แนะนำ 10 ครีมกันแดดผิวหน้า สำหรับคนเป็นสิว ผิวบอบบางแพ้ง่าย ยี่ห้อไหนดี 2022

Team 2
Team 2
4 Min Read

เป็นอีกหนึ่งไอเทมสำคัญสำหรับ กินแคร์ที่จัดอยู่ในหมวดปกป้องผิวจากรังสี UV หรือแสงแดดตัวร้ายนั่นเอง “กันแดดผิวหน้า” มีส่วนช่วยในการปกป้องผิวให้ไม่แก่ ช่วยปกป้องคอลลาเจนใต้ชั้นผิวหนังไม่ให้เสื่อมสภาพ ดูแลผิวไม่ให้หมองคล้ำและไม่เกิดริ้วรอยก่อนวัยด้วย ในคอนเทนต์นี้เราเลยอยากจะมา แนะนำ ครีมกันแดด คนเป็นสิวง่าย ที่สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย และอีกหนึ่งคุณสมบัติที่เราควรดูเป็นอันดับแรก ๆ นั้นก็คือต้องไม่มีส่วนผสมของ ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน แต่ละตัวที่เราเลือกมานั้นเป็น ครีมกันแดด ที่เหล่าบรรดา บตบก. เขารีวิวมาแล้วว่า เป็นครีมกันแดด ที่ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ทาแล้วปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างดีเยี่ยม ปกป้องผิวจากปัญหาความหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ พร้อมยังมีส่วนช่วยในการลดการระคายเคืองผิวอีกด้วยนะคะ ครีมกันแดด ยี่ห้อไหนดี ที่เราอยากจะแนะนำ ทั้งถูกและดี – ราคาไม่แพง ทุกคนไปดูพร้อม ๆ กันด้านล่างเลยค่ะ “รีวิว 10 ครีมกันแดด สำหรับทุกสภาพผิว เป็นสิว และผิวบอบบางแพ้ง่าย ปีล่าสุด 2565”


KIEHLS Ultra-Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ with Anti-Pollution

เปิดมาตัวแรงกับครีมกันแดดเคาน์เตอร์แบรนด์คุณภาพคีลส์ Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense SUNSCREEN SPF 50 PA ++++ ครีมกันแดดสำหรับคนผิวหน้ามัน ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันและไม่ก่อให้เกิดสิวด้วย เนื้อสัมผัสฟลูอิดบางเบาเป็นพิเศษ ซึมซาบไว ไม่ทิ้งคราบ เป็นครีมกันแดดสูตรอ่อนโยน ที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์ น้ำหอม สี และพาราเบน แม้สภาพผิวบอบบางก็สามารถให้ได้ ส่วนประกอบสำคัญได้แก่ เซลลูโลสเฟียร์ส ปกป้องผิวจากมลภาวะ, ไบคาลิ สมุนไพรจีนโบราณ ช่วยป้องกันผิวเสียจากแสงแดดและสารกรองรังสียูวี เป็นสารกรองรังสียูวีอินทรีย์ สามารถป้องกันรังสียูวีเอระดับสูงได้ ที่สำคัญสามารถปกป้องผิวจากฝุ่นควัน มลภาวะ และ PM 2.5 ได้ ?️ราคาประมาณ 30 ml 1,500 บาท


Biore UV Barrier Me Mineral Gentle Milk SPF50 PA+++

สาวญี่ปุ่นรีวิวดีงามขนาดนี้ หนุ่มสาวชาวไทยต้องไปหามาลองใช้ได้แล้วน้า Biore UV Barrier Me Mineral Gentle Milk SPF50+/PA+++ 50g กันแดดบิโอเรสูตรอ่อนโยนพิเศษ เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย เนื้อสัมผัสบางเบาคล้ายแป้งเคลือบผิวและยังสามารถกันน้ำกันเหงื่อได้ดีอีกด้วย เห็นขวดเท่านี้ทางแบรนด์เขาพิสูจน์มาแล้วนะคะว่า คุณสมบัติโดนเด่นอีกอย่างคือช่วยป้องกันผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยที่มีสาเหตุมาจากแสงแดด ทั้งรังสี UVA/UVB และมั่นใจยิ่งขึ้นไปอีกไม่ว่าจะมีสภาพผิวแพ้ง่ายหรือตอนนี้ยังคงมีปัญหาสิวอยู่ กันแดดขวดนี้ก็สามารถใช้ได้นะคะ  พราะผ่านการทดสอบการระคายเคืองผิวและไม่ก่อให้เกิดสิวจากประเทศญี่ปุ่นมาแล้ว สามารถใช้ได้โดยที่ผิวหน้าไม่เกิดการอุดตันหรือเกิดสิวใหม่ในอนาคต ย้ำอีกครั้งไม่มีแอลกอฮอลล์ น้ำหอม สี และพาราเบน ?️ราคาประมาณ 390 บาท


