สินเชื่อเงินด่วนเพื่อธุรกิจ Xpress Loan กู้ง่าย ได้เงินเร็ว

1 Min Read

ซื้อขายเงินสดกู้ง่าย ได้เงินเร็ว ผ่าน K+ ไม่ต้องมีหลักประกัน และบุคคลค้ำ แค่ใช้บัตรประชาชน สินเชื่อเงินด่วนเพื่อธุรกิจ ทั้งสินเชื่อเงินด่วนแบบผ่อนระยะยาวเพื่อธุรกิจ (Loan) และสินเชื่อเงินด่วน
แบบใช้หมุนเวียนเพื่อธุรกิจ (OD) โดยระยะเวลาผ่อนชำระ สูงสุด 5 ปี วงเงินสินเชื่อ 20,000 – 1,000,000 บาท อัตราดอกเบี้ย คงที่สูงสุดไม่เกิน 25% ต่อปี จุดเด่น เงินก้อนโอนเข้าบัญชี ดอกเบี้ยลดต้นลดดอก เงินก้อน/สินเชื่อเงินด่วน พร้อมใช้ แบบผ่อนระยะยาว ผ่อนได้สูงสุด 60 เดือน จ่ายคืนเป็นงวด งวดละเท่าๆ กัน หลังอนุมัติ เงินโอนเข้าบัญชีออมทรัพย์ที่เลือกไว้ทันที (หักค่าอากรแสตมป์) ปิดวงเงินก่อนได้ ไม่มีค่าธรรมเนียม วงเงินก้อน และระยะเวลากู้ส่งผลต่อยอดผ่อนชำระต่อเดือน พิจารณาให้ดีเพื่อไม่ให้เกิดภาระทางการเงิน ดอกเบี้ยเงินก้อนคิดแบบลดต้นลดดอก ยิ่งเงินต้นลดเร็ว ดอกเบี้ยยิ่งน้อย

คุณสมบัติผู้สมัคร บุคคลธรรมดา สัญชาติไทยอายุ 21 – 70 ปี (21 ปี บริบูรณ์)ประกอบอาชีพอิสระ หรือ เป็นเจ้าของธุรกิจ ที่ไม่ขัดต่อกฏหมาย และศีลธรรม (ไม่จำเป็นต้องจดทะเบียนพาณิชย์) กรณี สินเชื่อเงินด่วน แบบใช้หมุนเวียนเพื่อธุรกิจ (OD) ต้องไม่มีการตั้งวงเงิน OD จากการสมัครผ่านช่องทางนี้มาก่อน เอกสารประกอบการสมัคร สิ่งที่ต้องเตรียมประกอบด้วย บัตรประจำตัวประชาชน โทรศัพท์มือถือ แอปพลิเคชัน เคพลัส (K PLUS) เวอร์ชัน 5.14.3 ขึ้นไป บัญชีเงินฝาก ธนาคารกสิกรไทย *เพื่อใช้ในการเบิกรับเงินกู้ กรณีขอสินเชื่อเงินด่วนแบบผ่อนระยะยาว (Loan) เอกสารแสดงรายได้ กรณี มีบัญชีกับธนาคารกสิกรไทย และเดินบัญชีขั้นต่ำ 6 เดือนขึ้นไป ไม่จำเป็นต้องยื่นเอกสารเพิ่มเติม กรณี เป็นลูกค้าใหม่ (มีบัญชีกับธนาคารกสิกรไทย น้อยกว่า 6 เดือน) หรือ อยากแสดงรายได้เพิ่มเติม ให้เตรียมภาพถ่ายสมุดบัญชีธนาคารอื่นๆ และรายการเดินบัญชีของ สมุดบัญชีเล่มนั้นๆ โดยต้องมีรายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือนขึ้นไป กรณี ต้องการขอข้อมูล Statement ต่างธนาคาร สามารถใช้ บริการ dStatement เป็นอีกทางเลือกเพื่อขออนุมัติสินเชื่อได้ สมัครง่าย อนุมัติไว ไม่ใช้หลักประกัน สมัครด้วยตนเองผ่านเว็บไซต์และยืนยันตัวตนด้วย K PLUS ได้ 24 ชั่วโมง สมัครจบไวใน 5 นาที

ต้องการเปิดบัญชี ติดต่อสาขาที่สะดวกเพื่อเปิดบัญชี และเสียบบัตรประชาชนเพื่อยืนยันตัวตน หรือกรณีมีแอปพลิเคชัน K PLUS และลงทะเบียนโดยเสียบบัตรประชาชนเรียบร้อยแล้ว สามารถเปิดบัญชีผ่านแอปพลิเคชัน K PLUS ได้เลย สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน K PLUS ได้ที่ iOS และ Android

สามารถ ติดตามสถานะ/ดูผลอนุมัติ/ผลตั้งวงเงิน ที่การแจ้งเตือนบน K PLUS หรือสามารถเข้าสู่ขั้นตอนการสมัครอีกครั้ง โดยระบบจะแจ้ง สถานะงานล่าสุดให้ลูกค้าทราบ หรือพาไปยังหน้าที่ลูกค้าทำรายการค้างให้ กรณีปกติ สามารถทราบผลภายใน 15 นาที โดยประมาณ กรณีมีการแนบเอกสารแสดงรายได้ สามารถทราบผลภายใน 1-5 วันทำการ โดยประมาณ กรณีมีการใช้ บสย. ใช้เวลาเพิ่มอีก 3-5 วันทำการ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อนัดหมายลงนามบนสัญญา บสย.

สามารถสมัครได้ที่สาขาธนาคารกสิกรไทย ใกล้บ้าน หรือ สายด่วนบริการลูกค้า โทร 02-8888888

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่