แนะนำสินเชื่อรวมหนี้บัตรเครดิต กู้เงินด่วน จ่ายหนี้ ผ่อนหนักให้เป็นเบา

1 Min Read

หนี้บัตรเครดิตอาจเป็นปัญหาสำหรับใครหลายคนในตอนนี้ เพราะอาจมีหลายบัตรหลายใย จนหมุนกันไม่ทัน และมีความคิดที่ต้องการรวมหนี้บัตรเครดิต โดยกำลังมองหาสินเชื่อที่จะมาปิด หนี้สินเชื่อ หนี้บัตรเครดิต หรือบัตรกดเงินสด โดยนำทุกหนี้มารวมกันและผ่อนย้ายไปผ่อนกับธนาคารใหม่เป็นหนี้ก้อนเดียว มีระยะเวลาในการผ่อนชัดเจนตั้งแต่ 12 – 48 เดือน ซึ่งจะให้ดอกเบี้ยถูกกว่า และไม่ต้องผ่อนหนักมากจนเกินไป ลูกหนี้จะได้ประโยชน์จากการรวมหนี้ ทั้งด้านอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อรายย่อยลดลงเมื่อนำมารวมหนี้ ลูกหนี้จะมีสภาพคล่องเพิ่มขึ้น ชำระหนี้ได้ง่ายขึ้น และลูกหนี้ไม่เสียประวัติข้อมูลเครดิต Za.in.th จึงจะมาแนะนำสินเชื่อสำหรับรวมหนี้บัตรเครดิต

สินเชื่อบุคคล Speedy Loan ไทยพาณิชย์ จบทุกหนี้บัตร หยุดภาระหนี้ดอกแพง

ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) ก็มีสินเชื่อบุคคล Speedy Loan ที่เป็นบริการโอนยอดหนี้ของบัตรเครดิต โดยให้ระยะเวลาการผ่อนชำระขั้นต่ำ 12 เดือน และสูงสุดไม่เกิน 72 เดือน ถือเป็นสินเชื่อที่ได้รับความนิยมเพราะทางธนาคารบอกว่าสามารถมาขอสินเชื่อได้เลยโดยไม่จำเป็นต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน รับเงินสดเข้าบัญชีธนาคาร พร้อมวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ ไม่เกิน 5,000,000 บาท

สินเชื่อบุคคลเพอร์ซัลนัลแคช ซีไอเอ็มบี รับเงินก้อนไปโป๊ะหนี้

ธนาคารซีไอเอ็มบี (CIMB) มอบสินเชื่อ 50,000 – 1,500,000 บาท สินเชื่อบุคคลเพอร์ซัลนัลแคช ซีไอเอ็มบี รับเงินก้อนไปโป๊ะหนี้ เพื่อให้ผู้กู้นำไปใช้หนี้บัตร โดยให้ระยะเวลาการผ่อนขั้นต่ำ 12 เดือน และสูงสุดไม่เกิน 60 เดือน ผ่อนแสนละ 4,700 บาท ดอกเบี้ย 11.84% ต่อปี อายุสัญญาเท่ากับ 24 เดือน สำหรับพนักงานประจำเงินเดือน 30,000 บาทขึ้นไป

Xpress Loan เงินก้อนทันใจ กู้ง่าย ดอกเบี้ยต่ำ

ธนาคารกสิกรไทย แนะนำเงินก้อนทันใจหรือสินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan ที่ให้เงินก้อนสูงสุด 5 เท่าของรายได้ แต่ไม่เกิน 1.5 ล้านบาท อนุมัติไว รู้ผลภายใน 15-30 นาที เงินเดือน 7,500 บาทก็กู้ได้ โดยใช้บัตรประชาชนใบเดียว ใช้อัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก มียอดผ่อนชำระเป็นจำนวนเท่าๆ กันทุกเดือน ไม่จำเป็นต้องใช้บุคคลค้ำประกัน หรือไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ใดๆ มาค้ำประกัน

สินเชื่อรวมหนี้บัตรเครดิต 2565 หาคุณสนใจสินเชื่อตัวไหนเพื่อนำไปปิดสินเชื่อบัตรเครก็สามารถติดต่อธนาคารนั้นๆ และจะมีสินเชื่อไหนที่น่าสนใจอีกบ้างติดตามในบทความต่อไปกันเลย

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่