10 น้ำจิ้มซีฟู้ด หอมมะนาว รสชาติจัดจ้าน ยี่ห้อไหนดี 2021

kanyarak.klt
kanyarak.klt
4 Min Read

ฮัลโหลลลล เพื่อน ๆ เป็นอย่างไรกันบ้าง ในช่วงสถานการณ์โควิดแบบนี้ หลายคนตอนนี้คงนั่งทำงานกันจากที่บ้านใช่ไหมล่ะ และพอทำงานที่บ้านนาน ๆ เข้า ก็เกิดอยากกินปิ้งย่างมาซะอย่างงั้น หมูย่าง ปลาหมึกย่าง กุ้งย่าง ปูย่าง โอ๊ยสารพัดความอยากเชียว แต่พอพูดถึงเรื่องปิ้งย่าง ควันหอม ๆ ก็ลอยมา และพระเอกของเราที่ต้องคู่กับเรื่องย่าง ๆ คือ น้ำจิ้มซีฟู้ด แต่แหมจะทำเองก็ดูน่าเหนื่อย ไหนจะต้องไปเลือกซื้อวัตถุดิบแล้วต้องมาตำพริก ตำกระเทียม แสบหน้า แสบตาไปหมด ยิ่งถ้าบางคนอยู่คอนโดขนาดเล็กบอกเลยว่าเหนื่อย เอายังงี้เรามีวิธีที่สะดวกรวดเร็วที่อยากมาบอกกัน เพียงแค่เดินไปที่ซูเปอร์มาร์เก็ต หรือจะใช้ปลายนิ้วกดสั่งซื้อน้ำจิ้มซีฟู้ดออนไลน์ก็ได้ อ้าวแล้วมียี่ห้อไหนที่กินแล้วรู้สึกประทับใจจนต้องยกซดบ้างนะ ไม่รอช้า เพราะความแซ่บไม่เคยรอใครกับ 10 น้ำจิ้มซีฟู้ด หอมมะนาว รสชาติจัดจ้าน ยี่ห้อไหนดี 2021 เตรียมทิชชู่รอซับน้ำลายกันได้เลย


น้ำจิ้มซีฟู้ด ตรา ธรรมชาติ ซีฟู้ด 

 

 

ยี่ห้อที่ยืนหนึ่งในเรื่องซีฟู้ด ต้องขอบอกก่อนว่ายี่ห้อนี้ เป็นผู้จำหน่ายอาหารทะเล ไม่ว่าจะเป็นปลาแซลมอน อาหารทะชนิดอื่น ๆ เรียกได้ว่าเจ้านี้เขาขนมาจำหน่ายแบบไม่ต้องเหนื่อยไปหาที่อื่นเลย นอกจากการจำหน่ายอาหารทะเลคุณภาพดีแล้ว ทางยี่ห้อนี้เขาก็ได้ออกสินค้าที่ชื่อว่า น้ำจิ้มซีฟู้ด ตรา ธรรมชาติ ซีฟู้ด คุณภาพและกระบวนการผลิตที่ดี สะอาด ปลอดภัย มาด้วยบรรจุภัณฑ์ที่พกง่าย เก็บสะดวก ไม่ต้องห่วงเรื่องเทแล้วไม่ออก เพราะด้วยบรรจุภัณฑ์ที่เป็นถุงทำให้ง่ายต่อการเท หล่นแล้วก็ไม่แตกเลอะเทอะ ในส่วนของรสชาติ ต้องบอกว่าจริง ๆ แล้วเขาทำออกมาถึง 2 สูตรด้วยกัน ถุงนี้จะเป็นสูตรที่เผ็ดปานกลางสามารถเติมความเผ็ดได้เองโดยการหั่นพริกใส่เข้าไป หรืออีกหนึ่งสูตรจะเป็นถุงสีแดง ถุงนั้นระดับความเผ็ดจะร้อนแรงกว่า ซึ่งถ้าใครที่ทานเผ็ดไม่ได้ก็ควรเลี่ยง แม้ทั้งสองถุงจะมีความเผ็ดที่ต่างกัน แต่เรื่องของความอร่อยเรียกได้ว่าสูสีกัน ได้กลิ่นหอมของมะนาวที่คั้นสดละกลิ่นกระเทียมที่ลอยออกมา จิ้มกับอะไรก็คือ ดีย์ ไม่มีผิดหวัง เป็นน้ำจิ้มซีฟู้ดของแท้ขวัญใจมหาชน 

