10 ทิชชู่เปียกสำหรับทารก ยี่ห้อไหนดี 2022 สูตรอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองต่อผิว

Yeen1235
Yeen1235
3 Min Read

ทิชชู่เปียก เป็นไอเท็มสำคัญสำหรับคุณแม่ในเรื่องของการทำความสะอาดเจ้าตัวน้อย สามารถอำนวยความสะดวกและเป็นตัวช่วยของคุณแม่ที่ใช้แล้วทิ้งได้เลย ไม่ต้องนำกลับมาซักเหมือนการใช้ผ้าเช็ดทำความสะอาดแบบปกติ ปัจจุบันทิชชู่เปียกสำหรับเด็กทารกเลยกลายเป็นไอเท็มที่ต้องติดบ้านไว้สำหรับคุณแม่ทั้งหลาย เพราะฉะนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กจะต้องใส่ใจมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเด็กทารก เนื่องจากผิวของเด็กทารกจะบอบบางกว่าผิวของผู้ใหญ่ เกิดการระคายเคืองได้ง่ายมากกว่า ซึ่งทิชชู่เปียกในปัจจุบันเองก็มีหลากหลายรูปแบบ บทความจาก za.in.th เลยจะมาแนะนำ ทิชชู่เปียกเช็ดทำความสะอาดผิวเด็กทารก ที่จะไม่ทำให้ผิวบอบบางของเด็กทารกได้รับการระคายเคือง

วิธีการเลือกทิชชู่เปียกสำหรับเด็กทารก มีข้อปฏิบัติหลายอย่างที่ไม่ควรมองข้าม อย่างการอ่านฉลากของผลิตภัณฑ์ก่อนตัดสินใจซื้อ ว่าในทิชชู่เปียกนั้น ๆ มีส่วนผสมอะไรที่จะก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองผิวเด็กทารกหรือไม่ จะต้องไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน หรือสารกันเสีย แหล่งผลิตมากจากแหล่งที่น่าเชื่อถือ มีมาตรฐานความปลอดภัยรับรองหรือไม่ ความหนาบางของทิชชู่เปียก เพราะจะส่งผลต่อการใช้ทำความสะอาดเจ้าตัวเล็ก รวมไปถึงบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสม ปิดมิดชิด ไม่ทำให้ทิชชู่เปียกที่ยังไม่ได้ใช้แห้ง หรือเป็นแหล่งสะสมของแบคทีเรีย เห็นแบบนี้อาจจะดูยุ่งยากไปเสียหน่อย แต่คุณแม่ไม่ต้องกังวลไป เพราะบทความนี้ได้คัดเลือกทิชชู่เปียกทำความสะอาดเด็กทารก ที่รับรองว่าอ่อนโยน และสามารถเชื่อถือได้ เพื่อให้คุณแม่ประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อได้ดีมากยิ่งขึ้นใน “10 ทิชชู่เปียกสำหรับทารก ยี่ห้อไหนดี 2022 สูตรอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองต่อผิว” 


Mamy Poko Baby Wipes Save and Care 

ทิชชู่เปียกมามี่โพโค เป็นทิชชู่เปียกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดยี่ห้อหนึ่ง เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์จากแบรนด์แม่และเด็ก คุณแม่จึงสามารถสบายใจได้เลยว่าทิชชู่เปียกตัวนี้อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองต่อผิวเด็กทารกอย่างแน่นอน มีส่วนผสมของน้ำบริสุทธิ์ถึง 99% ปราศจากสารพาราเบน น้ำหอม และแอลกอฮอล์ ที่สำคัญได้รับการทดสอบการระคายเคืองโดย Dermscan Asia เพราะฉะนั้นจะไม่ทำร้ายผิวอันบอบบางของเจ้าตัวน้อย คุณแม่สามารถมั่นใจได้เลย สำหรับทิชชู่เปียกตัวนี้ทำมาจากผ้าฝ้าย สามารถยืดหยุ่นได้ มีความนุ่ม ไม่บาดผิว ความหนากำลังพอดี สามารถทำความสะอาดได้โดยที่ไม่ต้องใช้หลายแผ่น ทิชชู่เปียก MamyPoko จะสามารถทำความสะอาดได้หมดจดราวกับใช้ทำสะอาดเลยทีเดียว แถมราคาไม่แพง หาซื้อได้ง่าย สะดวกสบายแบบสุด ๆ

