บัตรกดเงินสด KTC PROUD กดเงินสดทันใจ ไม่มีค่าธรรมเนียม

1 Min Read

บัตรกดเงินสด KTC PROUD กดเงินสดทันใจ ไม่มีค่าธรรมเนียม รูดซื้อสินค้าสะดวกทุกที่ ผ่อน 0% ได้นานกว่า พิเศษ! สมัครวันนี้ รับดอกเบี้ยต่ำเพียง 0.93% ต่อเดือน* รับเงินก้อนโต อนุมัติไว ผ่อนได้นานสูงสุด 12 – 36 งวด จ่ายดอกเบี้ยเบา ๆ แค่หมื่นละ 3.25 บาทต่อวัน เงื่อนไขเป็นไปตามที่เคทีซี กำหนด KTC PROUD รูด ได้แล้ว! สะดวก ง่าย รูดชำระค่าสินค้าและบริการได้ทั่วไทย บัตรกดเงินสด KTC PROUD ใช้ชำระค่าสินค้า/บริการ ณ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ UnionPay ทั่วประเทศไทย โดยสามารถชำระคืนแบบเต็มจำนวนหรือชำระขั้นต่ำ 3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า 300 บาท* คำนวณดอกเบี้ยฯ ตั้งแต่วันที่ทำรายการ

บริการเบิกถอนเงินสดออนไลน์ เลือกผ่อนขั้นต่ำ 3% หรือ ผ่อนชำระแบบรายเดือน โอนเงินเข้าบัญชีได้หลากหลายธนาคาร ผ่านแอป KTC Mobile หรือเว็บไซต์ KTC Online *เงื่อนไขเป็นไปตามที่เคทีซี กำหนด ผ่อนคุ้ม 0% ได้นานนนนนน ผ่อนซื้อสินค้า ในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ได้นานสูงสุด 24 เดือน สำหรับร้านค้าที่ร่วมรายการ วงเงินไม่พอ ขอเพิ่มได้ง่ายๆ วงเงินชั่วคราวฉุกเฉินอนุมัติทันที แค่โทร. KTC PHONE 02 123 5000 กด 5

ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ ไม่มีค่าธรรมเนียมเบิกถอนเงินสดทุกช่องทาง ชำระขั้นต่ำเพียง 3% แต่ไม่ต่ำกว่า 300 บาท คิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก เบิกถอนเงินสดจาก ATM ทุกตู้ ทั่วประเทศไทย วงเงินคืนพร้อมใช้ทันที เมื่อชำระเงินที่ ธนาคารกรุงไทย และเคาน์เตอร์เซอร์วิส คุณสมบัติ การสมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD ผู้มีรายได้ประจำ เช่น เจ้าหน้าที่บริษัท ข้าราชการ หรือพนักงานรัฐวิสาหกิจ เป็นต้น สัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ รายได้ขั้นต่ำ 12,000 บาท / เดือน ขึ้นไป มีอายุงานในสถานที่ทำงานปัจจุบันอย่างน้อย 4 เดือน เป็นเจ้าของกิจการหรือผู้ประกอบการธุรกิจส่วนตัว ที่มีอายุกิจการตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไป และมีรายได้เฉลี่ยขั้นต่ำ 20,000 บาท/เดือน มีโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้สะดวก ที่บ้านหรือที่ทำงาน

เอกสารประกอบการสมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD สำหรับพนักงานบริษัท / ข้าราชการ / พนักงานรัฐวิสาหกิจ ใช้ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาบัตรประจำตัวข้าราชการหรือรัฐวิสาหกิจ และสำเนาทะเบียนบ้าน หนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด (ฉบับจริง) สำเนาใบแจ้งยอดบัญชีธนาคาร / สถาบันการเงิน ที่เป็นบัญชีเงินเดือนย้อนหลัง 3 เดือน สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีที่ต้องการโอนเงิน ที่ระบุชื่อธนาคาร เลขที่บัญชี (เฉพาะของผู้กู้เท่านั้น) แต่เจ้าของกิจการ / ประกอบธุรกิจส่วนตัวใช้เอกสาร สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาหนังสือรับรองจดทะเบียนนิติบุคคล หรือ ทะเบียนการค้า หรือ ทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม สำเนาบัญชีธนาคารในนามส่วนตัวผู้กู้ ย้อนหลัง 6 เดือน สำเนาบัญชีรายชื่อผู้ถือหุ้น (เฉพาะบริษัท) สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีที่ต้องการโอนเงิน ที่ระบุชื่อธนาคาร เลขที่บัญชี (เฉพาะของผู้กู้เท่านั้น)

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD คลิกเลย

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่