10 เวย์เพิ่มน้ำหนัก ยี่ห้อไหนดี อัปเดตล่าสุด 2022

Daiina Wondering
Daiina Wondering
3 Min Read

เวย์โปรตีน นับว่าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำหรับผู้ที่คำนึงถึงเรื่องของโภชนาการ รวมถึงผู้ที่ต้องการเสริมสร้างกล้ามเนื้อเป็นหลัก อย่างเช่น นักกีฬา นั้น คงจะปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เวย์โปรตีนถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยชั้นดี ที่ช่วยสร้างกรดอะมิโนและสร้างกล้ามเนื้อ ซึ่งการจะเลือกเวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดีนั้น ต้องคำนึงถึงว่ายี่ห้อนั้นๆ มีปริมาณโปรตีนที่ไม่ต่ำกว่าเกณฑ์ขั้นต่ำที่กำหนดไว้ นั้นคือ ที่ไม่ต่ำกว่า 25 กรัม ต่อขนาดหนึ่งหน่วย และยังต้องมี BCCA ที่บ่งบอกว่ามีกรมอะมิโนสามตัวหลักที่ช่วยเรื่องการสร้างกล้ามเนื้อ เป็นต้น วันนี้จึงอยากจะแนะนำ 10 เวย์เพิ่มน้ำหนัก ยี่ห้อดัง ซึ่งเราได้อัปเดตล่าสุด สำหรับปี 2022 ไว้ที่นี่แล้ว


Nar Labs Lean Whey Protein

ด้วยความที่เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านโภชนาการ โดยเฉพาะทางด้านเวย์โปรตีนมากกว่า30 ปี จึงทำให้ยี่ห้อนี้เป็นยี่ห้อชื่อดังที่คนมากมายทั่วโลกให้การยอมรับว่าเป็นเวย์ที่มีคุณภาพ และใช้ส่วนผสมที่ดีที่สุด และเมื่อกินแล้วเห็นผลจริง มีประสิทธิภาพสูงในการสร้างกล้ามเนื้อ แถมยังปลอดภัย และมีส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติแท้ ๆ จึงเป็นอันดับ 1 ที่คนมากมายให้ความเชื่อมั่นและเป็นที่ต้องการของลูกค้ามาโดยตลอด ใครไม่อยากพลาดเวย์โปรตีนดี ๆ อย่าพลาดยี่ห้อนี้เลยค่ะ แนะนำสุด ๆ ไปเลย เพราะคุ้มค่าทั้งคุณภาพ ราคา และประโยชน์ที่ได้รับ ใครเป็นสายรักการโดโปรตีนหนัก ๆ สายลี สายลดและควบคุมน้ำหนัก รวมถึงรูปร่าง จะต้องไม่พลาดยี่ห้อนี้ไปเด็ดขาด และมั่นใจได้ว่าหมดกระปุกแล้วจะต้องกลับมาสั่งเพิ่มอย่างแน่นอน

ราคาโดยประมาณ 2,499 บาท


Ultimate Nutrition Prostar Whey Protein

ด้วยการเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพสูง รวมถึงจากการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย จึงได้โปรตีนที่มีประสิทธิภาพสูงมากถึง 83% เลยทีเดียว ใครกำลังมองหาเวย์โปรตีนดี ๆ ในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ลดมวลไขมัน ห้ามพลาดตัวนี้เด็ดขาดค่ะ เพราะนอกจากคุณภาพจะคุ้มค่าแล้ว ยังคุ้มราคา สบายกระเป๋าสุด ๆ ในราคาเพียงหลักไม่ถึงพัน ก็สามารถมีเวย์โปรตีนไปครอบครอง เพื่อสุขภาพที่ดี และปรับลดจำนวนส่วนเกิน นับว่าเป็นอีกหนึ่งเวย์โปรตีนคุณภาพที่เราอยากแนะนำสุด ๆ เลย เพราะนอกจากราคาจะไม่แรงมากเเล้ว ประสิทธิภาพยังตอบโจทย์ และ ควรค่าแก่การซื้อไปตุนเลยทีเดียว จะรอช้าอยู่ทำไมกัน รีบไปสอยมาตุนไว้ด่วนเลย

