แนะนำแฟรนไชส์ที่น่าลงทุน สร้างไอเดียทำเงินในยุด 2022

2 Min Read

ธุรกิจแฟรนไชส์ (Franchise) เป็นธุรกิจประเภทหนึ่งที่น่าสนใจ โดยที่เจ้าของธุรกิจมอบสิทธิให้บุคคลอื่นประกอบธุรกิจโดยใช้รูปแบบ และขั้นตอนดำเนินกิจการจากจากเจ้าของธุรกิจ เป็นรูปแบบการทำธุรกิจที่ช่วยให้คนทั่วไปสามารถเป็นเจ้าของธุรกิจได้ง่ายขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องง่ายที่จะเริ่มต้นธุรกิจโดยไม่จำเป็นต้องลองผิดลองถูกกับการทำธุรกิจ สูตรการทำผลิตภัณฑ์ อีกทั้งเงินลงทุนไม่สูงมากขึ้นอยู่กับแต่ละประเภทผลิตภัณฑ์ ซึ่งหากคุณกำลังมองหาไอเดียลงทุนในปี 2022 หรือปี 2565 เราขอแนะนำแฟรนไชส์ที่น่าสนใจมาฝากกัน

แฟรนไชส์ Takoyakisan (ทาโกะยากิซัง)  ลูกใหญ่ กรอบนอก นุ่มใน 

Takoyakisan (ทาโกะยากิซัง) ทาโกะยากิ ที่อร่อยเหมือนกับตัวเองได้บินไปกินเองที่ญี่ปุ่น แฟรนไชส์ทาโกะยากิลูกใหญ่ กรอบนอก นุ่มใน ส่วนความอร่อย เป็น แฟรนไชส์ที่เริ่มต้นทำง่ายๆ เงินลงทุนไม่สูง ตัวแบรนด์เน้นเพียงวัตถุดิบคุณภาพดีและสูตรพรีเมี่ยมเท่านั้น ทำให้รสชาติอร่อย ดั้งเดิม และถูกใจกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างมาก 3000 บาท ก็เปิดร้านได้ ความเสี่ยงต่ำ จุดคุ้มทุนไว เพราะเงินลงทุนน้อย#ไม่มีการขายอุปกรณ์ ไม่ต้องมีทักษะในการทำอาหารก็เปิดร้านได้ แล้วก็ต้องมีเงินหมุนเวียนเดือนละ 5,000 บาท ส่วนระยะเวลาคืนทุนก็ขึ้นอยู่กับการตกแต่งร้าน ขนาด และทำเลที่ตั้งของร้าน

ปังอั้ยยะ ปังปิ้งไส้เยิ้ม มาแรงในกลุ่มลูกค้าในปัจจุบัน

ปังอั้ยยะ ปังปิ้งไส้เยิ้ม ปังอั้ยยะ ปังปิ้งไส้เยิ้ม ปังปิ้ง กรอบนอกนุ่มใน มาพร้อมกับไส้หอม อร่อย ไม่หวานามาก ร้านขายขนมปังปิ้งแนวใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมจากตลาดเป็นอย่างมาก เอาใจลูกค้าผู้ที่รักและชื่นชอบในการทานขนมปังปิ้ง เป็นช่องทางการทำธุรกิจ ทางเลือกที่ดีสำหรับการนำไปเปิดร้าน เพียงแค่หาทำเล รักในการขาย ก็สามารถมีธุรกิจได้ไม่ยาก ซึ่งถ้าหากสนใจแฟรนไชส์นี้หรือว่าต้องการหารายได้เสริม บอกเลยว่าโอกาสทางธุรกิจมีแน่นอน ระยะเวลาคืนทุนถือว่าคุ้มมาก โดยค่าใช้จ่ายของแฟรนไชส์ปังอั้ยยะแบ่งเป็นค่าแฟรนไชส์ 180,000 บาท งบลงทุน 180,000 – 450,000 บาท และเงินทุนหมุนเวียนเดือนละ 20,000 บาท โดยมีระยะเวลาคืนทุนภายในประมาณ 1 – 2 เดือนเท่านั้นเอง

