ตัวอย่างภาพยนตร์แอนิเมชั่น เรื่อง “Akira The Movie” ตัวอย่างหนังซับไทย โปรแกรมหนังใหม่

Umph
Umph
1 Min Read

Akira The Movie

Akira The Movie

วันที่เข้าฉาย : 02 กรกฎาคม 2020
ประเภท : Animation, Drama, Sci-Fi
ผู้กำกับ : Katsuhiro Ôtomo
นักแสดง :  Mitsuo Iwata / Nozomu Sasaki / Mami Koyama

เรื่องย่อ

Akira The Movie หลังจากเกิดเหตุระเบิดลึกลับขึ้นที่กรุงโตเกียวที่กลายเป็นชนวนของสงครามโลกครั้งที่สามในปี 1988 ชาวญี่ปุ่นก็สร้างเมืองเนโอโตเกียวขึ้นมาแทนที่เมืองหลวงเดิม เวลาผ่านไป 31 ปี เมืองหลวงสุดทันสมัยแห่งนี้กลับเต็มไปด้วยการคอรัปชั่นของนักการเมือง, ผู้คนออกประท้วงรัฐบาล. และเหล่าวัยรุ่นในยุคสมัยที่สับสนนี้ต่างก็ใช้กำลังและความรุนแรงเพื่อแสดงความเป็นใหญ่

เช่นเดียวกับ คาเนดะ โชทาโร่ กับ ชิมะ เท็ตสึโอะ ที่เป็นสมาชิกของแก๊งค์ซิ่งที่ตั้งใจจะเผด็จศึกกับแก๊งค์คู่ปรับ แต่เหตุไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อ เท็ตสึโอะ ไปเจอกับชายชราตัวจิ๋วคนหนึ่งขวางทางและใช้พลังบางอย่างผลักมอเตอร์ไซค์จนเท็ตสึโอะได้รับบาดเจ็บ มิหนำซ้ำทางกลุ่มคนลึกลับจับ เท็ตสึโอะ ไป สร้างความสับสนให้กับ โชทาโร่

หลังจาก เท็ตสึโอะ ถูกจับตัวไป เขาก็เริ่มได้ยินชื่อของ ‘อากิระ’ และได้รับพลังจิตที่แข็งแกร่งจนกองทัพยังต้านไม่ได้ ส่วน โชทาโร่ ก็ได้ไปเกี่ยวพันกับกลุ่มต่อต้านรัฐบาล และค่อยๆ รับรู้ว่า อากิระ คือผู้ที่ใช้พลังจิตรุนแรงจนทำให้เกิดเหตุระเบิดลึกลับที่โตเกียวเมื่อ 31 ปีก่อน

เป้าหมายของเท็ตสึโอะในตอนนี้อ คือการตามหาตัวของ อากิระ ส่วนฝั่ง คาเนดะ ที่ค่อยๆ ได้รับรู้เรื่องราวต่างๆ ก็พยายามยับยั้งไม่ให้เพื่อนของเขาไปกับอากิระ ที่อาจจะนำพาไปสู่การล่มสลายของโลกใบนี้

ขอขอบคุณวิดีโอจาก : DEXclub (Youtube)
Umph
Author: Umph

Share this Article