ราคาโดยประมาณ 799 บาท


Matell Whey Protein Isolate

ตัวนี้ได้ผ่านการตรวจฉลากโภชนาการและปริมาณโปรตีน รวมถึงสารที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ 16 ชนิดแล้ว และได้รับการรองรับมาตรฐานจาก USA เป็นเวย์โปรตีน 100% เกรดพรีเมียม คุณภาพสูงมาก เพราะปราศจากการตกแต่งฮอร์โมนเทียม รสจืด ไม่ผสมน้ำตาล จึงเหมาะสำหรับคนที่รักสุขภาพอย่างแท้จริง รวมถึงคนที่ต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อโดยปราศจากไขมัน และคนที่ต้องการลดน้ำหนักและไขมันไปพร้อม ๆ กัน ส่วนราคาก็น่ารักน่าคบเป็นที่สุด สำหรับใครก็ตามที่อยากทดลองเวย์โปรตีนดี ๆ สักตัว อาจเริ่มต้นจากการลองทานเวย์โปรตีนยี่ห้อนี้ในราคาเบา ๆ ดูก่อน แม้ราคาจะเบาไม่แรงเท่ายี่ห้อดัง ๆ อื่น ๆ แต่ประสิทธิภาพนั้นปัง และ ดีสุด ๆ ไม่แพ้ยี่ห้อตัวเเพง ๆ เลยทีเดียว

ราคาโดยประมาณ 850 บาท


Scitec Nutrition Whey Protein Isolate

เวย์โปรตีนคุณภาพ น้ำตาลน้อย ไขมันต่ำ คาร์โบไฮเดรตต่ำ มีเวย์ไอโซเลต 100% ช่วยเพิ่มการดูดซึมให้เร็วยิ่งขึ้น แถมยังช่วยเพิ่มการเจริญเติบโต ซ่อมแซมกล้ามเนื้อ และบำรุงกระดูก อีกทั้งยังเป็นเวย์โปรตีนกลิ่นวานิลลา ที่อร่อย ทานง่าย เหมาะกับทุกเพศทุกวัย และถึงแม้ว่า ราคาจะก้าวขึ้นมาแตะที่หลักพันต้น ๆ แต่คุณภาพกลับคุ้มค่าคุ้มราคามาก เพราะด้วยประสิทธิภาพการทำงาน และคุณสมบัติที่เป็นมิตรกับผู้ที่ต้องการลดไขมัน และเสริมสร้างความแข็งแรงและมวลกล้ามเนื้อให้กับร่างกาย เอาเป็นว่าด้วยคุณสมบัติทุกประการที่ได้กล่าวไป นั้นคุ้มค่าคุ้มราคาจนคุณไม่อาจจะปฏิเสธไปได้ น้ำหนักกระปุกนึง มีมากถึง 700 กรัม เลยทีเดียว เวย์โปรตีนยี่ห้อนี้ นับได้ว่าคุณจะพลาดไปไม่ได้อย่างแน่นอน

ราคาโดยประมาณ 1,170 บาท

 


Lowell Whay Protein Isolate

ถ้าคุณรักการดื่มของหวาน ๆ เป็นชีวิตจิตใจแล้วละก็ จะมองข้ามยี่ห้อนี้ไปไม่ได้! เพราะ Lowell เป็นเวย์โปรตีน ที่ปราศจากไขมันและน้ำตาล รสช็อกโกแลต ไม่หวาน ไม่เลี่ยน เน้นอร่อยและทานง่าย เหมาะกับผู้ที่ต้องการควบคุมอาหารและลดน้ำหนักโดยเฉพาะ ราคาเบา ๆ รับรองได้ว่าถูกใจคนทุกเพศทุกวัย ที่คำนึงถึงสุขภาพและต้องการลดและควบคุมน้ำหนัก ไปพร้อม ๆ กันอย่างแน่นอน ทั้งอร่อยแถมยังหุ่นดีแบบยกกำลัง 2 ขนาดนี้ ของดี ๆ แบบนี้ คุณจะพลาดไปได้ไง กับเวย์โปรตีนสำหรับผู้รักการดื่มช็อกโกแลตโดยไม่ต้องกลัวอ้วน เอาล่ะ ใครที่เป็นสายรักการทานเวย์โปรตีนรสออกหวาน ๆ เพียงเล็กน้อย แต่มีความนัว ๆ ของกลิ่นโกโก้ เพียงเท่านี้ก็เนรมิตให้ทุกวันคุณพร้อมตื่นขึ้นมาดื่ม โดยไม่เบื่อเลยทีเดียว เเละที่สำคัญราคาไม่แรงเลย บอกไปเเล้วจะสะดุ้ง ต้องจัดหน่อยเเล้ว!