Mau Waffle (มารุ วาฟเฟิล) เป็นแฟรนไชส์ฮ่องกงที่กรอบนอก นุ่มใน

Mau Waffle (มารุ วาฟเฟิล) แฟรนไชส์วาฟเฟิลฮ่องกงสูตรกรอบ หอม อร่อย มีหลายแพ็คเกจให้เลือก มีค่าแฟรนไชส์อยู่ที่ 33,000 บาท ส่วนระยะเวลาในการคืนทุนขึ้นอยู่กับทำเลและจำนวนลูกค้า วาฟเฟิลฮ่องกง NO.1 โอกาสที่ดีที่สุดในการเป็นเจ้าของธุรกิจ กำไร 100-200% ของต้นทุน คืนทุนเร็ว ไม่มีค่าใช้จ่ายรายปี ไม่มีค่ารอยัลตี้ สะดวกในการทำงานทุกขั้นตอน ดูแลกิจการง่าย ให้บริการครบวงจร คิดค้นสูตรโดยเชฟที่จบจากสถาบันอาหารประเทศฝรั่งเศสชื่อดัง ด้วยความหลากหลายและรสชาติที่แสนอร่อยนี้ ทำให้ Maru Waffle เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้ากลุ่มเด็ก ๆ และทุกวัย ตัวแบรนด์ขายทั้งแฟรนไชส์ หาตัวแทนจำหน่าย ขายส่ง และขายปลีก ถ้าหากคุณเป็นคนชอบขนมหวานหรือทานวาฟเฟิลอยู่แล้ว จะเริ่มต้นธุรกิจจากพาสชั่นก็ไม่เสียหายแน่นอน

Star Coffee แฟรนไชส์ร้านกาแฟจากเจ้าของเดียวกับ ไก่ย่างห้าดาวและไก่ทอดห้าดาว

Star Coffee แฟรนไชส์ร้านกาแฟโดยบริษัทชื่อดังอย่าง ซีพีเอฟ เรสเทอรองท์ แอนด์ ฟู้ดเชน จำกัด ค่าแฟรนไชส์ 5,000 บาท ค่าลงทุน 250,000 – 500,000 บาท และต้องมีเงินหมุนเวียนรายเดือน เดือนละ 20,000 บาท นอกจากนี้ยังมีค่าบริการด้านการตลาดอีกเดือนละ 1.5% และระยะเวลาสัญญาอยู่ที่ 1 ปี พิถีพิถันการคัดสรรวัตถุดิบสุดพรีเมียม เพื่อให้ได้รสชาติที่ดี ในราคาที่เหมาะสมคุ้มค่าพร้อมด้วยบรรยากาศร้านไสตล์มินิมอลคาเฟ่ ให้คุณได้ดื่มด่ำเมนูกาแฟ ชาและเครื่องดื่มอีกหลากหลายพร้อมเบเกอรี่อีกมากมาย อย่างทีความสุขและอบอุ่นทุกครั้งที่ได้สัมผัส ส่วนระยะเวลาในการคืนทุนนั้นขึ้นอยู่กับทำเล รวม ๆ แล้วก็ประมาณ 6 เดือนถึงจะได้ทุนคืน ข้อดีของแฟรนไชส์ Star Coffee คือ ทางบริษัทมีการอบรม ถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านต่าง ๆ เป็นประจำ ทั้งการผลิตสินค้า การวิเคราะห์เทรนด์ผู้บริโภค การจัดหาวัตถุดิบ ฯลฯ ทำให้ผู้ลงทุนเช่นคุณดำเนินกิจการได้อย่างมั่นใจ

J&T Express ผู้ให้บริการด้านการจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย

J&T Express ผู้ให้บริการด้านการจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย มีระบบสนับสนุนธุรกิจออนไลน์ของคุณอย่างเป็นทางการ ชูจุดเด่นบริการตลอด 365 วัน มีระบบกล้อง CCTV และมีสายพานในการลำเลียงพัสดุ เพื่อความมั่นใจว่าพัสดุจะปลอดภัยไม่เสียหาย สามารถตรวจสอบพัสดุได้ผ่านแอปพลิเคชัน, เว็บไซต์ และ Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง ทำเลที่เหมาะสมที่จะทำธุรกิจ ตัวเมืองของอำเภอนั้น ๆ หรือทำเลที่ติดถนน และมีที่จอดรถให้ลูกค้าที่มาใช้บริการ ค่าแฟรนไชส์เริ่มต้น 50,000 บาท ระยะเวลาคืนทุน 3-6 เดือน จำนวนสาขา แฟรนไชส์เอ 10 สาขา และสาขาของบริษัทอีกจำนวน 68 สาขาการดำเนินกิจการ นอกจากนี้ทางสำนักงานใหญ่ยังมีทีมงานช่วยเหลือและแอxที่ช่วยให้คุณบริการลูกค้าได้ดีขึ้นด้วย ยังไงสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ รับรองได้รับความนิยมไม่แพ้คู่แข่งอื่น ๆ ในตลาดไปรษณีย์ไทยแน่นอน

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่