10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี เพิ่มกล้าม เพิ่มน้ำหนัก ให้พลังงานสูง 2021

Yeen1235
Yeen1235
4 Min Read

เวย์โปรตีน คือ แหล่งโปรตีนคุณภาพสูงที่ย่อยง่าย ทำให้ร่างกายของคนเราสามารถดึงสารอาหารไปใช้ได้อย่างรวดเร็ว โดยเวย์โปรตีนนั้นจะเป็นการสกัดมาจากนมวัว แต่เอาคาร์โบไฮเดรตและไขมันออกไป ทำให้เหลือแค่โปรตีนแบบเพียว ๆ ซึ่งจะมาในรูปแบบผง ที่สามารถนำไปชงดื่มได้ง่าย ๆ และเก็บไว้ได้อย่างยาวนาน เป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับคนที่อยากสร้างกล้ามเนื้อ และยังช่วยทำให้มีแรงในการออกกำลังกาย ช่วยให้ร่างกายเจริญเติบโต และซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ คนที่ชอบออกกำลังกาย เลยจะสนใจในการดื่มเวย์โปรตีนควบคู่กันไปด้วย โดยหลัก ๆ แล้ว เวย์โปรตีนจะมีด้วยกันอยู่ 2 แบบ คือ เวย์โปรตีนคอนเซนเทรท เหมาะสำหรับผู้ที่ออกกำลังกายในช่วยแรก ที่ต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อ เพิ่มน้ำหนัก และรสชาติดี อีกประเภทคือ เวย์โปรตีนไอโซเลต จะสามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้เร็วมาก และมีโปรตีนที่เข้มข้น เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความเฟิร์มกระชับของกล้ามเนื้อ ควบคู่ไปกับการคุมอาหาร ลดไขมันต่าง ๆ ซึ่งบทความจาก za.in.th ในวันนี้ ก็จะมาแนะนำ เวย์โปรตีน อร่อย ๆ ที่ให้พลังงานสูง มีตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง สามารถไปดูกันได้ใน “10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี เพิ่มกล้าม เพิ่มน้ำหนัก ให้พลังงานสูง 2021” 


Optimum Nutrition Gold Standard Whey Protein 5 Lbs

เวย์โปรตีนที่ได้รับความนิยมที่สุดจากทั่วโลก เป็นอาหารเสริมที่ได้รับรางวัลมากมาย คุณภาพของเวย์โปรตีนตัวนี้การันตีได้จากยอดขายสูงที่สุดจากทั่วโลก ช่วยในเรื่องการสร้างกล้ามเนื้อ และฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ซึ่งตัวนี้ใช้ Lactase และ Aminogen® ในการผลิต เป็นเอมไซน์ช่วยย่อย ทำให้ร่างกายสามารถสังเคราะห์โปรตีน กรดอะมิโนต่าง ๆ ดูดซึมไปเอาใช้ได้ดีมากยิ่งขึ้น มีโปรตีนสูงถึง 24 กรัม ต่อการดื่มหนึ่งครั้ง ที่สำคัญเลยก็คือเวย์โปรตีนตัวนี้ละลายน้ำได้ง่ายมาก และยังไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล หรือสารให้ความหวานที่เป็นอันตราย สามารถผสมกับน้ำเย็นแล้วทานได้เลย แต่สำหรับใครที่ต้องการโปรตีนที่มากขึ้น สามารถนำไปผสมกับนมจืดได้ สำหรับรสชาติก็จะมี ม็อคค่าคาปูชิโน่, วานิลลา, ช็อกโกแลต, สตรอเบอร์รี่บานาน่า, คุ้กกี้แอนด์ครีม, กล้วย, และสตรอเบอร์รี่ บอกเลยว่าเวย์โปรตีนตัวนี้มีหลายรสชาติมาก ๆ สามารถเลือกได้ตามความชอบ โดยไม่ต้องกลัวว่าจะดื่มยากเลย

