10 เสื้อกันหนาว ผู้หญิง แบรนด์ไหนดี สวยทันสมัย ใส่ได้ตลอด 2022

radaboot.p
radaboot.p
4 Min Read

ใกล้ช่วงสิ้นปีแบบนี้ สาว ๆ หลายคนคงตั้งหน้าตั้งตารอคอยที่จะได้สัมผัสอากาศหนาวอีกครั้ง โดยเฉพาะเมืองไทยในพื้นที่ตอนบนของประเทศอย่างภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่มักจะมีอุณหภูมิต่ำอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้มีอากาศและลมหนาวยาวนานกว่าภาคอื่น ๆ เชิญชวนให้ใครหลายคนอยากจะไปท่องเที่ยวเพื่อสัมผัสบรรยากาศ ตลอดจนใครที่กำลัง วางแผนเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ ในช่วงเทศกาลหยุดยาว เชื่อว่าก็จะต้องมองหา เสื้อกันหนาว เพื่อสร้างลุคให้ดูสวยโดดเด่นกันอย่างแน่นอน และต้องขอบอกเลยว่าเสื้อกันหนาวก็ไม่ได้เป็นเพียงแค่ไอเทมที่จะสวมใส่ในเฉพาะช่วงหน้าหนาวเท่านั้น แต่ยังสามารถเป็นไอเทมเสริมสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย ดังนั้น การเลือกซื้อเสื้อกันหนาวของสาว ๆ ไม่เพียงแต่จะเลือกซื้อเพื่อความสวยงาม อาจจะต้องพิจารณาถึงความสำคัญในการสวมใส่ได้ในหลาย ๆ โอกาสด้วย เพื่อเป็นตัวเลือกในการใช้งานให้เหมาะสมกับระดับอุณหภูมินั่นเอง ในวันนี้บทความจาก Za.in.th จะพาสาว ๆ ไปสำรวจพร้อมแนะนำกับ “10 เสื้อกันหนาว ผู้หญิง แบรนด์ไหนดี สวยทันสมัย ใส่ได้ตลอด 2022” เพื่อเป็นแนวทางในการเลือกซื้อเสื้อกันหนาวที่คุ้มค่าตลอดการใช้งาน จะมีแบบไหนกันบ้างนั้นไปดูกันเลย


Giordano – Combed Cotton Crewneck Cardigan

เรามาเริ่มต้นกันด้วยเสื้อกันหนาวจาก Giordano รุ่น Combed Cotton Crewneck Cardigan เสื้อคาร์ดิแกนสีพื้นที่สาว ๆ ควรจะต้องมีติดตู้เอาไว้ เพราะเป็น เสื้อกันหนาวสุดคลาสสิกที่สามารถสวมใส่ได้ตลอดในหลากหลายโอกาส ไม่ว่าจะใส่ไปเรียน ไปทำงาน หรือไปเที่ยว ก็สามารถที่จะหยิบมา Mix & Match ลุคให้ดูดีทันสมัยได้ง่าย ๆ ด้วยดีไซน์การออกแบบเป็น เสื้อแขนยาวคอกลม กระดุมติดผ่าหน้า ช่วงปลายแขนเสื้อและชายเสื้อแบบจัมพ์เข้ารูปสวยงาม ตัดเย็บจากผ้าคอตตอน 100% ด้วยการคัดสรรเส้นใยผ้าคุณภาพ เนื้อผ้ามีความหนาปานกลาง ให้สัมผัสที่เนียนนุ่ม ไม่เป็นขุย ไม่ย้วย ไม่เสียรูปทรงง่าย และให้อายุการใช้งานที่ยาวนาน สามารถกันความหนาวเย็นจากแอร์ อากาศ ลมหนาว รวมไปถึงยังสามารถใส่เป็นเสื้อคลุมกันแดดได้อีกด้วย พร้อมทั้งยังมีสีให้เลือกหลากหลาย เหมาะสำหรับการสวมใส่ได้ในทุก ๆ วัน เรียกได้ว่าเป็นเบสิกของเสื้อกันหนาวที่สาว ๆ ทุกคนจะต้องมีเอาไว้เลย

  • ราคาโดยประมาณ 600 บาท


Uniqlo – Heattech Extra Warm Cotton Seamless Ribbed Turtleneck Long Sleeve T-Shirt

