Monday 22 October 2561
หน้าแรก > หางาน > หางาน สมัครงาน!!! บริษัท อินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด เปิดรับสมัครพนักงาน ตรวจสอบตำแหน่งว่าง

หางาน สมัครงาน!!! บริษัท อินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด เปิดรับสมัครพนักงาน ตรวจสอบตำแหน่งว่าง

14 May 2018 เปิดอ่าน 6,875 ครั้ง

สมัครงาน Index Livingmall

บริษัท อินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทหนึ่งในเครือของกลุ่มบริษัท อินเด็กซ์ อินเตอร์เฟิร์นที่เป็นผู้นำในกลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งรายใหญ่ที่สุดของประเทศไทย มีประสงค์จะเปิดรับบุคคลากรมากความสามารถหลากหลายตำแหน่งงานเพื่อเป็นทีมงานคุณภาพในการขับเคลื่อนบริษัท

สมาชิกที่สนใจสมัครงงาน อินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด สามารถตรวจสอบคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งที่สนใจ และตรงตามคุณสมบัติส่วนตัวได้จากการคลิกลิงก์เอกสารต้นฉบับ และสมัครงานออนไลน์ได้ในคราวเดียวกัน

ตำแหน่งงานว่าง

  1. Personal Designer จำนวน 300 อัตรา

    คุณสมบัติ :
    • จบ ปวส.-ป.ตรี สาขา ศิลปกรรม (ออกแบบ), สถาปัตยกรรม (ออกแบบภายใน) หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
    • มีความคิดสร้างสรรค์ ทักษะการสื่อสารดี และมีใจรักในงานบริการ
    • สามารถใช้โปรแกรมการออกแบบ AutoCAD, Sketch UP, 3D ได้
    • หากมีประสบการณ์ในงานออกแบบและจัดวางเฟอร์นิเจอร์ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
    • สถานที่ปฏิบัติงาน สาขารังสิต, บางนา, พระราม 2, ราชพฤกษ์, เกษตรนวมินทร์ และสาขาที่พร้อมให้บริการ
    • *สถานที่ทำงาน กรุงเทพฯ และปริมณฑล
  2. Digital Marketing จำนวน 2 อัตรา

    คุณสมบัติ :
    • ปริญญาตรี สาขา การตลาด นิเทศศาสตร์ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
    • ประสบการณ์ในการวางแผนการตลาดออนไลน์ ระดับบริหารอย่างน้อย 5-10 ปี
    • ประสบการณ์ทำงาน 5 ปีขึ้นไป ในการวางแผนการตลาดออนไลน์ หรืองานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
    • มีความรู้ ทักษะในการวางแผนการตลาดออนไลน์ การซื้อสื่อออนไลน์และการทำสื่อโฆษณา
    • มีทักษะในการวางแผน ควบคุม และแก้ไขปัญหา
    • มีทักษะในการสื่อสาร และการประสานงาน
    • มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี และมีจิตบริการ
    • *สถานที่ทำงาน กรุงเทพฯ บางขุนเทียน
  3. Product Development (Furniture, Mattress, Kitchen, Textile, Home Decorative) จำนวน 3 อัตรา

    คุณสมบัติ :
    • Bachelor degree in marketing, management, industrial design, architecture and related fields. Master degree in marketing, management is preferable.
    • Knowledge and work experience in household industry such as furniture, home decor.
    • Direct experience in retail business, trading business.
    • Good planning, negotiation skill, decision making, leadership, and communication skill.
    • *สถานที่ทำงาน กรุงเทพฯ บางขุนเทียน
  4. International Merchandiser จำนวน 2 อัตรา

    คุณสมบัติ :
    • Bachelor’s Degree or Master’s Degree of Any fields, MBA is preference.
    • At least 5 years experience in Buying or Merchandising functions
    • Must experience from department store, community mall is a must
    • Strong negotiation with vendor and excellent in sourcing home furnishing & lifestyle products
    • Leadership skill and proactive
    • Can travel abroad and work abroad
    • Excellent command of Listening, Speaking, Reading and writing in English
    • *สถานที่ทำงาน กรุงเทพฯ บางขุนเทียน
  5. Culture & Organization Management – Officer / Assistant Manager จำนวน 2 อัตรา

    คุณสมบัติ :
    • ปริญญาตรี สาขา การบริหารทรัพยากรมนุษย์ การพัฒนาองค์กร การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ การบริหารความเปลี่ยนแปลง หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
    • ประสบการณ์ในระดับบริหารอย่างน้อย 3 – 5 ปี
    • ประสบการณ์ทำงาน 5 ปีขึ้นไป ในงานบริหารทรัพยากรมนุษย์ การพัฒนาองค์กร การบริหารความเปลี่ยนแปลง หรืองานที่เกี่ยวข้อง
    • มีความรู้ และทักษะทางด้านงานพัฒนาองค์กร และการฝึกอบรม
    • มีทักษะการสื่อสาร การโน้มน้าวใจ และการประสานงาน
    • สามารถใช้งานโปรแกรม หรือระบบที่เกี่ยวข้องกับงานที่ได้รับมอบหมาย เช่น HRIS, Adobe Illustrator, Adobe Photoshop และโปรแกรมอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
    • *สถานที่ทำงาน กรุงเทพฯ และปริมณฑล
  6. Finance & Accounting จำนวน 1 อัตรา

