รีวิว 10 เตาปิ้งย่างไฟฟ้า ร้อนเร็ว ไม่ติดกระทะ ทำความสะอาดง่าย ยี่ห้อไหนดี 2022

Team 2
Team 2
4 Min Read

มุงกันเข้ามาได้เลยเพื่อน ๆ ช่วงนี้ส่วนมากทุกคนคงต้อง WFH กันเกือบหมดแน่ ๆ เลย อยู่บ้านอยู่ห้องกันเกือบจะตลอดเวลา ทานกับข้าวถุงมานานน่าจะมีเบื่อบ้างแล้วแหละ เปิดปาร์ตี้ตัวเองทุกคืนวันศุกร์ง่าย ๆ เพียงมีเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทุกบ้านต้องมีนั้นก็คือ “เตาปิ้งย่างไฟฟ้า” ไม่ว่าจะเทศกาลไหน เลี้ยงฉลองอะไร หากจะนั่งทานที่บ้านกันชิลล์ ๆ เพียงตั้งวงหมูกระทะเท่านั้น ทานคนเดียวหรือทานกับครอบครัวก็สามารถทำได้ง่าย ๆ ไม่ต้องเสียเวลามานั่งก่อกองไฟ พอนั่งปิ้งไปเรื่อย ๆ ต้องคอยยกเตาเติมถ่านอีก ไฟแรงไปหมูไหม้อีก กินเสร็จล้างออกก็ย๊ายาก โอ๊ยพอ! นั่งกินหมูกระทะแบบเก่า ลองมาเตาปิ้งย่างไฟฟ้า สไตล์เกาหลีดีกว่า ปิ้งย่างก็ได้ ทำชาบูก็เลิศ ที่สำคัญเดี๋ยวนี้เตาหมูกระทะไฟฟ้า ราคาไม่แพง ปิ้งสนุกไม่มีติดกระทะ ในคอนเทนต์นี้เราก็เลยรวบรวม เตาปิ้งย่างหม้อสุกี้ไฟฟ้า ราคาตั้งแต่หลักร้อยจนถึงหลักพันต้น ๆ แล้วจะมียี่ห้อไหนกันบ้าง ไปดูพร้อมกันเลยกับ “แนะนำ 10 เตาปิ้งย่าง หม้อชาบู ไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี 2565”?


? ติดตามที่ช่องทาง youtube ได้ที่ :: ZaWebsite ?



GALAXY เตาย่างเหลี่ยม KW-308

เปิดมาที่กระทะปิ้งย่างไฟฟ้าตัวแรก GALAXY เตาย่างเหลี่ยม KW-308 ที่จัดให้อยู่ใน กระทะปิ้งย่างไฟฟ้า ถูกและดี 2021 นี้เลย เป็นเตาหมูกระทะวัสดุอะลูมิเนียมเคลือบ non-stick พร้อมช่องต้มชาบูขนาดกำลังดี 16 x 22 x 7 cm ที่มีความจุ 1.5 ลิตรและมีฝาแก้วมาให้ด้วย บริเวณรอบ ๆ ของส่วนเตาปิ้งย่างจะมีช่องระบายน้ำมันเพื่อให้การปิ้งย่างแฮปปี้ยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะปิ้งเนื้อหรือหมูติดมันมากขนาดไหน ช่องนี้จะคอยรองรับน้ำมันส่วนเกินขณะย่างไม่ให้มีน้ำมันตกค้างบริเวณเตา เพราะฉะนั้นจึงน้ำไม่กระเด็น ปิ้งสนุก ร้อนเร็ว ย่างเหลือง ชาบูเดือดดีไม่มีน้ำนิ่ง พื้นที่ทำอาหารขนาดใหญ่กำลังดี ถูกใจคนหิวเก่งแน่นอน

? เหมาะสำหรับ 4 – 5 คน

⚡ กำลังไฟ 1200 วัตต์

? ราคาประมาณ 499 บาท

  


