10 ชุดว่ายน้ำ ผู้หญิง แบรนด์ไหนดี ใส่แล้วปัง อวดหุ่นแซ่บ 2022

iamwriting.2017
iamwriting.2017
3 Min Read

เชื่อแน่ว่าหนึ่งในแฟชั่นประจำกายของสาว ๆ อย่างชุดว่ายน้ำสวย ๆ นั้นเป็นอีกหนึ่งไอเทมเด็ดที่หลาย ๆ คนไม่พลาดที่จะหาซื้อไว้ติดตู้เสื้อผ้ากันอย่างแน่นอน นั่นเป็นเพราะว่า ไม่ว่าจะฤดูไหนแฟชั่นชุดว่ายน้ำสวย ๆ ในสไตล์ที่ชื่นชอบนี้ก็ใส่ได้เก๋ไก๋ไม่แพ้ทริปหน้าร้อนที่อยากจะย่างกรายบนหาดทรายขาวและท้องทะเลสวย ๆ นั่นเอง แต่ยังสามารถใส่ได้เก๋ไก๋ไม่เว้นทริปพักผ่อนในโรงแรมหรู ๆ ที่พร้อมบริการทั้งสระว่ายน้ำสวย ๆ หรืออ่างจากุชชี่หรูหราให้ได้ถ่ายภาพเก๋ ๆ อวดโซเชียลกันได้เพียบอีกด้วย ดังนั้น ใครที่กำลังมองหาไอเทมยอดฮิตตัวนี้อยู่และยังไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อเลือกหาแบบไหนมาใส่กันดี วันนี้เรามี 10 ชุดว่ายน้ำ ผู้หญิง แบรนด์ไหนดี ใส่แล้วปัง อวดหุ่นแซ่บ 2022 มาฝากกัน ที่รับรองว่าแต่ละไอเทมยอดฮิตของแต่ละแบรนด์นั้นมาพร้อมกับเนื้อผ้าและงานดีไซน์สวยเก๋ พร้อมตอบโจทย์ความชอบและการใช้งานของสาว ๆ ได้อย่างดีเลยทีเดียว พร้อมเคล็ดลับการเลือกซื้อชุดว่ายน้ำสวย ๆ ให้เหมาะกับหุ่นของสาว ๆ อีกด้วย เอาเป็นว่ามีแบรนด์ไหนน่าสนใจกันบ้างตามไปดูกันเลย


CORALIST SWIMWEAR รุ่น LICHE

เริ่มกันที่ชุดว่ายน้ำสวย ๆ สไตล์มินิมอลจากแบรนด์ CORALIST SWIMWEAR รุ่น LICHE ชุดว่ายน้ำวันพีซแขนยาวที่ต้องบอกเลยว่ารุ่นนี้มาพร้อมกับงานดีไซน์โมเดิร์นมาก ๆ เรียบหรูดูดี เซ็กซี่และสง่าด้วยการเผยช่วงไหล่ลุคเท่ ๆ ที่มาพร้อมกับเนื้อผ้าแบบไนลอนสแปนเด็กซ์ที่กระชับเข้ากับรูปร่างทุกสัดส่วน เหมาะมาก ๆ สำหรับสาวสปอร์ตตี้เพราะนอกจากใส่ได้สวยสง่าแล้วยังพร้อมทำกิจกรรมทางน้ำและเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัวอีกด้วย งานนี้สาว ๆ คนไหนอยากใส่เดินบนชายหาดสวย ๆ ลองมิกซ์แอนด์แมทช์กับกระโปรงชายเลพริ้ว ๆ รับรองว่าเก๋ไก๋ไม่หยอกแน่นอน

