สินเชื่อออนไลน์ฟินนิกซ์ ถูกกฎหมายภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทย

1 Min Read

“ฟินนิกซ์” (FINNIX) คือ แอปพลิเคชันที่ใช้ในการสมัครสินเชื่อฟินนิกซ์ มาจาก บริษัท มันนิกซ์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนใหม่ภายใต้กลุ่มธุรกิจทางการเงินของธนาคารไทยพาณิชย์ มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อประกอบธุรกิจสินเชื่อ Digital Lending โดยมีชื่อผลิตภัณฑ์ว่า “สินเชื่อนาโนฟินนิกซ์ติดปีก” ซึ่งเป็นสินเชื่อรายย่อยเพื่อการประกอบอาชีพภายใต้การกำกับ (สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์) ที่ไม่ต้องมีทรัพย์หรือทรัพย์สินหรือบุคคลค้ำประกัน คิดอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก เป็นสินเชื่อหมุนเวียน โดยเป็นสินเชื่อที่นำเสนอให้แก่บุคคลธรรมดาที่มีวัตถุประสงค์เพื่อนำเงินไปใช้ประกอบอาชีพ

สินเชื่อนาโนฟินนิกซ์ติดปีก สินเชื่อออนไลน์ถูกกฎหมายสำหรับลูกค้ารายย่อย

ผู้ให้บริการสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ วงเงินสินเชื่อ ตังแต่ 2,000- 100,000 บาท อัตราดอกเบี้ยถูก ไม่เกินร้อยละ 33 ต่อปีหรือ 2.7% ต่อเดือน ไม่มีค่าธรรมเนียมอื่นๆแฝง ถอนเงินออกไปเท่าไหร่ จ่ายดอกเบี้ยเท่านั้น คิดดอกเบี้ยเปนรายวัน ลดต้นลดดอก อนุมัติไว 5 นาที

สินเชื่อนาโนฟินนิกซ์ติดปีกดียังไง สินเชื่อฟินนิกซ์ คือสินเชื่อรายย่อยเพื่อการประกอบอาชีพภายใต้การกำกับ (นาโนไฟแนนซ์) สินเชือนาโนฟินนิกซ์ติดปีก เป็นสินเชือหมุนเวียน สำหรับรายย่อยเพือการประกอบอาชีพภายใต้การกำกับของธนาคารแห่ง ประเทศไทย (นาโนไฟแนนซ์) ทีไม่ต้องมีทรัพย์หรือทรัพย์สินหรือบุคคลค้ำประกัน รู้ผลไวสุดใน 5 นาที ได้รับเงินก้อนโอน เข้าบัญชีทันที ใช้เพียงบัตรประชาชน มีการพิจารณาให้สินเชือทีมีความยืดหยุ่น โดยจะนำข้อมูลปัจจัยอื่นๆ เช่น ข้อมูล โทรศัพท์ ทีลูกค้าได้ให้ความยินยอมในการเปิดเผยข้อมูลมาใช้ในการวิเคราะห์สินเชื่อ


สินเชื่อบุคคลฟินนิกซ์อิกไนท์ สินเชื่อส่วนบุคคลรูปแบบวงเงินหมุนเวียน

สินเชื่อบุคคลฟินนิกซ์อิกไนท์ เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลรูปแบบวงเงินหมุนเวียน สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ตามที่ผู้กู้ต้องการไม่ว่าจะเป็น เพื่อการบริโภคหรือการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน อัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ทังนี้ไม่เกินอัตราดอกเบี้ยที่ธนาคารแห่งประเทศไทยประกาศกำหนด สมัครง่าย รู้ผลอนุมัติไวและสามารถโอนเงินก้อนเข้าบัญชีได้ทันที ลูกค้าสามารถเลือกจ่ายได้หลากหลายรูปแบบตามที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นจ่ายขันต่ำ จ่ายตามใจ หรือผ่อนจ่ายเป็นงวดสูงสุด 60 เดือน

สมัครกู้กับแอปฟินนิกซ์ได้ง่ายๆ แค่มี รายได้ 30,000 บาทต่อเดือนขึ้นไปและมีสลิปเงินเดือน ไม่เกิน 1 เดือนประกอบการสมัคร อายุระหว่าง 20-60 ปี จะเป็นเพศไหนก็สมัครได้ แค่มีอายุที่อยู่ในช่วงวัยตามที่ประกาศนี้ รับจ้างทั่วไป หรือฟรีแลนซ์สัญชาติไทยและเบอร์โทรที่ติดต่อได้ทั้งที่บ้านและ/หรือที่ทำงานในประเทศไทย พนักงานหรือลูกจ้างประจำ อยากได้วงเงินไว้อุ่นใจต้องใช้เงินด่วน แต่สมัครกับแบงค์ไม่ผ่านก็มาสมัครได้เจ้าของธุรกิจทั่วไป และออนไลน์ มีบัญชีกับธนาคารไทยพาณิชย์และลงทะเบียนใช้งานแอป SCB EASY

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่