OTTO กระทะสุกี้บาร์บีคิว เตาปิ้งย่างไฟฟ้า รุ่น GR-175A

หากถามว่าเวลามีปาร์ตี้หมูกระทะที่บ้าน ส่วนมากใช้เตายี่ห้อไหนกัน ต้องเตานี้เลยที่ตามบ้านแฟน, ห้องเพื่อนหรือที่ออฟฟิศเขานิยมใช้ OTTO เตาย่างเกาหลี รุ่น GR-175A ทั้งต้มทั้งปิ้งในเครื่องเดียวกัน เสียงเดียวกันที่เขารีวิวกันว่า เป็นเตาปิ้งย่างไฟฟ้าที่ อึด ถึก ทน! และที่สำคัญคือมีปุ่มปรับระดับความร้อนทั้งสองส่วนเลยทั้งบริเวณพื้นที่ปิ้งย่างและบริเวณหม้อชาบู มาดูต่อกันที่เรื่องของดีไซน์ที่ทันสมัยเหมาะกับการใช้งานของคนไทยมาก ๆ ที่พื้นผิวเตาย่างเคลือบด้วยสารป้องกันไม่ให้อาหารติดภาชนะ ปิ้งเหลืองสวยง่าย ๆ แบบไม่มีติดกระทะ มาพร้อมฝาแก้วพร้อมหูจับทนความร้อน และเมื่ออิ่มแล้วการทำความสะอาดก็แสนจะง่ายดาย ล้าง ๆ ถู ๆ เพียงเบา ๆ คราบมันสิ่งสกปรกก็ล้างออกเกลี้ยงแบบง่ายดาย กระทะปิ้งย่างขนาดใหญ่ มีความกว้างถึง 40 เซนติเมตรและบริเวณหม้อชาบูมีความจุ 2.5 ลิตร

? เหมาะสำหรับ 6 – 8 คน

⚡ กำลังไฟ 1900 วัตต์

? ราคาประมาณ 990 บาท


SONAR เตาย่างไฟฟ้า 2 IN 1 รุ่น SF-M50

จะปิ้งย่างหรือชาบูเตาไฟฟ้ายี่ห้อนี้ รับประกันว่าดีจริง SONAR เตาปิ้งย่างไฟฟ้าหม้อชาบู รุ่น SF-M50 เปิดใช้งานทีไร รู้สึกเหมือนยกร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลีมาไว้ที่บ้าน บริเวณส่วนของพื้นที่ปิ้งย่างมีขนาดกว้างถึง 23 เซนติเมตรและช่องใส่ซุปข้าง ๆ กว้าง 6.5 เซนติเมตร แบ่งเป็นทั้งหมดสามช่องต้มแยกกัน มีน้ำซุปกี่แบบก็เทได้เต็มที่เลย ตัวกระทะปิ้งย่างออกแบบมาให้สามารถปรับอุณหภูมิความร้อนได้ 5 ระดับ จุดเด่นของรุ่นนี้คือมีช่องระบายน้ำมันส่วนเกินบริเวณขอบกลม ๆ ของเตาปิ้งย่าง จึงทำให้น้ำมันจากการปิ้งย่างด้านบน ไม่ไหลลงไปรวมกับน้ำซุปชาบูด้านล่าง หมูปิ้งเยอะ ต้มผักแยะ ก็ร้อนเร็ว ร้อนเร่งทันใจไม่เสียอรรถรสในการปิ้งย่างจ้า ซู่ซ่า ซู่ซ่า!