ราคาโดยประมาณ 2,190 บาท


SABINA รุ่น BORA BORA

หรือสาว ๆ คนไหนอยากหาชุดว่ายน้ำแบบทูพีซดีไซน์เก๋ ๆ ที่มิกซ์เข้ากับชุดเสื้อคลุมหรือกางเกงชายเลเท่ ๆ ที่เสริมความมั่นใจให้กับหุ่นแอปเปิล หรือหุ่นทรงตรง ชุดว่ายน้ำแบรนด์ SABINA รุ่น BORA BORA เป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด เพราะทูพีซรุ่นนี้มาพร้อมกับดีไซน์เก๋ ๆ เสื้อแบบคล้องคอเว้าหลังและกางเกงเอวสูง ให้ความเซ็กซี่เบา ๆ ละมุนด้วยลายฉลุสีดำบนเนื้อผ้าสีเนื้อที่สามารถยืดหยุ่นได้ดีกระชับเข้ากับรูปร่างได้อย่างลงตัว ที่สำคัญตัวเสื้อยังเสริมทัพด้วยฟองน้ำดันทรง SOFT DOOMM ด้านข้างช่วยเสริมเสน่ห์หน้าอกให้สวยอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย ซึ่งถือว่าเป็นความโดดเด่นของแบรนด์ SABINA นั่นเอง

ราคาโดยประมาณ 2,940 บาท


LUXE SWIMSUIT รุ่น TYLER

สาวหวานหุ่นสวยที่อยากอวดความแซ่บต้องนี่เลย LUXE SWIMSUIT รุ่น TYLER ชุดว่ายน้ำแบบทูพีซที่มาพร้อมกับงานดีไซน์สุดเซ็กซี่ ที่เหมาะกับสาวหุ่นทรงแอปเปิล หุ่นนาฬิกาทราย และหุ่นทรงตรง สามารถใส่ได้สวยหวานและเซ็กซี่สะดุดตามาก ๆ เนื้อผ้าคุณภาพดี กระชับที่มาพร้อมกับงานออกแบบคอวีเว้าหน้าและเว้าหลังที่โดดเด่นด้วยงานระบายใส่แล้วดูเซ็กซี่หวานละมุนมาก ๆ ใครที่กลัวว่าใส่แล้วทำกิจกรรมทางน้ำบราจะหลุดง่ายอันนี้หายห่วงได้เลยเพราะบรามาด้วยตัวล็อกแบบตะขอเกี่ยวทำให้สวมใส่ได้มั่นใจยิ่งขึ้น ส่วนกางเกงออกมาแบบให้พอดีกับสัดส่วนเอวไม่ต่ำหรือสูงจนเกินไปเผยให้เห็นเนินหน้าท้องสวย ๆ และขาเรียวยาวได้อย่างมีเสน่ห์ แถมยังมาด้วยสีสันสดใสช่วยขับผิวให้ออร่าท่ามกลางแสงแดดซัมเมอร์ได้อย่างสะดุดตาด้วยสีส้มอิฐและสีเขียวอีกด้วย สาวแซ่บอย่าพลาดกันเลยทีเดียว

ราคาโดยประมาณ 2,790 บาท


ELLE รุ่น E2P1BSJ24501NV

แต่ถ้าสาว ๆ คนไหนอยากใส่ทูพีซแต่ไม่มั่นใจในรูปร่างของตัวเองที่ดูอวบหรือมีหน้าท้องแล้วละก็ ชุดว่ายน้ำแบรนด์ ELLE  รุ่น  E2P1BSJ24501NV อีกหนึ่งไอเทมที่จะช่วยลดปัญหานั้นไปได้มากเลยทีเดียว ด้วยการออกแบบชุดที่ช่วยพรางหุ่นให้สาวอวบดูเพรียวขึ้น แถมรู้สึกมั่นใจในความกระชับของเนื้อผ้าในขณะสวมใส่ได้เป็นอย่างดี ด้วยงานดีไซน์ท่อนบนด้วยเสื้อกล้ามตัวยาวเสริมฟองน้ำและซับในทำให้หน้าอกดูสวยเป็นธรรมชาติที่แอบใส่ดีเทลแบบเว้าด้านหลังให้ดูเซ็กซี่เล็ก ๆ ส่วนด้านล่างออกแบบด้วยกระโปรงสั้นกำลังพอดีที่มีขาเว้าด้านในเสริมความมั่นใจในทุกการเคลื่อนไหวอีกด้วย เนื้อผ้าไนลอนผสมสแปนเด็กมาพร้อมกับสีกรมที่แน่นอนว่านอกจากกระชับเข้ากันได้ดีกับรูปร่างแล้วยังช่วยอำพรางหุ่นอวบ ๆ ให้ดูผอมเพรียวยิ่งขึ้นได้ดีเลยทีเดียว