ปริมาณ 2.27 กิโลกรัม / ราคาประมาณ 1,899 บาท

 


BAAM 100% MY WHEY PROTEIN 5 LBS 

เวย์โปรตีนตัวนี้ผลิตจากประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นเวย์โปรตีนที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน การันตีได้จากยอดขายในไทยที่มาแรงแซงทางโค้งมาก ๆ โดยที่จะมีส่วนผสมจาก Whey protein Isolate, Whey protein concentrate, Hydrolyzed whey protein และยังมีกรดอะมิโนกว่า 18 ชนิด เวย์ตัวนี้จะเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อ เพิ่มความกระชับ ความชัดของกล้ามเนื้อ และต้องการลดไขมัน เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายทุกคน เนื่องจากจะไปช่วยซ่อมแซมกล้ามเนื้อนั่นเอง โดยการจะเข้าไปทดแทนกล้ามเนื้อที่สลายไป อาการล้าเวลาออกกำลังกายจะหายเร็วมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถช่วยควบคุมการอยากอาหารได้อีกด้วย บอกเลยว่าเวย์ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกอาหารเสริมสำหรับคนออกกำลังกาย ที่มีประสิทธิภาพมาก ๆ เพราะผลิตจากโรงงานที่มีความเชี่ยวชาญในด้านนี้โดยเฉพาะ

ปริมาณ 2.27 กิโลกรัม / ราคาประมาณ 1,699

 


ProFlex Whey Protein Isolate Pure

เวย์โปรตีนไอโซเลต 100% ซึ่งนำเข้ามาจากประเทศสหรัฐอเมริกา ตัวนี้จะเป็นรสจืด สำหรับใครที่ไม่ชอบดื่มเวย์ติดรสชาติ ต้องการรสเวย์โปรตีนแบบเพียว ๆ แต่ถ้ากลัวทานยากสามารถผสมน้ำผึ้งหรือผลไม้ลงไปได้ แต่จริง ๆ แล้วก็ไม่ได้ทานยากเท่าไร แถมยังมีกลิ่นหอมนมอีกต่างหาก ตัวนี้เป็นเวย์ที่ไม่มีน้ำตาล ไม่มีไขมัน มีโปรตีนที่เข้มข้นมาก ๆ โดยที่ดื่มครั้งหนึ่งนั้น จะได้โปรตีนถึง 29 กรัม เลยทีเดียว ตัวนี้จะสามารถดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว ร่างกายสามารถนำเอาไปใช้ได้เลย เป็นโปรตีนที่มีคุณภาพสูง ช่วยให้กล้ามเนื้อเฟิร์ม ซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ฟื้นฟูกล้ามเนื้อจากอาการบาดเจ็บ เผาผลาญไขมัน ลดความอยากอาหาร เราจะรู้สึกอิ่มนานมากขึ้น ผู้ที่แพ้นมวัวสามารถทานได้ เนื่องจากไม่มีแลคโตส สำหรับใครที่มองหาเวย์โปรตีนที่ได้โปรตีนแบบสูง ๆ ขอแนะนำให้ลองตัวนี้เลย

ปริมาณ 2.27 กิโลกรัม / ราคาประมาณ 1,650 บาท

 


Ultimate Nutrition ISO sensation 93 Whey Protein Isolate 

เวย์โปรตีนคุณภาพสูงตัวนี้ เป็นเวย์โปรตีนไอโซเลต เพราะฉะนั้นปริมาณไขมันและคอลเลสเตอรอลจะน้อยมาก ๆ โปรตีนจะสูง ตัวนี้จะได้โปรตีนถึง 30 กรัม ต่อเสิร์ฟเลยทีเดียว มีโปรตีนที่สูงถึง 93% มีส่วนผสมของ Glutamine Peptides ที่ผ่านกระบวนการ BioActive รวมไปถึงสารอาหารอื่น ๆ ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย สูงถึง 25 ชนิด เช่น Vitamin&Mineral, Branch Chain Amino Acids, Creatine เป็นต้น ตัวนี้ถูกออกแบบมาสำหรับคนที่มีน้ำหนักน้อย และต้องการเพิ่มน้ำหนัก เพิ่มปริมาณกล้ามเนื้อ และให้พลังงานกว่า 1,250 กิโลแคลอรี่ ที่สำคัญเลยก็คือ เวย์โปรตีนตัวนี้ดื่มง่าย รสชาติอร่อย ทานได้ไม่ยาก ละลายน้ำได้อย่างรวดเร็ว สำหรับใครที่กำลังอยากเพิ่มน้ำหนัก จากโปรตีนคุณภาพสูง ขอแนะนำให้ลองยี่ห้อนี้เลย

