Sunday 19 January 2563
หน้าแรก > หางาน > ร่วมงาน กลุ่มบริษัท เทยิน (TEIJIN) ประเทศไทย เปิดรับสมัครพนักงาน ตรวจสอบตำแหน่งงานว่าง

ร่วมงาน กลุ่มบริษัท เทยิน (TEIJIN) ประเทศไทย เปิดรับสมัครพนักงาน ตรวจสอบตำแหน่งงานว่าง

9 January 2020 เปิดอ่าน 11,247 ครั้ง

สมัครงาน เทยิน

กลุ่มบริษัท เทยิน (TEIJIN POLYESTER (THAILAND) LIMITED, TEIJIN (THAILAND) LIMITED และ TEIJIN CORPORATION (THAILAND) LIMITED) เป็นบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจผลิตเส้นใยเพื่อใช้งานด้านอุตสาหกรรมและสิ่งทอ เพื่อนำไปใช้อย่างกว้างขวางในหลากหลายประเภทธุรกิจ เช่น อุตสาหกรรมด้านสิ่งทอ เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม, อุตสาหกรรมการผลิตรถยนต์ และอื่น ๆอีกหลากประเภท

สำหรับสมาชิกที่สนใจสมัครงาน กลุ่มบริษัท เทยิน สามารถตรวจสอบคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งที่สนใจ และตรงตามคุณสมบัติส่วนตัวได้จากการคลิกลิงก์เอกสารต้นฉบับ

ตำแหน่งงานว่าง

  1. Logistic & Warehouse Supervisor จำนวน 1 อัตรา
    คุณสมบัติ :
    • Male
    • Age 25-30 years old    (New Graduated is also welcome)
    • Bachelor of Business Administration, Major in Logistic, Business Administration or related major
    • About 3-5 years experience in Warehouse, Logistic and 3PL contract management is required.
    • Good MS Office especially MS Excel (such as Pivot Table, Power Query, Vlookup, Sumifs) is a plus
    • Good command of English
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : รังสิต ปทุมธานี
  2. Sales & Production Planning Supervisor จำนวน 1 อัตรา
    คุณสมบัติ :
    • Male/Female
    • Age 23-30 years old  (New Graduated is also welcome)
    • Bachelor of Business Administration, Marketing or related major
    • About 2-3 years experience in sales
    • Good MS Office especially MS Excel
    • Good command of English ( Oral & Writing )
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : รังสิต ปทุมธานี
  3. General Affairs Supervisor จำนวน 1 อัตรา
    คุณสมบัติ :
    • Female
    • Age 25-40 years
    • Bachelor of Business Administration, or related major
    • More than 3 years GA, Secretary experience
    • Microsoft Office proficiency
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : รังสิต ปทุมธานี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ กลุ่มบริษัท เทยิน >>> คลิก

ข่าวล่าสุดของหมวดหมู่ หางาน