เพย์ดีแอปพลิเคชันที่ให้บริการกู้เงิน เพื่อคนไทย โดยคนไทย

1 Min Read

เพย์ดีแอปพลิเคชัน เป็นแอปพลิเคชันที่ให้บริการกู้เงินที่ดำเนินการโดย บริษัท ไนน์ตี้ไนน์สตาร์ จำกัด เป็นบริษัทที่ให้บริการเกี่ยวกับสินเชื่อ เพื่อตอบสนองความต้องการและมอบบริการที่เยี่ยมยอดแก่ลูกค้า โดยในปัจจุบันปี 2566 เพย์ดีแอปพลิเคชัน ให้บริการใน 2 สินเชื่อด้วยกันประกอบด้วย สินเชื่อเพย์ดี และ สินเชื่อเพย์ดีพลัส เงื่อนไขการสมัครสิ่งที่ต้องเตรียมสำหรับการกู้สินเชื่อคือ บัตรประชาชน, สลิปเงินเดือน , ใบรับรองเงินเดือน หรือรายการเดินบัญชี อย่างใดอย่างหนึ่ง อีกทั้งต้องมีสถานที่ทำงานที่ติดต่อได้ และหน้าสมุดบัญชี ซึ่ง เพย์ดีแอปพลิเคชัน เป็นแอปพลิเคชันที่ให้บริการกู้เงิน สำหรับคนไทย โดยบริษัทคนไทย เพื่อเปิดโอกาสให้คนไทยได้เข้าถึงแหล่งเงินกู้ได้ง่ายขึ้น นอกเหนือจากธนาคาร โดยไม่ต้องหันไปพึ่งเงินกู้นอกระบบที่ต้องเสียดอกเบี้ยแพงมหาโหด และการทวงหนี้ที่ไร้ความปราณี เพราะเหตุผลนี้จึงทำให้เกิดแอปพลิเคชัน PAYDEE

สินเชื่อเพย์ดี

สินเชื่อเพย์ดี ​ไม่ต้องโอนค่าธรรมเนียมหรือมัดจำในการขอสินเชื่อก่อน ไม่ต้องมีคนค้ำ ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ ไม่เช็คเครดิตบูโรให้บริการสินเชื่อวงเงินกู้สูงสุดถึง 10,000 บาท ถึงอาจจะไม่ได้สูงมากเท่ากับธนาคารแต่ก็อยู่ในระดับสูงถ้าเทียบกับแอพกู้เงินทั่วไป โดยดอกเบี้ยไม่สูงอยู่ที่ 14-15% ต่อปี ค่าธรรมเนียม 14-17% ต่อ อีกทั้งยังอำนวยความสะดวกเพิ่มความรวดเร็วถ้าหากสนใจสินเชื่อเพย์ดีสามารถ ดาวน์โหลด และติดตั้งแอพและกู้ได้ทันที

สินเชื่อเพย์ดี ​พลัส

สินเชื่อเพย์ดี ​พลัส สำหรับลูกค้าเก่าที่เครดิตดี ทางบริษัทจะติดต่อหาเพื่อนำเสนอสินเชื่อ paydee plus ห้บริการสินเชื่อวงเงินกู้สูงสุดถึง 20,000 บาท ซึ่งให้สูงกว่าแบบสินเชื่อเพย์ดี ปกติเป็นเท่าตัว ดอกเบี้ย 14-15% ต่อปี ค่าธรรมเนียม 14-17% ต่อปี และระยะเวลากู้ที่นานขึ้น หากลูกค้าเก่าท่านไหนสนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือให้ทางทีมตรวจสอบว่าสามารถยื่นขอ paydee plus ได้หรือยังได้ที่ เพย์ดีแอปพลิเคชัน

วิธีการขอสินเชื่อ

สำหรับคนที่เพิ่งลงทะเบียน หลังจากลงทะเบียนเสร็จแล้ว ถ้าต้องการกู้เงิน ให้กดไปที่ “เงินกู้”
– สำหรับสมาชิกใหม่  ยอดเริ่มต้นจะเห็นแค่นี้เท่านั้น เพื่อเป็นการเริ่มต้นการใช้ APP PAYDEE 
– กดยืมเงิน ยอดที่ต้องการกู้
หลังจากกดยืมเงินแล้ว หน้านี้จะเป็นหน้าที่ต้องกรอกข้อ มูลให้ครบทุกหัวข้อ
– เมื่อกรอกข้อมูลครบแล้ว ให้กดสัญญาเงินกู้ ถ้าเห็นด้วย ให้กด เห็นด้วย  แล้วกด “ส่งใบสมัครสินเชื่อ”
– หลังจากนั้น การกู้เงินเป็นอันเสร็จ
– พอกลับมาหน้าแรก ยอดที่กดกู้จะมีข้อความเขียนว่า “อยู่ระหว่างการตรวจสอบ” ตอนนี้การกู้สำเร็จแล้ว
– รอแค่ทีมงานตรวจสอบเท่านั้น

บริษัท ไนน์ตี้ไนน์สตาร์ จำกัด เป็นบริษัทที่ให้บริการเกี่ยวกับสินเชื่อ ที่ตั้งบริษัท 32/30 อาคารซิโน-ไทย ทาวเวอร์ ชั้น 9 โซนซี ถนนสุขุมวิท 21 (ซอยอโศก) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อสอบถามรายละเอียด 02-130-7170 และ 096-014-9487 หรือติดตามข่าวสารผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ ได้อาทิ เฟสบุ๊ค ppaydeethai หรือไลน์ LINE Add Friend 

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่