มีจำนวน 80 แผ่น / ราคาประมาณ 91 บาท


Pigeon Baby Wipes Chamomile

ทิชชู่เปียกเด็กทารกยี่ห้อนี้ เป็นยี่ห้อที่ได้รับความไว้วางใจจากคุณแม่เช่นกัน เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเด็กทารกที่นอกจากจะสามารถทำความสะอาดได้อย่างหมดจดแล้ว ยังให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวของเจ้าตัวน้อย ไม่ต้องกลัวว่าผิวจะแห้งหลังจากการใช้งานเลย โดยที่ตัวนี้มีส่วนผสมของน้ำบริสุทธิ์แบบ 100% ไม่มีน้ำหอม พาราเบน และแอลกอฮอล์ มีค่า pH 5.0 ผ่านการทดสอบ Microbiologically Tested เพราะฉะนั้นคุณแม่สามารถมั่นใจในความปลอดภัยและอ่อนโยนต่อผิวของเด็กทารกได้เลย ทิชชู่เปียกตัวนี้มีเนื้อผ้าที่นุ่มเป็นพิเศษ และประกอบไปด้วยสารทำความสะอาดจากธรรมชาติเพื่อปกป้องผิวของเจ้าตัวน้อย ที่สำคัญอย่างที่ได้บอกไปตัวนี้ไม่เพียงแต่ทำความสะอาดได้เป็นอย่างดี แต่สามารถให้ความชุ่มชื้นได้อีกด้วย เพราะมีส่วนผสมจากคาโมมายล์และโรสฮิปเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ทำให้ผิวชุ่มชื้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ และแห้งเร็ว

มีจำนวน 80 แผ่น / ราคาประมาณ 97 บาท


Johnson’s Messy Times Wipes

 

 

 

 

 

 

ผ้าเช็ดทำความสะอาดสำหรับเด็กทารก หรือทิชชู่เปียกจอห์นสัน เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจในหมู่คุณแม่ไม่แพ้ตัวอื่นๆ เพราะว่าเจ้าตัวนี้จะมีนวัตกรรมที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของจอห์นสันอย่าง NO MORE TEARS® ซึ่งผ่านการทดสอบทางแพทย์มาตรฐานสากลแล้ว ทำให้คุณแม่สามารถมั่นใจได้เลยว่า ทิชชู่เปียกตัวนี้จะไม่ทำให้เกิดระคายเคืองในบริเวณรอบดวงตาที่บอบบางของเจ้าตัวน้อยแน่นอน สามารถใช้เช็ดหน้าทำความสะอาดได้อย่างไม่ต้องกังวลเลย ไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน และน้ำหอม แต่จะมี Glycerin ที่จะช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้แก่ผิวของทารก รวมไปถึง Citric Acid ซึ่งเป็นกรดที่จะช่วยรักษาสมดุลของค่า pH ให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมต่อเด็กทารก สำหรับความหนาของแผ่นทิชชู่เปียก มีความหนานุ่ม สามารถทำความสะอาดได้อย่างอยู่หมัด อีกทั้งยังช่วยให้ผิวดูเนียนนุ่มอีกด้วย