La Roche Posay Anthelios Invisible Fluid

มาต่อกันที่แบรนด์เวชสำอางจากประเทศฝรั่งเศส เชื่อแบบสนิทใจเลยค่ะว่า ผิวบอบบางหรือเป็นสิวยังไงก็ใช้ขวดนี้ได้ “กันแดดลาโร โพเซย์ แอเทลิโอ อินวิซิเบิ้ล ฟูอิด ด้วยนวัตกรรม NETLOCK Technology ทนน้ำ ทนเหงื่อ ไม่มีคราบขาวระหว่างวัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะและหนักผิว เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวไวต่อแสงอย่างยิ่ง ด้วยคุณสมบัติของครีมกันแดดขวดนี้ มีความสามารถกป้องผิวจาก UVA UVB อินฟราเรด และมลภาวะ ปกป้องที่สูงสุด SPF 50+ PA++++ PPD 46 ครีมกันแดดปกป้องผิวไม่ให้มลภาวะทำร้าย ให้ห่างไกลฝ้า กระ จุดด่างดำ และไม่อุดตันผิวอีกด้วย ปราศจากน้ำหอมและพาราเบน เพียงเขย่าก่อนใช้งานแล้วทาลงบนผิวหน้าและลำคอได้เลย (ผ่านการทดสอบความคงทนต่อแสง (Photostable) , Non-comedogenic, ผ่านการทดสอบแล้วภายใต้การควบคุมของผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวพรรณ) ?️ราคาประมาณ 1,400 บาท


CLARINS UV PLUS [5P] ANTI-POLLUTION SPF50 PA+++

รีวิวดีงามจากประเทศเกาหลีได้ จนสาว ๆ ชาวไทยต้องไปลองซื้อมาใช้ตามสำหรับครีมกันแดดอันดับหนึ่งของคลาแรงส์ที่มาช่วยทั้งปกป้องผิวและเติมความชุ่มชื่นให้ผิวได้ง่าย ๆ ในชั้นตอนเดียว New! Clarins UV Plus Anti-Pollution SPF50 – PA+++ ที่มีจุดเด่นคือช่วยปกป้องผิวจาก 5 มลภาวะที่พบในชีวิตประจำวัน ได้แก่  มลภาวะในบรรยากาศ, ในที่ร่ม, ละอองเกสรดอกไม้,  แสงสีฟ้าและมลภาวะทางแสง และอีกจุดเด่นคือด้วยส่วนผสมสำคัญที่ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันผิวคือ Mango Leaf, Leaf of Life, Furcellaria, ไวท์ ฮอร์ฮาวด์และ Succory Dock-Cress ออร์แกนิ ที่ปกป้องผิวให้แข็งแรงมากถึง 64 % และช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวสมดุลมากถึง 74% เนื้อสัมผัสเจลครีมบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างดีเยี่ยม ไม่รู้สึกหนักผิว มีสามเฉดสีให้เลือกด้วย Translucent –  เนื้อสีขาวโปร่งแสง, Rose – สีชมพูอ่อน ผิวกระจ่างใสขึ้นอีกหนึ่งระดับ , Lavender – สีม่วงอ่อน ปรับสีผิวที่หมองคล้ำให้ดูกระจ่างใสขึ้น  ?️30 ml ราคาประมาณ 1,990 บาท


BIODERMA PHOTODERM MAX AQUAFLUIDE SPF50+

มาต่อกันที่ครีมกันแดดเนื้อดี มีรางวัลการันตีจาก the CLEO beauty hall of fame 2017 ที่มาช่วยปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ จุดด่างดำ, ลดการเสื่อมโทรมของคอลลาเจนในชั้นผิวและเพิ่มความแข็งแรงให้ผิวต่อมลภาวะต่าง ๆ Bioderma Photoderm Max Aquafluid SPF50 40ml ครีมกันแดดสำหรับปกป้องผิวอ่อนโยน มีนวัตกรรม Cellular Bioprotection ที่เปรียบเหมือนเป็นเกราะคุ้มกันผิว  ปกป้องผิวจากรังสียูวี UVA และ UVB และ และปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอยที่มีสาเหตุเกิดจากแสงแดด เป็นอีกหนึ่งครีมกันแดดเนื้อบางเบาที่หนุ่มสาวผิวแพ้ง่ายต้องเลิฟแน่ ๆ ด้วยเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่ทำให้ผิวหน้ามันวาวและเป็นคราบ นอกจากนี้ยังกันน้ำ กันเหงื่อเหมาะกับสภาพอาการค่อนข้างร้อนของประเทศไทยด้วยนะคะ ปราศจากน้ำหอม และพาราเบน ?️ ราคาประมาณ 940 บาท


