สินเชื่อบัตรกดเงินสด PRIMA CARD ธนาคารออมสิน สมัครง่ายไม่ต้องค้ำ

1 Min Read

สินเชื่อบัตรกดเงินสด PRIMA CARD ธนาคารออมสิน สมัครง่ายไม่ต้องค้ำ  สินเชื่ออเนกประสงค์ ที่ใช้กดเงินจากตู้เอทีเอ็มได้เมื่อท่านมีความจำเป็นจะต้องใช้เงินสด ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องมีคนค้ำประกัน คำนวณดอกเบี้ยตามเงินทีใช้จริง โดยบัตรกดเงินของ”สินเชื่อบัตรกดเงินสดประชาชนพร้อมใช้” สินเชื่อบัตรกดเงินสดประชาชนพร้อมใช้ Prima Card วงเงินไม่เกิน 5 เท่าของรายได้รวมต่อเดือน (ขั้นต่ำ 30,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 1,500,000 บาท) บริการสินเชื่อเอนกประสงค์ ในรูปของวงเงินสินเชื่อหมุนเวียน ( Revolving Credit ) เพื่อเป็นวงเงินสำรองให้ท่านนำไปใช้จ่ายเพื่อการอุปโภคบริโภคตามความต้องการ วงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้หรือไม่เกิน 1,500,000 บาท โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคล ค้ำประกัน คำนวณดอกเบี้ยตามจำนวนเงินและจำนวนวันที่เบิกใช้จริง ในอัตราดอกเบี้ยและ/หรือค่าธรรมเนียม ค่าบริการอื่นๆ ที่ธนาคารประกาศในแต่ละขณะ และธนาคารสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาอนุมัติวงเงินแก่ลูกค้าแต่ละรายตามหลักเกณฑ์ของธนาคาร และ/หรือธนาคารแห่งประเทศไทย

วิธีการใช้วงเงินบัตรสินเชื่อเงินสด สามารถใช้วงเงินได้ตั้งแต่วันที่ได้รับหนังสือแจ้งอนุมัติวงเงิน และนำส่งสินเชื่อบัตรกดเงินสด (Prima Card) ร่วมกับรหัสผ่าน (PIN) ที่ธนาคารจัดส่งให้ เพื่อถอนเงินสดที่เครื่อง ATM ตลอด 24 ชั่วโมง โดยเลือกรายการถอนจากประเภทบัญชี “บัตรเครดิต” สิทธิประโยชน์วงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ฟรี! ค่าธรรมเนียมวงเงินสูงสุดไม่เกิน 1,500,000 บาท ไม่มี ค่าธรรมเนียมแรกเข้า ไม่มี ค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ ไม่มี ค่าธรรมเนียมในการเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า (Cash Advance Fee) คิดดอกเบี้ย และ ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน ตามยอดที่กดใช้จริงไม่เบิกใช้ไม่เสียดอกเบี้ยและ ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน อัตราดอกเบี้ย ค่าบริการต่าง ๆ และค่าธรรมเนียมผิดนัดชำระหนี้ รวมกันสูงสุดไม่เกินร้อยละ 24 ต่อปีสนใจสมัครบัตรกดเงินสด ไม่มีสลิปเงินเดือน prima card จากธนาคารออมสิน บัตร Prima Card เป็นบัตรสินเชื่ออเนกประสงค์ที่ให้วงเงินสูงสุด 5 เท่าของเงินเดือน หรือไม่เกิน 1.5 ล้านบาท เป็นบัตรกดเงินสด ออมสิน ที่การันตีวงเงินขั้นต่ำที่ 30,000 บาท และมีอัตราดอกเบี้ยสูงสุดไม่เกิน 28% ต่อปี เหมาะกับคนทุกอาชีพและสามารถสมัครออนไลน์ได้ที่เว็บออมสิน

คุณสมบัติ ผู้สมัคร สินเชื่อบัตรกดเงินสดประชาชนพร้อมใช้ อายุ 20 ปีขึ้นไป (สัญชาติไทย เท่านั้น) อายุไม่เกิน 60 ปี สำหรับผู้ที่มีรายได้ประจำ (65 ปี สำหรับผู้ที่มีรายได้อิสระ) คิดดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมตามวงเงิน และดอกเบี้ยสูงสุดไม่เกิน 28% อื่นๆ สอบถามได้ที่ ธนาคารออมสิน ทั่วประเทศ เอกสารประกอบการสมัคร สำหรับผู้ที่มีรายได้ประจำ ใช้ สำเนาบัตรประชาชน, สำเนาทะเบียนบ้าน, สลิปเงินเดือน, Statement หรือ สำเนาสมุดบัญชีย้อนหลัง 3 เดือน พร้อมเลขบัญชีธนาคาร เจ้าของกิจการ หรือ อาชีพอิสระ ใช้เอกสารดำเนินธุรกิจ 1 ปี หรือเอกสารการเสียภาษี และ สำเนาสมุดบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน

ช่องทางการสมัคร สินเชื่อบัตรกดเงินสด PEOPLE CARD สมัครได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขาเท่านั้น ไม่มีการสมัครออนไลน์

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่