เอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล จะไลฟ์สไตล์ไหนก็จัดเต็มได้ดั่งใจ สมัครง่าย ได้ทันที

1 Min Read

เอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล (XU Digital Credit Card by First Choice) บัตรเครดิตที่จะทำให้คุณได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ที่มาพร้อมสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าบัตรเครดิตทั่วไป สมาร์ท ดีล 0% สั่งได้ รับโค้ดส่วนลดทุกเดือน แลกคะแนนรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 18% ปลอดภัยจากการซื้อสินค้าออนไลน์ เชื่อได้เลยว่าบัตรเครดิตใบนี้จะต้องตอบโจทย์ชีวิตออนไลน์ และคนรุ่นใหม่ที่เริ่มทำงาน หรือมนุษย์เงินเดือนอย่างแน่นอน

พบกับสิทธิพิเศษ เอ็กซ์คลูซีฟมากมาย สำหรับเอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล ปังให้สุดบนโลกออนไลน์ ปังให้สุด บนโลกออนไลน์ ไปกับ 0% สั่งได้ 6 เดือน สิทธิพิเศษสุดปัง ที่ให้คุณเปลี่ยนยอดใช้จ่ายผ่าน บัตรเครดิตบนโลกออนไลน์เองได้ง่ายๆ ให้เป็นผ่อน 0% สั่งได้นาน 6 เดือน บนแอป UCHOOSE รับโค้ดส่วนลด ช้อปคุ้มได้ทุกเดือน รับโค้ดส่วนลด ช้อปคุ้มได้ทุกเดือน รับโค้ดส่วนลด แบรนด์ดัง ไลฟ์สไตล์ออนไลน์มากมาย ที่ดีลมาพิเศษ เพื่อคุณ จะไลฟ์สไตล์ไหนก็ปังสุดได้ทันที เปลี่ยนพอยท์เป็นแคชแบ็ค แลกง่ายๆ ผ่านแอป UCHOOSE สูงสุด 18%

เป็นบัตรเครดิตที่ขึ้นชื่อเลยว่าสมัครง่าย เอกสารไม่ยุ่งยาก รายได้เริ่มต้นที่ 15,000 ก็สามารถสมัครได้แล้ว บัตรนี้มอบเงินคืนที่คุ้มมากๆ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ เป็นได้ทั้งบัตรเครดิต บัตรผ่อนชำระสินค้า และบัตรกดเงินสด ในใบเดียว ออกมาพร้อมความปังบนโลกออนไลน์แบบขั้นสุด ทำให้การคอนโทรลการใช้จ่ายบนโลกดิจิทัลเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้ว กับดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 6 เดือน พร้อมความเอ็กซ์คลูซีฟกับการรับโค้ดส่วนลดทุกเดือนจากแบรนด์ดังไลฟ์สไตล์ออนไลน์มากมาย

คุณสมบัติสำหรับผู้ที่สนใจสมัคร เอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล เพียงเป็นพนักงานทั่วไป อายุระหว่าง 20 – 55 ปี รายได้ประจำตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป มาพร้อมกับเอกสาร สำเนาบัตรประชาชนด้านหน้า และด้านหลัง สลิปเงินเดือนเดือนล่าสุดหรือหนังสือรับรองรายได้ฉบับจริง สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน สำเนาสมุดเงินฝากหน้าแรกของธนาคารที่ต้องการให้โอนเงินเข้า (กรณีสมัครสินเชื่อเงินสด) เอกสารแสดงรายได้อื่นๆ ที่ไม่ใช่รายได้ประจำ เช่น ค่าล่วงเวลา และค่าคอมมิชชั่นที่สามารถนำมาพิจารณาในการให้การให้วงเงิน

สมัครง่าย! ด้วยช่องทางดิจิทัล สมัคร เอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล ง่ายๆ ผ่านโมบายแอป UCHOOSE เชื่อมต่อชีวิตให้สุด ทุกไลฟ์สไตล์ (Connect Your Lifestyle) อยู่ที่ไหนก็สมัครได้ สมัครง่ายทุกวันผ่านมือถือ เช็กผลการสมัครได้บนแอป

App Store | Google PlayAppGallery

 

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่