มีจำนวน 80 แผ่น / ราคาประมาณ 45 บาท


Pureen Baby Wipes Antibacterial

ทิชชู่เปียก Pureen ทิชชู่เปียกที่เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่คุณแม่มีเด็กแรกเกิด เพราะเป็นทิชชู่เปียกสำหรับทารกที่มีคุณภาพนอกจากสามารถทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ยังสามารถช่วยป้องกันและยับยั้งแบคทีเรียได้อีกด้วย โดยที่ตัวนี้ไม่มีน้ำหอม พาราเบน และแอลกอฮอล์ อีกทั้งยังผ่านการทดสอบจาก Hypoallergenic & Dermatological Test เป็นการการันตีจากแพทย์ผิวหนัง ว่าทิชชู่เปียกตัวนี้จะไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวของเด็กทารก ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวจากอโลโวร่าและวิตามินอี ไม่ทำให้ผิวแห้ง ที่สำคัญตัวผ้ามีความหนานุ่ม ไม่บาดผิว เหมาะสำหรับการมีติดบ้านเอาไว้ สำหรับคุณแม่มือใหม่ทั้งหลาย เพราะว่าแบรนด์นี้เป็นทิชชู่เปียกสำหรับทารกที่ได้รับความไว้วางใจมากที่สุดแบรนด์หนึ่งเลยทีเดียว เป็นแบรนด์ที่แม่ ๆ ทุกคน ต้องเคยเห็นและเคยใช้กันมาบ้างอย่างแน่นอน

มีจำนวน 70 แผ่น / ราคาประมาณ 79 บาท


Cussons Baby Wipes Mild and Gentle

ทิชชู่เปียก Cussons เป็นทิชชู่เปียกที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความนุ่ม เพราะคำนึงถึงผิวอันบอบบางของเด็กทารกโดยเฉพาะ ไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อผิวหนังเด็ก สามารถใช้ทำความสะอาดได้ทั้งบริเวณใบหน้าและร่างกาย เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตประจำวันของคุณแม่ ตัวนี้ไม่มีพาราเบนและแอลกอฮอล์ แต่จะมีน้ำหอม ซึ่งเป็น Classic baby fragrance และผ่านการทดสอบ Dermatologically tested ซึ่งจะไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมพิเศษอย่างคาโมมายล์ ที่จะช่วยปลอบประโลมผิวของเจ้าตัวน้อยอีกด้วย อีกทั้งทิชชู่เปียกตัวนี้ยังสามารถเพิ่มความสดชื่นให้กับเด็กในวันที่เขารู้สึกร้อน ไม่สบายตัว คุณแม่สามารถใช้ตัวนี้ในการทำความสะอาดและเพิ่มความสดชื่นระหว่างวันได้อย่างอ่อนโยนเลยทีเดียว สำหรับทิชชู่เปียกตัวนี้จะมีน้ำหอมอยู่ คุณแม่ควรศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมหากมีความกังวลในเรื่องของอาการแพ้น้ำหอมและการระคายเคือง

มีจำนวน 50 ชิ้น / ราคาประมาณ 83 บาท


Fresh Sensitive Baby Wipes

ทิชชู่เปียกสำหรับเด็กทารกสุดคลาสสิค ที่ใครหลายๆคนอาจจะเห็นผ่านตาอยู่บ่อยๆ สำหรับตัวนี้เป็นทิชชู่เปียกสูตรอ่อนโยนพิเศษ ผ่านการทดสอบ Dermatologically tested ปลอดภัยและอ่อนโยนต่อผิวของเด็กทารก สามารถทำความสะอาดได้อย่างหมดจด แต่ไม่บาดผิว เนื่องจากเนื้อผ้ามีความหนานุ่มเป็นพิเศษอย่าง Honeycomb Cottony Soft เหมาะสำหรับการเช็กคราบหนัก เช่น คราบเลอะจากเศษอาหาร หรือในระหว่างการเปลี่ยนผ้าอ้อม และตัวนี้ยังมีสารสกัดจากอโลเวร่าและวิตามินที่จะช่วยปลอบประโลมพร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ปลอดภัยต่อผิวเด็ก ลดการสะสมของแบคทีเรียจากสิ่งสกปรกต่างๆ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสำหรับทารกที่คุณแม่จะต้องชอบอย่างแน่นอน เป็นทิชชู่ที่คุณแม่ต้องมีติดบ้านเอาไว้ เพราะคราบหนักต่าง ๆ ใช้ทิชชู่เปียกบางยี่ห้อ อาจจะขจัดคราบได้ไม่หมด แต่ตัวนี้มีความหนา ไม่ต้องกลัวว่าจะเปลืองเลยทีเดียว