ปริมาณ 2.3 กิโลกรัม / ราคาประมาณ 1,839 บาท

 


Dymatize Nutrition Elite Whey Protein 

เวย์โปรตีน Dymatize Elite 100% เป็นเวย์โปรตีน ที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ ฟื้นฟูกล้ามเนื้อ หรือคนที่ออกกำลังกายหนัก ๆ หรือว่าจะเป็นคนที่ต้องการเพิ่มโปรตีนในแต่ละวัน ก็สามารถเลือกเวย์ตัวนี้เป็นอาหารเสริมเพิ่มโปรตีนได้เช่นเดียวกัน เวย์โปรตีนตัวนี้มีโปรตีน 25 กรัม ต่อเสิร์ฟ ย่อยได้เร็ว และสามารถดูดซึมไปใช้ได้ทันที โดยที่จะมีเวย์โปรตีนคอนเซ็นเทรด เวย์โปรตีนไอโซเลต และเวย์เปปไทด์ เพื่อให้เป็นเวย์ที่ส่งเสริมการออกกำลังกายของคุณให้ได้มากที่สุด เพราะฉะนั้นหากคุณกำลังมองหาเวย์โปรตีน ที่ทั้งช่วยในเรื่องการสร้างกล้ามเนื้อ และซ่อมแซมกล้ามเนื้อจากการออกกำลังกาย ตัวนี้สามารถตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอน โดยจะมีรสชาติดังต่อไปนี้ Strawberry Blast, Rich Chocolate และ Gourmet Vanilla

ปริมาณ 2.3 กิโลกรัม / ราคาประมาณ 1,499 บาท

 


ULTIMATE NUTRITION – PROSTAR Whey Protein 

เวย์โปรตีนตัวนี้ เป็นเวย์โปรตีนที่ได้จากเทคโนโลยีการผลิตที่ล้ำสมัย พร้อมทั้งการเลือกวัตถุดิบในการผลิตที่มีคุณภาพสูง ทำให้เป็นเวย์โปรตีนที่มีคุณภาพมาก ๆ ซึ่งเวย์ตัวนี้นั้นเป็น เวย์โปรตีนไอโซเลต ที่ในหนึ่งเสิร์ฟคุณจะได้โปรตีนถึง 25 กรัม ด้วยกัน และก็จะมีกรดอะมิโนที่มีความจำเป็นต่อกล้ามเนื้อถึง 6 กรัม อีกด้วย ซึ่งกรดอะมิโนจำเป็นนี้นั้นมีมากกว่า 20 ชนิดเลยทีเดียว โดยที่เวย์โปรตีนตัวนี้ก็จะเหมาะสำหรับคนที่อยากเสริมสร้างกล้ามเนื้อของตัวเอง เพิ่มน้ำหนักตัว ฟื้นฟูร่างกายจากการออกกำลังกาย ช่วยให้หายจากอาการล้าได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญเวย์โปรตีนตัวนี้ละลายง่าย รสชาติดี อร่อย อุดมไปด้วยโปรตีนที่มีคุณภาพสูง ซึ่งมีรสชาติดังต่อไปนี้ รสช็อกโกแลต รสวานิลลา และรสสตอเบอร์รี่

ปริมาณ 2.3 กิโลกรัม / ราคาประมาณ 1,599 บาท

 


