ขากว้างกำลังมา !! “6 วิธี ใส่กางเกงขากว้าง” ใส่ยังไงไม่ให้อ้วน และทำให้ดูสูงขึ้น

Admin
Admin
1 Min Read

ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว สำหรับแฟชั่นในประเทศเกาหลีและญี่ปุ่นนั้น ไอเทมที่สำคัญสำหับการแต่งตัวเลยก็คือ “กางเกงขากว้าง” ถือว่าเป็นแฟชั่นสำหรับฤดูกาลเลยก็ว่าได้ อีกทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนได้หลายลุคหลายสไตล์ แต่สำหรับในประเทศไทยนั้น ก็ฮิตไม่แพ้กันจ้า โดยเฉพาะสายสตรีทแฟชั่น แฟชั่นตามท้องถนน ในย่านต่างๆ เราสามารถพบเห็นผู้คนใส่กางเกงขากว้าง กับสไตล์การแต่งตัวที่เก๋กู้ด เท่อยู่นะ แต่.. แต่ว่า จะใส่ยังไงไม้ให้ดูตัน ดูอ้วนกันนะ วันนี้เราเลยมีวิธีการใส่มาบอกสาวๆ กันด้วย มาชิคกันดีกว่าาา

♥ ทับในแค่ด้านหน้า

การทับในแค่ด้านหน้านั้น จะช่วยให้เห็นถึงสัดส่วน เพื่อที่ช่วยยืดสายตาการมอง เห็นถึงความยาว ทำให้ดูสูงเพรียวขึ้น ดูสบายๆ แถมยังดูมีสไตล์อีกต่างหาก ยิ่งกว่าผู้นำเทรนด์ ! หรืออาจจะคาดเข็มขัดเก๋ๆ สักเส้น เผยให้เห็นดีเทล หัวเข็มขัด ปลุกความเป็นแฟชั่นในตัวคุณ

♥ การเลือกทรงกางเกงและลวดลาย

การเลือกกางเกงขากว้างต้องเลือกทรงเอวสูง จะช่วยเผยให้เห็นถึงสัดส่วนช่วงเอว ดูมีเอว มีความเพรียวมากขึ้น เพราะต้องใส่สูงส่วนลวดลายนั้นถ้าลายทาง ควรเลือกลายทางตรง เพิ่มความสูงไปอีกกก ห้ามทางขวางเด็ดขาด กางเกงขากว้างอยู่แล้ว ลายก็ขวาง คราวนี้ขยายบานเข้าไปใหญ่ แนะนำลายสก็อต ซึ่งตอนนี้กำลังมาเลยล่ะ ตามแฟชั่นนิดนึงเนอะ ลายสก็อตจะช่วยลวงตา และให้ความรู้สึกผ่อนคลายอีกด้วยล่ะ หรืออาจจะเลือกคาดเข็มขัดเพื่อเน้นเอว ก็ช่วยเหมือนกันนะ

♥ ทับในทั้งหมด

การทับในทั้งหมดก็คือการเอาเสื้อเข้าไปในกางเกงหมดเลย แนะนำ ไม่ต้องดึงเสื้อออกมามากนัก ถ้าเสื้อด้านในตึงเกินไปก็ดึงออกมานิดหน่อย ไม่ควรดึงออกมาเยอะ เพราะเสื้อจะพองยิ่งทำให้ดูอ้วนเข้าไปใหญ่ หรือถ้าใครสะดวกให้เสื้อตึงก็ดีเลยล่ะ เพราะมันจะเผยให้เห็นสัดส่วนชัดเจนยิ่งขึ้น บวกกับการทับในทั้งหมด ถือว่าเวิร์คเลยล่ะ อีกทั้งยังดูเรียบร้อย ดูคุณหนูเว่อออออออร์

♥ เสื้อสีขาวxกางเกงขากว้างสีพื้น

เป็นการแต่งตัวที่ดูอ่อนโยน แนะนำสีเอิร์ธโทน ดูมีความเป็นธรรมชาติ สบายตา สีของดิน ทราย หิน ต้นไม้ หรือจะพาสเทลอ่อนๆ ดูละมุน มองแล้วเพลิน จะช่วยให้คนมอง ไม่โฟกัสมาที่รูปร่างของคุณเลยล่ะ

♥ เสื้อสีดำxกางเกงขากว้าง

เสื้อสีดำจะช่วยอำพรางหุ่นของคุณ ให้ดูผอมลง หรือจะใส่เสื้อคอวี คอกว้าง คอลึก ก็ช่วยได้ ถ้ามัดผมเผยใหเห็นต้นคอด้วยนะ ดูผอมสุดดด

♥ ใส่ส้นสูง

การใส่ส้นสูง เราจะสูงขึ้นโดยอัตโนมัติ ขึ้นอยู่กับวามสูงส้นด้วยนะ ดูเพรียวขึ้น ยิ่งถ้าทำตามวิธีด้านบนร่วมด้วย รับรองว่าเฟอร์เฟคแน่นอนจ้า

 

 

ขอบคุณภาพจาก : pinterest
Admin
Author: Admin

Share this Article