รวมธุรกิจแฟรนไชส์ อาหาร ลงทุนง่าย คืนทุนไว ตอบโจทย์ยุคใหม่

3 Min Read

หากคุณกำลังมองหาไอเดียลงทุน ในห้วงที่เศรษฐกิจอาจไม่เป็นใจแบบนี้ ธุรกิจแฟรนไชส์ก็ถือว่าน่าสนใจไม่น้อย เพราะมีหลายตัวที่ลงทุนน้อย ทั้งยังสามารถทำกำไรได้ค่อนข้างดี ได้เป็นเจ้านายตัวเอง เป็นธุรกิจของตัวเอง มาดูกันดีกว่าว่ามีแฟรนไชส์ตัวไหนที่น่าลงทุน เรามาเอาฝากด้วยกัน 5 แฟรนไชส์น่าลงทุนที่เกี่ยวกับของกิน มีอะไรบ้างไปดูกันเลย

อู้ฟู่ ลูกชิ้นปลาเยาวราช แฟรนไชส์ระดับตำนาน ลิขสิทธิ์แท้จากเยาวราช

แฟรนไชส์อู้ฟู่ลูกชิ้นปลาเยาวราช แฟรนไชส์ระดับตำนาน ลิขสิทธิ์แท้จากเยาวราช สูตรกว่า 90 ปี แฟรนไชส์ ลูกชิ้น ลูกชิ้นปลา ลูกชิ้นระเบิด เยาวราช ดีที่สุดในตอนนี้จะ นึ่ง ทอด ก็ดี อู้ฟู่ ลูกชิ้นปลาเยาวราช x ร่วมกับภัตตาคาร แฟรนไชส์ ลูกชิ้นปลา สูตรต้นตำหรับมากกว่า 90 ปี เอาใจท่านที่ ชอบใจ-ถูกใจ ในลูกชิ้นปลา แบบไร้แป้ง เนื้อเน้นๆ เต็มปากเต็มคำ ราคาแฟรนไชส์เพียงหลักพัน แต่สิ่งที่ได้รับเกินคุ้มแน่นอน!!! ชุดแฟรนไชส์ มีหลากหลายราคา เหมาะสำหรับท่านที่มีร้านของตนเองอยู่แล้ว หรือท่านที่ต้องการตั้งแต่ต้นอุปกรณ์ครบ พร้อมเปิดร้านทันที ของแถมจัดเต็มทุกชุด มูลค่าหลายพันบาทไม่มีค่ารายปี หรือรายเดือน ไม่มีการหักส่วนแบ่ง สิทธิในการซื้อลูกชิ้นปลา และลูกชิ้นอื่นๆในราคาต้นทุน สินค้ามี อย. GMP HACCP และฮาลาล (อิสลามทานได้) ทีมงานมืออาชีพพร้อมสอนคุณตั้งแต่ 0 ถึง 100 ทีมงานช่วยเหลือหลังการขายระดับมืออาชีพสอนจนกว่าจะเป็น อู้ฟู่ลูกชิ้นปลาเยาวราช เนื้อปลาทะเลล้วนๆ สูตรภัตตาคารแท้จากเยาวราช