เสื้อกันหนาวคอเต่ารุ่นใหม่ล่าสุดจาก Uniqlo รุ่น Heattech Extra Warm Cotton Seamless Ribbed Turtleneck Long Sleeve T-Shirt ที่ตัดเย็บจากผ้าคอตตอนด้วยเทคโนโลยีที่ให้ความอบอุ่นอย่างมีประสิทธิภาพกว่าเสื้อฮีทเทคทั่วไปถึง 1.5 เท่า ถักทอด้วยเครื่องจักรชนิดพิเศษที่ ดีไซน์ภายในเนื้อผ้าแบบไร้รอยตะเข็บ ให้สัมผัสการสวมใส่ที่เรียบเนียนสบายผิว ภายนอกมีดีไซน์เนื้อผ้าเป็นลายนูน เมื่อสวมใส่แล้วจะให้ความ กระชับ รัดรูป และมีความยืดหยุ่นสูง โดดเด่นด้วยคอเต่าทรงเรียบหรู โอบรัดช่วงคออย่างอ่อนโยนได้โดยไม่ทำให้รู้สึกอึดอัด พร้อมทั้งยังมีสีสันให้เลือกอย่างมากมาย เพิ่มความสนุกสนานในครีเอทลุคหน้าหนาวที่ไม่ว่าจะ สวมใส่เป็นเสื้อตัวเดียวหรือเล่นเลเยอร์เป็นเสื้อตัวใน ก็สามารถทำให้ดูสวยทันสมัยได้อย่างลงตัว เรียกได้ว่าเสื้อคอเต่าเป็นไอเทมที่จะขาดไม่ได้สำหรับสไตล์การแต่งตัวประจำฤดูหนาว ที่สามารถหยิบมาสวมใส่ได้ตลอดนั่นเอง

  • ราคาโดยประมาณ 990 บาท


H&M – Women Oversize Sweatshirt

เสื้อสเวตเตอร์ที่ได้รับความนิยมตลอดกาล H&M รุ่น Women Oversize Sweatshirt เสื้อกันหนาวที่ทำจาก ผ้าคอตตอนผสมโพลีเอสเตอร์ เนื้อผ้าทรงสวย นุ่ม ไม่กระด้าง มีความหนาปานกลาง ภายในเป็นวัสดุผ้าขนนุ่มที่ให้ความอบอุ่นได้ดีมาก ๆ เหมาะกับการสวมใส่ในหน้าหนาวหรืออยู่ในห้องที่มีความหนาวเย็นจากการเปิดแอร์ มีดีไซน์เป็นเสื้อสวมหัวคอกลม จัมพ์บริเวณคอ ปลายแขนเสื้อและชายเสื้อ ด้วยรูปทรงการตัดเย็บแบบไหล่ตก Oversize รูปทรงสุดฮิตที่ให้การสวมใส่สบายและทะมัดทะแมง นอกจากนี้สิ่งที่ทำให้สเวตเตอร์เป็นเสื้อกันหนาวที่ใครหลาย ๆ คนมักจะเลือกหยิบมาใส่อยู่บ่อย ๆ ก็คือ สามารถแมทช์เข้ากับทั้งกางเกงหรือกระโปรงได้ง่าย ให้ลุคที่ดูหลากหลาย สวยทันสมัย เข้าถึงง่าย ดูดีมีสไตล์แบบไม่ตกเทรน สามารถที่จะสวมใส่ได้ตลอด เป็นเสื้อกันหนาวอีกหนึ่งดีไซน์ที่แนะนำว่าควรจะมีติดตู้เอาไว้อย่างน้อยสักตัว

  • ราคาโดยประมาณ 699 บาท


Adidas – Adicolor Trefoil

มาต่อกันที่เสื้อฮู้ดจาก Adidas รุ่น Adicolor Trefoil เสื้อกันหนาวจากแบรนด์ดังระดับโลก ที่มาพร้อมโลโก้สะดุดตาสุดคลาสสิก มักใช้ออกแบบคอลเลกชันเสื้อผ้าแนวสตรีทแฟชั่นที่ได้รับความนิยมสูง เป็นเสื้อกันหนาวทรงสวมหัวที่โดดเด่นด้วยดีไซน์หมวกคลุมด้านหลัง อันเป็นเอกลักษณ์ของเสื้อฮู้ด พร้อมเชือกที่สามารถรูดปรับขนาดได้ ตัดเย็บจากเนื้อผ้าคอตตอนเฟรนช์เทอร์รี่ 100% ที่ให้คุณสมบัติเนื้อผ้าด้านนอกเรียบสวย ด้านในนุ่มฟู มีความยืดหยุ่นสูง ให้ความอบอุ่นได้ดี สามารถใส่เพื่อกันหนาวและเพิ่มความอุ่นสบายให้แก่ร่างกาย พร้อมกันนี้ทางด้านหน้าของเสื้อก็มี ดีไซน์กระเป๋าหน้าท้อง ที่สามารถเป็นฟังก์ชันเก็บสัมภาระเล็ก ๆ น้อย ๆ หรือสามารถสอดใส่มือเข้าไปเพื่อเพิ่มความอบอุ่นได้นั่นเอง ต้องบอกเลยว่า เสื้อฮู้ดเป็นเสื้อกันหนาวที่ไม่มีวันเอ้าท์ สามารถหยิบมาสวมใส่ได้ตลอด และถ้าเลือกซื้อแบรนด์ที่มีคุณภาพน่าเชื่อถือก็จะยิ่งช่วยเสริมความมั่นใจ และให้อายุการใช้งานที่ยาวนานอีกด้วย