ราคาโดยประมาณ 2,322 บาท


JENIM SPORTS รุ่น THREE SHADE OFF SHOULDER SUIT

คอลเลคชั่นนี้บอกเลยว่าเรียบหรูดูดีและสะดุดตามาก ๆ เลยทีเดียวกับชุดว่ายน้ำ รุ่น THREE SHADE OFF SHOULDER SUIT คอลเลคชั่นวันพีซจากแบรนด์ JENIM SPORTS ที่มาพร้อมกับดีไซน์เรียบง่ายผสมผสานความหรูหราได้อย่างลงตัว งานดีไซน์ลายบรัชปาล์มเล่นดีเทลซ่อนเปรี้ยวเสริมลุคสวยเก๋ได้อย่างมีสไตล์ และยังสามารถอำพรางหุ่นให้ดูเพรียวขึ้นได้ดี เหมาะสำหรับสาว ๆ ทุกรูปร่างไม่ว่าจะเป็นสาวหุ่นทรงตรง หุ่นทรงลูกแพร์ หุ่นทรงแอปเปิล หรือหุ่นทรงนาฬิกาทราย ยังไงก็ใส่ได้สวยสมส่วน เนื้อผ้าคุณภาพดีออกแบบให้ใส่ได้กระชับรูปร่างไม่อึดอัดเน้นโชว์ความเซ็กซี่ได้อย่างละมุน ใส่สบายและมั่นใจในทุกการเคลื่อนไหวได้ดีเลยทีเดียว สาว ๆ ที่ชอบถ่ายภาพเก๋ ๆ กับทริปซัมเมอร์แสนสนุกไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

ราคาโดยประมาณ  2,290 บาท


ANGELYS BALEK GOLD RUFFLE SWIMSUIT รุ่น SS20SW00103207

สำหรับสาว ๆ ที่ชอบงานเรียบหรู ดูดี กับเนื้อผ้าที่แวววาวเล่นแสงแดดได้อย่างทรงเสน่ห์ ต้องชุดว่ายน้ำวันพีซจาก ANGELYS BALEK GOLD RUFFLE SWIMSUIT รุ่น SS20SW00103207 ตัวนี้เลยที่มาพร้อมกับการตัดเย็บอย่างประณีต เนื้อผ้า Polyamide ผสม Elastane(extra life lycra) ดูหรูหรามันวาวสีโกลด์เรียบที่เล่นแสงแดดได้อย่างมีเสน่ห์ แอบใส่ดีเทลความแซ่บเซ็กซี่ได้อย่างละมุนด้วยงานดีไซน์เสื้อท่อนบนที่พอดีตัวเล่นดีเทลแบบผ้าระบายอกทำให้ดูไม่โป๊จนเกินไป ตัวชุดกระชับพอดีตัวขอบขาเว้าสูงช่วยให้ขาดูเพรียวยิ่งขึ้น นอกจากจะใส่ว่ายน้ำได้อย่างมั่นใจได้แล้ว ยังสามารถปรับลุคให้สวยละมุนกับกระโปรงกางเกงยีนขาสั้น หรือผ้าพลิ้วผูกเองได้อย่างมีเสน่ห์อีกด้วย

