บริการสินเชื่อจากบริษัท SEARCH CASH จำกัด สินเชื่อที่หลากหลายที่พร้อมจะสนับสนุนธุรกิจท่าน

1 Min Read

บริษัท search cash ให้บริการด้านสินเชื่อ แหล่งเงินทุน สำหรับผู้ประกอบการทั้งในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคกลาง กลุ่มลูกค้าของเรามีหลายประเภททั้งบริษัท ห้างหุ้นส่วน โรงงานอุตสาหกรรม หจก ต่างๆและธุรกิจSME และธุรกิจอื่นๆ ให้ท่านได้หมดห่วงในยามหมุนเงินไม่ทัน เพื่อเป็นเงินหมุนเวียน เสริมสภาพคล่องได้ทันที ทั้งการขยายกิจการ เงินทุนสำรองธุรกิจหรือเป็นการส่งเสริมการลงทุนให้ธุรกิจของท่านดำเนินกิจการให้ราบรื่นและไม่พลาดโอกาสสำคัญทางธุรกิจ บริษัทของเรามีประสบการณ์มากกว่า 10 ปีและบุคลากรที่เชี่ยวชาญด้านสินเชื่อ ยินดีให้คำปรึกษา สินเชื่อระยะสั้นที่ให้บริการแก่เจ้าของธุรกิจ โดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน สามารถผ่อนชำระแบบลดต้นลดดอกได้ เปิด-ปิดวงเงินได้ตามต้องการ มีบุคลากรผู้เชี่ยวชาญทางด้านการเงิน มีทีมคอยให้คำปรึกษาและพร้อมที่จะดูแลท่านด้วยความซื่อสัตย์ และจริงใจ จากประสบการณ์เราเคยเป็นบริษัทเงินทุนให้กับกิจการใหญ่ๆมามากกว่า 100 กิจการ

ขั้นตอนการขอสินเชื่อ กู้ง่าย ยื่นออนไลน์ อนุมัติไว ดอกเบี้ยเบาๆ สินเชื่อที่ให้มากกว่าความมั่นคงบริการด้วยความสุภาพ กับทีมงานที่พร้อมเคียงข้างคุณ ติดต่อเจ้าหน้าที่ ไลน์ไอดี : @scnow หรือที่เบอร์ 095-7028325 แจ้งประเภทธุรกิจ และวงเงินที่ต้องการ ส่งเอกสารที่ต้องใช้ รูปถ่ายกิจการใบรับรอง และเอกสารอื่นๆ จากนั้นรอฝ่ายสินเชื่อพิจารณา และติดต่อกลับ รอฝ่ายสินเชื่ออนุมัติภายใน 1 ชั่วโมง จะแจ้งผลให้ทราบ พร้อมทำสัญญาอย่างถูกต้อง

ติดเครดิตบูโร กู้ได้ กรณีติดแบล็คลิสต์ ติดบูโร ก็กู้ได้ ขอแค่มีเอกสารครบ ทางเจ้าหน้าจัดให้เต็มวงเงิน ใช้เอกสารไม่เยอะ ไม่ยุ่งยาก สำเนาบัตร ปชช. สำเนารายได้ และเอกสารอื่นที่มี ทางเจ้าหน้าที่จะแจ้งให้ทราบอีกที ไม่มีเก็บเงินมัดจำล่วงหน้า ไม่ต้องโอนเงินมัดจำล่วงหน้าใดๆทั้งสิน เพื่อช่วยให้คุณไม่ต้องเสียเวลา หากท่านกำลังมองหาแหล่งเงินทุน ต้องรีบใช้เงินทุนฉุกเฉินระยะสั้น (เรายินดีให้คำปรึกษา ให้วงเงินสูง ดอกเบี้ยพิเศษ) เอกสารน้อยไม่ยุ่งยาก ไม่มีโอนก่อนทุกกรณี อนุมัติง่าย ทราบผลภายใน 1 ชั่วโมง ไม่เช็คเครดิต ติดแบล็คลิสต์ก็กู้ได้ ให้วงเงินสูง เป็นแบบลดต้นลดดอกเบี้ย

บริการนี้เหมาะกับเจ้าของธุรกิจ หรือ ผู้ประกอบการ มีที่อยู่ หรือ ที่พักอาศัย เป็นหลักแหล่งชัดเจน มีหน้างาน ออฟฟิศ โรงงาน หรือ บริษัทที่สามารถตรวจสอบได้ มีหนังสือรับรองบริษัท / ใบทะเบียนการค้า / ใบทะเบียนพาณิชย์ พร้อมอนุมัติสินเชื่อวงเงินได้สูงถึง 50,000 – 5,000,000 บาท เฉพาะเจ้าของธุรกิจที่มีการจดทะเบียนถูกต้องไม่มีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายในการประเมินในทุกกรณี ไม่ว่าก่อนหรือหลังการทำสัญญา เอกสารที่ต้องใช้ในการกู้ สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน ใบจดทะเบียนพาณิชย์หรือหนังสือรับรอง รูปถ่ายโดยรวมธุรกิจ เบอร์โทรศัพท์ติดต่อกลับ

ช่องทางการติดต่อ Tel : 095-7028325 Line : @scnow Facebook : Search Cash E-mail : searchcash01@gmail.com

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่