  • ราคาโดยประมาณ 2,800 บาท


Lee – Relaxed Fit

เสื้อแจ๊กเก็ตเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สาว ๆ ควรจะต้องมี ขอแนะนำเสื้อกันหนาวแจ๊กเก็ตสียีน Lee รุ่น Relaxed Fit ที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วงหน้าหนาวโดยเฉพาะ เป็นเสื้อที่มีดีไซน์มีกระดุมติดผ่าหน้า คอปก ตัดเย็บจากผ้าคอตตอนสียีนเข้ม ที่ให้รายละเอียดของเนื้อผ้าได้สวยงามมาก ๆ สามารถแมทช์เข้ากับเสื้อ กางเกง และรองเท้าได้อย่างลงตัว เสริมบุคลิกให้ดูเป็นสาวสไตล์เท่สุดคูล สวยทันสมัยและคลาสสิก สวมใส่สบายด้วยการออกแบบทรงเสื้อ Oversize ช่วงแขนและไหล่มีความกว้าง เพิ่มความทะมัดทะแมงในการเคลื่อนไหว สามารถใส่ทับเสื้อฮีทเทคหรือเสื้อฮู้ดได้เพื่อเพิ่มความอบอุ่น และเพื่อเพิ่มเลเยอร์ให้ดูเป็นแฟชั่นที่สร้างความโดดเด่นและดึงดูดสายตา พร้อมกันนี้ยังมี ดีไซน์กระเป๋าขนาดใหญ่ทั้งสองข้าง สำหรับไว้จัดเก็บสิ่งของสำคัญที่ใช้ในการพกติดตัวได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นเสื้อที่ใส่ง่าย กันลม กันหนาว และสามารถสวมใส่ได้ตลอดไม่มีเบื่อ

  • ราคาโดยประมาณ 999 บาท


Muji – Rib High Neck Sweater

อีกสิ่งหนึ่งที่จะบ่งบอกถึงช่วงหน้าหนาวได้ดีก็คือ เสื้อไหมพรม กับ Muji รุ่น Rib High Neck Sweater เสื้อสเวตเตอร์ที่ออกแบบมาเพื่อกันความหนาวและให้ความอบอุ่นได้ในตัวเดียว ตัวเสื้อทำจากผ้าถักเมอริโนวูล (Merino Wool) เป็นชนิดผ้าไหมพรมที่ทำจากเส้นใยขนแกะคุณภาพสูง เนื้อผ้าลายนูนค่อนข้างหนา ให้สัมผัสที่เนียนละเอียด นุ่มนวล อบอุ่น สามารถกักเก็บความร้อนได้ดีในช่วงหน้าหนาว และยังสามารถดูดซับเหงื่อได้ดีอีกด้วย พร้อมทั้งยังเป็นเนื้อผ้าที่ให้ความเรียบหรู ดูดี สวยทันสมัย ทุกครั้งที่พอถึงช่วงหน้าหนาวก็สามารถหยิบมาใส่ได้ตลอด อีกทั้งบริเวณคอเสื้อยังมี ดีไซน์ให้เป็นทรงสูงคอตั้ง ตัดเย็บจากเนื้อผ้าคอตตอนผสมที่ให้ความนุ่มสบาย ไม่ทำให้คันหรือระคายเคืองช่วงคออีกด้วย หากใครที่ต้องการเสื้อกันหนาวไหมพรมคุณภาพดี ดีไซน์สวย สามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่า จะต้องไม่พลาดกับสเวตเตอร์รุ่นนี้เลย

