สินเชื่อบ้านตอบโจทย์ให้ครบเพื่อคุณกู้เงินซื้อบ้าน ขอรีไฟแนนซ์กับ Rabbit Care

1 Min Read

สินเชื่อบ้าน ที่คัดสรรมาเพื่อคุณกับ Rabbit Care สินเชื่อบ้านตอบโจทย์ให้ครบเพื่อคุณกู้เงินซื้อบ้าน ขอรีไฟแนนซ์ หรือบ้านแลกเงินก็ผ่อนสบาย ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่กำลังตามหาสินเชื่อบ้าน หรือกำลังพิจารณาช่องทางการหาเงินเพื่อแก้ไขปัญหาทางการเงิน ด้วยสินเชื่อเพื่อที่พักอาศัย สามารถที่จะผ่อนเบาลงด้วยรีไฟแนนซ์ เป็นเจ้าของบ้านในฝันได้ไม่ยาก และเปลี่ยนบ้านเป็นเงินก้อนโตได้ง่ายๆ ทั้งสินเชื่อกู้บ้านสุดคุ้ม สินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้านลดภาระ สินเชื่อบ้านแลกเงินวงเงินสูง

สินเชื่อบ้าน กับ Rabbit Care สินเชื่อกู้บ้านสุดคุ้ม ให้คุณได้มีบ้านในฝันตามที่ต้องการ เพียงมายื่นกู้สินเชื่อกับแรบบิท แคร์ รับดอกเบี้ยพิเศษ ผ่อนต่อเดือนสบาย แถมให้วงเงินสูง สินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้านลดภาระ ผ่อนครบ 3 ปี เปลี่ยนมารีไฟแนนซ์กับแรบบิท แคร์ อยากกู้เพิ่มก็ทำได้ แถมได้ดอกเบี้ยต่ำ ทำให้จ่ายค่างวดลดลง และยังประหยัดได้มากขึ้นอีกด้วย สินเชื่อบ้านแลกเงินวงเงินสูง จะบ้านหรือคอนโด ก็เปลี่ยนเป็นเงินก้อนใหญ่ได้ เมื่อมายื่นกู้กับแรบบิท แคร์ สมัครง่าย อนุมัติไว ให้วงเงินสูง สามารถนำเงินไปต่อยอดได้ทันที

กู้เงินซื้อบ้านและคอนโด/ขอสินเชื่อบ้าน ควรเตรียมเอกสาร เอกสารสำหรับกู้สร้างบ้านทั่วไป ประกอบด้วย สำเนาบัตรประชาชน บัตรข้าราชการ หรือหนังสือเดินทาง สำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาทะเบียนสมรส/ใบหย่า/ใบมรณะบัตร/ใบแจ้งความแยกกันอยู่ (ถ้ามี)สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ/นามสกุล (ถ้ามี) ในส่วนเอกสารแสดงรายได้ของผู้กู้สร้างบ้าน กรณีประกอบอาชีพประจำ หรือผู้มีรายได้ประจำ เช่น สมุดบัญชีเงินเดือน หรือ สลิปเงินเดือน ย้อนหลัง 6 เดือน กรณีเจ้าของธุรกิจ เช่น สำเนาทะเบียนการค้าหรือหนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัท, รูปถ่ายกิจการ 4-5 ภาพพร้อมแผนที่ตั้งโดยสังเขป รายการเดินบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 12 เดือน เป็นต้น กรณีประกอบอาชีพอิสระ เช่น รายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน รวมถึง ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ เช่น แพทย์, ทนาย, สถาปนิก เป็นต้น และเอกสารหลักประกันที่ผู้กู้สร้างบ้านต้องเตรียม ประกอบด้วย สำเนาโฉนดที่ดิน หรือสำเนาหนังสือแสดงกรรมสิทธิห้องชุด สำเนาสัญญาจะซื้อจะขาย หรือสัญญามัดจำ แผนที่แสดงทำเลที่ตั้งของที่ดินหลักประกัน

แรบบิท แคร์ มีทั้ง สินเชื่อบ้าน (Home loan) ารกู้ซื้อบ้านชนิดหนึ่ง ที่ผู้กู้ได้ทำการยื่นความจำนงเพื่อกู้ยืมเงินมาจากธนาคารในระยะยาว เงินกู้ที่ได้มานั้นจะใช้สำหรับการซื้อบ้าน การกู้เงินสร้างบ้าน และยังหมายรวมไปถึงการซื้อคอนโด อาคารพาณิชย์ ทาวน์โฮม และทาวน์เฮาส์อีกด้วย และการรีไฟแนนซ์บ้าน ไม่ต้องเทเงินก้อนซื้อบ้านหรือคอนโดในครั้งเดียว ช่วยให้คุณยังมีเงินก้อนเหลืออยู่กับตัว เพื่อเตรียมพร้อมรับทุกสถานการณ์ไม่คาดฝัน การรีไฟแนนซ์บ้าน ช่วยลดดอกเบี้ยได้ ไม่จำเป็นต้องทนกับดอกเบี้ยราคาสูงแบบเดิม ช่วยให้ผ่อนหมดได้ไวมากขึ้นอีกด้วย สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ได้ เพราะเมื่อภาระดอกเบี้ยน้อยลง ค่าใช้จ่ายแต่ละเดือนก็น้องลงไปด้วย ช่วยให้คุณสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในบ้านได้ดียิ่งขึ้น

สามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับสินเชื่อบ้าน รีไฟแนนซ์บ้าน หรือสินเชื่อบ้านแลกเงิน เพื่อเป็นข้อมูลประกอบในการสมัครผ่านทาง แรบบิท แคร์ หรือติดต่อ Care Center ที่เบอร์ 1438 ตลอด 24 ชั่วโมง

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่