? เหมาะสำหรับ 6 – 8 คน

⚡ กำลังไฟ 1800 วัตต์

? ราคาประมาณ 1,590 บาท


Clarte’ เตาปิ้งย่างอเนกประสงค์ พร้อมหม้อสุกี้ non-stick รุ่น FBB401A

อีกหนึ่งเตาปิ้งย่างไฟฟ้าที่ใช้งานง๊ายง่าย ปิ้งก็เหลืองง่าย ต้มก็เดือดปุด ๆ  Clarte’ เตาปิ้งย่างอเนกประสงค์พร้อมหม้อสุกี้ non-stick รุ่น FBB401A ที่พื้นผิวของกระทะทั้งหมดเคลือบด้วย non stick คุณภาพสูง ที่สามารถทนความร้อนสูงถึง 240 องศา จึงช่วยให้การทำอาหารนั้น ไม่มีติดผิวเตาและล้างทำความสะอาดง่ายอีกด้วย บริเวณฝั่งเตาปิ้งย่างจะเป็นผิวต่างระดับ มีลักษณะเป็นเส้นตรงแถบยาวและมีที่ระบายน้ำมันอยู่ใต้เครื่อง ฝั่งหม้อสุกี้มีความจุ 1.5 ลิตร พร้อมฝาปิด ขนาดกระทะปิ้งย่างไฟฟ้ารุ่นนี้ มีขนาดอยู่ที่ 22 x 50 x 15 เซนติเมตร ยิ่งซื้อตอนช่วงมีโปรโมชั่นทั้งมีส่วนลดและจัดส่งฟรีถึงบ้านเลย รีบไปซื้อกัน

? เหมาะสำหรับ 2 – 4 คน

⚡ กำลังไฟ 1500 วัตต์

? ราคาประมาณ 899 บาท


AJ เตาปิ้งย่างเอนกประสงค์ 2in1 BBQ รุ่น EG-002 

พระเอกตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง การันตีด้วยยอดขายทั่วประเทศกว่าหลักพันชิ้น เตาปิ้งย่างอเนกประสงค์ AJ รุ่น EG-002 ดีไซน์ออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่ง่ายมากจริง ๆ มาดูกันที่บริเวณด้านบนจะเป็นส่วนเตาปิ้งย่างที่มาพร้อมช่องระบายน้ำมัน – ถาดรองน้ำมันที่สามารถถอดออกมาเททิ้งได้และตรงกลางจะเป็นหลุมต้มสุกี้ขนาดกว้าง 20 ซม. ลึก 7 ซม. ซึ่งพื้นผิวทั้งหมดของกระทะเคลือบ Non-stick ที่ช่วยให้อาหารไม่ติดกระทะ ทำความสะอาดง่าย และยังมีฝาแก้วใสที่สามารถเห็นอาหารภายในและทนความร้อนสูงได้อีกด้วย มีปุ่มปรับความร้อน 2 ปุ่มแยกกัน แบ่งเป็นส่วนของเตาปิ้งย่างและหม้อต้มชาบูตรงกลาง ไม่ว่าเทศกาลไหน ๆ AJ ก็เป็นมิตรคู่เรือนของคนไทยทั่วประเทศ

? เหมาะสำหรับ 6 – 8 คน

⚡ กำลังไฟ 1800 วัตต์

? ราคาประมาณ 990 บาท


กระทะย่าง BBQ Myhome ทรงยาว รุ่น BBQ-104/103/KW-3200

พื้นที่ปิ้งย่างยาวมาก ใครกลัวว่าเปิดตี้หมูกระทะทีไร ปิ้งกันไม่ค่อยทันกิน ต้องลองสั่งเครื่องนี้ไปพิสูจน์กัน กระทะย่าง BBQ Myhome ทรงยาว รุ่น BBQ-104/103/KW-3200 ดีไซน์แบบใหม่สวยงามจุดเด่นของเตาปิ้งย่างนี้ก็คือมีความยาวมากถึง 68 x 28 x 9 เซนติเมตร มาพร้อมช่องระบายน้ำมันมีปุ่มปรับความร้อนได้มากถึง 5 ระดับและมีฝั่งของหม้อชาบู ที่ให้การทำอาหารสะดวก ปิ้งย่างดีไม่ติดกระทะและต้มเดือดร้อนแรง ทำให้ปาร์ตี้เป็นเรื่องที่แสนง่ายเลยจ้า หากใครที่รู้ว่ารวมตัวกันทีไร สมาชิกร่วมวงปาร์ตี้เยอะ ต้องแย่งหมูกันกิน เอ้า! อย่าช้าค่ะเพื่อน กดสั่งสินค้าด้านล่าง กดปุ๊ ส่งปั๊ป ตั้งวงเลย!