  • ขนาด 73 กรัม / 130 กรัม
  • ราคาประมาณ 39 / 65 บาท 


น้ำจิ้มซีฟู้ดชนิดผง ตรา มือที่ 1

 

 

น้ำจิ้มที่มาพร้อมกับความสะดวกแบบชนิดผง ทำให้พกพาไปไหนก็ได้ อร่อยได้ทุกที่ เพียงแค่ผสมกับน้ำอุ่นเท่านั้น สูตรเด็ดในการผสมน้ำให้อร่อย และกลมกล่อมได้ที่คือ ให้ผสมน้ำแค่ 6 ช้อนโต๊ะเท่านั้น ถ้าเกินกว่านี้รสชาติที่ได้อาจจะไม่จัดจ้านนะจะบอกให้ และเมื่อผสมกับน้ำเป็นที่เรียบร้อย เราจะเห็นได้เลยว่า น้ำจิ้มซีฟู้ดชนิดผง ตรา มือที่ 1 นั้น มีความเข้มข้นเต็มไปด้วยเนื้อพริก มะนาวและกระเทียม กลิ่นเปรี้ยวตีจมูก ชวนน้ำลายไหล และใครที่กลัวว่าอร่อยแบบนี้ใส่ผงชูรสแน่นอน บอกตรงนี้ว่ายี่ห้อนี้เขาไม่มีผงชูรส อร่อยด้วยรสชาติแบบธรรมชาติชัวร์ จิ้มกับอาหารทะเล ไม่ว่าจะเป็น ปลาหมึก กุ้ง เนื้อปูฉ่ำ ๆ หรืออยากจะลองกับเมนูย่าง เมนูทอด ซองนี้ก็เอาอยู่

ขนาด 30 กรัม / ราคาประมาณ 38 บาท


น้ำจิ้มซีฟู้ด ตรา เจ๊เล็ก

 

 

ถ้าพูดถึงเรื่องน้ำจิ้มอาหารรสดี ต้องนึกถึง เจ๊เล็กแน่นอน เพราะเจ๊เล็กทำน้ำจิ้มออกมามากมายหลายสูตร ไม่ว่าจะเป็นน้ำจิ้มอีสาน น้ำจิ้มสุกกี้ น้ำจิ้มไก่ และน้ำจิ้มซีฟู้ด ตรา เจ๊เล็ก ขวดนี้ มาจากสูตรลับที่คัดมาแล้วว่าคนไทยชอบรสชาติแบบนี้ ความจัดจ้านของมะนาวแท้ กลิ่นหอมยั่ว ๆ มาพร้อมพริกรสเผ็ดร้อนแรง เติมน้ำปลาแท้ ๆ เพื่อตัดเผ็ดด้วยความเค็ม และใส่น้ำตาลอีกนิดเพื่อให้ความหวาน ทำให้รสชาตินั้น กลมกล่อม หอมเย้ายวน แต่ทว่าขวดนี้ไม่ได้เป็นแค่น้ำจิ้มเท่านั้น เจ้าขวดนี้ยังสามารถนำไปทำน้ำยำได้อีกด้วย เป็นการซื้อที่คุ้มค่ามาก เพราะนอกจากจะได้น้ำจิ้มซีฟู้ดแล้ว เรายังสามารถครีเอทเมนูอื่น ๆ ได้สบาย ๆ กับน้ำจิ้มขวดนี้

ขนาด 355 กรัม / ราคาประมาณ 47 บาท

 