  • ราคาโดยประมาณ 890 บาท


Superdry – Organic Cotton Vintage Logo Zip Hoodie

เสื้อแจ๊กเก็ตสวมทับเพิ่มความอบอุ่นจาก Superdry รุ่น Organic Cotton Vintage Logo Zip Hoodie อีกหนึ่งไอเทมเสื้อกันหนาวที่ได้รับความนิยมสูงมาก ๆ เช่นกัน ด้วยดีไซน์สุดคลาสสิก สวมใส่ง่าย ด้านหน้ามีซิป ปลายแขนเสื้อและชายเสื้อจัมพ์ด้วยยางยืดคุณภาพดี มาพร้อมกับหมวกฮู้ดและเชือกดึงเพื่อปรับระดับได้ ผ่านการตัดเย็บอย่างดีจาก ผ้าคอตตอนออร์แกนิคคุณภาพสูง เป็นเส้นใยฝ้ายที่ผ่านกระบวนการปลูกและเติบโตโดยไม่ผ่านสารเคมีใด ๆ จึงทำให้ได้เสื้อกันหนาวที่มี คุณภาพเนื้อผ้าดี นุ่มสบาย และไม่ระคายเคืองผิว อีกทั้งด้านในเสื้อเป็นเนื้อผ้าขนปุย ให้สัมผัสที่อบอุ่นแก่ผิวหนังโดยตรง ช่วยปกป้องผิวจากความหนาวเย็นได้ดี ทั้งยังมี ดีไซน์กระเป๋าด้านหน้าและโลโก้สไตล์วินเทจอันเป็นเอกลักษณ์ ส่งเสริมให้เสื้อกันหนาวตัวนี้ดูสวยทันสมัยใส่ได้ตลอดกาลอีกด้วย ถึงแม้จะมีราคาสู แต่ก็คุ้มค่ากับการใช้งานที่ทนทานสมกับคุณภาพจากแบรนด์ดัง

  • ราคาโดยประมาณ 3,490 บาท


Giordano – Teddy Fleece Forward Seam Stand Collar Jacket

สัมผัสความนุ่มและความอบอุ่นได้ตลอดช่วงฤดูหนาวกับ Giordano รุ่น Teddy Fleece Forward Seam Stand Collar Jacket เสื้อกันหนาวแจ๊กเก็ตขนนุ่มผ้าฟลีซ ที่ผลิตจาก ผ้าโพลีเอสเตอร์ 100% ด้วยการถักทอเส้นใยที่แน่นละเอียด มีสัมผัสที่อ่อนนุ่ม เนื้อผ้าค่อนข้างหนาแต่น้ำหนักเบาและให้ความอบอุ่นได้อย่างเต็มที่ พร้อมทั้งยังให้การระบายอากาศได้ดี ซักแห้งเร็ว มีความทนทานกว่าเนื้อผ้าทั่วไป และยังเป็นเนื้อผ้าที่เหมาะกับการนำมาทำเป็นเสื้อกันหนาวโดยเฉพาะอีกด้วย โดยรุ่นนี้เป็น เสื้อกันหนาวตัวนอกทรงหลวมสำหรับใส่ทับ ดีไซน์เรียบง่าย คอตั้ง ซิปรูดผ่าหน้า และออกแบบกระเป๋าด้านหน้าพร้อมซิป เพื่อการจัดเก็บสิ่งของสัมภาระได้อย่างมิดชิด ทั้งยังดูสวยทันสมัยเหมาะกับการสวมใส่ได้ตลอดใน ช่วงฤดูหนาวที่มีอุณหภูมิต่ำมาก ๆ เพื่อป้องกันความหนาวเย็นและเพิ่มความอบอุ่นให้แก่ร่างกาย เรียกได้ว่าได้ทั้งความอบอุ่นและความนุ่มสบายสุด ๆ ไปเลย

  • ราคาโดยประมาณ 1,399 บาท


Bossini – Down Coat Jacket Women

ใครที่กำลังมองหาเสื้อกันหนาวไปต่างประเทศ แนะนำ Bossini รุ่น Down Coat Jacket Women เสื้อกันหนาวขนเป็ดคุณภาพระดับพรีเมียม ที่สามารถป้องกันความหนาวได้ถึงอุณหภูมิกว่า – 20 องศาเซลเซียส มีดีไซน์เป็นเสื้อโค้ทผสมแจ๊คเก็ต ภายนอกทำจาก ผ้าโพลีเอสเตอร์ 100% มีลูกเล่นการตัดเย็บที่ลายตัวเสื้ออย่างพิถีพิถัน สามารถกันน้ำกันหิมะได้ มีกระดุมติดผ่าหน้าที่ซ่อนซิปไว้ข้างใน ภายในจะทำจากขนเป็ดและขนนก ที่ให้ความอบอุ่นและความอ่อนนุ่ม ตามมาตรฐานจาก RDS ในสัดส่วน 90:10 จึงมั่นใจได้ว่าจะช่วยรักษาอุณหภูมิร่างกายได้เป็นอย่างดี ทนต่ออากาศหนาวติดลบได้อย่างสบายใจ พร้อมกันนี้ยังเพิ่มความสวยงามด้วย ฮู้ดขนเฟอร์ซึ่งสามารถถอดได้ ที่ให้ทั้งความเก๋ หรูหรา สวยทันสมัย ใส่ได้ตลอดทุกการเดินทางท่องเที่ยวที่ต้องเผชิญกับอากาศหนาวเย็นได้ดีสุด ๆ เป็นอีกหนึ่งเสื้อกันหนาวที่ควรค่าแก่การลงทุน