? เหมาะสำหรับ 6 – 8 คน

⚡ กำลังไฟ 2000 วัตต์

? ราคาประมาณ 690 บาท


กระทะไฟฟ้า MONDA หม้อชาบู 2 in 1 Electric Grills

เตาปิ้งย่างไซส์ใหญ่จุใจ และที่สำคัญเป็นเตาหมูกระทะที่สวยมาก monda กระทะไฟฟ้า หม้อชาบู 2 in 1 Electric Grills JD228 ที่ทางแบรนด์เขาเคลมมาแล้วว่าเพียงเสียบปลั๊กกระทะไฟฟ้าก็จะร้อนได้ในเวลาเพียง 10 วินาทีเท่านั้นเอง ทำให้การทำอาหารไม่ว่าจะเป็นเนื้อหมู หรืออาหารทะเล ปิ้งย่างออกมามีเหลืองสวยงาม รีวิวบอกว่าคุ้มค่าทั้งเรื่องราคาและคุณภาพที่วัสดุแข็งแรงทนทาน และเมื่อจะต้องทำความสะอาด เป็นเตาปิ้งย่างไฟฟ้า ที่ถอดล้างทำความสะอาดง่ายตามคำโฆษณาจริง ๆ เปิดเตาเดียว นั่งทานได้ทั้งบ้าน ปิ้งยังไงก็ไม่ติดกระทะด้วยตัวเคลือบอย่างดีทั้งบริเวณหม้อชาบูและกระทะปิ้งย่างด้านบน

? เหมาะสำหรับ 6 – 8 คน

? ราคาประมาณ 1,115 บาท


AIKO เตาปิ้งย่าง  BBQ พร้อมหม้อชาบู 2 ช่อง รุ่น BL-K6230

มาต่อกันที่ของดีราคาหลักร้อย AIKO #BL-K6230 เตาชาบูพร้อมกระทะย่าง จุดเด่นจะเป็นที่พื้นผิวกระทะบริเวณปิ้งย่างเป็นผิวต่างระดับ ทำให้การปิ้งย่างทั้งเนื้อสัตว์และผักมีรอยเหลืองเกรียมง่ายและสวยน่ารับประทานมากยิ่งขึ้น ที่มาพร้อมกับการเคลือบ Marble Style Coating  ที่ไม่ทำให้อาหารติดกระทะและทำความสะอาดง่าย ส่วนบริเวณหม้อต้มชาบูมีความจุหม้อรวม 2.5 ลิตร  และมีปุ่มปรับอุณหภูมิความร้อนได้ระบบแยกสวิตช์ ใครที่ยังไม่มีเตาหมูกระทะไฟฟ้าแบบนี้ติดบ้าน ต้องซื้อได้แล้วนะคะ เปลี่ยนมื้อเย็นเดิม ๆ ให้เป็นมื้ออาหารที่สนุกกว่าที่เคย ทานคนเดียวก็อร่อย ทานกับคนรักยิ่งอร่อยมากขึ้นไปอีกนะคะ

? เหมาะสำหรับ 4 – 6 คน

⚡ กำลังไฟ 2200 วัตต์

? ราคาประมาณ 990 บาท

 