น้ำจิ้มซีฟู้ด ตรา เด็กสมบูรณ์

ยี่ห้อต่อมาที่ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะยี่ห้อนี้เขาผลิตน้ำจิ้มถูกปากคนไทยมาหลายศตวรรษ ยอดขายดีไม่มีตก และคราวนี้ขอยก น้ำจิ้มซีฟู้ด ตรา เด็กสมบูรณ์ เป็นขวดที่ครบเครื่องเรื่องความแซ่บ รสอร่อย มีดีตรงที่การเลือกวัตถุดิบอย่างพิถีพิถันเกรดเอ ใส่ใจในเรื่องคุณภาพ ทำให้น้ำจิ้มซีฟู้ดขวดนี้ เป็นที่ถูกอกถูกใจของเหล่าคนไทย และต่างชาติ กลิ่นมะนาวหอมกรุ่นเปรี้ยวสะกิดต่อมน้ำลาย ตัวเนื้อน้ำจิ้มที่เข้มข้นออกรสเปรี้ยวหวานะจิ้มเมนูไหนก็ไม่ผิดหวัง เด็กทานได้ ผู้ใหญ่ทานดี และด้วยรสอร่อยที่เป็นตัวชู เมื่อใช้จิ้มกับเมนูต่าง ๆ ทำให้รสชาติของอาหารนั้นอร่อยยิ่งขึ้น กินแบบฟิน ๆ แหมดูเหมือนว่านอกจากเด็กจะสมบูรณ์แล้ว ผู้ใหญ่อย่างเราพอได้ลองเจ้าขวดนี้ก็สมบูรณ์ไปด้วย หยุดจิ้มไม่ได้เลยจ้า

ขนาด 355 กรัม / ราคา 45 บาท  


น้ำจิ้มซีฟู้ด ตรา หอยนางรม

 

 

น้ำจิ้มซีฟู้ด ตรา หอยนางลม จัดจ้านในย่านซีฟู้ด ไม่ว่าใครที่ชอบกินซีฟู้ดต้องรู้จัก ตัวนี้หาซื้อง่ายมาก ไปร้านค้าหรือตามซูเปอร์มาร์เก็ตก็เจอเลย สูตรนี้เป็นสูตรต้นตำรับของน้ำจิ้มซีฟู้ดของแท้ เพราะมีส่วนผสมของพริกขี้หนูสวน 35 เปอร์เซ็นต์ ตามมาด้วยกระเทียม น้ำปลา น้ำตาล ล้วนแต่เป็นวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม รสเผ็ดร้อนแรง หวานเค็มกลมกล่อม เข้มข้นถึงใจ แต่ที่เห็นข้น ๆ น้ำจิ้มขวดนี้เขาไม่ได้ใส่แป้งนะ ข้นจากวัตถุดิบล้วน ๆ และที่แน่นอนว่าขวดนี้ก็สามารถทำเมนูอื่น ๆ ได้เช่นกัน ขอไล่ตั้งแต่ น้ำสลัด น้ำต้มยำ หรือจะเอาไปทำยำวุ้นเส้น ยำลูกชิ้น ยำซีฟู้ดก็ได้หมด ครบครันขนาดนี้ไม่ไปซื้อแล้วจะเสียใจ

ขนาด 170 กรัม / ราคาประมาณ 35 บาท 


น้ำจิ้มซีฟู้ด ตรา ซันซอส

ตัวช่วยของคนที่อยากได้น้ำจิ้มซีฟู้ดรสชาติเหมือนทำเอง ต้อง น้ำจิ้มซีฟู้ด ตรา ซันซอส ยี่ห้อนี้ เหมาะมากสำหรับคนที่ชอบความเผ็ด กลมกล่อม เรื่องกระบวนการผลิตก็ดีเริ่ด ได้มาตราฐานทุกขั้นตอน ปลอดภัยไร้กังวล ในการคัดสรรเรื่องวัตถุดิบแน่นอนว่าต้องเลือกเกรดเอ และในน้ำจิ้มซีฟู้ดขวดนี้ รสชาตินั้นจะออกไปทางเปรี้ยวเค็ม เผ็ดกลาง ๆ ตัวของเนื้อน้ำจิ้ม จริง ๆ ก็ถือว่าออกไปทางเหลวซะมากกว่า ซึ่งเหมาะกับการนำไปทำน้ำยำ แต่ไม่ว่าจะเมนูไหนก็ได้ความกลมกล่อมที่ลงตัว เพราะทั้งคนไทย และต่างชาติก็หลงรักน้ำจิ้มขวดนี้ ที่สำคัญไม่เผ็ดมาก รับรองว่าปากไม่เบิร์น ไม่ทรมานลิ้น กินง่ายแบบชิล ๆ ได้ทั้งครอบครัว

ขนาด 370 กรัม / ราคาประมาณ 50 บาท 


น้ำจิ้มซีฟู้ด ตรา น้องพร

 

 

