แนะนำ E-voucher ส่วนลดประกันสุขภาพ ปี 2566 คุ้มครองโควิด ราคาสุดคุ้ม

1 Min Read

 

ซันเดย์ผู้ให้บริการประกันออนไลน์ คุณสามารถที่จะซื้อประกันออนไลน์และรับความอุ่นใจได้ในไม่กี่คลิก ไม่ว่าคุณกำลังมองหาประกันให้กับตัวเอง ให้คนที่คุณรัก หรือปกป้องของมีค่า เรามีทางเลือกที่เหมาะกับทุกความต้องการ ก็สามารถทำได้ง่าย และเพื่อความประหยุดและความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น Za.in.th จึงรวมส่วนลดมาฝากกันมีส่วนลดอะไรบ้างไปดูกันเลย

E-voucher ส่วนลดมูลค่า 300 บาท ประกันสุขภาพเหมาจ่ายจากซันเดย์

E-voucher ส่วนลดมูลค่า 300 บาท ประกันสุขภาพเหมาจ่ายจากซันเดย์ ประกันสุขภาพที่ผู้เชี่ยวชาญไว้วางใจ ร่วมออกแบบโดย ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป และ ซันเดย์ อินชัวร์เทค แผนเดียวจบ คุ้มครองครบตั้งแต่บาทแรก เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลชั้นนำ เบาใจได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 5,750 บาท 

E-voucher ส่วนลดมูลค่า 300 บาท ประกันสุขภาพเด็กเล็กจากซันเดย์

[E-voucher] Code ส่วนลดมูลค่า 300 บาท ในราคา 1 บาท สำหรับประกันสุขภาพเด็กเล็ก คุ้มครองค่ารักษาทั้งแบบพบแพทย์ และนอนโรงพยาบาล (IPD และ OPD) แผนเดียวจบ คุ้มครองครบตั้งแต่บาทแรก เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลชั้นนำ ราคาเริ่มต้น 30,065 บาท

E-voucher ส่วนลดมูลค่า 300 บาท ประกันสุขภาพซันเดย์าทั้งแบบพบแพทย์และนอนโรง

[E-voucher] Code ส่วนลดมูลค่า 300 บาท สำหรับประกันสุขภาพคุ้มครองค่ารักษาทั้งแบบพบแพทย์ และนอนโรงพยาบาล (IPD และ OPD) (ทำรายการคำสั่งซื้อกี่ชิ้นก็ได้) แผนเดียวจบ คุ้มครองครบตั้งแต่บาทแรก เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลชั้นนำ ทั้งแบบ IPD และ OPD เบาใจได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 6,005 บาท

E-voucher ส่วนลดมูลค่า 300 บาท ประกันสุขภาพเมื่อต้องนอนโรงพยาบาล

[E-voucher] Code ส่วนลดมูลค่า 300 บาท สำหรับประกันสุขภาพคุ้มครองค่ารักษาเมื่อต้องนอนโรงพยาบาล (IPD) (ทำรายการคำสั่งซื้อกี่ชิ้นก็ได้) นอนโรงพยาบาลกี่ครั้ง ก็ยังยิ้มได้กับประกันสุขภาพแบบ IPD คุ้มครองตั้งแต่บาทแรก ด้วยวงเงินสูงถึง 200,000 บาท/ปี เริ่มต้น 4,440 บาท

ขั้นตอนการสั่งซื้อออนไลน์ เพียงชำระเงินบน Lazada (ทำรายการคำสั่งซื้อกี่ชิ้นก็ได้) และรอรับ SMSทางโทรศัพท์มือถือ แล้วมาคลิก URL เว็บไซต์ซันเดย์เพื่อทำการเลือกแผนออนไลน์ ( https://ezsun.co/QmLJbPn ) ใส่รหัสส่วนลดที่หน้าชำระเงิน และชำระเงินออนไลน์ รอรับความคุ้มครอง ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม  Line: @easysunday การชำระเงินผ่าน Lazada ถือเป็นการชำระเงินให้แก่บริษัทฯ โดยตรง – Lazada เป็นเพียงเจ้าของพื้นที่ในการลงโฆษณา ไม่ใช่ตัวแทน/นายหน้าประกันภัย

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่