มีจำนวน 80 แผ่น / ราคาประมาณ 119 บาท


D-nee Pure Baby Wipe Organic

ทิชชู่เปียกออร์แกนิค อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคุณแม่ที่น่าสนใจ ทิชชู่เปียกสำหรับเด็กทารกตัวนี้มีส่วนประกอบของน้ำบริสุทธิ์ถึง 99%  มีสารสกัดออร์แกนิคจากธรรมชาติที่จะมาช่วยปลอบประโลมและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน น้ำหอม และแอลกอฮอล์ เพราะฉะนั้นจะไม่ทำให้ผิวของเจ้าตัวน้อยได้รับการระคายเคือง เพราะว่าตัวนี้ก็ผ่านการทดสอบ Hypo-Allergenic Tested เป็นที่เรียบแล้วเช่นกัน อีกทั้งยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติมากมาย ได้แก่ ข้าวโอ๊ต ใบบัวบก ผักไผ่ญี่ปุ่น รากสคิวลาเลีย ไบคาเลนซิส ใบชาเขียว รากชะเอมเทศ และดอกคาโมมายล์ ซึ่งได้รับตรารับรองจากประเทศฝรั่งเศส บอกเลยว่าเป็น ทิชชู่เปียก ยี่ห้อแนะนำ เพราะทั้งอ่อนโยนและมีสารสกัดที่ปลอบประโลมผิวอย่างจัดเต็ม ที่สำคัญเนื้อผ้าหนานุ่มและเป็นออร์แกนิค คุณแม่สามารถใช้ทำความสะอาดเจ้าตัวน้อยได้อย่างสบายใจ ที่สำคัญราคาประหยัด และคุ้มค่าสุด ๆ

มีจำนวน 80 แผ่น / ราคาประมาณ 70 บาท


Tiny Nose Baby Saline Wipes

ทิชชู่เปียกทารก ไม่มีกลิ่น ที่อยากจะแนะนำเลยก็คือแบรนด์นี้ เป็นทิชชู่เปียกที่เหมาะสำหรับการทำความสะอาดคราบเลอะ หรือคราบสกปรกที่ค่อนข้างจะออกยาก อย่างเช่น คราบขี้มูก คราบเศษอาหาร เป็นต้น เพราะตัวนี้มีส่วนผสมของน้ำเกลือที่จะมาช่วยทำความสะอาดคราบออกยาก โดยเฉพาะน้ำมูก หรือคราบขี้มูก ก็จะไม่ทำให้จมูกของเจ้าตัวน้อยต้องแดงหรือระคายเคือง เพราะทางแบรนด์ได้มีการคัดผ้าแบบนุ่มพิเศษ และอ่อนโยน มาทำทิชชู่เปียกตัวนี้ มี pH Balanced สมดุลที่จะไม่ทำให้แสบผิว ผ่านการทดสอบการระคายเคืองทางการแพทย์ ปราศจากสารอันตรายอย่างพาราเบนและ sls/sles พร้อมทั้งยังมีสารให้ความชุ่มชื่นจากน้ำมันอโวคาโดอีกด้วย เป็นทิชชู่เปียกที่เหมาะมากๆสำหรับเด็กทารกที่กำลังป่วยหรือมีน้ำมูก เพราะเวลาที่เช็ดน้ำมูกให้กับเขา ทิชชู่ตัวนี้จะไม่ทำให้เกิดจมูกอักเสบนั่นเอง

มีจำนวน 50 แผ่น / ราคาประมาณ 100 บาท


Ambulance Clean & Hygienic Baby Wipes

ทิชชู่เปียก ตรารถพยาบาล เรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดสำหรับเด็กทารกที่ได้รับความนิยม และมีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน เพราะได้รับความไว้วางใจและเชื่อมั่นในเรื่องความปลอดภัยแบบสุด ๆ เลยทีเดียว โดยที่ทิชชู่เปียกตัวนี้เป็นทิชชู่เปียกทำความสะอาดที่ปราศจากแอลกอฮอล์และนำหอม รวมไปถึงสารเรืองแสงและสารตกค้างอีกด้วย ได้รับการทดสอบจากทางการแพทย์ ว่าไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองแก่ผิวของเด็กทารก ที่สำคัญตัวผ้าทิชชู่ของแบรนด์นี้ทำมาจากผ้าฝ้ายธรรมชาติอย่าง 100% ปราศจากใยสังเคราะห์ เลยทำให้ตัวนี้สามารถซึมซับได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับการใช้ในระหว่างการเปลี่ยนผ้าอ้อม ผ่านการฆ่าเชื้อโดยความร้อน 2 ครั้ง เพราะฉะนั้นคุณแม่สามารถสบายใจในเรื่องของความสะอาดของตัวทิชชู่เปียก และประสิทธิภาพในการทำความสะอาดของทิชชู่เปียกยี่ห้อนี้ได้เลย