ราคาโดยประมาณ 2,145 บาท


APRILPOOLDAY รุ่น BREAKFAST CLUB

ชุดว่ายน้ำวันพีซวินเทจสไตล์ จากแบรนด์ไทยที่โดดเด่นด้านงานดีไซน์ชุดสวยเก๋อย่าง APRILPOOLDAY เป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด และสำหรับวันพีซ รุ่น BREAKFAST CLUB ที่มาพร้อมกับงานดีไซน์เก๋ ๆ แบบ OLDSCHOOL คอเสื้อโปโลจับคู่สีแบบเรโทร ดูเก๋ไก๋ และสวยเซ็กซี่อย่างละมุน ที่แอบมีดีเทลงานเว้าหลังลึกเพื่อโชว์แผ่นหลังสวย ๆ ได้อย่างมีเสน่ห์ ตัวชุดว่ายน้ำรุ่นนี้มีให้เลือกทั้งแบบสีแนวแซนด์วิชแดงตัดน้ำเงิน สีดำ  CHARCOAL และสีน้ำตาล ซึ่งบอกได้เลยว่าจะใส่ถ่ายรูปเก๋ ๆ ก็สวยมีเสน่ห์ จะใส่ว่ายน้ำก็คล่องตัวมาก ๆ  นอกจากนั้นใครอยากมิกซ์แอนด์แมทช์ให้สวยเท่ไปอีกกับกางเกงยีนขาสั้นหรือกระโปรงชายเล ก็ตอบโจทย์ความสวยเก๋ได้อย่างมีสไตล์อีกด้วย

ราคาโดยประมาณ 1,990 บาท


KWANKAO รุ่น ACTUAL

มาต่อกันที่แบรนด์ไทยอย่าง Kwankao กันเลยกับชุดว่ายน้ำทูพีซ รุ่น ACTUAL ที่มาพร้อมกับดีไซน์เก๋ ๆ ของบราโชว์เนินอกเต็มที่และกางเกงเอวสูง ดูเซ็กซี่ได้แบบละมุน ๆ ไม่หวือหวามากเกินไปนัก กระจายความออร่าของผิวด้วยโทนสีม่วงพาสเทลดูละมุนตาและเผยความเซ็กซี่ได้อย่างสมส่วนด้วยบราเว้าลึกให้เห็นเนินอกอย่างเต็มที่ ซึ่งต้องบอกเลยว่างานดีไซน์ชุดนี้เหมาะมาก ๆ สำหรับสาว ๆ หน้าอกเล็กที่แอบมีพุงเล็ก ๆ ด้วยเพราะตัวกางเกงช่วยอำพรางพุงน้อยได้ดีอีกด้วย ทำให้ดูไม่โป๊จนเกินไป แถมช่วยให้การเคลื่อนไหวหรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย ใครจะลองมิกซ์แอนด์แมทช์เข้ากับกางเกงยีนสั้น ๆ หรือกระโปรงพริ้ว ๆ ก็แอบเท่ได้ไม่เบาเลยทีเดียว

ราคาโดยประมาณ 1,790 บาท


WHEN WE SUMMER รุ่น LA LADY

และใครชอบลุคสาวหวานซ่อนเปรี้ยวต้องไม่พลาดแบรนด์ WHEN WE SUMMER รุ่น LA LADY ชุดว่ายน้ำวันพีซที่มาพร้อมกับดีไซน์มินิมอลสไตล์สีหวานสดใสอย่าง สีฟ้า สีส้ม สีเหลือง รวมไปถึงสีเทาสดใส ที่นอกจากจะช่วยเติมความออร่าให้กับผิวท้าแดดซัมเมอร์ได้ดีแล้ว งานดีไซน์ของเขายังแอบซ่อนความเปรี้ยวสดใส ๆ ไว้ได้อย่างลงตัวกับการออกแบบชุดให้ด้านหลังเว้าลึกดูเซ็กซี่ไม่น้อยเลยทีเดียว แถมตัวเนื้อผ้ายังคุณภาพดีเสริมฟองน้ำและซับในทำให้ใส่แล้วดูไม่โป๊จนเกินไปนัก เป็นดีไซน์ที่เหมาะมาก ๆ สำหรับสาวหุ่นลูกแพร์ หุ่นทรงแอปเปิล และแม้กระทั่งหุ่นทรงนาฬิกาทรายก็ใส่ได้สวยเก๋ ใครที่ชอบงานดีไซน์ชุดสวยลุคสดใส ๆ ที่มาพร้อมกับราคาเบา ๆ แล้วละก็ ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

