สินเชื่อเพื่อการศึกษา และสินเชื่อเพื่อการรักษาพยาบาล-ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB)

1 Min Read

สินเชื่อเพื่อการศึกษา และสินเชื่อเพื่อการรักษาพยาบาล-ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) สมัครง่ายผ่านแอป SCB Easy โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน วงเงินอนุมัติตั้งแต่ 20,000 – 2,000,000 บาท ระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 60 เดือน คิดอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก สินเชื่อเพื่อการศึกษา และสินเชื่อเพื่อการรักษาพยาบาล สินเชื่อเงินสดเบิกทั้งจำนวน ผ่อนนานสูงสุด 60 เดือน อัตราดอกเบี้ย ดอกเบี้ยรวมค่าธรรมเนียมต่อปี 15 %

1. เลือกเมนู “สินเชื่อและบัตรเครดิต”

2. เลือก “สมัครสินเชื่อเพื่อการศึกษาและรักษาพยาบาล”

3. อ่านรายละเอียดและกด “สมัครเลย”

4. ระบุรายได้ต่อเดือน

5. เลือกประเภทสินเชื่อ ระบุวงเงินและระยะเวลาผ่อนที่ต้องการ

6. เลือกบัญชีสำหรับรับเงินสินเชื่อ เลือกวิธีผ่อนชำระ และกด “ถัดไป”

7. ใส่ข้อมูลอาชีพและกด “ถัดไป”

8. ให้ข้อมูลเอกสารรับรองรายได้และกด “ถัดไป”

9. เพิ่มรูปข้อมูลการเงินและกด “ถัดไป”

10. ตรวจสอบรายละเอียด กดยอมรับเงื่อนไขและกด “ถัดไป”

11. อ่านรายละเอียดความยินยอมเปิดเผยข้อมูลเครดิตและกด “ยอมรับ”

12. ตรวจสอบรายละเอียดและกด “ส่งคำขอสินเชื่อ”

เงื่อนไขบริการ ผู้สมัครมีอายุระหว่าง 20-60 ปี รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท สำหรับพนักงานประจำ (ได้รับการบรรจุเป็นพนักงานแล้ว)15,000 บาท สำหรับเจ้าของธุรกิจ มีหมายเลขโทรศัพท์ที่บ้านหรือที่ทำงานที่ติดต่อได้ เอกสารประกอบการสมัคร เอกสารยืนยันตัวตน สำเนาบัตรประชาชน/ สำเนาบัตรข้าราชการ/ บัตรพนักงานรัฐวิสาหกิจฯ สำเนาหนังสือเปลี่ยนชื่อตัวและ/หรือ ชื่อสกุล (ถ้ามี) สำเนาสูติบัตร/ทะเบียนบ้าน (กรณีกู้ให้บุตร/ธิดา) สำเนาบัตรประชาชน และทะเบียนบ้านของคู่สมรส (กรณีสมรสจดทะเบียน) ใบสำคัญการสมรส (กรณีกู้ให้คู่สมรส/ พ่อแม่ของคู่สมรส) เอกสารยืนยันรายได้ สำหรับพนักงานประจำ หนังสือรับรองเงินเดือน หรือสลิปเงินเดือนปัจจุบัน ย้อนหลังไม่เกิน 2 เดือน Statement บัญชีเงินเดือนย้อนหลัง 3 เดือนล่าสุด และหน้าปกสมุดบัญชี สำหรับเจ้าของกิจการ สำเนาหนังสือจดทะเบียนบริษัท/ห้างหุ้นส่วนจากกระทรวงพาณิชย์ (ไม่เกิน 3 เดือน) ทะเบียนผู้ถือหุ้น บอจ.5 ใบทะเบียนพาณิชย์/ใบอนุญาตประกอบกิจการ (ถ้ามี) Statement ในนามส่วนตัว และ/หรือในนามบริษัทย้อนหลัง 6 เดือน ล่าสุด สำหรับอาชีพอิสระ Statement ในนามส่วนตัวย้อนหลัง 6 เดือน ล่าสุด ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ (ถ้ามี) เอกสารแสดงวัตถุประสงค์การกู้

สินเชื่อเพื่อการศึกษาและสินเชื่อเพื่อการรักษาพยาบาล สินเชื่อที่ตอบโจทย์สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่มีความจำเป็นต้องการใช้เงินสด เพื่อใช้จ่ายค่าเล่าเรียนให้กับลูก หรือเป็นทุนการศึกษา ด้วยเงื่อนไขในการสมัครที่ไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือคนค้ำประกันให้ยุ่งยาก สมัครก็ง่ายผ่าน App SCB Easy วงเงินกู้ก็ให้สูงสุดถึง 2 ล้านบาท และสามารถผ่อนชำระคืนได้สบาย โดยกำหนดระยะเวลาการคืนได้เอง ทำให้คุณสามารถบริหารจัดการเรื่องการเงินได้เองเลย สินเชื่อนี้บอกเลยว่าช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณพ่อคุณแม่ที่มีภาระได้เป็นอย่างดี มีเงื่อนไขสบายๆ ไม่ซับซ้อนแบบนี้หลายคนคงสนใจ

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่