เป็นเจ้าของแฟรนไชส์อย่างมั่นใจ โซลูชันแฟรนไชส์ พร้อมขาย SCB กู้ได้ยาวผ่อนนาน

1 Min Read

ธนาคารไทยพาณิชย์ สนับสนุนผู้ประกอบการเอสเอ็มอีเป็นเจ้าของกิจการแฟรนไชส์ที่มีศักยภาพทางธุรกิจ จัดแคมเปญพิเศษ “Instant Franchise” เปิดโอกาสให้เอสเอ็มอีเริ่มต้นธุรกิจแฟรนไชส์ได้ง่ายๆ พร้อมเปิดร้านขายได้อย่างรวดเร็ว และยังมั่นใจกับความสำเร็จในอนาคต ด้วยโซลูชันเพื่อการดำเนินธุรกิจเฟรนไซส์อย่างครบวงจร สินเชื่อระยะยาววงเงินสูงสุด 100% ของมูลค่าการลงทุน ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ พร้อมตัวช่วยบริหารจัดการธุรกิจแบบครบมือจากพันธมิตรของธนาคารไทยพาณิชย์ ที่จะทำให้ผู้ประกอบการสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพในทุกขั้นตอน อย่างเช่นแพลตฟอร์มการขายออนไลน์ ระบบงานสนับสนุนธุรกิจเพื่อพัฒนายอดขาย ระบบสรรหาและจัดการบุคลากร และระบบขนส่งสินค้าสู่มือผู้บริโภคที่เชื่อถือได้ ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้การลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์จะสร้างผลกำไรได้อย่างมั่นคง

โซลูชันแฟรนไชส์ พร้อมขาย ธุรกิจแฟรนไชส์ ทำได้ง่าย สำเร็จได้จริง ด้วยโซลูชันพร้อมขาย เปิดร้านและบริหารอย่างมีประสิทธิภาพเพิ่มเงินทุนหมุนเวียนธุรกิจขนาดกลางด้วยสินเชื่อธุรกิจแฟรนไชส์รูดง่าย ขายคล่อง ลดต้นทุน เพิ่มกำไรหลากหลายตัวช่วยดี ๆ จากพาร์ทเนอร์ของ SCB สินเชื่อธุรกิจแฟรนไชส์ วงเงินกู้ระยะยาว (Loan) มีทั้งแบบต้องใช้หลักประกันและไม่ต้องหลักประกัน สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจแฟรนไชส์ กู้ได้ยาวผ่อนนาน พิจารณาตามอายุสัญญาแฟรนไชส์ ไม่ต้องมีประสบการณ์ดำเนินธุรกิจ อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 5.995%* *อัตราดอกเบี้ย อ้างอิง MRR ตามประกาศของธนาคารวงเงินสูง****วงเงินสูงสุดไม่เกินมูลค่าการลงทุนที่แฟรนไชส์ซอร์ (Franchisor) ระบุตามเอกสารการรับรองสิทธิ์จากแฟรนไชส์บสย.ช่วยค้ำประกันให้ได้ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแฟรนไชส์ซอร์แต่ละแบรนด์ (ที่ผ่านการคัดเลือกจากธนาคาร)

รูดง่าย ขายคล่อง ลดต้นทุน เพิ่มกำไร บริการตัวช่วยธุรกิจจากผลิตภัณฑ์และบริการของ SCB ที่ช่วยบริหารจัดการร้านค้าให้ลดต้นทุน เพิ่มกำไร และดูแลได้ครอบคลุมทั้งเจ้าของกิจการและพนักงาน แบบครบวงจร เช่น มณี Free Solution โซลูชั่นช่วยลดต้นทุนร้านค้า ฟรีค่าธรรมเนียม และรับดอกเบี้ยพิเศษจากบัญชีเดินสะพัด เครื่องรูดบัตรเครดิต EDC รับจ่าย สะดวกด้วยเครื่องรูดบัตรชำระเงิน EDC SCB Payroll Solution โซลูชั่นสุดคุ้มช่วยบริหารการจ่ายเงินเดือนพนักงาน พร้อมสวัสดิการการเงินให้พนักงานอีกมากมาย

หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจทั้งในรูปแบบบุคคลธรรมดา หรือนิติบุคลที่มีอายุระหว่างอายุระหว่าง 20 – 65 ปี (สำหรับลูกค้า SCB ปัจจุบันมีอายุไม่เกิน 75 ปี) ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ดำเนินธุรกิจ มีประวัติทางการเงินที่ดีตามเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนด สามารถสมัคร “โซลูชั่นแฟรนไชส์ พร้อมขาย” ได้โดยเตรียมเอกสารดังนี้

กรณีบุคคลธรรมดา ใช้ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้สมัคร คู่สมรสผู้สมัคร ผู้ค้ำประกัน เจ้าของหลักประกัน สำเนาทะเบียนบ้านของผู้สมัคร คู่สมรสผู้สมัคร ผู้ค้ำประกัน เจ้าของประกัน สำเนาทะเบียนสมรสหรือใบสำคัญหย่า ใบมรณะบัตรของคู่สมรส (ถ้ามี)สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ – นามสกุลของผู้สมัคร คู่สมรสผู้สมัคร ผู้ค้ำประกัน เจ้าของหลักประกัน (ถ้ามี) สำเนาทะเบียนการค้า และ / หรือ เอกสารทางราชการอื่น ๆ สำเนาเอกสารสิทธิ์หลักประกัน (เฉพาะสินเชื่อแบบมีหลักประกันเท่านั้น) เอกสารรับรองการได้สิทธิ์จากแฟรนไชส์

กรณีนิติบุคคล สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของ 1. กรรมการผู้จัดการ 2. ผู้มีอำนาจลงนามผูกพันนิติบุคคล 3. ผู้ถือหุ้นตั้งแต่ 20% ขึ้นไปทุกคน 4. ผู้ค้ำประกันทุกคน 5. ผู้มอบอำนาจและผู้รับมอบอำนาจ 6. เจ้าของหลักประกัน สำเนาทะเบียนบ้านของ 1. กรรมการผู้จัดการ 2. ผู้มีอำนาจลงนามผูกพันนิติบุคคล 3. ผู้ถือหุ้นตั้งแต่ 20% ขึ้นไปทุกคน 4. ผู้ค้ำประกันทุกคน 5. ผู้มอบอำนาจและผู้รับมอบอำนาจ 6. เจ้าของหลักประกัน สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ – นามสกุลของกรรมการผู้จัดการ ผู้มีอำนาจลงนามผูกพันนิติบุคคล ผู้ถือหุ้นตั้งแต่ 20% ขึ้นไปทุกคน ผู้ค้ำประกันทุกคน ผู้มอบอำนาจและผู้รับมอบอำนาจ เจ้าของหลักประกัน (ถ้ามี) สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนนิติบุคคล และสำเนาวัตถุประสงค์ของนิติบุคคล (ไม่เกิน 3 เดือน) สำเนาหนังสือบริคณห์สนธิ และข้อบังคับของนิติบุคคล สำเนาทะเบียนผู้ถือหุ้น (ไม่เกิน 3 เดือน) งบการเงิน ฉบับยื่นสรรพากรปีล่าสุด และย้อนหลัง 2 ปี

ติดต่อผ่านช่องทางเว็บไซต์ https://scbsme.scb.co.th/ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ SCB Business Call Center โทร. 02 722 2222

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่