ราคาโดยประมาณ 890 บาท


Grand Sport รุ่น Women’s Crop Top Swimsuit

สำหรับสาว ๆ สปอร์ตตี้ ชุดว่ายน้ำจากแบรนด์ชั้นนำที่โดดเด่นเรื่องการผลิตเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาอย่าง Grand Sport รุ่น Women’s Crop Top Swimsuit ที่มาพร้อมกับงานดีไซน์เรียบง่าย ดูเรียบร้อยไม่เผยสัดส่วนให้ดูโป๊มากจนเกินไปแต่ก็แอบใส่ดีเทลงานเซ็กซี่นิด ๆ ที่พอกรุ้มกริ่มด้วยเสื้อครอปและกางเกงขาสั้นที่ช่วยเน้นรูปร่างให้ดูสมส่วนขึ้น ตัวชุดกระชับกับรูปร่างได้ดีทำให้สามารถทำกิจกรรมทางน้ำได้อย่างคล่องแคล่ว ที่มาพร้อมกับสีสันไม่ฉูดฉาดเกินไปอย่างสีฟ้าและสีโอลด์รส งานนี้บอกเลยว่าสาวอวบใส่ได้สวยปังมาก ๆ เพราะออกแบบมากให้เลือกไซส์ได้ตั้งแต่ไซส์ S ไปจนถึงไซส์ 3XL แถมยังเหมาะกับหุ่นทุกทรงอีกด้วย ซึ่งใครที่ยังกังวลว่าจะอวดหน้าท้องมากเกินไปแนะนำเลยว่ามิกซ์แอนด์แมทช์กับกระโปรงว่ายน้ำก็ดูดีไม่น้อยเลยทีเดียว

ราคาโดยประมาณ 598 บาท


แน่นอนว่ากุญแจสำคัญสำหรับการเลือกซื้อชุดว่ายน้ำนั้นนอกจากเนื้อผ้าและงานดีไซน์ที่ทันสมัยไม่ตกยุคแล้ว การเลือกชุดว่ายน้ำให้เหมาะสมกับรูปร่างของสาว ๆ เป็นอีกหนึ่งจุดที่จะพลาดไม่ได้เลยทีเดียว ดังนั้น สาว ๆ ควรทำความรู้จักกับรูปร่างของตนเองก่อนการเลือกซื้อชุดว่ายน้ำ อย่างเช่น สาว ๆ ที่หุ่นทรงลูกแพร์ ควรเลือกชุดว่ายน้ำที่มีดีไซน์ช่วงบนที่มีสีสันสดใส เพื่อดึงดูดสายตาและท่อนล่างเน้นงานดีไซน์เพื่ออำพรางสะโพกและต้นขา และสาว ๆ ที่มีหุ่นทรงแอปเปิล ควรเลือกงานแบบวันพีซแบบคล้องคอหรือแบบคอวีเพื่อช่วยอำพรางลำตัวให้ดูเพรียวขึ้น หรือใครที่มีหุ่นทรงตรงก็เลือกแบบทูพีซไปเลยเพื่อแบ่งช่วงลำตัวให้มีสัดส่วนที่ชัดเจนขึ้น เป็นต้น ส่วนใครที่มีหุ่นแบบนาฬิกาทรายก็ไม่ต้องกังวลเลยจ้า ใส่ได้ทุกแบบ แถมใส่ได้แบบปัง ๆ อีกด้วย และนี่คือเคล็ดลับเล็ก ๆ ในการเลือดชุดว่ายน้ำให้ใส่สวยปังที่เรานำมาตบท้ายกันในบทนี้ https://www.za.in.th/ เว็บไซต์คนวัยซ่า ยังมีบทความดี ๆ รีวิวเด็ด ๆ มาเสิร์ฟให้เพื่อน ๆ อีกมากมายแน่นอนว่าเรามาพร้อมกับเคล็ดลับดี ๆ เด็ด ๆ สำหรับการเลือกซื้ออีกด้วย อย่าลืมติดตามสารพัดสาระความรู้ในทุกไลฟ์สไตล์เพื่อคุณ ได้ที่นี่ และครั้งหน้าเรามีอะไรมาฝากกันอย่าพลาดติดตามกันนะ 

iamwriting.2017
Author: iamwriting.2017

Share this Article