สินเชื่อเงินด่วนสำหรับเจ้าของธุรกิจ อนุมัติไว ได้เงินเร็วเว่อร์ ธนาคารกสิกรไทย

1 Min Read

สภาพคล่องคือภาวะการที่เจ้าของธุรกิจสามารถดำเนินงานไปโดยราบรื่น การใช้จ่ายเงินอย่างคล่องตัว อยากจะจับจ่ายใช้สอยก็สามารถทำได้ แต่ถ้ากิจการเราสภาพไม่คล่องจะซื้อก็เป็นสัญญาณสำคัญของการฝืดเคืองในธุรกิจ คุณอาจจะต้องการเงินกู้ที่จะนำมาแก้ปัญหานี้ โดยธนาคารก็มีสินเชื่อเงินด่วนเพื่อธุรกิจ ที่พร้อมให้บริการ เป็นวงเงินก้อน ทั้งเป็นแบบสินเชื่อเงินด่วน แบบผ่อนระยะยาวเพื่อธุรกิจ (Loan)และสินเชื่อเงินด่วน แบบใช้หมุนเวียนเพื่อธุรกิจ (OD)

สินเชื่อเงินด่วนแบบผ่อนระยะยาวเพื่อธุรกิจ (Loan)

สินเชื่อเงินด่วนแบบผ่อนระยะยาวเพื่อธุรกิจ (Loan) ระยะเวลาผ่อนชำระ สูงสุด 5 ปี พร้อมมอบวงเงินสินเชื่อวงเงินสินเชื่อ ในอัตราอัตราดอกเบี้ย คงที่สูงสุดไม่เกิน 25% ต่อปี การผ่อนชำระก็เท่ากันทุกเดือน และเป็นสินเชื่อที่เป็นเงินก้อนโอนเข้าบัญชี ดอกเบี้ยลดต้นลดดอก ถือเป็นเงินก้อน/สินเชื่อเงินด่วน พร้อมใช้ แบบผ่อนระยะยาว และสามารถปิดวงเงินก่อนได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียม

สินเชื่อเงินด่วนแบบใช้หมุนเวียนเพื่อธุรกิจ (OD)

สินเชื่อเงินด่วนแบบใช้หมุนเวียนเพื่อธุรกิจ (OD) ระยะเวลาผ่อนชำระพิจารณาต่ออายุวงเงินปีต่อปี พร้อมมอบวงเงินสินเชื่อ 20,000 – 1,000,000 บาท ในอัตราอัตราดอกเบี้ยคงที่สูงสุดไม่เกิน 25% ต่อปี  การผ่อนชำระก็เท่ากันทุกเดือน และเป็นสินเชื่อที่เป็นเงินก้อนโอนเข้าบัญชี เสียดอกเบี้ยเฉพาะวงเงินที่เบิกใช้

การสมัครสินเชื่อเงินด่วนเพื่อธุรกิจธนาคารกสิกรไทยได้กำหนดคุณสมบัติผู้สมัคร คือ เป็นบุคคลธรรมดา สัญชาติไทย อายุ 21 – 70 ปี (21 ปี บริบูรณ์) ประกอบอาชีพอิสระ หรือ เป็นเจ้าของธุรกิจ ที่ไม่ขัดต่อกฏหมาย และศีลธรรม (ไม่จำเป็นต้องจดทะเบียนพาณิชย์) เอกสารประกอบการสมัคร สิ่งที่ต้องเตรียม บัตรประจำตัวประชาชน โทรศัพท์มือถือ โทรศัพท์มือถือ บัญชีเงินฝาก ธนาคารกสิกรไทย เพื่อใช้ในการเบิกรับเงินกู้กรณีขอสินเชื่อเงินด่วนแบบผ่อนระยะยาว (Loan) และเตรียมเอกสารแสดงรายได้ ที่ประกอบด้วย กรณี มีบัญชีกับธนาคารกสิกรไทย และเดินบัญชีขั้นต่ำ 6 เดือนขึ้นไป ไม่จำเป็นต้องยื่นเอกสารเพิ่มเติม กรณี เป็นลูกค้าใหม่ (มีบัญชีกับธนาคารกสิกรไทย น้อยกว่า 6 เดือน) หรือ อยากแสดงรายได้เพิ่มเติม ให้เตรียมภาพถ่ายสมุดบัญชีธนาคารอื่นๆ และรายการเดินบัญชีของ สมุดบัญชีเล่มนั้นๆ โดยต้องมีรายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือนขึ้นไป

สมัครง่าย อนุมัติไว ไม่ใช้หลักประกัน สมัครด้วยตนเองผ่านเว็บไซต์และยืนยันตัวตนด้วย K PLUS ได้ 24 ชั่วโมง  สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน K PLUS ได้ที่ iOS และ Android หรือสอบถามรายละเอียดสินเชื่อเงินด่วนสำหรับเจ้าของธุรกิจ อนุมัติไว ได้เงินเร็วเว่อร์ ได้ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขาทั่วประเทศ โทร. 02-8888822 หรือ แชทกับ KBank Live

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่