จองโรงแรมราคาประหยัดกับ โครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4

2 Min Read

โครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4 ส่วนขยาย” ซึ่งเพิ่มจำนวนสิทธิอีก 1.5 ล้านสิทธิใหม่ รัฐช่วยจ่าย 40% สำหรับค่าโรงแรมที่พัก อาหาร และค่าเดินทางโดยเครื่องบิน เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศอย่างต่อเนื่อง ได้เปิดให้ประชาชนลงทะเบียนแล้วตั้งแต่วันที่ 27 มิ.ย.2565 ประชาชนที่เคยลงทะเบียนโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 1-4 แล้ว ให้กดรับหลักเกณฑ์และเงื่อนไขบนแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ไม่ต้องลงทะเบียนใหม่ และสำหรับประชาชนผู้ไม่เคยลงทะเบียนรับสิทธิ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4 ส่วนขยาย ได้ตั้งแต่วันที่ 27 มิ.ย.นี้เป็นต้นไป

โครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” วันนี้ 1 กรกฎาคม 2565 เป็นวันแรกของการเปิดให้จองโรงแรม ห้องพัก “เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4” ส่วนขยาย ผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com โดยสามารถจองโรงแรมได้ถึงวันที่ 23 ตุลาคม 2565 และเริ่มเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคม – 31 ตุลาคม 2565

เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 มีทั้งส่วนลดค่าโรงแรมที่พัก ส่วนลดค่าอาหารและค่าเข้าสถานที่ท่องเที่ยว ค่าเดินทางโดยเครื่องบิน

1. ส่วนลดค่าโรงแรมที่พัก รัฐบาลสนับสนุนค่าโรงแรม 40% หรือสูงสุดไม่เกิน 3,000 บาท/ห้อง/คืน จำกัดสิทธิคนละไม่เกิน 10 ห้อง หรือ 10 คืน เมื่อจองโรงแรมที่พักแล้ว ไม่สามารถยกเลิกได้ แต่สามารถเลื่อนวันเข้าพักได้ โดยการเลื่อนวันเข้าพักต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่โครงการกำหนด
2. ส่วนลดค่าอาหารและค่าเข้าสถานที่ท่องเที่ยว รัฐบาลจะสนับสนุนคูปองอาหาร-ท่องเที่ยว สำหรับใช้กับร้านอาหารและสถานที่ท่องเที่ยวที่ร่วมโครงการ โดยประชาชนชำระเพียง 60% และรัฐบาลสนับสนุน 40% ผ่านการตัดเงินจากคูปอง รวมมูลค่าสูงสุด 600 บาท/ห้อง/คืน เมื่อเช็กอินโรงแรมที่พักสำเร็จ จะได้รับคูปองอาหาร-ท่องเที่ยว วันละ 1 ครั้ง หลังเวลา 17.00 น. ของวันเช็กอิน โดยคูปองจะหมดอายุเวลา 23.59 น. ของวันเช็กเอาต์
3. ค่าเดินทางโดยเครื่องบิน คืนเงินค่าตั๋วเครื่องบิน 40% แต่ไม่เกิน 3,000 บาท จำกัดห้องพักละ 2 ที่นั่ง ตามจำนวนห้องที่เข้าพักจริง แต่รวมไม่เกิน 20 ที่นั่ง สามารถขอคืนเงินค่าตั๋วเครื่องบินได้ที่ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ภายใต้เงื่อนไข ต้องจ่ายเงินค่าตั๋วเครื่องบินเต็มจำนวนไปก่อนตอนจองตั๋วเครื่องบิน และต้องมีการเดินทางในเที่ยวบินนั้นจริงๆ รวมถึงเช็กอินและเช็กเอาต์ที่โรงแรมที่จองไว้กับโครงการจริง

กำหนดการของโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4 ส่วนขยาย
– 27 มิ.ย.65 เปิดให้ประชาชนลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ
– 1 ก.ค.65 เปิดจองโรงแรมที่พัก
– 8 ก.ค.65 เริ่มเข้าพัก พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนขอเงินคืนค่าตั๋วเครื่องบิน โดยเป็นตั๋วที่จองและออกเดินทางตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค.65
– 23 ต.ค.65 เปิดจองโรงแรมวันสุดท้าย
– 31 ต.ค.65 วันสุดท้ายของการเดินทางและวันสิ้นสุดโครงการ
– 5 พ.ย.65 ลงทะเบียนตั๋วเครื่องบินวันสุดท้าย

สำหรับการลงทะเบียน “เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4”

1. ผู้ที่ไม่เคยได้สิทธิ สามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ เราเที่ยวด้วยกัน (คลิกที่นี่) จากนั้น รอรับ SMS แจ้งผลการลงทะเบียนสำเร็จ ดาวน์โหลดติดตั้ง และยืนยันตัวตนบนแอปพลิเคชั่น “เป๋าตัง” ซึ่งเป็นแอปฯ หลักในการใช้จ่ายจองห้องพักกับโรงแรม พร้อมชำระเงินส่วนประชาชน (ร้อยละ 60) ผ่านเว็บไซต์ของโรงแรมหรือ โทรสำรองห้องพักกับเจ้าหน้าที่โรงแรม หรือ Online Travel Agency (OTA) ที่เข้าร่วมโครงการได้รับ Voucher สำหรับเช็กอินโรงแรม
2. ผู้ที่เคยลงทะเบียนแล้ว ไม่ต้องลงทะเบียนรับสิทธิใหม่ สามารถใช้สิทธิที่คงเหลือต่อได้ โดยเริ่มจองตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป

สำหรับประชาชนที่เคยลงทะเบียนใช้สิทธิผ่าน เราเที่ยวด้วยกัน.com แล้ว จะต้องเข้าไปยอมรับและยืนยันข้อมูลส่วนบุคคลใหม่อีกครั้งผ่านแอปพลิเคชั่น “เป๋าตัง” เพื่อยืนยันตัวตนตาม พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 (PDPA) และจะใช้สิทธิได้สูงสุดไม่เกิน 10 สิทธิต่อคน

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่