เชื่อว่าทุกคนต้องคุ้นเคยกับน้ำจิ้มขวดนี้ดีเลย น้ำจิ้มซีฟู้ด ตรา น้องพร อีกหนึ่งยี่ห้อที่คนรักน้ำจิ้มต้องเคยลองกันมาบ้างแล้ว เพราะยี่ห้อนี้เขาทำมาหมด ตั้งแต่น้ำจิ้มอีสาน น้ำปลาร้า น้ำจิ้มพริกกระเหรี่ยง และอีกมากมาย ส่วนน้ำจิ้มซีฟู้ดตัวนี้คือ ดี๊ดี เพราะรสชาติเผ็ดแสบ ตัวของเนื้อน้ำจิ้มนั้นก็แสนจะเข้มข้น ไม่ใสเป็นน้ำ เนื้อของน้ำจิ้มมีสีเขียวเข้มจากพริกมองเห็นเนื้อพริกแบบจุก ๆ เพราะพริกขี้หนูสวนในขวดนี้มากถึง 25 เปอร์เซ็นต์ คนที่ชอบความจัดจ้านต้องรีบมาจัด นอกนั้นก็ยังมีส่วนผสมอื่น ๆ ที่ทำให้น้ำจิ้มขวดนี้มีรสชาติเหมือนน้ำจิ้มซีฟู้ดแบบดั้งเดิม รสชาติไทยแท้ ๆ แถมยังสามารถรังสรรค์เมนูต่าง ๆ ได้ด้วยน้ำจิ้มขวดนี้ ถ้าเบื่อกินเป็นน้ำจิ้ม ลองเปลี่ยนไปทำเมนูยำก็ดีไม่น้อย เชื่อได้เลยว่าถ้าได้ลองขวดนี้ต้องเจริญอาหารชัวร์จ้า

ขนาด 300 กรัม / ราคาประมาณ 36 บาท


น้ำจิ้มซีฟู้ด ตรา เพียวฟู้ดส์

 

 

ขอแนะนำน้ำจิ้มแบบพกพา สะดวกสบายด้วยขนาดกระทัดรัด น้ำจิ้มซีฟู้ด ตรา เพียวฟู้ดส์ ซองนี้ทานได้ถึง 2 คน และจุดเด่นของตัวนี้คือ สีของน้ำจิ้มเมื่อเทออกมาจะสังเกตเห็นได้ว่ามีลักษณะเหมือนน้ำจิ้มซีฟู้ดต้นตำรับ สีเขียว ๆ ที่เต็มไปด้วยพริกสีเขียว สีแดงแบบหยาบ ๆ กลิ่นน้ำจิ้มของตัวนี้จะได้กลิ่นเปรี้ยวของมะนาวจาง ๆ ให้พอรู้สึกเปรี้ยวปาก ในเรื่องของรสชาติ ใครที่ชอบเปรี้ยวนำต้องซองนี้ เพราะเปรี้ยวจริงอะไรจริง ตามมาด้วยความเผ็ดให้ได้ซี๊ดซ๊าด ถ้าใครได้ลองซองนี้แล้วติดใจ ทางเพียวฟู้ดส์ก็มีขนาดแบบขวดให้ได้อร่อยกัน แต่ทั้งสองแบบรสชาติเดียวกันเลย อันนี้แบบซองก็เอาไปลองก่อนได้ ถ้าใครติดใจค่อยจัดแบบขวดก็ได้ไม่ว่ากัน

ขนาด 50 กรัม / ราคาประมาณ 11 บาท


น้ำจิ้มซีฟู้ด ตรา ท็อปส์

 

 