  • ราคาโดยประมาณ 5,990 บาท


Malimays – Bean Trench Coat

ครีเอทลุครับลมหนาวให้ดูว้าวหมือนสาวเกาหลีได้ง่าย ๆ กับ Malimays รุ่น Bean Trench Coat เสื้อกันหนาวเทรนช์โค้ทสุดฮิต ด้วยดีไซน์ความยาวเสื้อที่กำลังพอดี สวมใส่สะดวกสบาย โดดเด่นด้วยรายละเอียดของกระดุมที่มาพร้อมกระเป๋าด้านข้าง ตัดเย็บจากเนื้อผ้าคุณภาพดีที่มีน้ำหนัก ทำให้เสื้ออยู่ทรงสวยได้ทุกอิริยาบถ นอกจากนี้บริเวณแขนและเอวยังดีไซน์ให้มีสายรัดเข็มขัด ที่สามารถให้ผู้ใช้งานได้เลือกใช้หรือไม่ใช้ตามความชอบได้อีกด้วย พร้อมทั้งด้านในเสื้อยังซับด้วยเนื้อผ้าที่ให้ความอบอุ่นทั้งตัว ไม่บางและไม่หนาจนเกินไป สามารถใส่เพื่อป้องกันความหนาวเย็นได้ประมาณ 15-20 องศาเซลเซียส และถ้าหากใส่ทับเสื้อฮีทเทคหรือเสื้อคอเต่าด้านในให้ดูเป็นเลเยอร์ ก็สามารถป้องกันความหนาวเย็นได้ถึง 8 องศาเลยทีเดียว ต้องบอกเลยว่า เสื้อเทรนช์โค้ทเป็นไอเทมเด็ดที่สวยทันสมัยใส่ได้ตลอด เรียกได้ว่าเป็นเพอร์เฟคแมทช์สำหรับหน้าหนาวได้ทุกยุคทุกสมัย แถมยังใส่ถ่ายรูปก็เรียกยอดไลก์ได้ดีสุด ๆ ไปเลย

  • ราคาโดยประมาณ 990 บาท


เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 10 เสื้อกันหนาว ผู้หญิง แบรนด์ไหนดี สวยทันสมัย ใส่ได้ตลอด 2022 ที่ได้มาแนะนำกันในวันนี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อสาว ๆ สำหรับการเลือกซื้อเสื้อกันหนาวได้ไม่มากก็น้อย โดยสิ่งสำคัญที่สุดในการเลือกซื้อเสื้อกันหนาวนั้น จะต้องพิจารณาจากสภาพภูมิอากาศเป็นสำคัญ ที่จะส่งผลต่อการเลือกประเภทของเนื้อผ้าและดีไซน์ของเสื้อกันหนาวให้เหมาะสมกับผู้ใช้งาน ทำให้สาว ๆ จะมีเสื้อกันหนาวที่สามารถเลือกใช้งานได้อย่างหลากหลายตามโอกาสที่แตกต่างกันออกไปนั่นเอง นอกจากนี้เมื่อได้เสื้อกันหนาวที่ถูกใจแล้ว ก็อย่าลืมที่จะศึกษาวิธีการดูแลรักษาเสื้อกันหนาวให้ดี เพราะเสื้อกันหนาวแต่ละประเภทก็ใช้วัสดุในการผลิตที่ต่างกันออกไป หากมีการซักรีดหรือจัดเก็บ ก็ควรที่จะทำตามคำแนะนำของทางแบรนด์ โดยการอ่านรายละเอียดและวิธีการใช้งานอย่างรอบคอบ เพื่อที่เราจะได้มีเสื้อกันหนาวไว้ใช้งานในครั้งต่อไป ได้อย่างยาวนานนั่นเอง สามารถติดตามบทความได้ใหม่ทาง www.za.in.th

radaboot.p
Author: radaboot.p

Share this Article