Anitech เตาปิ้งย่างและสุกี้ รุ่น BBQ-05S 2200

มาปิดท้ายเตาหมูกระทะไฟฟ้ากันที่ตัวนี้เลย Anitech เตาปิ้งย่างและสุกี้ รุ่น BBQ-05S ตาปิ้งย่างขนาดใหญ่มีความกว้างเตาถึง 42 เซนติเมตรพร้อมช่องระบายน้ำมัน และตรงกลางเป็นหม้อน้ำซุป 2.2 ลิตร เป็นอีกตัวที่การันตีเลยค่ะว่าปิ้งนานแค่ไหนก็ไม่มีติดกระทะ เป็นเตาปิ้งทนทานหน้าเตาและหม้อด้านในเคลือบสารกันติดภาชนะ ที่สำคัญรับประกันนานถึง 2 ปีเต็ม เป็นเตาปิ้งย่างไฟฟ้าที่ราคานั้นเกินคุณภาพจริง ๆ การันตีด้วยยอดขายออนไลน์อย่างเดียวย่างถล่มทลาย เตาขนาดใหญ่ ร้อนแรง ปรับระดับความร้อนได้ทั้งปิ้งย่างและชาบู ราคาหลักพันต้น ๆ คุ้มกว่านี้ไม่มีแล้วจ้า

? เหมาะสำหรับ 6 – 8 คน

⚡ กำลังไฟ 2200 วัตต์

? ราคาประมาณ 1,590 บาท

 


Homu กระทะปิ้งย่างบาร์บีคิว 2 in 1

ใครอยู่คอนโดแต่ว่าบางทีก็ย่างเปิดตี้หมูทะสองคนกับแฟนบ้าง นี่เลยเตาปิ้งย่างไฟฟ้าขนาดน่ารัก กะทัดรัด จะปิ้งหรือจะต้มก็ได้หมดเลย Homu กระทะปิ้งย่างบาร์บีคิว 2 in 1 ดีไซน์สวยดูดีทันสมัยมาที่มีสีให้เลือกถึงสามสีน่ารักด้วย วัสดุแข็งแรงมีฝาปิดกระจกปิ้งอาหารสะดวก แกว่งหมูสไลด์ชาบูก็เดือดเร็วไม่ทำให้หมูแข็ง เตาไฟฟ้าจะใช้ทำอาหารแบ่งเป็นสองช่องและมีปุ่มปรับระดับความร้อนได้ 3 ระดับ (มีปุ่มปรับความร้อน) พื้นผิวสัมผัสเรียบที่เคลือบเทลอน ก็ไม่ต้องกังวลปัญหาหมูไหม้แห้งติดกระทะ ใช้งานง่ายเพียงเสียบปลั๊กก็เปิดตี้ได้เลย พกพาง่าย น้ำหนักเบา เปิดตี้ห้องสาวหิ้วติดตัวไปได้เลย

? เหมาะสำหรับ 1 – 2 คน

⚡ กำลังไฟ 3500 วัตต์

? ราคาประมาณ 990 บาท


รับรองว่าแต่ละแบรนด์ที่คัดมาให้เพื่อน ๆ ดีไซน์สวย ทำจากวัสดุแข็งแรงทนทาน และมีรับประกันหลังการขายอย่างน้อย 1 ปีทุกตัวด้วยนะคะ และที่สำคัญที่สุดคือได้มาตรฐาน มอก. ใช้งานแบบปลอดภัยจะปิ้งหรือต้มสบายใจไม่ต้องกลัวไฟดูด ชอบตัวไหนสามารถกดสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ง่าย ๆ เพียงคลิก ช้อปปิ้งผ่านทาง shopee และ lazada ส่งเร็วถึงบ้านง่าย ๆ ในราคาที่ถูกกว่าอีกด้วย  ไว้คอนเทนต์หน้า เราจะมารีวิวอะไรให้ดูต่อ ไม่ว่าจะเป็นของใช้, ของกิน, สารพัดของกุ๊กกิ๊ก สามารถติดตามกันได้ที่   https://www.za.in.th/  เว็บไซต์คนวัยซ่า


cr.mblogthumb-phinf.pstatic.net

Team 2
Author: Team 2

TAGGED: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Share this Article