Correcting Booster Serum มาพร้อมเทคโนโลยีเพิ่มความกระจ่างใสมากกว่าเซรั่มเท่าไปถึง 6 เท่า เมื่อมาดูในเรื่องของส่วนผสมที่แบรนด์เขาบอกว่าเรื่องหมองคล้ำนี่รักษาได้แบบอยู่หมัด ไม่ได้เขียนขายฝันมั่ว ๆ นะ เพราะส่วนผสมสำคัญของหลอดนี้คือ โซโฟรา เอ็มลิคา และ วิตามินซี เด่นเรื่องฟื้นฟูความหมองคล้ำและจุดด่างดำ ให้แลดูจางลงแล้วกระจ่างใสขึ้นเรื่อย ๆ , สารสกัดจากมัลเบอร์รี่และลิโคริ ทำหน้าที่ช่วยปลอบประโลมผิวจากทั้งมลภาวะและความเครียด แล้วยังเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มความสดใสดูผิวไม่แก่นั่นเอง และส่วนผสมสำคัญสุดท้ายคือ กลูโคโนแลโตน เป็นตัวช่วยเรื่องการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เพื่อให้ผิวเนียนนุ่ม เรียบเนียน ผิวดูสุขภาพดีสม่ำเสมอ แบรนด์นี้เขาการันตีแล้วว่า เพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น จุดด่างดำ กระ ฝ้าแดด ดูจากลงจนเราสังเกตเห็นได้

ปริมาณ 15 ml ราคาประมาณ 1,400 บาท


Luxes  Swiss Bright Serum

เลอค่ามหาสมุทรต้องแบรนด์เวชสำอางระดับพรีเมียม จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ แพงแต่ดี แพงแบบมีเหตุผลต้อง Luxes Swiss Bright Serum Hyperpigmentation and Dark Spots Corrector ด้วยส่วนผสมที่วิจัยมาแล้วว่ามุ่งเข้าสู่เซลล์ผิวเพื่อยับยั้งการผลิตเมลานิน ด้วยนวัตกรรมไลโปโซมไบโอนิไบรท์ออกฤทธิ์สู่ผิวชั้นลึกได้ดีกว่า โดยเนื้อเซรั่มขวดนี้ค่อนข้างเหลว และซึมซาบชั้นผิวได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากโดดเด่นเรื่องบำรุงผิวพรรณแล้ว ยังช่วยเรื่องลดปัจจัยความเครียดที่มีต่อผิว ขวดนี้ช่วยบำรุง ฟื้นฟูและปกป้อง ไม่ให้บริเวณใบหน้ามีรอยคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำไม่มากวนใจ เมื่อลองใช้ขวดนี้ไปสักพัก เพื่อน ๆ จะรู้สึกได้เลยว่าความรู้สึกผิวละเอียด ผิวพรีเมียมจะมาสถิตที่ยีนส์ของเรา ความผิวสดชื่นเปล่งปลั่ง สวยเนียนไร้จุดด่างกวนใจ บอกเลยว่าขวดนี้พิสูจน์ผลลัพธ์มาแล้ว ฝ้าเป็นได้ ก็หายได้ ไปลองกันเลย!

ปริมาณ 30 ml ราคาประมาณ 6,900 บาท

 


PURIFECT BY SYMPHONY BEAUTY – Facial Serum – Vitamin C + Vitamin E

มาปิดกันที่เซรั่มวิตามินซีสุดเข้มข้นแต่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ต้อง Purifect by Symphony Beauty Facial Serum – Vitamin C , E เซรั่มเนื้อสัมผัสไม่หนักผิว ทาแล้วซึมซาบได้ดีรู้สึกว่าผิวนุ่มชุ่มชื้นได้ถึงภายในเลย ขวดนี้เป็นการรวมตัวของสารสกัดจากธรรมชาติสูงถึง 90 % โดยจะเด่นเรื่องฟื้นฟูให้สภาพผิวมีความอ่อนเยาว์ กระจ่างใสขึ้นเรื่อย ๆ รูขุมขนมีความกระชับ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ แล้วส่วนผสมหลัก ๆ ของเซรั่มวิซีขวดนี้คือ วิตามินซี เด่นเรื่องฟื้นฟูความหมองคล้ำ พร้อมทั้งบำรุงผิวพรรณให้ดูสว่างขึ้น แล้วยังมีส่วนช่วยในกระบวนการผลิตคอลลาเจนของร่างกายคือให้ผิวมีความยืดหยุ่น อ่อนเยาว์และแข็งแรงขึ้นนั่นเอง,  สารสกัดจากโปรตีนถั่วเหลือง ตัวช่วยให้ผิวดูเด็ก ต้านอนุมูลอิสระ ปลอบประโลมผิวให้สงบ แล้วยังชะลอการเกิดริ้วรอยในอนาคตได้อีกด้วย, สารสกัดจากต้นหลิว เด่นมากเรื่องควบคุมความสมดุลของน้ำมันบริเวณผิวหน้า ช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยน มีสรรพคุณลดการอักเสบระคายเคืองและยังฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้อีกด้วย แบบอารมณ์ผิวสุขภาพดีละเอียดขึ้น และสุดท้ายคือวิตามินอี ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวได้อย่างดีเยี่ยม ฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวที่เสื่อมสภาพ ขวดเดียวดูแลครอบคลุม ทั้งช่วยให้ผิวหน้าใสแล้วยังลดเลือนรอยสิว รอยแดงดำได้ดีอีก ราคาหลักพันต้น ๆ ถือว่าไม่แพงเลยจ้า คุ้มสุด! ปล.เกือบลืมบอกของดีสัญชาติUSA

ปริมาณ 30 ml ราคาประมาณ 1,150 บาท

 


ก็จบกันไปที่เรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับกินแคร์หมวดหน้าใสห่างไกล ฝ้า กระ จุดด่างดำ 11 ยี่ห้อไหนดี พอรู้แบบนี้แล้วอย่าลืมไปลองหามาซื้อใช้กันนะคะ รับรองว่ารีวิวตามจริง ไม่มีอวยให้เสียเงินแบบซื้อทิ้งซื้อขว้าง แล้วก็อีกอย่างหนึ่งเลยที่สำคัญ สำหรับคือที่กำลังรักษารอยหมองคล้ำฝ้าจุดดำด้วยตัวเองอยู่ อย่าลืมว่าปัจจัยหลักที่ก่อเกิดปัญหาพวกนี้คือ แสงแดดหรือรังสียูวีนั้นเอง งั้นเมื่อเรารู้แบบนี้แล้ว ตื่นเช้ามา ไม่ว่าจะออกไปนอกบ้านหรือไม่ ต้องดึงสติให้ตัวเองทาครีมกันแดดทุกวัน เพื่อให้รอยดำนั้นรักษาได้แบบรวดเร็วและไม่กลับมาเจอปัญหานี้ซ้ำ ๆ อีก หากเพื่อนมาอ้างว่า ทาครีมกันแดดแล้วมันอุดตันอ่ะ ทีมงาน za-beauty บอกเลยว่าโนเวย์ อย่ามาอ้างจ่ะ ไปดูคอนเทนต์นี้ต่อโลด “ครีมกันแดดผิวหน้า” ไว้คอนเทนต์หน้า เราจะมารีวิวอะไรให้ดูต่อ ไม่ว่าจะเป็นของใช้, ของกิน, สารพัดของกุ๊กกิ๊ก สามารถติดตามกันได้ที่ https://www.za.in.th/ เว็บไซต์คนวัยซ่า


cover image credit; fun.jjang0u.com,pinterest

Team 2
Author: Team 2

TAGGED: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Share this Article