รวมผลิตภัณฑ์สินเชื่อ จากบริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)

1 Min Read

สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม เปลี่ยนเล่มทะเบียนรถเป็นเงินสด ให้ชีวิตได้ไปต่อ

สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม เปลี่ยนเล่มทะเบียนรถเป็นเงินสด ให้ชีวิตได้ไปต่อ สำหรับคนที่เป็นเจ้าของรถยนต์ หรือรถกระบะ สมัครง่าย ไม่จำกัดอาชีพ ไม่ต้องใช้คนค้ำประกัน รู้ผลอนุมัติทันที รถยังมีขับ ไม่ต้องโอนเล่ม สินเชื่อรถแลกเงิน KTC พี่เบิ้ม ใจใหญ่ สมัครได้ทุกอาชีพ ใจใหญ่ สมัครได้ทุกอาชีพเพียงมีรถ ก็สมัครได้ รู้ผลปั๊บ รับเงินเลยง่ายๆ เพียงมีเล่มทะเบียนรถเป็นชื่อตัวเอง ไม่ต้องใช้คนค้ำประกัน สมัครเสร็จ รู้ผลทันที ผ่อนเบาๆ ให้ชีวิตสบายๆ ชีวิตไปต่อได้ง่ายขึ้น เลือกผ่อนได้นานสูงสุด 60 เดือน (ตามวงเงินที่ได้รับอนุมัติ) คิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก โปะได้ ไม่มีค่าปรับ จ่ายค่างวดสะดวก ที่จุดบริการ KTC TOUCH และช่องทางของธนาคารกรุงไทย ทั่วประเทศ

สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH อนุมัติเร็ว ผ่อนเป็นงวด สบายๆ สินเชื่อสูงสุด 5 เท่าของรายได้

สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH อนุมัติเร็ว ผ่อนเป็นงวด สบายๆ วงเงินอนุมัติสินเชื่อสูงสุด 5 เท่าของรายได้ อิสระ เลือกวันครบกำหนดชำระได้ด้วยตัวเอง สมัครง่ายๆ ไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือผู้ค้ำประกัน รับเงินเข้าบัญชีหลังอนุมัติ ภายใน 1 วันทำการพร้อมแบ่งชำระได้นานสูงสุด 60 เดือน ผ่อนเป็นงวดๆ สบายๆ ด้วยสินเชื่ออเนกประสงค์ที่ผ่อนได้นานถึง 60 เดือน คิดดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินด้วยอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH สินเชื่อที่เข้าใจคุณอย่างแท้จริง เพราะอนุมัติง่ายแถมผ่อนยาวๆได้สูงสุด 60 เดือน เรียกได้ว่าสมัครเลยไม่ต้องคิดมาก เพราะไม่ต้องมีคนค้ำ ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ รับเงินก้อนไปใช้ทันที อยากถอนเงินสดเมื่อไหร่ เท่าไหร่ก็ง่าย เพราะสินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH ฟรีค่าธรรมเนียมการเบิกถอนเงินผ่านบัตรเบิกถอนเงินสดทุกครั้ง สมัครง่ายอนุมัติไว สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH อนุมัติง่าย อนุมัติไว ไม่ยุ่งยาก แค่มีฐานเงินเดือนตามเงื่อนไข และไม่มีประวัติเสียในเครดิตบูโร ก็รับเงินเข้าบัญชีเมื่อได้รับการอนุมัติภายใน 2 วันทำการ ค่าธรรมเนียมการขอสินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH อัตราดอกเบี้ย และค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินกู้ผ่อนรายเดือน อัตราดอกเบี้ย: สูงสุดไม่เกิน 15% ต่อปี และอัตราค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินตั้งแต่ 9.5% ต่อปีถึง 13% ต่อปีรวมต่ำสุด 24.5% ต่อปี ถึงสูงสุดไม่เกิน 28% ต่อปี วงเงินสินเชื่อกรุงไทยอเนกประสงค์ KTC CASH วงเงินอนุมัติสูงสุด 5 เท่าของรายได้เฉลี่ยต่อเดือน

บัตรกดเงินสด KTC PROUD กดเงินสดทันใจ ไม่มีค่าธรรมเนียม

บัตรกดเงินสด KTC PROUD กดเงินสดทันใจ ไม่มีค่าธรรมเนียม รูดซื้อสินค้าสะดวกทุกที่ ผ่อน 0% ได้นานกว่า พิเศษ! สมัครวันนี้ รับดอกเบี้ยต่ำเพียง 0.93% ต่อเดือน* รับเงินก้อนโต อนุมัติไว ผ่อนได้นานสูงสุด 12 – 36 งวด จ่ายดอกเบี้ยเบา ๆ แค่หมื่นละ 3.25 บาทต่อวัน เงื่อนไขเป็นไปตามที่เคทีซี กำหนด KTC PROUD รูด ได้แล้ว! สะดวก ง่าย รูดชำระค่าสินค้าและบริการได้ทั่วไทย บัตรกดเงินสด KTC PROUD ใช้ชำระค่าสินค้า/บริการ ณ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ UnionPay ทั่วประเทศไทย โดยสามารถชำระคืนแบบเต็มจำนวนหรือชำระขั้นต่ำ 3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า 300 บาท* คำนวณดอกเบี้ยฯ ตั้งแต่วันที่ทำรายการ

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่