FIT ANGEL LEAN AND BURN WHEY PROTEIN

สำหรับตัวนี้เป็นเวย์โปรตีนสำหรับผู้หญิง เป็นเวย์โปรตีน แคลลอรี่ต่ำ นอกจากจะได้โปรตีนสูงแล้ว ตัวนี้ยังมีสารสกัดจากผักและผลไม้อีกด้วย เพราะฉะนั้นนอกจากการเสริมสร้างกล้ามเนื้อแล้ว คุณก็จะได้สุขภาพผิว เล็บ และผมที่ดีไปด้วย และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่สูงมากถึง 12,000 หน่วย เลยทีเดียว เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่อยากมีหุ่นเฟิร์ม สุขภาพดี อยู่ในช่วงควบคุมอาหาร เพราะตัวนี้สามารถดื่มแทนของหวานได้ รสชาติอร่อยมาก ๆ กลิ่นก็หอม ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือ คุณจะมีหุ่นที่เฟิร์มกระชับ ไขมันน้อยลง สุขภาพผิวพรรณดีขึ้น กล้ามเนื้อแข็งแรงมากขึ้น มุ่งเน้นไปที่การลดไขมันมากกว่าน้ำหนัก ซึ่งจะทำให้คุณดูไม่โทรม ลดอาการล้า ทำให้รู้สึกอยากออกกำลังมากขึ้น สำหรับใครที่กำลังมองหาเวย์โปรตีนที่รสชาติดี และได้ประโยชน์ขนาดนี้ต้องลองแล้วล่ะ มีรสชาติอร่อย ๆ ดังนี้ รส Choco Brownie และ Sweet Vanilla Cupcake

ปริมาณ 2.26 กิโลกรัม / ราคาประมาณ 1,470 บาท

 


WHEY WWL SUGUS 

สำหรับใครที่เบื่อเวย์โปรตีนรสชาติเดิม ๆ ขอแนะนำให้รู้จักกับ เวย์โปรตีน รสซูกัส เป็นเวย์โปรตีนรสผลไม้รวม ที่เป็นทางเลือกเวย์โปรตีนแบบใหม่ ที่จะไม่ทำให้คุณเบื่อเวย์โปรตีนอีกต่อไป เพราะปัญหาของหลาย ๆ คน คือ เวย์โปรตีนนั้นจะทานยาก รสชาติไม่อร่อย แต่บอกเลยว่าตัวนี้เหมือนกับได้ดื่มนมเปรี้ยว รสชาติหอมหวาน มีกลิ่นผลไม้ และในเวย์โปรตีนตัวนี้ ก็มีแลคโตบาซิลัสอีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอ เพราะยังมีแอลคาเนทีน ที่จะช่วยในเรื่องการลดน้ำหนัก ลดไขมัน เพราะฉะนั้นสำหรับคนที่ทานเวย์โปรตีนตัวนี้ก็จะเหมาะสำหรับคนที่ต้องการ เพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ลดไขมันในร่างกาย ผิวพรรณสวย เบื่อกับการที่ต้องปวดเมื่อยจากการอักเสบของกล้ามเนื้อ บอกเลยว่าตัวนี้ตอบโจทย์สุด ๆ โดยที่หนึ่งเสิร์ฟ จะได้โปรตีนจำนวน 24 กรัมด้วยกัน และร่างกายสามารถดูดซึมเอาไปใช้ได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

ปริมาณ 1.8 กิโลกรัม / ราคาประมาณ 2,800 บาท

 