Kindness Freedom Invisible Water Fresh SPF50+ PA++++

กันแดดสูตรน้ำ สัมผัสบางเบา ผิวสดชื่นเหมือนรูขุมขนหายใจได้ Kindness Freedom Invisible Water Fresh SPF50+/PA++++ 30ml เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายที่มีส่วนประกอบสำคัญได้แก่ Zinc Oxide-บรรเทาอาการระคายเคืองของผิวหนัง, เทคโนโลยีสารกันแดดในแคปซูล-ปกป้องผิวได้ดีกว่า ซึมซาบได้ดี ไม่อุดตันผิว, สารสกัดจากสาหร่ายน้ำตาล-ควบคุมความมัน และลดการเกิดสิว, Sodium Hyaluronate-เก็บกักความชุ่มชื่น, Aloe Vera-เพิ่มความชุ่มชื่น รูขุมขนกระชับและ สารสกัดจากดอกคาโมมายด์-ลดการอักเสบ แม้ส่วนผสมบำรุงผิวจะเยอะนิดหน่อย แต่เนื้อกันแดด รีวิวเขาบอกว่า  ซึมเร็ว ไม่อุดตันและเป็นคราบ อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว พร้อมปรับผิวให้สมดุล ลดปัญหาการเกิดสิวและความมันบนใบหน้า ?ปราศจากสารก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ไร้สารเคมีอันตราย, แอลกอฮอล์, น้ำมัน, สีสังเคราะห์, สารกันเสียและน้ำหอม ?️ ราคาประมาณ 550 บาท


JUV Water Gel UV Protection SPF50PA+++ 30ml

ครีมกันแดดลูกรักของใครหลาย ๆ คนเลย จุ๊ฟ วอเตอร์ เจล ยูวี โพเทคชั่น เอสพีเอฟ 50 พีเอ ++++ ครีมกันแดดสูตรวอเตอร์เจล ที่มีจุดเด่นเฉพาะแบรนด์นี้เท่านั้นคือ เทคโนโลยีการปกป้องผิวจากทุกคลื่นแสง (UVA, UVB, Visible Light, IR) มลภาวะและฝุ่นละอองอนุภาคเล็กถึง 1 ไมครอน และรวมสารสกัดบำรุงผิวให้เนียนนุ่มจาก Super fruit พร้อมเทคโนโลยีล็อกความสดใหม่ของสารสกัดเพื่อให้ผิวได้รับการฟื้นฟูได้อย่างเต็มที่ ให้กันแดดได้ทำงานแบบต่อเนื่องยาวนานสูงสุด 12 ชั่วโมง เนื้อกันแดดใช้เพียงแต้มสี่จุดเล็ก ๆ ให้ทั่วใบหน้า เนื้อเกลี่ยง่าย คุมมัน ไม่อุดตัน กันเหงื่อ พร้อมปรับผิวสว่างใสขึ้นด้วย ที่สำคัญคือปราศจาก 10 สารก่อการระคายเคือง ซิลิโคน, Mineral Oil, พาราเบน, น้ำหอมสังเคราะห์, แอลกอฮอล์, สีสังเคราะห์, รตินอออโทไซลี, PEG/PPGและสุดท้าย ปราศจากสารเคมีอันตราย มีปัญหาสิว ผิวบอบบาง ขวดนี้ใช้ได้เลยนะคะ ผิวไม่อุดตันแน่นอน?️ ราคาประมาณ 399 บาท


Plantnery Tea Tree Sunscreen Acne Oil Control SPF 50 PA+++ 30 ml

ครีมกันแดด เนื้อเจลครีม บางเบา เกลี่ยง่าย แถมมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ด้วย Plantnery Tea Tree Sunscreen Acne Oil Control SPF50/PA+++ 30ml ที่มีคุณสมบัติเด่นคือลดการสะสมของเชื้อ P.Acne หรือลดโอกาสเกิดสิวอุดตันนั่นเองและควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง กันแดดวิจัยมาแล้วว่าสามารถแสงแดดได้ทั้งUVAและUVB พร้อมป้องกันการเกิดฝ้าแดด และจุดด่างดำ คุมมันระหว่างวันได้ดี เนื้อสัมผัสไม่เหนอะหนะผิวหน้า ตอบโจทย์มาก ๆ สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาผิวพรรณในเรื่องสิวอยู่ ตัวนี้เด็ดจริงสิวเก่ายุบ สิวใหม่ไม่ขึ้นจ้า ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน สีสังเคราะห์ และซิลิโคน ?️ ราคาประมาณ 490 บาท


BK Sensi Perfect Protection Sunscreen SPF50+/PA++++ 25ml.