เงินลงทุน : 2,900 – 23,900 บาท
ติดต่อ : 085-105-5888 หรือไลน์ @ufofishbomb

ไจแอ้นลูกชิ้นระเบิด อันดับ 1 ในเมืองไทย การันตีคุณภาพ

แฟรนไชส์ ลูกชิ้นปลาระเบิด อันดับ 1 ในเมืองไทย การันตีคุณภาพ จากรางวัล Thailand Franchise Award 2020 & 2021 by DBD No.1 Franchise Popular Vote 2022 (TFBO.17) ลูกชิ้น ได้รับการยอมรับจาก มาตรฐาน ฮาลาล GMP อย. และอื่นๆ อีกมากมาย อิสลามทานได้ ปลอดภัย มั่นใจแน่นอน ไจแอ้นลูกชิ้นระเบิดเถิดเทิง เป็นธุรกิจแฟรนไชส์ จำหน่าย ลูกชิ้นปลาระเบิด ลูกชิ้นกุ้งระเบิด ปลาเส้น และปลา และบริการ ขนส่งครบวงจร ตั้งแต่ วันที่ 9 เดือน 9 ปี 2009 จนถึงปัจจุบัน มีสินค้าหลากหลายให้เลือกจำหน่ายเพื่อเพิ่มรายได้ และเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภค โดยมีน้ำจิ้มรสเด็ด อร่อยไม่เหมือนใคร เป็นที่ถูกอกถูกใจของผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัย บริการหลังการขายที่ถือว่าท่านคือคนสำคัญที่สุดสำหรับเรา บริการส่งฟรีกรุงเทพและปริมณฑลอาทิตย์ละ 1 วัน ต่างจังหวัดสั่งของล่วงหน้า 1 วัน ส่งทุกวัน (ยกเว้นวันอาทิตย์) และท่านมั่นใจได้อย่างมาก สำหรับในเรื่องการผลิตเคาน์เตอร์ หรือซุ้ม รวมถึงเรื่องราคา เนื่องจากทางไจแอ้น มีโรงงานผลิตเอง ท่านสามารถ มั่นใจได้เลยว่าตัวท่านเอง จะได้สินค้าในราคาคุณ แต่คุณภาพ สูง เป็นอย่างแน่นอน ลูกชิ้นปลาทะเลสด เกรด A น้ำจิ้มรสเด็ด เผ็ด เปรี้ยว หวาน บริการส่งฟรีกรุงเทพและปริมณฑลอาทิตย์ละ 1 วัน ต่างจังหวัดสั่งของล่วงหน้า 1 วัน ส่งทุกวัน (ยกเว้นวันอาทิตย์)

เงินลงทุน : 3,990 – 15,000 บาท
ติดต่อ : 085-253-5588

กิมซุน หมูปิ้งประเทศไทย รสชาติที่แตกต่างจากหมูปิ้งทั่วไป

กิมซุน หมูปิ้งประเทศไทย แบรนด์หมูปิ้งชื่อดัง จาก อ.บ้านนา จ.นครนายก ของ “เฮียตี๋” ปรีชา คล่องจิตร์” ที่มีจุดเด่น คือนำเนื้อหมูคัดเกรด ผสมผสานกับเครื่องปรุงเป็นหมูปิ้งกว่า 20 รสชาติแบบไทยๆ อาทิ เช่น กะเพรา พริกเผา เขียวหวาน มัสมั่น พะแนง นมสด และที่เด็ดสุดคือชาเขียวญี่ปุ่น สูตรลับขายหมูปิ้งอย่างไรให้รวย ทำเล ต้องดูพื้นที่ก่อน หาทำเลให้ชัดเจน ถ้าทำเลชัดเจนทุกอย่างไปได้หมดเลย ขายหมูปิ้ง ทำเลง่ายๆ เลยก็คือ หน้าโรงเรียน หน้าโรงงาน 7-11 โลตัส หน้าโรงพยาบาล สถานที่ที่ผู้คนพลุกพล่าน ตลาดสดยิ่งดี ขาย 2 เวลา เช้า และ เย็น เคล็ดลับการเลือกหมู ใช้หมูสันนอก ผสมกับ มันสัน สาเหตุที่ต้องใช้หมูสันนอกเนื่องจาก หมูสันนอกจะมีความนุ่มพอดีเมื่อนำไปปิ้ง ไม่เละ เสียบหมูแบบกิมซุน ต้องเรียงลำดับ เนื้อ เนื้อ มัน เนื้อ เนื้อ มัน เนื้อ เนื้อ (มันจะอยู่ตรงกลาง) ต้องมีความซื่อสัตย์ต่อลูกค้า วัตถุดิบที่ใช้ อย่าเปลี่ยนวัตถุดิบ อย่าลดต้นทุน ต้องมีการโฆษณาประชาสัมพันธ์ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ “ออฟไลน์” ป้าย โบรชัวร์ยังใช้ได้ผล

เงินลงทุน : 3,900 – 19,999 บาท
ติดต่อ : 080 498 4111

ราชาลูกชิ้นหมูระเบิด ลงทุนง่ายๆ เริ่มต้นที่ 2,900 บาท

แฟรนไชส์ ราชาลูกชิ้นหมูระเบิด เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์อาหาร ในกลุ่มอาหารทานเล่น ลูกชิ้นหมูทอด จัดเป็นของกินที่ใครก็ชอบรับประทานอยู่แล้ว สามารถทานได้ทุกโอกาส และ ทุกเวลา อร่อย สะดวก รับประทานได้ทุกที จึงเป็นกลุ่มแฟรนไชส์ยอดนิยมเลยทีเดียว มีให้เลือกซื้อหลายแบบตั้งแต่เงินลงทุนน้อยๆ ไม่ถึงสามพันบาท จนไปถึง หลักสามหมื่นบาท แล้วแต่ความเหมาะสมของทำเล และงบประมาณของผู้ที่จะลงทุน ราชาลูกชิ้นหมู เป็นธุรกิจแฟรนไชส์ประเภทอาหารทานเล่น สามารถทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ขายได้ง่ายทุกทำเล ทั้งที่ตลาดนัด บริเวณโรงเรียน หรือแหล่งออฟฟิตของคนทำงาน รวมถึงมีต้นทุนที่ต่ำ คืนทุนไว ทำให้เหมาะกับผู้เริ่มต้นที่จะมีธุรกิจส่วนตัว หรือ ทำคู่กับงานหลักเพื่อเป็นรายได้เพิ่มเติม