น้ำจิ้มขวดนี้ที่ทุกบ้านควรมี เพราะหาซื้อง่ายมาก แค่เดินไปที่ท็อปส์ซูเปอร์มาร์เก็ต หรือกดสั่งซื้อออนไลน์ง่าย ๆ เข้าเรื่องไปที่ตัว น้ำจิ้มซีฟู้ด ตรา ท็อปส์ ถ้ามองไปที่เนื้อของน้ำจิ้มตรงปากขวดเป็นเครื่องการันตีเลยว่า เด็ด อัดไปด้วยพริกเม็ดใหญ่ ๆ เหมือนยกมาทั้งสวน ไม่ใช่แค่พริกเท่านั้น เรายังมองเห็นเนื้อกระเทียมด้วย เปิดขวดมากลิ่นเปรี้ยวจี๊ดจ๊าดของมะนาวลอยละล่อง เป็นกลิ่นที่ชวนน้ำลายไหลสุด ๆ เนื้อของน้ำจิ้มจะไม่ได้ข้นมาก จะออกไปทางเหลว แต่ด้วยความเหลวนั้นก็ยังคงมีดีที่เครื่องแน่น ตักขึ้นมาโดนพริกโดนกระเทียมเต็มปากเต็มคำ ส่วนรสชาติของขวดนี้จะเป็นกลาง จะไม่ได้โดดไปที่รสใด รสหนึ่ง ซึ่งอันนี้ถือว่าตอบโจทย์คนที่ชอบรสชาติกลาง ๆ ทานได้ทุกวัย

ขนาด 180 กรัม / ราคาประมาณ 39 บาท


น้ำจิ้มซีฟู้ด ตรา กู๊ดไรฟ์

 

 

ขวดนี้คนรักสุขภาพต้องรีบไปจับจอง เพราะ น้ำจิ้มซีฟู้ด ตรา กู๊ดไรฟ์ ได้ทำสูตรมาแบบเอาใจคนสมัยใหม่ที่อยากกินน้ำจิ้ม แต่ไม่อยากให้ร่างกายรับน้ำตาล หรือโซเดียมมากเกินไป เพราะน้ำตาล และโซเดียมเป็นตัวที่ทำให้เกิดโรคต่าง ๆ มากมาย ถ้าได้รับในปริมาณมาก หรือติดต่อกันเป็นเวลานาน ส่วนขวดนี้บอกเลยว่าลดน้ำตาล และโซเดียมมากถึง 45 เปอร์เซ็นต์ หากใครที่กังวัลว่าถ้าลดน้ำตาลและโซเดียมขนาดนี้ จะยังอร่อยอยู่ไหม แน่นอนว่ารสชาติยังคงความอร่อย และกลมกล่อม ได้เนื้อข้น ๆ ของพริก กระเทียมเต็ม ๆ ความเปรี้ยวก็ไม่ต้องห่วง เพราะเปรี้ยวแบบพอดี ไม่โดดมากเกินไป ถือว่าขวดนี้ดีมีประโยชน์ ยิ่งถ้าที่บ้านมีผู้สูงอายุด้วยล่ะก็ตัวนี้เหมาะมาก ทานได้ทั้งครอบครัว ไม่ต้องกลัวโรคภัย แฮปปี้กันถ้วนหน้า

ขนาด 200 มิลลิลิตร / ราคาประมาณ 43 บาท 


และนี่ก็คือ 10 น้ำจิ้มซีฟู้ด หอมมะนาว รสชาติจัดจ้าน เหล่าตัวช่วยดี ๆ ที่เราไม่ต้องไปเหนื่อยทำเอง เรียกได้ว่าเป็นการลดขั้นตอนการทำที่ยุ่งยาก แล้วเจ้าน้ำจิ้มซีฟู้ดแต่ละขวดก็มาพร้อมรสชาติจัดจาน อร่อย กลมกล่อม บวกด้วยกระบวนการผลิตที่ได้มาตราฐาน ทำให้มั่นใจเรื่องคุณภาพ ความปลอดภัยได้เลย ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนมองหาน้ำจิ้มซีฟู้ด และได้ยี่ห้อในดวงใจ ควรไปตำให้ไว แต่ถ้าคนไหนมีน้ำจิ้มซีฟู้ดแล้ว แต่ลืมว่าเอ้าไม่มีเตาย่าง ต้องแวะอ่านบทความนี้ต่อเลย 10 เตาย่างมาพร้อมด้วยหม้อชาบู จัดไปอย่าให้ชื่อเสียงสายกินอย่างเราต้องเสียหาย มีน้ำจิ้มซีฟู้ดแล้วต้องมีเตา ! และสุดท้ายนี้อย่าลืมที่จะติดตามบทความดี ๆ กันที่ za.in.th แหล่งรวมข่าวสาร และเทรนด์ใหม่ ๆ ที่วัยรุ่นอย่างเราไม่ควรพลาด

kanyarak.klt
Author: kanyarak.klt

Share this Article