ปิดท้ายกันที่ครีมกันแดดสูตรน้ำ ปราศจากสารกันแดดเคมี ของมันต้องมีสำหรับคนเป็นสิวง่าย BK Sensi Perfect Protection Sunscreen SPF50+/PA++++ 25ml ที่มีคุณสมบัติโดนเด่นปกป้องผิวจากแสงแดด และรังสี UV ด้วยค่า SPF50+/PA++++และปกป้องผิวจากฝุ่นละอองและมลภาวะได้อีกด้วย เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมสารสกัดบำรุงผิวมากมาย ที่ช่วยทั้งเรื่อปกป้องผิวและบำรุงผิวให้รู้สึกสุขภาพดี คงความสมดุลได้อย่างดีเยี่ยม ทางแบรนด์เขาการันตีมาแล้วว่า เด็กก็สามารถใช้หลอดนี้ปกป้องผิวจากแสงแดดได้ ตั้งแต่อายุ 3 ขวบขึ้นไป สบายใจได้เพราะปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำหอม สี มิเนอรัลออยล์ สเตอรอยด์ และ Benzophenone ไม่อุดตัน แม้ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ทุกวัน ?️ ราคาประมาณ 289 บาท


VICHY Ideal Capital Soleil Dry Touch SPF 50 PA++++ 50 ml.

ครีมกันแดดเนื้อเกลี่ยง่าย คุณภาพเยี่ยม ผ่านการทดสอบภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญ ด้านผิวหนัง วิชี่ ไอเดีย แคปปิตอ โซเลย์ ราย ทัช เอสพีเอฟ 50 PA++++ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผู้มีผิวมันและผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB ทั้งคลื่นสั้นและคลื่นยาว เนื้อสัมผัสนุ่มเนียนแตกต่างจากครีมกันแดดทั่วไป ซึมซาบเร็ว ไม่ทิ้งคราบขาว ไม่มันวาวหรือหน้าไม่เป็นเมือก จุดเด่นคือมีเทคโนโลยี Mexoryl® SX & XL ที่มาเป็นเกราะป้องกันผิวให้ปลอดภัยจากแสงแดด และส่วนผสมจากน้ำแร่ธรรมชาติ ที่มาช่วยในการปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบร่วมถึงการระคายเคืองด้วย เป็นครีมกันแดดที่จัดว่าเป็นแบรนด์เวชสำอางที่ป้องกันความหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัยจากแสงแดดที่หนุ่มสาวต้องลองซื้อมาไว้ดูแลผิวพรรณกันนะคะ ราคาไม่แพง อยากแอบกระซิบบอกว่า เหมาะมาก ๆ กับใครมีผิวสภาพผิวค่อนข้างมัน กันแดดตลอดวันไม่เยิ้มด้วย ?️ ราคาประมาณ 940 บาท


หากเพื่อน ๆ สนใจตัวช่วยดูแลผิวอย่างครีมกันแดดที่ za-beauty คัดของดีตัวดังมาให้แล้ว สามารถช้อปปิ้งออนไลน์ง่าย ๆ เพียงกดเข้าไปเช็กราคา โปรโมชันและส่วนลดมากมายได้ตามด้านล่างของครีมกันแดดแต่ละตัวได้เลยนะคะ ครีมกันแดด หากต้องการให้ประสิทธิภาพในการปกป้องผิวได้การดูแลผิวแบบสูงสุด เพื่อน ๆ ควรทากันแดด ก่อนออกแดดอย่างน้อย 30 นาที หากใครที่กำลังคิดว่าอยู่บ้านเฉย ๆ ไม่จำเป็นต้องทากันแดดที่ผิวหน้าก็ได้ นี่ไม่จริงเลยนะคะทุกคน แม้เราอยู่ในที่ร่ม แต่ยังมีรังสียูวีจากหยอดไฟ หรือแสงสีฟ้าจากหน้าจอโทรศัพท์ที่สามารถทำร้ายผิวของเราได้อยู่ดี ตัวช่วยปกป้องผิวควรทาทุกวัน ใช้เป็นขั้นตอนหลังจากครีมบำรุงผิว ผิวสวยห่างไกล ฝ้า กระ จุดด่างดำ ยืดผิวกระจ่างใสไปอีกนาน ไว้คอนเทนต์หน้า เราจะมารีวิวอะไรให้ดูต่อ ไม่ว่าจะเป็นของใช้, ของกิน, สารพัดของกุ๊กกิ๊ก สามารถติดตามกันได้ที่ https://www.za.in.th/ เว็บไซต์คนวัยซ่า

Team 2
Author: Team 2

TAGGED: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Share this Article