แอปพลิเคชัน WIRTUAL เปลี่ยนการออกกำลังกาย ให้เป็นเหรียญคริปโทเคอร์เรนซี

1 Min Read

แอปพลิเคชัน WIRTUAL แพลตฟอร์มสัญชาติไทย ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ Exercise to Earn ที่ให้คนได้ Sweat Mining เปลี่ยนหยาดเหงื่อจากการวิ่ง เดิน ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ เต้น และการออกกำลังกาย ให้เป็นเหรียญคริปโทเคอร์เรนซีส่งตรงสู่ Wallet ของคุณบน WIRTUAL พร้อมยกระดับความสนุกด้วย ยังมีฟีเจอร์ Avatar แต่งตัวตัวละครด้วยไอเทมสุดพิเศษในแบบของคุณ แถมเตรียมเปิดให้ Swap เหรียญได้บน PancakeSwap ง่าย ๆ มาร่วมออกกำลังกายได้คริปโทฯ ไปกับ WIRTUAL ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย เชื่อมโลกการออกกำลังกายให้เข้ากับคริปโทเคอร์เรนซี ด้วยคอนเซ็ปต์ “Exercise to Earn” เปลี่ยนหยาดเหงื่อของคุณให้เป็นเหรียญคริปโทฯ อย่าง WIRTUAL Coins ส่งตรงเข้า Wallet ของคุณในวันถัดไป นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์อื่นอีกมากมายให้ได้ลองเล่นกัน

แต่งกายตัวละคร Avatar ด้วยไอเทมสุดชิค พร้อมอัปเลเวลในการขุดเหรียญด้วยสินค้า NFTs เพิ่มเอกลักษณ์แบบไม่มีใครเหมือน ทั้งสีผิว ทรงผม เสื้อผ้า รองเท้า และยังมีไอเทม NFTs ที่นอกจากจะทำให้ตัวละครโดดเด่นแล้ว ยังช่วยเสริมประสิทธิภาพการขุดเหรียญเพิ่มมากขึ้นไปอีก แถมสินค้า NFTs บนแอปพลิเคชัน WIRTUAL ยังสามารถนำไปวางขายบน Marketplace ได้อีกด้วย ขุดเหรียญไปช้อปสินค้าต่อบนฟีเจอร์ Shop เหงื่อที่เสียไปจะไม่เสียเปล่าเพราะฟีเจอร์ Shop รวมสินค้าจากพาร์ทเนอร์มากมายให้ผู้ใช้งานได้นำ WIRTUAL Coins จากการออกกำลังกายรูปแบบต่าง ๆ นำมาซื้อสินค้าหรือเป็นส่วนลดต่อได้ อาทิ Under Armour Thailand, NBA Sportsmanagement เป็นต้น

แอปพลิเคชัน WIRTUAL เป็นแพลตฟอร์มที่เชื่อมการออกกำลังกายเข้ากับโลกของคริปโทเคอร์เรนซี หรือ Exercise to Earn Platform ที่จะทำให้การออกกำลังกายประจำวันของคุณไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เพราะ WIRTUAL จะพาผู้ใช้ทุกท่านเปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับการออกกำลังกายที่หลากหลายมากขึ้นกว่าเดิมที่ไม่เพียงสะสม WIRTUAL Coins ไปพร้อม ๆ กับการวิ่งเท่านั้นแต่ยังรวมไปถึงการออกกำลังกายรูปแบบอื่น ๆ อย่างการเดิน ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ เต้นและออกกำลังกาย

ช่องทางการดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน

App Store https://apple.co/3Akfc1c

Google Play https://bit.ly/3husoYH

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่