    คุณสมบัติ :
    • ปริญญาตรี สาขา บัญชีการเงินหรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
    • ประสบการณ์ด้านบัญชี-การเงิน 1-3 ปี
    • สามารถใช้โปรแกรม Excel ได้ดี
    • สามารถใช้โปรแกรมสำเร็จรูปด้านบัญชีได้
    • มีทักษะในการสื่อสาร และการประสานงาน
    • มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ละเอียดรอบคอบและมีจิตบริการ
    • *สถานที่ทำงาน กรุงเทพฯ และปริมณฑล
  7. Strategic Branding จำนวน 1 อัตรา

    คุณสมบัติ :
    • Knowledge of digital media, offline, customer trend, catalog
    • 5 years’ experience in straticgic branding, corporate branding, customer insight
    • *สถานที่ทำงาน กรุงเทพฯ บางขุนเทียน
  8. Sales / Brand Developer จำนวน 1 อัตรา

    คุณสมบัติ :
    • Bachelor’s degree in Business Administration, Marketing or any field related
    • At least 5 years working experience in Merchandise, VM, Operation, Marketing or related fields.
    • Outstanding communication and negotiation skills
    • Strong commercial acumen and the ability to understand what will appeal to customers
    • Strong analytical and numerical skills to work out budgets and understand sales figures
    • Excellent in English communication (Listen, Speak, Read, Write)
    • Ability to work well under pressure
    • *สถานที่ทำงาน กรุงเทพฯ บางขุนเทียน
  9. Merchandiser [Furniture] จำนวน 3 อัตรา

    คุณสมบัติ :
    • Male / female
    • Bachelor’s Degree or Master’s Degree in related fields
    • At least 8 years experience in Buying or Merchandising functions (Furniture, Textile, Fashion)
    • Experience in the retail business would be an advantage
    • Excellent command of Listening, Speaking, Reading and writing in English
    • Strong strategic sourcing experience and negotiation skills
    • *สถานที่ทำงาน กรุงเทพฯ บางขุนเทียน
  10. International Project Sales จำนวน 1 อัตรา

    คุณสมบัติ :
    • ปริญญาตรี สาขา บริหารธุรกิจ การตลาด หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
    • ประสบการณ์ทำงาน 5-7 ปี ในงานด้านงานขาย การตลาด การดูแลลูกค้า
    • ความรู้ ความชำนาญในสินค้า Home & Office เฟอร์นิเจอร์ และเฟอร์นิเจอร์เพื่องานโครงการ
    • มีทักษะการโน้มน้าว ต่อรอง มีจิตบริการ และมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
    • มีทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษดีมาก
    • สามารถใช้งานโปรแกรมพื้นฐาน (Microsoft Office) ได้เป็นอย่างดี
    • *สถานที่ทำงาน กรุงเทพฯ บางขุนเทียน
  11. Corporate Secretary จำนวน 1 อัตรา

    คุณสมบัติ :
    • Bachelor’s degree or higher in business administration, laws or any other related fields.
    • Minimum 3 years of experience and knowledge in field of corporate secretary and/or listed company is preferable.
    • Knowledge of civil and commercial code, government and regulatory bodies; SEC, SET, Public Limited Company Act, etc.
    • Fluent in English both written and verbal
    • Computer Skills: Computer literacy (MS Office&Outlook)
    • *สถานที่ทำงาน กรุงเทพฯ บางขุนเทียน
  12. Assistant Stylist Manager จำนวน 2 อัตรา

    คุณสมบัติ :
    • จบ ปริญญาตรี สาขา ออกแบบตกแต่ง หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
    • มีประสบการณ์ทำงาน 3-5 ปี ในงานออกแบบตกแต่ง หรืองานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
    • *สถานที่ทำงาน กรุงเทพฯ และปริมณฑล
  13. Replenishment – Assistant Manager จำนวน 1 อัตรา

    คุณสมบัติ :
    • Bachelor degree in related field
    • Knowledge and some experience in demand and supply management
    • Strong communications and analytical skills
    • Knowledge of Microsoft office particularly Excel
    • *สถานที่ทำงาน กรุงเทพฯ บางขุนเทียน
  14. International Marketing จำนวน 1 อัตรา

    คุณสมบัติ :
    • Thai nationality, male or female
    • Bachelor’s Degree or Master’s Degree in Marketing or related fields.
    • At least 3 years experience in retail marketing – planning
    • Service mind, Self starter.
    • Able to travel abroad from time to time.
    • Good communication and negotiation skills
    • Excellent command of Listening, Speaking, Reading and writing in English
    • *สถานที่ทำงาน กรุงเทพฯ บางขุนเทียน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริษัท อินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด คลิกที่นี่

 

ข่าวล่าสุดของหมวดหมู่ หางาน