ราคาโดยประมาณ 990 บาท


Proflex Whey Protein Isolate Chocolate

มีกรดอะมิโน BCAAs สูง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของกล้ามเนื้อที่เสียหายหลังจากที่ออกกำลังกาย ซ่อมแซม ฟื้นฟู และแปลงไขมันให้เป็นพลังงาน โดยเข้าไปเร่งสร้างกล้ามเนื้อใหม่ รสชาติอร่อย เป็นกลิ่นช็อกโกแลต,ช็อกโกเลต ดื่มแล้วอารมณ์ดี ลองแล้วติดใจแทบทุกราย ส่วนราคาก็น่ารักน่าคบมากเลยทีเดียว ใครที่กำลังมองหาเวย์โปรตีนดี ๆ สักตัว ที่มีกลิ่นหอม ๆ จากช็อกโกแลต,ช็อกโกเลตเพิ่มความอร่อย ในทุกครั้งที่ได้ดื่ม ด้วยรูปลักษณะของแพเกจจิ้งก็ดูดี ดูเเพง แกะซองทานได้ง่าย ๆ เเถมราคากลับไม่เเรงอย่างที่คิด เพียงกำเงินเพียง 1000 บาท ก็สามารถสั่งซื้อเวย์โปรตีนคุณภาพสักซองนึงได้แล้ว แถมยังได้ตังทอนกลับมาด้วยนะ พูดมาถึงขนาดนี้เเล้ว คงต้องลองหน่อยเเล้วล่ะ รับรองว่าห้ามพลาดยี่ห้อนี้ไปเด็ดขาด นับว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เราภูมิใจนำเสนอเลยเเหละ

ราคาโดยประมาณ 949 บาท


Dymatize Elite Whey Protein

เวย์โปรตีนที่ได้รับการรับรองภายใต้ cGMP จากสหรัฐอเมริกา มีปริมาณโปรตีนขนาด 25 กรัม ที่มีคุณภาพสูง ประกอบไปด้วยเวย์โปรตีน 100% แต่มีไขมันต่ำ เหมาะสมที่จะทานในทุกช่วงเวลา เพื่อให้การออกกำลังได้รับประโยชน์สูงสุด และจากการการันตีจากองค์กรอนามัยของ USA เราคงจะปฏิเสธไม่ได้ว่า เวย์โปรตีนยี่ห้อนี้ ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกชั้นดีสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนักและเพิ่มโปรตีนให้กับร่างกายลองนำไปทานดู มั่นใจได้ว่าเมื่อได้ทดลองเเล้ว คำว่ากระปุกต่อไป จะต้องมีอย่างแน่นอน ไม่เชื่อก็ลองสอยดูสักกระปุกหนึ่ง เเล้วจะรู้ว่า ของดีจริง สมราคาคุย เป็นอย่างไร?

ราคาโดยประมาณ 1,599 บาท


Optimum Nutrition Whey Protein Gold Standard

เป็นเวย์โปรตีนชื่อดังจากอเมริกา ที่มีมาตรฐานทางด้านกระบวนการผลิตที่มีคุณภาพจากเทคโนโลยีตัวล่าสุด และยังมีBCAA สูง ที่ช่วยย่อย และดูดซึมอย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีไขมันและน้ำตาลที่ค่อนข้างต่ำ ซึ่งตัวนี้จะมีเวย์เปปไทด์ที่ค่อนข้างมีคุณภาพสูง จึงช่วยเสริมสร้างและฟื้นฟูกล้ามเนื้อ และลดไขมันได้เป็นอย่างดี แม้ราคาอาจจะเเรงไปหน่อย แต่เมื่อเทียบกับประสิทธิภาพของเวย์โปรตีนชื่อดังยี่ห้อนี้เเล้วละก็ คุณคงต้องคิดใหม่แล้วล่ะ เพราะราคาบางครั้งก็ไม่สามารถมาเป็นตัวชี้วัดได้เสมอไป เพราะเมื่อมองถึงคุณภาพและสิ่งที่ได้รับ คุณอาจต้องคิดดูบ้างแล้วล่ะ ว่าทำไมราคาที่ค่อนข้างสูงแต่กลับดังเเละขายดี เพราะฉะนั้นของแบบนี้ไม่ลองคงไม่รู้ จนกว่าคุณจะทดลองเองถึงจะรู้ว่า มันคุ้มค่าที่จะสอยมาลองทานดู

