แนะนำ 3 บัตรเดบิตมาสเตอร์การ์ด ธนาคารกรุงเทพ หลากหลายสไตล์บัตร จัดให้ตามสไตล์คุณ

1 Min Read

ปัจจุบันนี้แต่ละธนาคารมีผลิตภัณฑ์บัตรที่หลากลายมาให้ผู้บริโภคได้เลือกใช้บริการ Za.in.th จึงมาแนะนำผลิตภัณฑ์บัตรเดบิตมาสเตอร์การ์ด ธนาคารกรุงเทพ หลากหลายสไตล์บัตร จัดให้ตามสไตล์คุณ บัตรที่ให้คุณเลือกได้ในแบบที่เป็นคุณ ในทุกๆบัตร มีบริการ SMS แจ้งการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตและบัตรเดบิต รู้รายการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตและบัตรเดบิตทางโทรศัพท์มือถือได้แล้ววันนี้ สมัครฟรี ที่เครื่องบัวหลวงเอทีเอ็ม หรือบัวหลวงโฟน มีบัตรแบบไหนกันบ้างไปดูกันเลย

บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น แรบบิท ศิริราช

บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น แรบบิท ศิริราช ทั้งให้ทั้งรับ จัดให้ในบัตรเดียว สุขทุกครั้งที่ได้ให้ เมื่อสมัครบัตรใหม่ ธนาคารร่วมบริจาคให้คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาลสิทธิพิเศษจากศิริราชรับฟรี ตรวจสุขภาพ Basic Package และรับส่วนลดต่างๆ จากศิริราชรับการดูแลจากประกันภัยอุบัติเหตุรับความคุ้มครองการเสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุ วงเงินสูงสุดถึง 200,000 บาท จากบริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน)พกแรบบิทไว้ ไปไหนก็ง่าย สะดวกทุกการเดินทางด้วยฟังก์ชั่นบัตรแรบบิท สามารถใช้เป็นบัตรโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสและบีอาร์ที และสิทธิพิเศษส่วนลดจากร้านค้า ปลอดภัย กดเงิน โอน จ่าย และอีกหลายธุรกรรมทางการเงินด้วย CHIP และ PIN 6 หลัก ที่เครื่องเอทีเอ็มทุกธนาคารทั่วประเทศ และเครื่องเอทีเอ็มธนาคารอื่นทั่วโลกที่รองรับชิปการ์ด ช้อปสะดวกทั้งร้านค้าออนไลน์ และร้านค้าที่รับบัตรชิปการ์ด สะดวก ทุกการเดินทางด้วยฟังก์ชั่นบัตรแรบบิท พร้อมสิทธิประโยชน์มากมายจากแรบบิท


บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท ไลน์ เพย์

บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท ไลน์ เพย์ บัตรที่ให้คุณเลือกได้ในแบบที่เป็นคุณ ช้อปสนุกทุกที่ ช้อปสะดวกทั้งร้านค้าออนไลน์ และร้านค้าที่รับบัตรชิปการ์ด ธุรกรรมปลอดภัย กดเงิน โอน จ่าย ปลอดภัย ด้วยเทคโนโลยีชิปอัจฉริยะ และรหัสประจำตัว (PIN) 6 หลัก คล่องตัวทุกการใช้จ่าย และการเดินทาง รวดเร็ว คุ้มค่าทุกการชำระเงิน ด้วยฟังก์ชั่นแรบบิท ไลน์ เพย์ และสะดวกทุกการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส และบีอาร์ที Brown ฉันพูดน้อย และมีสีหน้าที่เรียบเฉย คุณจะเห็นว่าฉันมีเสน่ห์แค่ไหน Cony ฉันสดใสและมีชีวิตชีวา ฉันคือแฟนของบราวน์ รักการออกเดทและชื่นชอบอาหาร Sally ฉันเป็นลูกเจี๊ยบ ฉันตัวเล็กแต่แข็งแรงมาก แต่อย่าทำให้ฉันโกรธ จะดีกว่า Choco ฉันเป็นน้องสาวของบราวน์ รักการช้อปปิ้ง และขนมหวาน เรียกฉันว่าแฟชั่นนิสต้า


25บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น มาสเตอร์การ์ด

บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น มาสเตอร์การ์ด เพื่อนรู้ใจ ทุกไลฟ์สไตล์ บัตรเดียว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายของคุณ คล่องตัวทุกการใช้จ่าย จ่ายสะดวก ด้วยฟังก์ชั่นการชำระเงินแบบ Contactless แค่เพียงแตะบัตร ทุกร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ ธุรกรรมปลอดภัย กดเงิน โอน จ่าย ปลอดภัย ด้วยเทคโนโลยีชิปอัจฉริยะ และรหัสประจำตัว (PIN) 6 หลัก ช้อปสนุกทุกที่ ช้อปสะดวกทั้งร้านค้าออนไลน์ และร้านค้าที่รับบัตรชิปการ์ด พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่