มีจำนวน 80 แผ่น / ราคาประมาณ 65 บาท


Goo.N Baby Wipes

ผ้าเปียกเช็ดก้นเด็ก ที่ได้รับความนิยมไม่น้อยไปกว่ายี่ห้ออื่นเลยก็คือตัวนี้เลย เพราะด้วยราคาที่ไม่แพงมาก อีกทั้งคุณภาพของเนื้อผ้าทิชชู่เปียกตัวนี้ก็ถือว่าทั้งหนาทั้งนุ่ม และยังมีส่วนประกอบของน้ำบริสุทธิ์ถึง 99% บอกเลยว่าสะอาดเหมือนเอาน้ำล้าง แถมยังสดชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะอีกด้วย ทิชชู่เปียกสำหรับเด็กทารกตัวนี้จะไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์ ทางแบรนด์ได้มีการเคลมว่าเป็นคุณภาพแบบญี่ปุ่นอีกด้วย เพราะฉะนั้นหากคุณแม่กำลังมองหา ทิชชู่เปียก เด็กทารก ราคาไม่แพง แต่มีประสิทธิภาพคุ้มราคา แถมยังอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง สามารถทำความสะอาดได้หมดจด ไม่ต้องใช้หลาย ๆ แผ่น ให้เปลือง ขอแนะนำยี่ห้อนี้เลย แล้วคุณแม่จะไม่ผิดหวัง รับรองว่าเจ้าตัวน้อยจะทั้งสะอาดและสดชื่นในเวลาเดียวกัน

มีจำนวน 55 แผ่น / ราคาประมาณ 45 บาท


เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับบทความ แนะนำ ทิชชู่เปียกสำหรับเด็กทารก หวังว่าจะได้คำตอบว่า ทิชชู่เปียกเด็ก ยี่ห้อไหนดีที่เหมาะกับการใช้ของคุณมากที่สุด แต่สามารถสบายใจได้เลย เพราะทุกแบรนด์ที่ได้แนะนำมา ล้วนแล้วแต่เป็น ทิชชู่เปียกเช็ดทำความสะอาด ที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิวทารกแบบสุดๆ เพราะทุกแบรนด์ต่างก็ได้รับการตรวจสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ แต่สำหรับประสิทธิภาพในการใช้ อาจจะต้องขึ้นอยู่กับจุดประสงค์ในการเช็ดทำความสะอาด ว่าจะเน้นไปที่ส่วนไหน คราบสกปรกหนักเบาแค่ไหน ต้องการความชุ่มชื้นด้วยหรือไม่ ตรงจุดนี้คุณแม่ก็จะต้องตัดสินใจในการเลือกซื้อให้เหมาะสมกับการนำไปใช้ด้วย

เพราะในบางครั้ง ถึงแม้ว่าจะเป็นทิชชู่เปียกสำหรับเด็กเหมือนกัน แต่ส่วนผสมของบางยี่ห้อก็ต่างกันออกไป ความหนานุ่ม ชนิดของผ้าที่นำมาใช้ การซึมซับน้ำต่างๆ ก็จะมีลักษณะที่แตกต่างกันออกไป เพื่อการใช้ให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด ขอแนะนำว่าให้เลือกซื้อให้เหมาะแก่การใช้งาน และในครั้งต่อไปบทความจาก za.in.th จะมีผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็กแบบไหนมาแนะนำ ก็สามารถรอติดตามกันได้ทาง https://www.za.in.th/

Yeen1235
Author: Yeen1235

Share this Article