สินเชื่อ GSB บ้านแลกเงิน ออมสิน รองรับความต้องการทุกประเภท

1 Min Read

บ้านแลกเงิน เป็นอีกสินเชื่อหนึ่งที่ได้รับความนิยม เพราะธนาคารปล่อยกู้ง่าย เนื่องด้วยมีสินทรัพย์ค้ำประกันเงินกู้ที่เป็นอสังหาริมทรัพย์ บ้าน, ทาวน์เฮาส์, คอนโด หรือ อาคารพาณิชย์ (สำหรับพักอาศัย) ที่ผ่อนหมดแล้ว โดยนำทรัพย์มา จำนองกับธนาคาร แล้วแบ่งผ่อนรายเดือน สูงสุด 30 ปี เพื่อนำเงินก้อนออกมาใช้จ่าย เช่น ต่อเติมบ้าน, ลงทุน หรือ ปิดหนี้บัตรเครดิต เป็นต้นธนาคารออมสิน ก็มีสินเชื่อบ้านแลกเงินสินเชื่อที่รองรับความต้องการทุกประเภท สินเชื่อ GSB บ้านแลกเงิน ธนาคารออมสิน  ให้ลูกค้าทุกท่านใช้ชีวิตได้เต็มที่ยิ่งขึ้นด้วยสินเชื่อ GSB บ้านแลกเงิน สินเชื่อที่รองรับความต้องการทุกประเภท ไม่ว่าจะท่องเที่ยว ซื้อรถ ใช้เป็นค่ารักษาพยาบาล หรืออื่น ๆ จุดเด่นสินเชื่อ GSB บ้านแลกเงิน ธนาคารออมสิน เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายอเนกประสงค์

สินเชื่อ GSB บ้านแลกเงิน จากธนาคารออมสิน  ให้บริการเงินกู้สูงสุดไม่เกินรายละ 10,000,000 บาท เป็นเงินกู้ระยะยาว ให้กู้สูงสุดไม่เกิน 90% ของราคาประเมินหลักทรัพย์ ระยะเวลาชำระเงินกู้ ไม่เกิน 30 ปี โดยเมื่อรวมอายุผู้กู้กับระยะเวลาที่ชำระเงินกู้ กรณีเป็นผู้มีรายได้ประจำ ต้องไม่เกิน 65 ปี กรณีเป็นผู้ประกอบอาชีพอิสระ/เจ้าของกิจการ ต้องไม่เกิน 70 ปีทั้งนี้ ในกรณีที่มีการกู้ร่วมกับบุคคลอื่นให้นับระยะเวลาชำระเงินกู้ตามอายุของผู้กู้ที่มีอายุน้อยที่สุดเพียงคนเดียวกรณีเงินกู้เบิกเกินบัญชี(OD) ให้ทบทวนวงเงินทุกปี ดอกเบี้ยอัตราดอกเบี้ยเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด คุณสมบัติผู้กู้ เป็นบุคคลที่มีอาชีพและรายได้แน่นอน มีอายุครบ 20 ปีขึ้นไป ดังนี้ กรณีเป็นผู้มีรายได้ประจำ เมื่อรวมอายุผู้กู้กับระยะเวลาที่ชำระเงินกู้ ต้องไม่เกิน 65 ปี กรณีเป็นผู้ประกอบอาชีพอิสระ/เจ้าของกิจการ เมื่อรวมอายุผู้กู้กับระยะเวลา ที่ชำระเงินกู้ ต้องไม่เกิน 70 ปี กรณีเป็นผู้มีรายได้ประจำ หรือผู้ประกอบอาชีพอิสระ/เจ้าของกิจการต้องมีคุณสมบัติเพิ่มเติม ดังนี้ กรณีเป็นผู้มีรายได้ประจำ ต้องมีอายุงานตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป (กรณีอายุงานปัจจุบันไม่ถึง 6 เดือน ให้อ้างอิงโดยใช้เอกสารแสดงรายได้ หรือเอกสารรับรองการทำงาน จากที่ทำงานเดิม) กรณีเป็นผู้ประกอบอาชีพอิสระหรือเจ้าของกิจการ ต้องดำเนินกิจการมาแล้ว ตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป เป็นผู้ฝากเงินประเภทเผื่อเรียกของธนาคาร หลักประกันที่ดิน หรือที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง หรือห้องชุด มีหลักเกณฑ์ดังนี้ เป็นของผู้กู้หรือบุคคลอื่น ตั้งอยู่ในแหล่งชุมชนที่มีความเจริญ มีไฟฟ้า สาธารณูปโภคอื่นๆตามความจำเป็น และมีทางสาธารณประโยชน์ ซึ่งรถยนต์ผ่านเข้า-ออกได้สะดวก กรณีหลักประกันที่เป็นที่ดิน ต้องไม่มีสภาพเป็นที่สวน ที่ไร่ ที่นา

ธนาคารออมสิน เป็นแหล่งสถาบันการเงินที่มีสถานะรัฐวิสาหกิจสังกัดกระทรวงการคลัง เป็นธนาคารเพื่อลูกค้ารายย่อย เน้นการให้สินเชื่อเพื่อพัฒนาชนบท พัฒนาผู้ประกอบการรายย่อย โดยมีรูปแบบของสินเชื่อและชนิดการฝากเงินรายย่อยมากมาย อีกทั้งยังสร้างเงินทุนหมุนเวียนในกลุ่มชุมชน โครงการธนาคารเพื่อประชาชน โดยให้สินเชื่อระยะสั้น แก่ผู้ประกอบการรายย่อย สินเชื่อ GSB บ้านแลกเงิน จากธนาคารออมสิน  เหมาะอย่างยิ่งสำหรับ การซ่อมแซมบ้าน, ต่อเติมบ้าน, ทุนการศึกษา ต้องการเงินก้อนไปลงทุน หรือ ปิดหนี้ธุรกิจ ต้องการปิดหนี้สินเชื่ออื่นๆ เช่น หนี้บัตรเครดิต, หนี้บัตรกดเงินสด

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ GSB Contact Center 1115 หรือติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.gsb.or.th และ Facebook: GSB Society

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่