บริการ K PAY LATER ช้อปตอนนี้จ่ายตอนนู้น วงเงินสำรองจากธนาคารกสิกรไทย

2 Min Read

ธนาคารกสิกรไทย เปิดตัวบริการ “K PAY LATER” ให้จับจ่ายใช้สอยสินค้าในชีวิตประจำวัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ช้อปตอนนี้จ่ายตอนนู้น” ช่วยคนตัวเล็กที่ช็อตให้มีวงเงินสำรองในการซื้อสินค้าและอุปโภคบริโภคเพื่อการดำรงชีวิต เป็นสินเชื่อบุคคล กู้สูงสุด 20,000 บาทไม่ต้องมีคนค้ำประกัน วงเงินหมุนเวียนที่ใช้ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งแต่ต้องไม่เกินวงเงิน คุณสมบัติผู้สมัคร บริการ “K PAY LATER” สัญชาติไทย อายุ 20 – 70 ปี มีบัญชีออมทรัพย์ที่ธนาคารกสิกรไทย วิธีเปิดบัญชีใหม่ K-eSaving มีแอป K PLUS โดยโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนต้องมีระบบปฎิบัติการ iOS 10 หรือ Android 5.0 ขึ้นไป และรองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต (GPRS / EDGE / 3G / 4G / Wi-Fi) โดยวิธีสมัครบริการ “K PAY LATER” สมัครง่ายๆ เพียง 3 นาทีไม่ต้องใช้เอกสารแสดงรายได้

ขั้นตอนสมัครและใช้งาน K PAY LATER 2 วิธี
1.สแกนสมัครที่ร้านค้า ง่ายสุดๆ ใน 3 คลิก กดเมนู “สแกนจ่าย” ที่จุดชำระเงินของร้านค้า “สแกน QR ของร้านค้า” ใส่จำนวนเงินค่าสินค้า และ “เลือกชำระด้วย K PAY LATER” แล้วกด “ตกลงรับสินเชื่อ” “เลือกเวลาผ่อนชำระ” สูงสุด 5 เดือน ตรวจสอบรายละเอียดก่อนการชำระเงิน
2. สมัครผ่าน K PLUS อนุมัติใน 5 ขั้นตอน กดเมนู “สินเชื่อ” และเลือก “K PAY LATER” ใส่รหัสผ่าน “กดยินยอม” แล่ะถ่ายรูปใบหน้าเพื่อยืนยันตัวตน กรอกขอ้มูลให้ครบถ้วนและเลือก “บัญชีชำระสินเชื่อ” แล้วกด “ต่อไป” สรุปวงเงินเบื้องต้นและกด “ตกลงรับสินเชื่อ” สมัครปุ๊บ อนุมัติปั๊บ “เร็วสุดใน 3 นาที” สแกนซื้อ/ผ่อนสินค้าได้ทันที

การใช้จ่าย K เปย์ให้ก่อน / K PAY LATER มีขั้นต่ำ 50 บาท สามารถเลือกผ่อนชำระสินค้า / บริการได้ 1, 3, 5 เดือน โดยใช้ซื้อสินค้าได้ในช่วงเวลา 03:00 – 21:00 น. ด้วยแอป K PLUS สแกนผ่อนจ่ายได้ผ่าน QR แมวปิ๊บจัง หรือที่เครื่องรูดบัตร (EDC) ของธนาคารกสิกรไทย วงเงินอนุมัติเพื่อสแกน QR ชำระหรือผ่อนสินค้า / บริการ ผ่าน K PLUS โดยไม่ต้องใช้บัตร วงเงินสูงสุดไม่เกิน 20,000 บาท ดอกเบี้ยสูงสุดไม่เกิน 25% ต่อปี เมื่อได้รับอนุมัติแล้ว ปัจจุบันยังไม่สามารถขอวงเงินเพิ่มได้ อาชีพอะไรก็สมัคร K PAY LATER วงเงินผ่อนของโดยไม่ต้องใช้บัตรได้ ไม่มีกำหนดรายได้ขั้นต่ำ ไม่ต้องยื่นเอกสารใดๆ

ลูกค้าต้องมีแอป K PLUS และบัญชีออมทรัพย์กับธนาคารกสิกรไทย ลูกค้าต้องเคยยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชน (Dip Chip) กับธนาคารมาก่อน หากยังไม่เคย Dip Chip ลูกค้าสามารถทำการ Dip Chip ได้ที่ ตู้ ATM ที่มีสติกเกอร์ K CHECK ID, สาขาธนาคาร, หรือตัวแทนที่ธนาคารกำหนด สมัครผ่าน K PLUS ได้ช่องทางเดียว ในช่วงเวลา 08:00 – 19:00 น. เท่านั้น ผู้สมัคร 1 คน จะมีวงเงิน K PAY LATER ได้แค่ 1 วงเงินเท่านั้น

สามารถสมัครได้ที่สาขาธนาคารกสิกรไทย ใกล้บ้าน หรือ สายด่วนบริการลูกค้า โทร 02-8888888

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่