สินเชื่อเพื่อธุรกิจแฟรนไชส์ จาก ธ.ก.ส. เพื่อเป็นเงินลงทุนสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการทำธุรกิจแฟรนไชส์

1 Min Read

ใครกำลังมองหาโอกาส ในการ ซื้อ แฟรนไชส์ มาทำ แต่ยังขาดทุนทรัพย์ ธ.ก.ส. หรือ ธนาคารเพื่อการเกษตร เปิดโอกาสให้กู้ สูง ถึง 80% ของ เงินทุน สำหรับทำ แฟรนไชส์ แต่ไม่เกิน 10 ล้านบาท อยากทำธุรกิจแฟรนไชส์ แต่ขาดเงินลงทุน ธ.ก.ส. ช่วยได้ กู้สูงสุด 10 ล้านบาท ผู้สนใจสามารถยื่นสมัครสินเชื่อได้ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 มีนาคม 2566

เดินหน้าได้ไม่สะดุดกับ สินเชื่อธุรกิจแฟรนไชส์ (Franchise Credit) ตอบโจทย์คนมีฝันอยากทำธุรกิจ

สินเชื่อเพื่อธุรกิจแฟรนไชส์ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) สินเชื่อเพื่อธุรกิจแฟรนไชส์ จาก ธ.ก.ส. เพื่อเป็นเงินลงทุนสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการทำธุรกิจแฟรนไชส์ โดยอนุมัติวงเงินสูงถึง 80% ของมูลค่าลงทุน ระยะเวลาผ่อนชำระสูงสุด 20 ปี เพียงคุณเป็นผู้ประกอบการที่ได้รับการรับรองแล้วก็มีสิทธิกู้ได้ สินเชื่อเพื่อธุรกิจแฟรนไชส์ วัตถุประสงค์ เป็นค่าใช้จ่าย ค่าลงทุนในการประกอบธุรกิจแฟรนไชส์ วงเงินเป็นค่าใช้จ่าย สูงสุดร้อยละ 25 ของค่าใช้จ่ายทั้งหมดในรอบปีค่าลงทุน สูงสุดร้อยละ 80 ของค่าลงทุนระยะเวลาผ่อนชำระขึ้นกับวัตถุประสงค์การกู้ สูงสุด 20 ปี

สินเชื่อเพื่อธุรกิจแฟรนไชส์ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ธุรกิจแฟรนไชส์ ธุรกิจสำหรับคนที่ต้องการความคล่องตัว ไม่ต้องทำการตลาดมาก แต่ก็ปิดการขายได้ แต่ธุรกิจแฟรนไชส์นั้นจะโตได้ ก็ต่อเมื่อมีเงินลงทุนต่อยอด ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เข้าใจจึงให้บริการ สินเชื่อเพื่อธุรกิจแฟรนไชส์ เพื่อเป็นเงินลงทุนสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการทำธุรกิจแฟรนไชส์ โดยอนุมัติวงเงินสูงถึง 80% ของมูลค่าลงทุน ระยะเวลาผ่อนชำระสูงสุด 20 ปี เพียงคุณเป็นผู้ประกอบการที่ได้รับการรับรองแล้วก็มีสิทธิกู้ได้สำหรับผู้ที่สนใจจะต้องได้รับสิทธิที่ผ่านการวิเคราะห์เบื้องต้จากเจ้าของแฟรนไชส์แล้ว สามารถสมัครได้ที่ ธ.ก.ส. ทุกสาขา

สินเชื่อเพื่อธุรกิจแฟรนไชส์ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) รายละเอียดอัตราดอกเบี้ย อัตราดอกเบี้ย MRR ( = 7% ณ วันที่ 9 พ.ค. 2556) วงเงินกู้ สูงสุดร้อยละ 25 ของค่าใช้จ่ายทั้งหมดในรอบปี และสูงสุดร้อยละ 80 ของค่าลงทุน ระยะเวลาการกู้ สูงสุด 20 ปี ค่าธรรมเนียมสำรวจและประเมินหลักประกัน ตามระเบียบของธนาคาร รูปแบบการค้ำประกัน สินเชื่อเพื่อการลงทุนแบบไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน ค่าทวงหนี้ ตามระเบียบของธนาคารค่าเบี้ยปรับกรณีปิดภาระหนี้ก่อนกำหนด ตามระเบียบของธนาคาร คุณสมบัติผู้กู้ต้องได้รับสิทธิ (Franchise) ที่ผ่านการวิเคราะห์เบิ้องต้นจากผู้ให้สิทธิ (Franchisor) แล้ว เอกสารประกอบการขอกู้สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน

วิธีการสมัคร สามารถสมัคร “สินเชื่อเพื่อธุรกิจแฟรนไชส์” ได้ที่ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ทุกสาขา หรือ โทรติดต่อสอบถาม 02-555-0555

 

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่