ราคาโดยประมาณ 1,749 บาท


Fitwhey Vitaxtrong 100% Real Whey Protein

ด้วยการผสมผสานด้วยแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงทั้ง 3 แหล่ง ได้แก่ เวย์โปรตีนเปปไทด์, เวย์โปรตีนไอโซเลต และ เวย์โปรตีนคอนเซนเทรต ผ่านกรรมวิธีการผลิตโดยไม่ใช้สาระเคมี ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้การดูดซึมดีขึ้นอย่างไรที่ติ ด้วยรสชาติของโปรตีนแท้ที่มีให้เลือกหลายรส และยังได้รับการทดสอบว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพดีมาก และรับประกันจากผู้ขาย จึงมั่นใจได้ในประสิทธิภาพ ที่สำคัญราคาไม่แรงเลย สำหรับใครที่กำลังมองหาเวย์โปรตีนคุณภาพ ในราคาสบายกระเป๋า ไม่ควรพลาดเวย์โปรตีนยี่ห้อนี้ไปโดยเด็ดขาด แล้วจะหาว่าเราไม่เตือน!

ราคาโดยประมาณ 920 บาท


BAAM 100% My Whey

เป็นเวย์ของคนไทย ที่มีจุดเด่นคือ มีส่วนผสมของกรดอะมิโนกว่า 18 ชนิดเลยทีเดียว ช่วยเพิ่มความกระชับของกล้ามเนื้อ รสออกหวานหน่อย ๆ จึงไม่ค่อยเหมาะกับคนที่ชอบรสชาติหวาน แต่หากพูดถึงกระบวนการผลิตแล้วนั้น มีการสกัดพวกกรดแลคโตสออกไป จึงปลอดภัยสำหรับคนที่แพ้นมวัว เหมาะสำหรับคนที่ต้องการทานเพื่อซ่อมแซมอาการปวดกล้ามเนื้อหลังจากออกกำลังกาย เพราะจะช่วยให้หายไวขึ้นและยังควบคุมความอยากอาหารได้ดี นาทีนี้คงต้องบอกว่าเราคนไทยอุดหนุนของไทยด้วยกันเอง เป็นอะไรที่เลิศที่สุดเเล้วล่ะ เพราะประสิทธิภาพไม่เป็นรองใคร แถมยังถูกปากคนทุกเพศทุกวัย ในราคากลาง ๆ แต่ประสิทธิภาพและการทำงานของเจ้าเวย์โปรตีนซองนี้ไม่กลาง ๆ ตามราคา ลองสอยไปสักถุง เเล้วจะรู้ว่า คุณภาพเกินราคา นั้นเป็นยังไง?

ราคาโดยประมาณ 1,360 บาท


เมื่ออ่านมาถึงตรงนี้ หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์และช่วยให้คุณมีแนวทางในการเลือกซื้อเวย์ที่เหมาะสมกับตัวเองมากขึ้น สิ่งที่คุณควรพิจารณาเมื่อจะเลือกซื้อเวย์โปรตีนสักตัว นั่นคือ การคำนึงถึงว่า เราต้องการเวย์โปรตีนยี่ห้อนั้น ๆ เพื่ออะไร เวทเทรนนิ่ง ลดน้ำหนัก หรือเพื่อเสริมสร้างโภชนาการ ไม่ใช่ทานเพราะเห็นคนอื่นทานกัน คุณควรต้องคำนึงถึงตัวเองเป็นหลัก ว่าเวย์โปรตีนถุงที่เลือกนั้น เหมาะสมกับสิ่งที่คุณต้องการจะได้รับหรือไม่ และเมื่อให้คำตอบกับตัวเองได้แล้วจึงเลือกซื้อกับยี่ห้อที่ไว้ใจได้ และมีความปลอดภัยนั่นเอง แล้วอย่าลืมกลับมาอัปเดตบทความใหม่ ๆ และสาระดี ๆ ที่ za.in.th กันได้ทุกวันนะคะ

Share this Article