เงินลงทุน : 2,900 – 27,900 บาท
ติดต่อ : 080-287-0888

แหม่มซาลาเปาลาวา แชมป์ปั้นซาลาเปา เหรียญทองแดงจากการประกวดที่ประเทศจีน

แหม่มซาลาเปาลาวา แชมป์ปั้นซาลาเปา เหรียญทองแดงจากการประกวดที่ประเทศจีน กว่า 10 ปีที่ผ่านมา แหม่มซาลาเปาลาวา สั่งสมประสบการณ์ในการสร้างสรรค์ซาลาเปา ทั้งรูปร่าง และรสชาติ ไส้ต่างๆ ของแหม่มซาลาเปาลาวาได้ผ่านกรรมวิธีในการผลิตที่พิถีพิถัน ลงตัว และผลิตสินค้าด้วยวัตถุดิบที่สด ใหม่ ได้คุณภาพ ประสบการณ์กว่า 10 ปีนั้นได้สร้างความมั่นใจ ความน่าเชื่อถือ และความเชื่อมั่น ให้กับกลุ่มลูกค้า กลุ่มธุรกิจซึ่งมีอย่างมากมายตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงปัจจุบัน นั่นจึงเป็นแรงผลักดันให้ แหม่ม ซาลาเปาลาวา ได้สร้างรายได้ สร้างอาชีพและธุรกิจให้กับผู้คนมากมายทั้งใน และนอกประเทศไทยแหม่ม ซาลาเปาลาวาสร้างโอกาสให้กับผู้สนใจทุกท่านในการร่วมธุรกิจการค้าขายกับแหม่มซาลาเปาลาวาในหลากหลายช่องทาง ซึ่งทีมงานสามารถให้ความช่วยเหลือและดูแลทุกท่านที่ร่วมธุรกิจกับทางแหม่มซาลาเปาลาวาสินค้าในทุกๆ หมวดของ แหม่มซาลาเปาลาวา ได้รับการกลาวถึงอย่างมากมายทั้งจากผู้ทำธุรกิจโดยตรง หรือจากลูกค้าที่สั่งสินค้าไปรับประทานด้วยคุณสมบัติของแป้งซาลาเปาที่ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่ทำให้ได้คุณภาพของแป้งที่นุ่ม เหนียว ฟู น่าทานเป็นอย่างมาก

เงินลงทุน : 2,900 – 27,900 บาท
ติดต่อ : Line : https://lin.ee/7SUcgMI

สินเชื่อธุรกิจแฟรนไชส์ ธนาคารออมสิน วงเงินกู้สูงสุด 1.0 ล้านบาท สำหรับคนอยากเริ่มธุรกิจแฟรนไชส์

สินเชื่อธุรกิจแฟรนไชส์ ธนาคารออมสิน วงเงินกู้สูงสุด 1.0 ล้านบาท สำหรับคนอยากเริ่มธุรกิจแฟรนไชส์ รายละไม่เกินมูลค่าของสัญญาที่เจ้าของแฟรนไชส์เรียกเก็บค่าธรรมเนียมและ/หรือค่าใช้จ่ายในการลงทุนทำธุรกิจ วงเงินกู้สูงสุดไม่เกิน 1.0 ล้านบาท/ราย อัตราดอกเบี้ยเงินกู้และอัตราดอกเบี้ยกรณีผิดนัด ไม่ชำระหนี้ ให้เป็นไปตามที่ธนาคารประกาศกำหนด ระยะเวลาชำระคืนเงินกู้ ประเภทเงินกู้ระยะสั้น ให้มีการทบทวนวงเงินทุกปีประเภทเงินกู้ระยะยาว ไม่เกิน 7 ปี กรณีใช้บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) ค้ำประกันให้มีระยะเวลาชำระคืนเงินกู้ตั้งแต่ 3 ปี แต่ไม่เกิน 7 ปี

สามารถยื่นกู้ได้ที่สาขาธนาคารออมสินทุกแห่งทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ GSB Contact Center โทร. 1115 และที่ Facebook : GSB Society GSBsociety GSB Contact Center 1115

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่