BPI SPORTS BEST PROTEIN WHEY 

เวย์ตัวนี้เป็นเวย์โปรตีนที่ประกอบไปด้วย เวย์โปรตีนไอโซเลต เวย์โปรตีนคอนเซนเทรท และเวย์โปรตีนไฮโดรไลเซท เป็นการผสมผสานของเวย์โปรตีนที่ดูดซึมเร็วและดูดซึมช้า เพื่อการดูดซึมเอาไปใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง โดยจะไม่มีส่วนประกอบของ Maltodextrin และฟิลเลอร์ ที่สามารถทำให้น้ำตาลในเลือดสูงได้ ตัวนี้จะรวบรวมส่วนผสมที่ช่วยในเรื่องการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อเท่านั้น สำหรับใครที่มีความต้องการให้ร่างกายมีกล้ามเนื้อ และฟื้นฟูกล้ามเนื้อหลังจากที่ออกกำลังกาย ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์เช่นกัน แต่ที่พิเศษก็คือ เวย์โปรตีนตัวนี้จะมีรสชาติที่เหมือนทานของหวาน รสชาติจะเข้มข้น และมีความนุ่มนวล ละลายง่าย ทำให้คุณมีความสุขกับการทานเวย์โปรตีนมากยิ่งขึ้น และตัวนี้ก็เป็นเวย์โปรตีนที่มีมาตรฐานมาก ๆ มีการทดสอบเพื่อหาปริมาณโปรตีนที่ถูกต้อง เพื่อที่จะได้คุณภาพที่สม่ำเสมอ

ปริมาณ 2.27 กิโลกรัม / ราคาประมาณ 1,539 บาท

 


SCITEC NUTRITION Whey Isolate Chocolate 

เวย์โปรตีนตัวนี้ เป็นเวย์โปรตีนไอโซเลต เพราะฉะนั้นปริมาณโปรตีนก็จะมีความเข้มข้นมาก ๆ โดยที่ตัวนี้จะปราศจากไขมันและน้ำตาล ไม่มีแลคโตสหรือคอเลสเตอรอล ผู้ที่แพ้นมสามารถทานได้ มีกรดอะมิโนจำเป็นต่อร่างกาย ช่วยให้เสริมสร้างกล้ามเนื้อ และทำให้กล้ามเนื้อดูเฟิร์ม มีความชัดมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดไขมันและลดน้ำหนัก ตัวนี้จะช่วยควบคุมความอยากอาหาร เพื่อให้คุณมีสุขภาพและร่างกายที่แข็งแรงมากที่สุด เป็นหนึ่งในตัวเลือกอาหารเสริมเวย์โปรตีนที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ รสช็อกโกแลต เป็นรสชาติที่หอมอร่อย ทานง่าย ละลายง่าย เหมือนกับทานของหวานเลยทีเดียว โดยที่หนึ่งเสิร์ฟ คุณจะได้ปริมาณโปรตีนอยู่ที่ 21 กรัม สำหรับใครที่เพิ่งเริ่มทานเวย์โปรตีน ขอแนะนำให้มาลองตัวนี้ เพราะรสชาติทานง่าย และโปรตีนคุณภาพสูงที่จะช่วยในการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ พร้อมทั้งซ่อมแซมและบำรุงกระดูกอีกด้วย

ปริมาณ 2 กิโลกรัม / ราคาประมาณ 2,210 บาท

 


บอกเลยว่า รีวิว เวย์โปรตีน ในบทความนี้ ล้วนแล้วแต่เป็นเวย์โปรตีนที่คัดมาแล้วว่า สามารถเสริมสร้างร่างกาย เพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ที่สำคัญเลยก็คือ กินง่าย รสชาติอร่อย ไม่คาว สำหรับใครที่รักการออกกำลังกาย อยากหาแหล่งโปรตีนที่ร่างกายสามารถนำไปใช้งานได้รวดเร็ว สามารถไปเลือกซื้อเวย์โปรตีนเหล่านี้ได้เลย บทความจาก za.in.th ในวันนี้ หวังว่าคุณจะสามารถตัดสินใจได้ว่า เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี แบบไหนถึงเหมาะกับคุณมากที่สุด สำหรับบทความหน้า จะเป็นรีวิวอาหารเสริมเพื่อสุขภาพแบบไหน สามารถติดตามได้ใน https://www.za.in.th/

Yeen1235
Author: Yeen1235

Share this Article